Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thịt xiên bằng lò nướng

Tổng hợp 5 cách nướng thịt xiên bằng lò nướng thơm ngon hấp dẫn đơn giản

Thịt xiên nướng là món nướng được nhiều người ưa thích bởi cách làm đơn giản nhưng lại mang đến hương vị thơm ngon khó quên. Hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN học ngay 5 cách nướng thịt xiên bằng lò nướng cực dễ tại nhà ngay dưới đây nhé!

1 Thịt xiên lá móc mật

Thịt xiên lá móc mật là một đặc sản nổi tiếng của vùng núi mà bạn nên thử qua một lần. Chắc chắn hương vị và mùi thơm của món thịt xiên này sẽ làm bạn nhớ mãi không quên đấy.

Từng miếng thịt ba chỉ được tẩm ướp đậm đà, khi nướng vẫn giữ được độ mềm ngọt kết hợp cùng mùi thơm của lá móc mật tạo nên một hương vị hấp dẫn khiến nhiều người mê mẫn.

2 Gà xiên nướng

Gà xiên nướng rau củ

Nếu bạn là một tín đồ của các món ăn từ gà thì không nên bỏ qua món gà xiên nướng rau củ đâu nhé! Chỉ với vài bước làm đơn giản, nhanh chóng bạn đã có ngay những xiên gà cực kỳ thơm ngon rồi đấy.

Từng xiên ức gà được tẩm ướp vừa ăn, nướng vừa chín tới nên vẫn giữ được độ mềm ngọt kết hợp cùng hương thơm nồng của ớt chuông tạo nên một sức hút không thể chối từ.

Gà xiên nướng bia

Gà xiên nướng bia là món ăn còn khá xa lạ nhưng lại đem đến hương vị độc đáo, cuốn hút khiến nhiều người mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức.

Những miếng thịt gà được tẩm ướp gia vị đậm đà nên khi nướng lên vẫn giữ được vị mềm ngọt, nóng hổi lại còn hòa quyện cùng mùi thơm phảng phất của bia chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê đấy.

Mề gà xiên nướng muối ớt

Mề gà xiên nướng muối ớt chắc hẳn là món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi cách làm đơn giản, nhanh chóng nhưng không kém phần thơm ngon.

Với từng xiên mề gà dai giòn, được tẩm ướp hương vị đậm đà kết hợp cùng vị cay cay của ớt cực kỳ dậy mùi thơm khi được nướng trong lò nướng chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú.

3 Bò xiên nướng rau củ

Nếu bạn đã quá chán với thịt xiên gà và heo thì hãy thử đổi khẩu vị bằng món bò xiên nướng rau củ với cách làm đơn giản nhưng lại siêu thơm ngon như nhà hàng nhé!

Từng xiên thịt bò rau củ với đủ màu sắc bắt mắt khiến người ăn thích thú. Khi nướng lên, từng miếng thịt bò mềm ngọt, thấm đẫm gia vị hòa quyện cùng mùi thơm cay nồng của ớt chuông cực kích thích vị giác.

HAY ĂN mong rằng với 5 cách nướng thịt xiên bằng lò nướng ở trên sẽ giúp bạn làm thành công món nướng thơm ngon, hấp dẫn dành tặng đến gia đình và người thân trong những dịp đặc biệt nhé!

Từ khóa: Thịt xiên bằng lò nướng,nướng thịt xiên bằng lò nướng,thịt nướng bằng lò nướng,thịt xiên,