Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Món ăn cho ngày Tết Dương Lịch

Tổng hợp 40+ món ăn cho ngày Tết Dương Lịch thêm thơm ngon hấp dẫn

Dịp Tết Dương Lịch này chắc chắn là phải nấu món gì ngon hơn, thịnh soạn hơn cho cả nhà thưởng thức. Nếu bạn chưa có ý tưởng món ăn, cùng chuyên mục Mẹo vào bếp tham khảo ngay tổng hợp 40+ món ăn cho ngày Tết Dương Lịch để trổ tài chiêu đãi mọi người nhé. Vào bếp ngay thôi!

1Món khai vị

Chả giò hải sản

Mở đầu danh sách các món khai vị ngày hôm nay là món chả giò hải sản với cách làm vô cùng đơn giản không tốn nhiều công sức, hứa hẹn mang đến món ăn chất lượng tuyệt vời.

Chả giò được chiên vàng rượm đẹp mắt, cắn vào giòn tan, nhân hải sản được nêm nếm gia vị đậm đà vừa miệng, chấm thêm một ít tương ớt là ngon ngất ngây.

Chả giò tôm thịt

Ngoài chả giò hải sản, chả giò tôm thịt cũng là món khai vị được nhiều gia đình lựa chọn trong dịp lễ Tết hay sum họp gia đình.

Lớp vỏ bên ngoài cuộn chả giò giòn rụm, vàng ươm cuốn hút, vị tôm hoà quyện cùng thịt heo xen lẫn vị khoai lang bùi bùi hấp dẫn. Bạn có thể ăn chung với bún tươi và chan nước mắm chua ngọt để thưởng thức vị món ăn tròn vị hơn nhé.

Mực chiên tỏi ớt

Món mực chiên tỏi ớt cũng được rất nhiều người ưu ái chọn làm món khai vị trong dịp Tết Dương Lịch này với vị cay nồng của ớt cùng mùi thơm của tỏi, thịt mực chắc ngọt thịt đúng là một sự kết hợp hoàn hảo.

Mực chiên vàng giòn, thấm đẫm gia vị ăn vào sẽ cảm nhận được độ cay cay cực kích thích vị giác, đảm bảo cả nhà sẽ tấm tắc khen ngon đấy.

Tôm sốt chua ngọt

Nối tiếp danh sách là món tôm sốt chua ngọt cũng là một lựa chọn lý tưởng cho món khai vị đầy màu sắc và dinh dưỡng.

Với các nguyên liệu như hành tây, ớt chuông, dưa leo và tôm tươi, bạn đã có ngay món tôm sốt chua ngọt để chiêu đãi cả gia đình rồi.

Món tôm chiên sốt chua ngọt khi hoàn thành sẽ có màu cam vàng đẹp mắt. Tôm ngon giòn áo đều nước sốt, khi cắn vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt tôm. Rau củ vẫn còn độ tươi và giòn cũng sẽ là điểm nhấn cho món ăn.

Chạo thịt bọc sả chiên

Chạo thịt bọc sả chiên là món ăn dân dã mộc mạc được bán rộng rãi trên khắp các hàng quán, các vỉa hè tại Sài Gòn. Chạo thịt dai dai cuộn sả rồi mang đi chiên giòn toả hương thơm lừng khiến bạn chỉ muốn ăn ngay thôi.

Chạo thịt bọc sả chiên có mùi thơm của sả hoà cùng vị thịt ngon ngọt, bạn có thể ăn kèm với bánh tráng và bún tươi, chan nước mắm chua ngọt là đúng bài luôn nha.

Salad bò rau mầm

Nhắc đến món khai vị bạn không thể bỏ qua các món từ salad, hôm nay HAY ĂN giới thiệu đến bạn món salad bò rau mầm tươi ngon, đảm bảo ai ai cũng thích mê.

Rau mầm có vị hăng nhè nhẹ kết hợp với thịt bò ba chỉ xào vừa chín tới ngọt thịt, nước trộn chua cay mặn ngọt hài hoà cực kích thích vị giác.

Salad cá hồi

Với công thức chế biến vô cùng đơn giản nhưng chất lượng thành phẩm thì khó có thể cưỡng lại được, món salad cá hồi sẽ là món khai vị đầy chất lượng và dinh dưỡng.

