Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Nướng hải sản bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 5 cách nướng hải sản bằng nồi chiên không dầu đơn giản ai cũng mê

Hải sản nướng là món ăn được yêu thích trên nhiều trên bàn tiệc. Nếu việc nướng than khiến bạn ngán ngẩm, thì giờ đây mọi việc sẽ đơn giản hơn chỉ với chiếc nồi chiên không dầu. Cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN khám phá ngay 5 cách nướng hải sản bằng nồi chiên không dầu nhé!

1 Tôm nướng

Chẳng cần bày biện bếp than cầu kỳ, bạn vẫn có thể thưởng thức món tôm nướng thơm ngon như ngoài hàng chỉ với một chiếc nồi chiên không dầu.

Những gì bạn cần là sơ chế tôm thật sạch, tẩm ướp gia vị kỹ càng rồi cho vào nồi chiên nướng chín từ 3 - 5 phút. Quả thật là nhanh chóng và đơn giản đúng không nào.

Những con tôm ra lò nóng hổi với sắc cam bắt mắt, phần thịt chín tới nên giữ được độ mềm thơm, ngọt nước hòa quyện cùng các loại gia vị đậm đà. Nhâm nhi với bia tươi là hết sẩy!

2 Mực nướng

Mực nướng cũng là một trong những món ăn được mọi người yêu thích. Không cần chờ đợi quá lâu, vì giờ đây chỉ cần tích tắc trong 15 phút là có ngay mẻ mực nóng hổi với chiếc nồi chiên không dầu.

Mặc dù nướng bằng nồi chiên không dầu nhưng mực sau khi hoàn thành không hề bị khô và giữ được độ mềm dai rất hấp dẫn.

Từng miếng mực được áo đều bởi lớp sốt vàng tươi đẹp mắt. Phần thịt dai giòn, ngọt thơm, đan xen vào đó là vị cay cay của gia vị. Chấm kèm với muối ớt xanh là độ ngon sẽ tăng lên gấp bội phần đó.

3 Hàu nướng

Hàu nướng luôn là món khoái khẩu của nhiều người và thường xuất hiện trong các buổi tiệc. Bởi nó sở hữu một mùi vị rất riêng biệt, cực kỳ thơm ngon.

Bên cạnh cách nướng than truyền thống, bạn hoàn toàn có thể thực hiện món hàu nướng ngay tại nhà với sự hỗ trợ nhanh gọn của nồi chiên không dầu tiện lợi.

Thịt hàu sau khi nướng chín có độ săn mềm vừa phải cùng vị ngọt thanh. Thêm vào đó là các hương vị bùi béo, cay cay từ các nguyên liệu được kết hợp cùng, phải nói là siêu ngon.

4 Sò điệp nướng

Đối với sò điệp nướng, bạn cũng có thể tận dụng chiếc nồi chiên không dầu nhỏ gọn để nấu cho cả nhà những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

Chỉ cần xếp sò ngay ngắn vào nồi, sau đó nướng khoảng 10 phút thôi là có ngay mẻ sò điệp thơm nức mũi để thưởng thức rồi.

Thịt sò được canh chỉnh thời gian và nhiệt độ nướng phù hợp nên không hề bị khô. Thay vào đó là hương vị ngọt thơm, thịt mềm mềm dai dai, ăn cùng với nước mắm chua ngọt là ngon đúng điệu.

5 Cá nướng

Không những nướng được hải sản cỡ nhỏ, bạn còn có thể nướng được cá nguyên con với chiếc nồi chiên không dầu mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Mặc dù vậy nhưng thịt cá vẫn đảm bảo được độ chín, thịt mềm thơm và không hề bị khô. Thêm vào đó còn có vị thơm lừng từ các gia vị tẩm ướp khác.

Bạn có thể ăn cá nướng cùng rau sống, cuốn với bánh tránh và chấm với nước mắm chua ngọt, đảm bảo ai ai nếm thử cũng sẽ đều thích mê cho xem.

Hi vọng với 5 cách nướng hải sản bằng nồi chiên không dầu mà HAY ĂN gợi ý bên trên, có thể giúp bạn thực hiện được các món nướng một cách dễ dàng, gọn lẹ hơn nhé!

Từ khóa: Nướng hải sản bằng nồi chiên không dầu,nướng hải sản bằng nồi chiên không dầu,cách nướng hải sản bằng nồi chiên không dầu,hải sản nướng,hải sản,nồi chiên không dầu,