Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 5 món lẩu gà ngon bổ rẻ dễ làm tại nhà, ai ai cũng thích

Lẩu gà là một món vừa ngon lại dễ làm, luôn có trong bí kíp nấu ăn của các mẹ rồi nhỉ? Hôm nay, chúng ta cùng tổng hợp 5 món lẩu gà ngon bổ rẻ dễ làm tại nhà, ai ai cũng thích để dành làm bí kíp nhé mọi người

Lẩu gà là một món ngon được rất nhiều người yêu thích và cực tiện lợi khi tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên hay đơn giản là cả gia đình cùng quây quần bên nhau, xì xụp nồi lẩu những ngày mưa lạnh… Dưới đây là tổng hợp 5 Cách nấu lẩu gà "ngon, bổ, rẻ " tại nhà cực đơn giản không thể bỏ qua.

1 Lẩu gà lá é

Lẩu gà lá é

Lẩu gà lá é – một món ăn có xuất xứ từ vùng đất nắng gió miền Trung, nay đã được phổ biến khắp mọi miền tổ quốc. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu đặc trưng đã mang lại một sự hấp dẫn, sự gợi nhớ những tình cảm quê hương miền Trung giàu sản vật.

Thịt gà được nấu vừa chín tới còn sần sật chút dư vị núi đồi, hòa vào hương thơm nồng nàn của lá é và chút cay dịu dàng từ ớt xiêm xanh. Tất cả cùng đắm mình trong nước dùng ngọt thanh, chắc chắn sẽ mang đến hương vị mới lạ khó quên nơi đầu lưỡi.

Tham khảo thêmCách nấu lẩu gà lá é chuẩn vị Đà Lạt.

2 Lẩu gà lá giang

Lẩu gà lá giang

Lẩu gà lá giang là món lẩu nổi tiếng của vùng đất Nam Bộ, món ăn này hấp dẫn thực khách nhờ hương vị chua chua ngọt thanh, đậm đà và cay nhẹ. Trời lạnh thì ăn lẩu thật thích đúng không? Cũng sắp vào mùa mưa rồi, hãy học ngay cách nấu món lẩu gà lá giang mà mình sắp hướng dẫn đây để làm cho cả nhà thưởng thức nha.

Xem thêm: Cách nấu lẩu gà lá giang chua ngọt đúng điệu

3 Lẩu nấm gà

Lẩu nấm gà

Lẩu gà nấu nấm không những thơm ngon vị ngọt thanh của gà, củ cải và các loại nấm mà chúng còn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe người dùng. Món lẩu này tuy bao gồm nhiều loại nguyên liệu khác nhau nhưng lại không tốn quá nhiều thời gian để chế biến cũng như bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở các chợ gần nhà.

Xem thêm: Cùng làm lẩu nấm gà cực hấp dẫn cho bữa cơm cuối tuần

4 Lẩu gà hầm thuốc bắc

Lẩu gà hầm thuốc bắc

Không mất quá nhiều thời gian là bạn đã có ngay một nồi lẩu gà thuốc bắc nóng hổi rồi đúng không nào, món lẩu sẽ ngon hơn khi bạn chấm thịt gà với một chén muối ớt hoặc muối tiêu có một chút chanh đó.

Xem thêm: Bổ sung dinh dưỡng cuối tuần với món lẩu gà thuốc bắc

5 Lẩu gà thái chua cay

Lẩu gà thái chua cay

Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng quây quần bên nhau thưởng thức món lẩu gà thái chua cay. Thịt gà là thực phẩm quen thuộc, từ thịt gà có thể chế biến thành nhiều món ăn như: Gà rán, gà kho sả, gà luộc, gà tiềm… hôm nay mình sẽ đổi khẩu vị cho gia đình mình với món gà lẩu thái mang hương vị chua nhẹ xen lẫn vị cay cay đậm đà.

Xem thêm: Chia sẻ cách nấu lẩu gà thái chua cay ngon như ngoài tiệm của chị Dung

Với 5 món lẩu gà vừa xem chính là 5 bí kíp lấy lòng mọi thành viên trong gia đình vào những ngày sum vầy bên nha. Chúc bạn thành công nhé!

Đặt mua hàng tươi sống giao tận nhà tại đây

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tổng hợp 5 món lẩu gà ngon bổ rẻ dễ làm tại nhà, ai ai cũng thích,lẩu gà,các món lẩu,các món gà,