Thịt cá hồi mềm thơm và thấm đậm gia vị, xà lách và các loại rau củ khác vừa tạo màu sắc vừa tạo độ giòn ngọt cho món ăn. Sự kết hợp tuyệt vời của sữa chua và sốt mayonnaise giúp cho vị giác của bạn phải trầm trồ.

Gỏi xoài khô bò

Món gỏi khô bò sẽ là gợi ý tiếp theo mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn cho món khai vị thêm phần phong phú và hấp dẫn hơn.

Khô bò dai dai thơm ngon xen lẫn vị chua của xoài sống hoà quyện vào nước mắm chua ngọt, đậm đà. Thưởng thức món này cùng với chút bánh phồng tôm nữa thì ngon hết sẩy!

Súp gà

Món súp gà dễ tiêu hoá lại giàu dinh dưỡng sẽ là món khai vị lý tưởng để bạn thưởng thức cùng gia đình và bạn bè vào dịp Tết Dương Lịch này.

Món súp ngon ngọt, nóng hổi có vị ngọt rất đa dạng từ bắp, nấm kim châm, nấm hương và cả thịt gà hoà cùng vị béo của trứng ăn lúc còn nóng là ngon nhất nhé.

Súp cua

Súp cua là món ăn nổi tiếng được mọi người ưa chuộng, rất thích hợp làm món khai vị cho những buổi họp mặt hay ăn vào các dịp lễ lớn.

Súp cua với nhiều màu sắc bắt mắt của cua và các loại đậu, rau củ đi kèm, đặc biệt giàu chất dinh dưỡng và nhiều canxi rất tốt cho sức khỏe.

Súp bí đỏ

Một món khai vị nhẹ trước khi vào món chính mà làm bạn không quá no lại thơm ngon bổ dưỡng đó là món súp bí đỏ.

Súp bí đỏ sánh mịn, sền sệt với sự kết hợp hoàn hảo giữa bí đỏ mềm ngọt và sữa tươi beo béo chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn thích mê.

2Món chính

Bò bít tết

Chúng ta đã có phần khai vị quá chất lượng đúng nào? Tiếp theo là đến phần món chính với hình thức và độ ngon sẽ khiến bạn trầm trộ. Mở đầu là món bò bít tết lừng danh.

Bò bít tết là món ăn phổ biến được biếu tấu theo nhiều cách khác nhau đem đến hương vị thơm ngon độc đáo mà bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi. Tuỳ theo sở thích mà bạn có thể điều chỉnh độ chín của thịt bò, thịt bò mềm ngọt tự nhiên, ăn kèm với măng tây, khoai tây hoặc bạn có thể thêm trứng, xúc xích để món ăn được ngon miệng hơn nhé.

Bò Wellington

Bò Wellington được mệnh danh là "ông Vua" trên các bàn tiệc sang trọng tại Châu Âu. Hôm nay cùng HAY ĂN thực hiện món ăn sang chảnh này để chiêu đãi cả nhà nhân dịp Tết Dương Lịch nhé.

Lớp vỏ giòn, thêm chút mằn mặn của muối được rắc lên trên. Khi cắt miếng bánh ra, bạn sẽ thấy thịt bò bên trong vẫn còn giữ được độ ẩm và có màu hồng nhạt.

Thịt bò thì mềm, được nêm nếm vừa phải, thêm chút mù tạt vàng giúp cho thịt bò có vị cay nồng, chua nhẹ ăn cùng với lớp nấm dai dai, sừn sựt. Thật không hổ danh là ông vua trên bàn tiệc đúng không nào!

Bánh hỏi nem nướng

Bánh hỏi nem nướng có nguồn gốc từ miền Trung nhưng giờ đây nó đã được biến tấu phù hợp với khẩu vị của từng vùng miền, là món ăn ngon được ưa chuộng chiêu đãi trong các bữa tiệc lớn.

Đĩa nem nướng với màu sắc đa dạng bắt mắt, hương vị của món ăn quyện vào nhau, từ sự kết hợp của nem và sả, bánh hỏi cùng các loại sau sống tươi mát làm cho món ăn có sức hấp dẫn không thể chối từ.

