Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Món hầm bằng nồi cơm điện

Tổng hợp 5 cách làm món hầm bằng nồi cơm điện mềm thơm, đơn giản

Các món hầm thường khá phong phú từ nguyên liệu đến cách thực hiện, mang đến cho gia đình bạn nhiều lựa chọn để làm mới thực đơn hằng ngày. Hôm nay, cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN khám phá ngay 5 cách làm món hầm bằng nồi cơm điện đơn giản, nhanh chóng nhé!

1 Bò hầm

Bò hầm khoai tây

Bò hầm khoai tây là một món hầm được nhiều gia đình yêu thích, vừa thơm ngon, lại giàu dinh dưỡng với cách chế biến đơn giản. Món ăn hòa quyện giữa nhiều hương vị, khoai tây thì mềm mại, thấm vị cùng thịt bò hầm mềm.

Nếu gia đình bạn không có nồi áp suất thì hoàn toàn có thể sử dụng nồi cơm điện để thay thế, vừa đơn giản lại còn tiết kiệm được thời gian nấu hơn rất nhiều so với cách nấu truyền thống bằng bếp gas hay bếp từ.

Bò hầm tiêu xanh

Tương tự như bò hầm khoai tây, bạn cũng có thể tham khảo ngay món bò hầm tiêu xanh với hương vị độc đáo, một xíu cay the ấm nồng cùng vị bò đặc trưng mềm béo, khiến khoang miệng như bùng nổ khi thưởng thức.

Món hầm với cách nấu đơn giản với sự giúp sức của chiếc nồi cơm điện, chắc chắn bạn sẽ thực hiện thành công và chiêu đãi gia đình một món ăn ngon miệng vào mỗi dịp cuối tuần.

Bạn nên chọn nồi cơm điện nắp gài để cho món bò được nấu kín sẽ chín mềm nhanh và thấm gia vị hơn nhé!

2 Gà hầm lá ngải

Gà hầm lá ngải là một món ăn dân giã nhưng rất được lòng nhiều thành viên gia đình, đặc biệt thích hợp để bồi bổ cơ thể nay lại được thực hiện đơn giản với nồi cơm điện.

Món gà ngon, hòa quyện hoàn hảo giữa hương vị nước dùng ngọt thanh lại thơm thoang thoảng mùi ngải cứu đặc trưng vô cùng quyến rũ.

Món ăn với cách làm đơn giản chỉ sử dụng nồi cơm điện để hầm gà, vừa an toàn, nhanh chóng, đảm bảo ngon, chất lượng như khi hầm bằng nồi áp suất. Bạn có thể chọn nồi cơm điện tử để thực hiện đơn giản hơn nhé!

3 Súp rau củ hầm

Nếu bạn muốn tìm một món hầm đơn giản, thanh đạm cho bữa ăn thêm cân đối hương vị thì đừng nên bỏ qua món súp rau củ hầm này nhé!

Rau củ được hầm mềm mại, thấm vị, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt thanh, đậm đà những không hề ngấy. Đây là một món ăn vô cùng thanh đạm và giàu dinh dưỡng mà cách làm thì đơn giản, ngại gì không trổ tài ngay.

Để rau củ không nhừ nát vì hầm quá giờ thì nồi cơm điện nắp rời là lựa chọn của bạn vị nó dễ dàng lấy ra mà không bị vướng víu gì. Hãy thử nhé!

4 Giò hầm đậu nành

Một món ăn cực hấp dẫn cho dịp Tết mà bạn đừng nên bỏ qua chính là giò hầm đậu nành. Món ăn gây ấn tượng nhờ phần giò được hầm mềm, béo ngậy hòa quyện cùng đậu nành mềm, ăn như tan trong miệng.

Một sự kết hợp hoàn hảo, món ăn với cách nấu đơn giản với sự giúp đỡ của chiếc nồi cơm điện giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian nấu nướng nhưng vẫn có một món ăn đầy đủ dinh dưỡng để chiêu đãi gia đình.

Hy vọng với bài tổng hợp 5 cách làm món hầm bằng nồi cơm điện vừa mềm thơm, giàu dinh dưỡng từ HAY ĂN sẽ giúp bạn có những gợi ý để làm phong phú thực đơn gia đình. Chúc bạn thực hiện thành công!

Từ khóa: Món hầm bằng nồi cơm điện,hầm bằng nồi cơm điện,món hầm bằng nồi cơm điện,món hầm,