Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


5 cách làm bánh tráng nướng bằng chảo chống dính

Tổng hợp 5 cách làm bánh tráng nướng bằng chảo chống dính thơm ngon

Bánh tráng nướng là món ăn vặt cực “hot” xuất hiện hầu hết trên mọi đường phố Việt Nam với hương vị hấp dẫn, giòn rụm cùng lớp nhân mặn đậm đà. Bạn hoàn toàn có thể tự làm bánh tráng nướng tại nhà để thưởng thức chỉ với một chiếc chảo chống dính. Hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp điểm qua 5 cách làm bánh tráng nướng bằng chảo chống dính nhé!

1 Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng truyền thống với hương vị nguyên bản hòa quyện từ các nguyên liệu như bánh tráng, thịt băm, tép khô, trứng,… là đã đủ để khiến bạn ăn mãi không ngán và cực kì ngon miệng.

Bánh tráng nướng làm bằng chảo chống dính giòn rụm với màu sắc bắt mắt, hài hòa giữa sắc vàng dịu của trứng gà, màu xanh lá mướt mắt của hành, màu ruốc, tương, xúc xích cùng màu trắng sữa của mayonnaise làm nên điểm nhấn ấn tượng.

Bánh tráng nướng ngon nhất là khi ăn nóng, bánh giòn kèm với thịt đậm đà và chút cay cay của tương ớt đảm bảo sẽ khiến bạn cực mê.

2 Bánh tráng nướng trứng cút mỡ hành

Bên cạnh bánh tráng nướng trứng gà thì sự kết hợp với trứng cút cũng là 1 lựa chọn hay ho. Bánh tráng nướng trứng cút mỡ hành, rắc thêm 1 ít xúc xích, chà bông, tương và mayonnaise vừa đơn giản lại vừa là món ăn vặt hấp dẫn.

Bánh tráng nướng bằng chảo chống dính vàng ươm với độ giòn rụm thích mê, lẫn chút sắc xanh mướt của hành lá, đỏ au của tương ớt và trắng dịu của mayonnaise.

Bánh dậy mùi thơm phức, khi ăn có thể cảm nhận được độ béo của trứng, vị mặn ngọt hòa quyện với chút cay cay của tương ớt vô cùng bắt vị.

3 Bánh tráng nướng pate

Bánh tráng nướng pate mang hương vị hấp dẫn, bắt vị, giúp món bánh tráng nướng truyền thống vốn dĩ đã quen thuộc trở nên mới mẻ và ngon miệng hơn.

Với nguyên liệu chính là pate gan béo béo mặn mặn, ăn kèm với bánh tráng nướng giòn tan cùng trứng gà, xúc xích, chà bông heo và hành phi vàng dậy mùi thơm nức mũi đảm bảo sẽ hấp dẫn cả nhà từ già đến trẻ đấy!

4 Bánh tráng nướng phô mai

Nếu đã là tín đồ của món phô mai béo ngậy thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bánh tráng nướng phô mai siêu thơm ngon hấp dẫn này đâu nhé! Món ăn vặt với cách làm đơn giản, nhanh chóng nhưng đủ để gây ấn tượng ngay từ miếng đầu tiên.

Bánh tráng nướng phô mai làm bằng chảo chống dính siêu tiện lợi với phần bánh tráng giòn tan vàng ươm bao bọc lấy lớp nhân béo thơm, mặn ngọt từ chà bông, xúc xích, trứng gà ăn rất thích.

Món này bạn nên ăn kèm cùng với mayonnaise và tương ớt sẽ ngon và bắt vị hơn rất nhiều đấy nhé!

5 Bánh tráng nướng chay

Ít ai nghĩ rằng món bánh tráng nướng ăn vặt quen thuộc lại có thể biến tấu thành 1 phiên bản rất độc đáo, đó chính là bánh tráng nướng chay. Đây là sự kết hợp giữa bánh tráng nướng truyền thống cùng các nguyên liệu chuyên làm món chay như đậu hũ, sườn non chay,…

Bánh tráng nướng chay bằng chảo chống dính thành phẩm giòn rụm, dậy mùi thơm hấp dẫn với phần vỏ vàng ươm, bọc lấy lớp nhân chả chay, sườn chay, đậu hũ mềm mềm, béo ngậy hòa chút cay nồng của tương ớt thơm ngon khó cưỡng.

Với bài viết tổng hợp 5 cách làm bánh tráng nướng bằng chảo chống dính cực đơn giản và thú vị này, HAY ĂN hy vọng bạn đã có thêm nhiều công thức làm món ăn vặt hấp dẫn để chiêu đãi cả nhà. Chúc bạn thực hiện thành công và thưởng thức thật ngon miệng nhé!

Từ khóa: 5 cách làm bánh tráng nướng bằng chảo chống dính,cách làm bánh tráng nướng bằng chảo chống dính,bánh tráng nướng,chảo chống dính,