Thịt quay

Thịt quay là món ngon được phụ vụ trong các tiệc cưới hỏi, sẽ là một gợi ý hay để bạn thêm vào món chính của ngày Tết Dương Lịch để cả nhà cùng thưởng thức.

Với lớp da heo nở đều và giòn rụm, bên trong thịt mềm không hề bị khô cứng, ăn kèm với các loại rau sống, chấm với nước tương để tăng hương vị lên nhé.

Gà nướng mật ong

Món chính tiếp theo sẽ không làm bạn thất vọng với vị gà nướng mật ong thơm lừng thấm đẫm gia vị, vừa thơm ngon vừa beo béo cực hấp dẫn.

Lớp da gà vàng rượm bóng mượt óng ánh, thịt gà săn chắc từng thớ thịt mềm, ăn kèm với bánh mì cùng một ít dưa leo, cà chua, xà lách, chấm với chén muối ớt nữa thì vô cùng tuyệt vời đấy nhé!

Bò nướng tảng kèm khoai tây nướng

Thịt bò chứa nhiều chất dinh dưỡng được chế biến thành nhiều món ăn ngon sang trọng trong các nhà hàng, điển hình là món bò nướng tảng kèm khoai tây nướng là một cực phẩm bạn không thể bỏ lỡ trong dịp Tết Dương Lịch đấy nhé.

Từng tảng thịt bò được cắt lát được dùng kèm với các loại rau củ và nước sốt đã tạo nên một bữa tiệc sinh động với thịt bò mềm và đậm vị, rau củ giòn ngọt và nước sốt giúp bùng vị cho món ăn hơn.

Sườn nướng tảng

Tiếp theo là một món nướng hấp dẫn bạn không thể chối từ, với hương thơm lan toả món sườn nướng tảng khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức.

Cùng với nhiều loại sốt như sốt BBQ, sốt bia, món sườn nướng tảng có màu đẹp mắt, lớp ngoài giòn, bên trong mềm, mọng nước, ăn miếng sườn và nhấm nháp chút rượu vang, đây quả là một sự kết hợp hoàn hảo!

Bò sốt vang

Bò sốt vang là một trong những món từ bò vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Món này có độ mặn ngọt vừa phải, phần sốt hơi sánh lại, thịt bò mềm rục kết hợp với các rau củ giúp cho mùi vị món ăn đậm đà tròn vị.

Bạn có thể ăn kèm món ăn này cùng với bánh mì hay bún hoặc cơm nóng đều được.

Bò kho

Nối tiếp danh sách món chính hôm nay, HAY ĂN gới thiệu đến bạn món bò kho truyền thống là lựa chọn ưu tiên mỗi khi gia đình cho bữa tiệc lớn.

Thịt bò kho mềm áo nước sốt sền sệt, cùng với khoai tây, cà rốt bùi bùi, bạn ăn kèm với bánh mì là ngon hết ý nha.

Mì xào Singapore

Tiếp theo là món mì xào Singapore mới lạ giúp đổi vị cho mọi người với cách làm nhanh chóng mang hương vị độc đáo rất riêng.

Món mì xào Singapore có màu vàng đẹp mắt, mùi thơm đặc trưng hấp dẫn. Sợi mì mềm dai, tôm giòn ngon ăn kèm với các loại rau củ giữ được độ ngọt tự nhiên bắt vị vô cùng.

Pad Thái

Pad Thái là món xào cực kỳ nổi tiếng tại Thái Lan với sự kết hợp hoàn hảo đến từ bánh phở, tôm, thịt gà và giá hẹ xen lẫn với nước sốt chua, cay, mặn, ngọt đậm vị.

Cùng HAY ĂN trổ tài để chiêu đãi cả nhà vào ngày Tết Dương Lịch này nhé.

Cơm chiên dương châu

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với món cơm chiên dương châu với màu sắc đa dạng, vị cũng phong phú, ai ai cũng yêu thích.

