Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 5 cách nấu cháo bằng nồi cơm điện

Tổng hợp 5 cách nấu cháo bằng nồi cơm điện thơm ngon tiện lợi, nhanh chóng

Vào những ngày bận rộn thì việc phải chuẩn bị một bữa ăn không những dinh dưỡng mà còn phải ngon miệng luôn khiến các bà nội trợ đau đầu. Vậy nên, hôm nay cùng vào bếp thử ngay các món cháo cùng HAY ĂN với 5 cách nấu cháo bằng nồi cơm điện siêu thơm ngon, hấp dẫn lại tiết kiệm thời gian nhé!

1 Cháo trắng

Đây là món cháo đơn giản nhất với cách chế biến siêu nhanh. Sau khi hoàn thành, bạn có thể kết hợp với nhiều món ăn khác là đã có ngay một món cháo hoàn toàn mới, ngon miệng, tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng.

Với cách nấu sử dụng nồi cơm điện, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để canh cũng như điều chỉnh lửa mà thoải mái làm việc nhà. Cháo được nấu chín, hạt cháo nở bung mềm, đậm đà, khi thưởng thức cứ như đang tan ra trong khoang miệng vô cùng thích thú.

2 Cháo trắng bằng nồi cơm điện tử

Với cách nấu vô cùng dễ, chỉ cần canh đúng lượng gạo và nước, vo xong thì đổ vào nồi, nhấn nút, chọn chế độ và chờ khoảng 20 phút là bạn đã có ngay một nồi cháo chín, hạt gạo nở bung đều vô cùng hấp dẫn.

Cách nấu vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, thích hợp để bạn thực hiện vào những hôm bận rộn, không mất quá nhiều thời gian, mà bạn đã chuẩn bị cho gia đình một món ăn thanh đạm, ngon miệng.

Nấu cháo bằng nồi cơm điện tử

3 Cháo sườn

Hoặc bạn cũng có thể đổi vị với món cháo sườn thơm ngon, đậm đà và giàu dinh dưỡng. Món cháo sườn sẽ không mất của bạn quá nhiều thời gian nếu sử dụng nồi cơm điện để nấu.

Phần cháo được nở bung mềm, hòa quyện cùng sườn nấu chín, thấm gia vị, mang đến cho gia đình bạn một món ăn hấp dẫn để thưởng thức vào những ngày bận rộn.

4 Cháo chim cút

Một món cháo giàu dinh dưỡng nữa mà bạn có thể thực hiện bằng nồi cơm điện chính là món cháo chim cút thơm ngon, trọn vị. Với cách nấu đơn giản, tiết kiệm thời gian, chim cút thì bạn có thể sơ chế và luộc trước để giữ vị ngọt đặc trưng khi nấu cháo.

Món ăn giàu dinh dưỡng, cảm nhận vị ngọt, đậm đà của chim cút hòa quyện vào từng hạt gạo nở bung vô cùng hấp dẫn, giúp giữ ấm cơ thể vào những ngày thời tiết trở lạnh.

5 Cháo gà

Và một món cháo quen thuộc khác mà bạn có thể thực hiện bằng nồi cơm điện chính là món cháo gà hấp dẫn. Không cần tốn thời gian để canh chừng như khi nấu trên bếp mà chất lượng thì còn có phần ngon hơn nữa đấy.

Món cháo ngọt, đậm đà, hòa quyện hoàn hảo giữa các nguyên liệu mang đến hương thơm đặc trưng, hấp dẫn và vị ngon khó cưỡng.

Với cách làm đơn giản, không mất quá nhiều thời gian với 5 cách nấu cháo bằng nồi cơm điện thơm ngon tiện lợi, nhanh chóng. Nhanh chóng lưu lại công thức và chia sẻ để nhiều người cùng biết. HAY ĂN chúc bạn thực hiện thành công.

Từ khóa: Tổng hợp 5 cách nấu cháo bằng nồi cơm điện,nấu cháo bằng nồi cơm điện,nấu bằng nồi cơm điện,nấu cháo với nồi cơm,nấu cháo bằng nồi cơm điện,nấu bằng nồi cơm điện,nấu cháo với nồi cơm,