Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thịt ba chỉ nướng than bằng vỉ nướng

Tổng hợp 5 cách ướp thịt ba chỉ nướng than bằng vỉ nướng đơn giản hấp dẫn

Các món nướng bằng vỉ nướng trên bếp than luôn mang một hương vị rất riêng mà ít có cách chế biến nào sánh bằng. Trong chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm ngay qua 5 cách ướp thịt ba chỉ nướng than bằng vỉ nướng đơn giản hấp dẫn để chiêu đãi cả nhà mình nhé!

1 Thịt ba chỉ nướng mật ong

Thịt ba chỉ heo luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong các món nướng nhờ hương vị thơm ngon, dễ chế biến. Trong gợi ý đầu tiên này, hãy để HAY ĂN giới thiệu đến bạn món thịt ba chỉ nướng mật ong.

Thịt ba chỉ được tẩm ướp gia vị đậm đà đem nướng trên vỉ nướng, thành phẩm sẽ có màu vàng nâu đẹp mắt cùng mùi thơm cuốn hút. Thịt chín đều, mềm béo, thấm vị đậm đà lại ngọt ngọt vị mật ong kích thích vị giác vô cùng.

Món này có thể ăn cùng với cơm trắng, bánh tráng hoặc với bún tươi cùng nước mắm chua ngọt pha sẵn và ít rau sống, chắc chắn bạn sẽ muốn ăn mãi không ngưng đó!

2 Thịt ba chỉ nướng giấy bạc

Nếu vẫn đang loay hoay chưa biết nấu món gì để ghi điểm trong mắt bạn bè, người thân vào dịp tụ họp sắp tới thì hãy bỏ túi ngay công thức làm món thịt ba chỉ nướng giấy bạc thơm lừng, vàng óng bằng vỉ nướng nhé!

Thịt ba chỉ được nướng theo cách truyền thống này nên giữ nguyên được hương vị mềm ngọt, thơm béo của thịt.

Khi ăn hãy dọn kèm với 1 chén muối ớt xanh hoặc nước mắm chua ngọt, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị hấp dẫn của món ăn này đấy!

3 Thịt ba chỉ nướng rau củ

Thịt ba chỉ và các loại rau củ được tẩm ướp gia vị đậm đà, mang nướng trên vỉ nướng đỏ hồng sẽ cho ra đời món thịt ba chỉ nướng rau củ cực kỳ thơm, hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá trong các bữa tiệc của gia đình bạn đó nha!

Thịt ba chỉ mềm ngọt, thơm béo, đậm đà hương vị, không hề bị khô, ăn kèm với các loại rau củ giòn ngọt giú cân bằng vị giác và chống ngấy cực hiện quả.

Món này bạn có thể ăn với cơm, bún tươi hoặc bánh mì và uống cùng với vài cốc bia hay nước ngọt có ga sẽ rất tuyệt vời đấy!

4 Thịt ba chỉ nướng mắc mật

Thịt ba chỉ nướng mắc mật mang hương vị của núi rừng Tây Bắc, được nướng trên vỉ than hồng ấm nóng vào những ngày thời tiết se lạnh thì còn gì bằng đúng không nào? Hãy cùng HAY ĂN xắn tay vào bếp nhé!

Thịt nướng khi hoàn thành có màu nâu đẹp mắt, từng miếng thịt chín đều, giữ được độ mềm, ngọt tự nhiên của thịt, quyện cùng các loại gia vị ướp nướng đậm đà, cay cay, thơm nồng của lá mắc mật kích thích vị giác vô cùng.

5 Ba chỉ một nắng nướng

Gợi ý cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là món ba chỉ một nắng nướng thơm lừng, vàng óng.

Thịt ba chỉ 1 nắng được nướng cháy cạnh trên vỉ nướng nóng rực, thịt heo có độ dai giòn, săn chắc nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt bên trong, ăn kèm với 1 ít tương ớt hay muối ớt xanh là hết sẩy cho mà xem.

Vậy là Điện máy XANH đã giúp bạn bỏ túi 5 cách ướp thịt ba chỉ nướng than bằng vỉ nướng đơn giản tiện lợi rồi đó. Từ hôm nay cứ tự tin trổ tài nhé, đảm bảo ai cũng phải ngạc nhiên với tài nấu ăn của bạn đó. Chúc bạn thành công nhé!

Từ khóa: Thịt ba chỉ nướng than bằng vỉ nướng,cách ướp thịt ba chỉ nướng than,ba chỉ nướng than,thịt nướng than,