Các rau của được cắt hạt lựu, chả, xúc xích và trứng chiên cũng cắt hạt lựu sau đó đem đi chiên vàng cùng với cơm trắng, mang đến vị ngon khó tả. Bạn ăn kèm với một ít tương ớt hoặc nước tương để tăng vị ngon lên nhé.

Lẩu Tomyum

Để bữa tiệc ngày Tết Dương Lịch thêm trọn vẹn thì món lẩu Tomyum sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phần món chính của bạn.

Lẩu Tomyum với nước dùng có màu đỏ đặc trưng từ ớt, sa tế, cà chua và bột tomyum, vị ngọt từ xương gà kết hợp cùng các loại hương liệu hải sản tươi ngon rau ăn kèm giòn giòn vô cùng hấp dẫn đấy!

Lẩu gà lá giang

Tiếp theo là món lẩu gà lá giang thanh mát sẽ giúp bầu không khí ngày Tết Dương Lịch thêm nhộp nhịp và đầm ấm hơn.

Nồi lẩu gà lá giang nóng hổi, nghi ngút khói, từng thớ thịt gà dai giòn săn chắc, nước lẩu ngọt thanh chấm phá thêm vị chua nhè nhẹ từ lá giang và vị cay nồng của ớt, được nêm nếm kỹ vô cùng đậm đà.

Lẩu nấm

Buổi họp mặt ngày Tết Dương Lịch sẽ ấm áp hơn nếu có món lẩu nấm thơm ngon, cả nhà quây quần bên nhau vừa thưởng thức món lẩu vừa nói chuyện sẽ giúp mọi người gần nhau hơn.

Phần nước dùng thanh ngọt tự nhiên từ cá và rong biển vô cùng bắt vị, thịt bò mềm ngọt, các loại rau, nấm được nhúng vừa chín tới vẫn giữ nguyên được độ giòn ngọt, chấm thêm nước chấm tự pha thì ngon ngất ngây luôn nha.

3Món tráng miệng

Bánh crepe sầu riêng

Để có một ngày vui trọn vẹn không thể thiếu đi những món tráng miệng hấp dẫn. Món đầu tiên mà HAY ĂN muống giới thiệu đến bạn là món bánh crepe sầu riêng mang mùi thơm đặc trưng, cuốn hút.

Bánh có lớp vỏ dẻo mịn, bên cạnh đó nó còn khiến nhiều người tan chảy bởi lớp kem béo ngậy, thơm lừng mùi sầu riêng.

Bánh flan trứng

Bánh flan trứng cũng là một món tráng miệng lý tưởng để bạn tự tin chiêu đãi mọi người nhờ vị thơm ngon, dễ ăn mà không hề bị bị ngấy.

Bánh flan có vị béo ngậy của trứng và mùi thơm từ sữa tươi, khi ăn mềm tan trong miệng dễ dàng chinh phục khẩu vị của bất cứ ai. Bạn có thể thêm một ít đá nhuyễn và cà phê rưới lên khi thưởng thức để tăng vị ngon lên nhé.

Cheesecake oreo

Bánh cheesecake oreo có cách trang trí vô cùng bắt mắt. Lớp phủ bánh thì ngọt đắng hòa quyện cùng nhiều tầng kem béo ngậy, thơm nức mũi đem đến cho bạn một món tráng miệng cực kỳ hấp dẫn.

Chỉ với vài vài nguyên liệu cơ bản bạn đã có ngay món bánh ngon khó cưỡng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ từ bánh oreo càng ăn càng thích thú.

Cheesecake dâu tây

Cheesecake dâu tây là món tráng miệng tiếp theo mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn trong ngày Tết Dương Lịch sắp tới.

Vị ngọt từ whipping cream hoà quyện vào cream cheese mằn mặn xen lẫn vị chua nhẹ từ dâu tây vô cùng kích thích vị giác, đảm bảo mọi người sẽ thích mê món bánh này đấy.

Cheesecake cam

Tiếp theo làm món cheesecake cam nướng sẽ là món tráng miệng hoàn hảo cho ngày Tết Dương Lịch của bạn.

Bánh cheesecake cam mềm mịn, mát lạnh có vị béo ngậy từ kem tươi, đế bánh giòn mềm bùi bùi kết hợp cùng mùi thơm đặc trưng từ cam tươi, ngon đến ngất ngây.

