Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


5 cách làm gà nướng muối ớt

Tổng hợp 5 cách làm gà nướng muối ớt thơm ngon, đậm đà chuẩn vị

Gà là nguyên liệu quen thuộc thường được dùng để chế biến thành các món ăn thơm ngon, trong đó gà nướng muối ớt là món ăn được lòng rất nhiều người bởi hương vị đậm đà đặc trưng. Hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của Điện máy XANH điểm qua 5 cách làm gà nướng muối ớt thơm ngon, đậm đà chuẩn vị nhé!

1 Gà nướng muối ớt

Gà nướng muối ớt nguyên con hấp dẫn với lớp da được nướng vàng ươm hơi cháy xém mang lại hương vị thơm ngon nồng nàn. Lớp da bên ngoài giòn dai, còn phần thịt bên trong ngọt nhẹ, tươi mềm được ướp thấm đều gia vị cay cay mặn mặn xen lẫn hài hòa với nhau.

Bạn thưởng thức gà nướng muối ớt với nước chấm và dùng kèm cùng các loại rau sống, chắc chắn cả nhà bạn sẽ mê mẩn món gà nướng muối ớt này cho mà xem!

2 Gà nướng muối ớt lá chanh

Thịt gà đi với lá chanh luôn là sự kết hợp chuẩn bài khiến nhiều người yêu thích. Vì thế mà, món gà nướng muối ớt lá chanh sẽ là món bạn không thể nào bỏ qua nếu muốn trổ tài cho gia đình thưởng thức tài nghệ bếp núc của mình.

Gà nướng muối ớt lá chanh gây thương nhớ với lớp da có màu vàng nâu cháy cạnh thơm ngon, mùi vị cay thơm ngay lập tức sẽ hấp dẫn bạn. Thịt gà bên trong thấm gia vị, mềm ngon cùng với hương thơm của lá chanh sẽ làm bữa cơm nhà bạn thêm phần ngon miệng hơn.

3 Chân gà nướng muối ớt

Chân gà nướng muối ớt dầu hào

Chân gà là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người bởi độ dai giòn, thơm ngon của nó. Ngoài những cách chế biến chân gà thông thường, bạn còn có thể làm cho bữa ăn nhà bạn mới lạ hơn với món chân gà nướng muối ớt dầu hào nữa đấy.

Chân gà nướng muối ớt dầu hào được ướp thấm đều gia vị, sau khi nướng lên lớp da bên ngoài vàng giòn dai rất ngon miệng. Hương vị cay mặn của muối ớt hoà quyện với vị ngọt mặn mới lạ của dầu hào khiến món ăn đã ngon nay còn ngon hơn.

Chân gà nướng muối ớt nước tương

Bên cạnh món chân gà nướng muối ớt dầu hào, thì món chân gà nướng muối ớt nước tương cũng là món ăn từ chân gà mà bạn không nên bỏ qua.

Chân gà nướng muối ớt nước tương sau khi hoàn thành có phần da vàng ươm, giòn dai thấm đều gia vị cay, mặn và hương thơm đặc trưng của nước tương xen lẫn vào nhau, chắc chắn sẽ khiến mọi người thích mê.

4 Cánh gà nướng muối ớt

Cánh gà là bộ phận của gà mà nhiều người thích ăn nhất, vì nó vừa nhiều da, nhiều thịt vừa có thể dùng để biến tấu thành nhiều món ăn ngon. Món cánh gà nướng muối ớt là một trong những món ăn từ gà mà chắc chắn sẽ gây mê mẩn đối với những tín đồ ghiền sốt muối ớt.

Cánh gà nướng muối ớt có lớp da bên ngoài được nướng giòn tan cùng lớp thịt bên trong mềm ngọt vô cùng. Thịt gà có vị mặn, cay the của muối ớt cùng vị ngọt của mật ong cực bắt miệng khi ăn đấy nhé!

5 Mề gà nướng muối ớt

Mề gà ăn vào giòn dai sần sật, nay còn được nướng với muối ớt đậm đà thì ngon còn gì bằng đúng không nào? Món mề gà nướng muối ớt được ướp thấm đều gia vị vào từng miếng mề gà, sau khi nướng thì mùi thơm nức lan toả, ăn vào vị cay nồng cùng vị mặn của muối ớt làm bạn phải suýt xoa.

Bạn có thể thưởng thức món ăn cùng với cơm trắng hoặc dùng làm món nhậu đều vô cùng thích hợp và tuyệt vời.

Trên đây là bài viết tổng hợp 5 cách làm gà nướng muối ớt thơm ngon, đậm đà chuẩn vị mà Điện máy XANH mong muốn được gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có dịp trổ tài để cùng cả nhà thưởng thức bên nhau nhé!

Từ khóa: 5 cách làm gà nướng muối ớt,cách làm gà nướng muối ớt,gà nướng muối ớt,cách làm gà nướng muối ớt,gà nướng muối ớt,