Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

5 cách làm cá kho củ cải

Tổng hợp 5 cách làm cá kho củ cải thơm ngon dễ làm đổi vị bữa ăn

Củ cải trắng được mệnh danh là "nhân sâm mùa đông" với nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ mang đến cho bạn 5 công thức nấu món cá kho củ cải để bổ sung thêm thực đơn hằng ngày của gia đình bạn. Cùng vào bếp và thực hiện ngay nào!

1Cá chép kho củ cải

Món cá chép kho củ cải với màu sắc bắt mắt, chưa thưởng thức đã cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của thì làhành lá phảng phất khắp bàn ăn. Thịt cá chép chín đều, săn chắc hòa cùng vị ngọt thanh của củ cải trắng, vị ngọt bùi của tương hột.

Tất cả gia vị và nguyên liệu đều được kết hợp một cách tự nhiên và hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp để nấu ngay cho mình món ăn cực bắt cơm này nào!

2Cá rô kho củ cải

Chỉ với các bước thực hiện đơn giản cùng nguyên liệu vô cùng thân thuộc và dễ tìm, bạn đã có ngay cho mình một nồi cá rô kho củ cải với thịt cá rô mềm ngọt, củ cải trắng giòn giòn, thanh mát cùng với nước kho đậm đà, lên màu đẹp mắt. Ghé xem ngay công thức mà HAY ĂN chia sẻ đến bạn để thưởng thức món kho dân dã đậm vị này nhé!

3Cá kèo kho củ cải

Một món kho đến từ miền Tây sông nước với nguyên liệu chính là cá kèo và củ cải trắng. Cá kèo sau khi mua về được sơ chế và xử lý mùi tanh hiệu quả, cùng củ cải trắng được cắt khúc vừa ăn. Qua bước ướp và kho với mức lửa phù hợp, món cá kèo kho củ cải được hoàn thành với thịt cá mềm ngọt, không tanh, củ cải nóng giòn cùng nước kho đậm đà được nêm nếm vừa ăn.

Vào một ngày mưa rả rích, thưởng thức món cá kho này cùng cơm trắng với một ít rau luộc ăn với nước kho cá hòa vài lát ớt thì còn gì bằng!

4Cá thu kho củ cải

Cá thu là một loại thực phẩm không những giàu dinh dưỡng mà còn vô cùng phổ biến khi có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau trong bữa cơm gia đình của người Việt Nam. Vậy bạn đã biết đến món cá thu kho củ cải chưa?

Món ăn thơm ngon với thịt cá thu bùi, có độ ẩm vừa phải. Thêm vào đó là bí đỏ và củ cải ngọt thanh, được nấu mềm nhưng không nhừ kết hợp cùng nước kho cá cay cay ngọt ngọt khi được nêm nếm với tương ớt. Nếu đây là lần đầu bạn biết đến món ăn, bấm xem ngay công thức phía dưới để giúp cho thực đơn hằng ngày của mình trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn nhé!

5Cá nục kho củ cải

Cá nục kho củ cải với vị cay của ớt, vị ngọt béo của thịt cá chín mềm, săn chắc cùng vị ngọt thanh của củ cải trắng. Tất cả hòa quyện trong nước sốt với màu sắc bắt mắt, thấm đều gia vị vô cùng hấp dẫn.

Đây quả là một món ăn cực "bắt cơm" trong bữa ăn gia đình hằng ngày của bạn. Bỏ lỡ một món kho tuy đơn giản dân dã nhưng lại không kém phần thơm ngon và bổ dưỡng quả thực là một điều đáng tiếc đấy!

Cá nục kho củ cải

Hy vọng với 5 công thức nấu món cá kho củ cải mà HAY ĂN giới thiệu tới bạn sẽ giúp bạn thêm vị cho bữa ăn hằng ngày của mình thêm đa dạng và hấp dẫn. Chúc bạn tìm được công thức phù hợp với sở thích của bản thân và thực hiện thành công các món ăn này nhé!

Từ khóa: 5 cách làm cá kho củ cải,cá kho củ cải,cách làm món cá kho củ cải,cá kho củ cải trắng,cách làm cá kho củ cải,cá kho,cá kho củ cải,cách làm món cá kho củ cải,cá kho củ cải trắng,cách làm cá kho củ cải,cá kho,cá kho củ cải,cách làm món cá kho củ cải,cá kho củ cải trắng,cách làm cá kho củ cải,cá kho,