Sữa chua nếp cẩm

Sữa chua là món tráng miệng tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa, nhất là món sữa chua nếp cẩm thì hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng được nâng lên tầm mới.

Hương vị của món sữa chua này cũng không chê vào đâu được với nếp cẩm bùi bùi, dẻo thơm ăn cùng với sữa chua béo ngọt diu dàng, mát lạnh. Đem lại cảm giác tuyệt vời cho thực khách!

Xôi xoài

Xôi xoài là món tráng miệng, món ăn vặt nổi tiếng của Thái Lan được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích.

Vị dẻo thơm của xôi, vị ngọt thanh mát của xoài chín đã tạo nên món xôi xoài ngon khó cưỡng, chinh phục nhiều người.

Bánh bò

Bánh bò là một trong những món bánh xuất hiện trong các mâm cúng của người Miền Nam. Bánh bò có vị ngọt dịu, dai dai hòa quyện với nước cốt dừa beo béo, tất cả tạo nên một món tráng miệng hoàn hảo.

Bánh bò hấp là loại bánh được làm từ các loại nguyên liệu dân dã gồm các loại bột, nước, đường và chất gây nở. Sau quá trình hấp cách thủy ở nhiệt độ cao, bánh bò hấp chín xuất hiện rất nhiều bong bóng nhỏ bên trong. Đây là điểm đặc trưng của bánh bò hấp, mang lại cảm giác bông xốp, vui miệng, thích thú khi ăn.

Bánh khoai mì

Món bánh khoai mì dân dã, mộc mạc sẽ là điểm nhấn cho món tráng miệng của bạn vào ngày Tết Dương Lịch.

Bánh khoai mì nướng vàng ươm núng nính, hương thơm nức mũi, cắn vào một miếng bạn sẽ cảm nhận được sự dẻo dai từ khoai mì, vị béo ngậy của nước cốt dừa và sữa đặc ngọt thơm khó cưỡng.

Bánh da lợn

Bánh da lợn là món ăn dân dã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, là món bánh thanh mát, thường được dùng tráng miệng hoặc ăn vặt.

Bánh ăn dai dai, mềm mềm, ngọt ngào thơm phức mùi lá dứa, hòa cùng lớp đậu xanh bùi béo ăn hoài cũng không thấy ngán. Không phải là cao lương mỹ vị nhưng thật lòng mà nói, bánh da lợn vẫn nhận được tình yêu của chúng ta cho đến tận bây giờ.

Trái cây

Trái cây là nguồn cung cấp vitamin và muối khoáng quan trọng trong chế độ ăn của mỗi người, do đó lựa chọn trái cây làm món tráng miệng quả là hợp lí.

Bạn có thể chọn đa dạng các loại trái cây từ dưa hấu, nho, lê, cam, xoài, dâu,... đều nhận được sự yêu thích của nhiều người, vừa tươi ngon lại tốt cho sức khoẻ đảm bảo cả nhà sẽ tấm tắc khen.

Trái cây

4Món chay

Thịt lụi chay

Bạn đã chán những món ăn đầy dầu mỡ không tốt cho sức khoẻ, hãy đến với danh sách các món chay mà HAY ĂN sắp giới thiệu đến đây sẽ giúp ngày Tết Dương Lịch của bạn thêm ngon miệng mà không lo bị ngấy nhé.

Đầu tiên là món thịt lụi chay được nướng với màu vàng ươm bắt mắt, thịt lụi thơm ngon, dai dai từ vỏ bánh mì, vị ngọt tự nhiên với củ sắn giòn giòn ngon tuyệt.

Chả giò chay

Chả giò chay sử dụng các nguyên liệu chay hoàn toàn thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Là món ăn đơn giản được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn làm món ăn trong những dịp lễ lớn.

Chả giò chay có lớp vỏ vàng giòn rụm, nhân đậu xanh bùi béo, chấm cùng với tương ớt cay cay, ngon đến khó cưỡng.

