Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thịt kho coca

Tổng hợp 5 cách nấu thịt kho coca hấp dẫn đậm vị mới lạ ai cũng mê

Các món kho bao giờ cũng mang hương vị đậm đà với cách kho quen thuộc như kho tộ, kho cà,... Thế nhưng, bạn đã từng nghe qua kho bằng coca chưa? Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua 5 cách nấu thịt kho coca "vạn người mê" thôi nhé!

1 Gà kho coca

Từ trước đến nay, hẳn là ai ai cũng đều không còn xa lạ gì nữa với các món ngon từ gà. Từ gà chiên, gà hấp,... đều có hương vị thơm ngon tuyệt vời vô cùng!

Và hôm nay, HAY ĂN tin chắc rằng với món gà kho coca sẽ là "ứng cử viên" sáng chói tự tin nối tiếp danh sách đầy tuyệt vời ấy!

Đi kèm những nguyên liệu, gia vị hết sức đơn giản thì cũng đủ để món gà khoác lên mình màu sắc siêu bắt mắt. Hơn hết, cánh gà được chiên vàng giòn quyện cùng nước sốt coca, hắc xì dầu,... càng làm cho hương vị đậm đà.

2 Sườn kho coca

Nhắc đến sườn thì có lẽ suy nghĩ đầu tiên vụt ra trong tâm trí mọi người chính là các món ăn quen thuộc như sườn xào chua ngọt, cháo sườn,... các bạn nhỉ?

Ấy vậy mà khi biết đến món sườn kho coca ắt hẳn cũng sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên lắm cho mà xem. Lý giải cho điều HAY ĂN vừa nói là vì độ hấp dẫn của món kho này là tuyệt vời vô cùng luôn!

Từng miếng sườn heo có màu sắc rất thu hút với hương thơm từ dầu hào, nước mắm,... liên tục lan tỏa. Đặc biệt, sườn heo vừa dai vừa mềm còn đậm đà vị ngon ngọt từ coca chắc chắn sẽ hao cơm lắm đó!

3 Giò heo (chân giò) kho coca

Có lẽ, đối với nhiều chị em phụ nữ thì việc khó khăn nhất đối với họ không phải là chế biến món ăn mà đó chính là suy nghĩ thực đơn làm sao cho thật thu hút, không bị nhàm chán.

Hiểu được nỗi niềm ấy, cho nên hôm nay HAY ĂN sẽ đem đến cho bạn món giò heo (chân giò) kho coca với các bước biến tấu nhanh chóng nhưng hương vị thì lại ngất ngây vô cùng!

Sau khi hoàn thành, giò heo mang hương thơm từ ngũ vị hương kết hợp cùng màu sắc đê mê ắt hẳn sẽ là tâm điểm trên bàn ăn. Hơn hết, giò heo được kho đến khi mềm mềm, dai dai nhưng không hề bở mà ngon ngọt nữa chứ!

4 Thịt heo kho coca

Ngoài giò heo, thì bạn còn có thể biến tấu thịt heo đem kho cùng coca nữa đấy! Đừng ngần ngại gì mà không thử ngay cách biến tấu mới lạ này để kích thích vị giác của các thành viên trong gia đình mình nha!

Từng thớ thịt heo vừa nạc vừa mỡ được kho lên trông thật kích thích. Thưởng thức ngay miếng thịt thì cái vị beo béo tự nhiên từ thịt, chấm phá thêm chút ngon ngọt từ coca quả là thú vị vô cùng luôn!

5 Cá nục kho coca

Sau đây, món cá nục kho coca sẽ là món ăn khép lại danh sách hôm nay của chúng ta. Tuy không quá dài, nhưng có thể nói mỗi món ăn khi kết hợp cùng coca đều có độ chất lượng rất tuyệt vời.

cá nục cũng không là ngoại lệ khi từng thớ thịt cá mềm mềm, beo béo, bùi bùi tự nhiên quyện cùng chút cay nồng nơi đầu lưỡi, thêm ít ngon ngon từ coca và đặc biệt là độ mặn nhè nhẹ từ nước mắm. Bỏ qua sẽ tiếc lắm đó!

Vừa rồi là 5 cách nấu thịt kho coca với hương vị đầy mới lạ, thơm ngon nhưng lại có cách thực hiện dễ dàng vô cùng! Đừng vội bỏ qua những món quà ý nghĩa này để dành tặng người thân của mình nha!

Từ khóa: Thịt kho coca,cách nấu thịt kho coca,thịt kho coca,món thịt kho coca,món kho coca,kho coca,