Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


5 cách làm kẹo nougat

Tổng hợp 5 cách làm kẹo nougat ngon mê ly tặng người thân yêu

Kẹo Nougat với hương vị ngọt dịu cùng các loại hạt ngọt bùi hứa hẹn sẽ là một món ăn tuyệt vời để chia sẻ với người thân yêu trong những ngày lễ Tết sắp tới. Nếu bạn đang tìm công thức thực hiện món kẹo này, hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm ngay qua 5 cách làm kẹo nougat cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và đơn giản dưới đây nhé!

1 Kẹo nougat sữa

Gợi ý đầu tiên của bài viết ngày hôm nay chính là món kẹo nougat sữa với mùi thơm quyến rũ cùng vị béo ngậy của sữa, bùi bùi, giòn rụm của các loại hạt khô kích thích vị giác.

Món kẹo thơm ngon và bổ dưỡng này hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời để tặng cho người thân, bạn bè vào dịp Tết đấy nhé!

2 Kẹo nougat chanh sữa dừa

Nếu không thích vị kẹo quá béo ngậy, bạn cũng có thể thử qua món kẹo nougat chanh sữa dừa mà HAY ĂN giới thiệu bên dưới đây nhé!

Món kẹo khi hoàn thành có mùi thơm dịu của bơ sữa, vỏ chanh bào cùng với vị ngọt vừa phải của kem sữa dừa, bùi bùi của các loại hạt rang, sần sật của mứt dừa non càng giúp cho món kẹo càng trở nên thơm ngon, hấp dẫn hơn.

3 Kẹo nougat trà xanh - socola

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn thơm nồng hương vị trà xanh hòa quyện hài hòa với hương vị đắng nhẹ cực kì kích thích vị giác từ socola thì chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với món kẹo nougat trà xanh - socola thơm ngon, hấp dẫn này đấy!

Dịp Tết này hãy làm sẵn 1 ít kẹo nougat trà xanh - socola để sẵn trong nhà, vừa sạch, an toàn lại đủ chất, đảm bảo người thân và bạn bè tới chơi nhà sẽ thích mê cho mà xem!

4 Kẹo nougat sữa dừa cà phê

Kẹo nougat sữa dừa cà phê mềm dẻo tan ngay trong miệng, vị ngọt dịu, không hề bị gắt, lại còn thơm phức mùi cà phê khiến bạn ăn mãi không thôi.

Món này nhâm nhi cùng với bạn bè bên tách trà ấm nóng vào dịp đầu năm thì còn gì bằng đúng không nào? Hãy bắt tay vào bếp làm ngay để thưởng thức cùng cả nhà nhé!

5 Kẹo nougat dâu

Kẹo nougat dâu với màu hồng đỏ bắt mắt từ những quả dâu căng mọng chắn chắn sẽ làm cho mâm bánh mứt ngày Tết của gia đình bạn trở nên đẹp mắt và hấp dẫn hơn rất nhiều lần.

Kẹo có màu hồng sữa, xen kẽ với các lớp dâu tây, kiwi, bánh quy, hạt dẻ bùi bùi béo béo vừa thơm ngon lại cực kỳ bổ dưỡng. Ghi ngay công thức này vào sổ tay nấu ăn và trổ tài thực hiện cho cả nhà cùng thưởng thức vào dịp Tết này nhé!

Hy vọng bài viết tổng hợp 5 cách làm kẹo nougat sẽ giúp bạn có thêm những món kẹo ngon mê ly tặng người thân yêu dịp lễ Tết. Theo dõi trang để xem thêm nhiều công thức nấu các món ăn ngon khác và đừng quên để lại những nhận xét ở phần bình luận bên dưới nhé!

Từ khóa: 5 cách làm kẹo nougat,cách làm kẹo nougat,kẹp nougat,cách làm kẹo nougat,kẹp nougat,