Sườn xào chua ngọt chay

Món sườn xào chua ngọt chay cực hấp dẫn với hương vị thơm ngon cứ ngỡ đây là một món mặn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Sườn xào chua ngọt chay lạ miệng với sự kết hợp từ cà rốt, bông cải, bắp non và nấm hương mềm ngon, vị chua ngọt dai giòn, bạn ăn kèm với một ít nước tương cay nữa là đúng bài.

Cháo gỏi gà chay

Món chay tiếp theo sẽ không làm bạn thất vọng vì độ ngon không hề kém cạnh những món mặn khác.

Tô cháo nóng nghi ngút khói, vị ngọt thanh từ bắp xen lẫn vị bùi bùi của hạt sen và khoai sọ kèm theo đó là một ít gỏi chua cay với hoa chuối giòn dai tạo nên một hương vị hài hoà, hấp dẫn khiến bạn chỉ muốn dùng thêm một chén nữa.

Gỏi nấm tuyết chay

Gỏi nấm tuyết chay không chỉ hấp dẫn bởi màu sắc bắt mắt mà hương vị thanh mát dịu nhẹ mới là điểm độc đáo của món ăn này.

Gỏi có vị giòn ngọt từ cà rốt, dưa leo, nấm tuyết dai giòn hoà quyện vào phần nước sốt chua ngọt xen lẫn vị cay nhẹ của ớt kích thích vị giác vô cùng. Bạn ăn kèm với bánh phồng tôm để thưởng thức đúng điệu hơn nha.

Gỏi ngó sen tôm chay

Gỏi ngó sen tôm chay được xem là một trong những món ăn đặc trưng, mang đậm hương vị Việt của đất nước chúng ta. Đặc biệt bởi sự thơm ngon mà các nguyên liệu lại vô cùng đơn giản và dễ dàng tìm kiếm.

Gỏi ngó sen chay có thịt tôm dai ngon, ngó sen giòn giòn, thấm đẫm nước mắm chua ngọt, cay cay. Món ăn rất thích hợp ăn cùng với cơm trắng hoặc bánh tráng cũng đều rất ngon.

Bò kho chay

Bò kho chay chấm bánh mì sẽ là món ăn cực kì phù hợp để đổi vị cho gia đình vào dịp Tếp Dương Lịch này.

Chắc chắn hương vị đậm đà, ngọt tự nhiên từ thịt bò chay và các nguyên liệu rau củ như cà rốt, cải trắng sẽ chinh phục bất cứ ai khi thưởng thức.

Cà ri chay

Món cà ri chay với cách làm không quá khó và phức tạp, các bạn có thể dễ dàng tự tay làm ở nhà.

Món cà ri chay có độ béo ngậy lại có phần nước dùng rất là đậm đà. Các loại rau củ thì chín mềm và ngọt lịm cộng với mùi thơm từ nước cốt dừa, vô cùng hấp dẫn và ngon miệng. Bạn có thể quết bánh mì hoặc chan nước cà ri vào bún đều rất tuyệt vời.

Lẩu nấm chay

Tiếp theo là món lẩu nấm chay cực thanh đạm vừa mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị lại vừa chứa hàm lượng dinh dưỡng cao.

Món lẩu có mùi thơm rất riêng của các loại nấm, vừa vị không gây cảm giác ngán cho người ăn. Bạn có thể ăn kèm lẩu nấm chay với mì sợi hoặc bún tươi để no bụng hơn nhé.

Cơm trái dứa chay

Món cuối trong danh sách các món chay cho ngày Tết Dương Lịch mà HAY ĂN gợi ý đến bạn là món cơm trái dứa chay, với cách bày trí độc đáo và lạ mắt món ăn này còn mang một vị ngon khó tả.

Khi ăn sẽ cảm nhận được vị dứa giòn ngọt và chua thanh nhè nhẹ, hạt cơm tơi xốp cùng đậu que giòn giòn vô cùng thơm ngon.

Chỉ cần bỏ ra chút thời gian là bạn đã có ngay 40+ món ăn cho ngày Tết Dương Lịch vừa đơn giản lại thơm ngon cho cả nhà thưởng thức rồi. Chúc bạn thực hiện thành công nhé.

Từ khóa: Món ăn cho ngày Tết Dương Lịch,món ăn cho ngày tết dương lịch,món ăn cho ngày tết dương lịch,