Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bánh yến mạch

Tổng hợp 5 cách làm bánh yến mạch bằng chảo siêu đơn giản dễ làm thơm ngon

Yến mạch là một trong những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người đang trong chế độ giảm cân. Nhân chuyên mục Mẹo vào bếp hôm nay, hãy cùng HAY ĂN điểm ngay qua 5 cách làm bánh yến mạch vô cùng đơn giản, nhanh chóng nhờ sự trợ giúp đắc lực của chiếc chảo chống dính nhé!

1 Bánh khoai lang yến mạch

Nếu bạn đang tìm kiếm các món ăn "eat clean" để giảm cân hay cải thiện sức khỏe thì bánh khoai lang yến mạch chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy!

Với cách thực hiện đơn giản không cần lò nướng mà thay vào đó là chiếc chảo chống dính quen thuộc, bạn sẽ có ngay món bánh khoai lang yến mạch vàng ươm, thơm nức. Lớp vỏ bên ngoài giòn giòn, phần bánh bên trong bùi bùi, ngọt ngào của khoai lang và yến mạch thơm ngon vô cùng.

2 Bánh quy mè đen yến mạch

Gợi ý tiếp chính là món bánh quy mè đen yến mạch bằng chảo chống dính đơn giản, dễ làm nhưng cực kỳ thơm ngon.

Bánh quy mè đen yến mạch cực hấp dẫn, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ giòn thơm như tan trong miệng, ngoài món này cũng rất tốt cho sức khỏe phù hợp với người ăn kiêng vì bánh không chứa đường.

3 Bánh yến mạch thập cẩm

Một công thức khác, giúp bạn bổ sung thêm vào thực đơn của gia đình những món ăn thơm ngon chính là món bánh yến mạch thập cẩm bằng chảo.

Bánh yến mạch có mùi thơm nhẹ, cốt bánh mềm, thịt tôm và các loại rau củ kết hợp với nhau tạo nên hương vị cực kỳ hấp dẫn và còn tốt cho sức khỏe. Đây hứa hẹn sẽ là món ăn thích hợp cho các bé đang trong giai đoạn ăn dặm đó!

4 Bánh pancake yến mạch

Nếu là bạn là một người nội trợ bận rộn, ít có thời gian chuẩn bị bữa sáng cho gia đình thì hãy xem ngay qua công thực thực hiện món bánh pancake yến mạch dưới đây nhé!

Chỉ với chảo chống dính bạn đã có ngay những chiếc bánh với cốt bánh mềm thơm, bùi bùi quyện cùng với mật ong ngọt ngào, đảm bảo sẽ khiến các bé ở nhà thích mê cho mà xem.

5 Bánh kếp yến mạch

Chảo chống dính là một sản phẩm hữu dụng và vô cùng quen thuộc trong căn bếp gia đình, vì dễ dụng, tạo ra nhiều món ăn thơm ngon cực nhanh chóng, nhất là các món bánh.

Bánh kếp yến mạch sau khi hoàn thành có độ mềm xốp, thơm nức mùi bột và yến mạch, ăn kèm với mật ong ngọt ngào và trái cây chua chua kích thích vị giác vô cùng. Nếu bạn đang có ý định tìm một món bánh bánh thơm ngon để chiêu đãi cả nhà thì đừng bỏ qua gợi ý này nha!

Cuối cùng chúng ta đã xem xong 5 cách làm bánh yến mạch bằng chảo siêu đơn giản, siêu ngon, đơn giản, hấp dẫn để bạn chế biến và thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Chúc bạn chọn được các món ngon, hợp khẩu vị của bạn cho bữa ăn tiếp theo!

Từ khóa: Bánh yến mạch,cách làm bánh yến mạch bằng chảo,bánh yến mạch bằng chảo,bánh yến mạch,cách làm bánh yến mạch bằng chảo,bánh yến mạch bằng chảo,bánh yến mạch,