Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Canh cá nấu dưa chua

Tổng hợp 5 cách nấu canh cá nấu dưa chua mới lạ thơm ngon hấp dẫn đơn giản

Chắc đã có nhiều bạn đã thử qua và nghiện món canh chua dưa chua rồi đúng không nào? Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN vào bếp và tổng hợp ngay 5 cách nấu canh cá nấu dưa chua siêu ngon, dễ làm này ngay nhé!

1 Canh cá bạc má nấu dưa chua

Canh cá bạc má nấu dưa chua nóng hổi, thơm phức với thịt cá dai dai, ngọt mềm hòa cùng với nước canh chua ngọt và dưa chua giòn giòn.

Cà chua thì được nấu chín mềm đẹp mắt. Chan vào ăn cùng cơm hoặc bún trắng tươi dai mềm sẽ rất tuyệt vời đấy!

2 Canh cá chim nấu dưa chua

Chỉ với vài ba bước đơn giản là gia đình đã có ngay món canh cá chim nấu dưa chua thơm ngon, bắt vị với nước canh chua ngọt cuốn hút.

Đặc biệt hương thơm của tỏi phi và rau thơm sẽ làm bạn và cả nhà chỉ muốn thưởng thức ngay để cảm nhận thịt cá săn chắc, dưa muối giòn chua cực hấp dẫn này đó!

3 Canh cá trắm nấu dưa chua

Canh cá trắm dưa chua được múc ra với màu sắc bắt mắt của các nguyên liệu. Khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị chua chua, giòn giòn của dưa chua hòa cùng với hương vị ngọt thơm, beo béo của cá trắm.

Đảm bảo đây sẽ là món canh giàu dinh dưỡng mang đến vị ngon trọn vẹn cho bữa cơm gia đình của bạn. Hãy thử ngay nhé!

4 Canh cá mai nấu dưa chua

Hương vị thanh mát, thơm ngon của nước canh hòa cùng với thịt cá mai được sơ chế kĩ, săn chắc, không tanh hoà quyện cùng với dưa cải giòn giòn chua ngon, hấp dẫn.

Bạn có thể làm thêm chén nước mắm ớt mặn mặn cay cay ăn kèm là ngon bá cháy luôn nhé!

5 Canh đầu cá bớp nấu dưa chua

Để đổi vị cho bữa cơm hằng ngày thì món canh đầu cá bớp nấu dưa chua sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Món canh mang hương vị chua thanh nhẹ nhàng hòa cùng với đầu cá bớp, béo thơm.

Dưa chua mang vị ngọt chua hấp dẫn, rắc thêm chút ớt màu đỏ tươi vừa trang trí làm đẹp món ăn vừa mang lại hương vị cay cay, the the bắt vị.

Hứa hẹn đây sẽ là món canh ngon chinh phục được tất cả thành viên trong gia đình của bạn trong 1 giây duy nhất!

Cuối cùng chúng ta cũng xem qua xong bài tổng hợp 5 cách nấu canh cá nấu dưa chua siêu ngon, mới lạ cho bữa cơm gia đình rồi. Hy vọng bài viết này hữu ích giúp bạn chọn được những món canh cá nấu dưa chua hợp khẩu vị của gia đình. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Canh cá nấu dưa chua,canh cá nấu dưa chua,canh cá nấu dứa chua ngon,món canh cá nấu dưa chua,cách làm canh cá nấu dưa,canh cá nấu dưa,canh cá nấu dưa chua,canh cá nấu dứa chua ngon,món canh cá nấu dưa chua,cách làm canh cá nấu dưa,canh cá nấu dưa,