Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 40 cách làm cá chiên

Tổng hợp 40 cách làm cá chiên giòn vàng rụm hấp dẫn ăn là ghiền

Nếu bạn vẫn chưa biết ăn gì hôm nay, thì hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tham khảo nhanh bài tổng hợp 40 cách làm cá chiên giòn vàng ươm, hấp dẫn ngay sau đây. Thuận tiện cho bạn thay đổi tùy thích mà không thấy ngán, rất đáng xem đấy nhé!

1 Cá cơm chiên giòn

Cá cơm vốn được yêu thích bởi chất thịt ngọt, béo, thân cá nhỏ và phần xương mềm, khá dễ ăn. Đặc biệt là khi sử dụng cá cơm làm nguyên liệu chính cho các món chiên, thịt cá vàng ươm, giòn rụm, ăn 1 lần là nhớ mãi thôi!

Cá cơm có thể pha trộn cùng một chút gia vị quen thuộc trong gian bếp gia đình để chế biến thành món cá cơm chiên nước mắm mặn mà, giòn ngon. Hay chút lạ miệng, cay nồng với cá cơm chiên sa tế đậm vị,...

Ăn cùng rau sống, bánh tráng và chấm cùng nước mắm chua ngọt để món chiên thêm bắt vị nhé!

2 Cá lóc chiên giòn

Mọi người thường sử dụng cá lóc cho món kho đậm vị, món canh thơm ngon và hôm nay HAY ĂN muốn chia sẻ đến bạn cách chế biến món cá lóc chiên giòn, đảm bảo giúp bạn có được bữa ăn ngon miệng.

Cá lóc sau khi được làm sạch cần phải loại bỏ phần xương sống cứng cáp, tiếp tục phủ đều qua lớp bột chiên giòn mỏng mịn, mang đi chiên đến khi vàng ươm. Sau cùng chỉ cần rưới thêm hỗn hợp nước sốt me cay lên là hoàn thành.

Phần nước sốt đậm đà, vị mặn ngọt chua cay đủ vị, như thấm đều trong từng miếng thịt cá giòn rụm, hương vị thơm ngon đến khó cưỡng!

3 Cá chạch chiên giòn

Cá chạch hay còn gọi là cá trạch là loại cá nước ngọt, nổi bật với thịt cá dai, ngọt, xen lẫn chút beo béo đặc trưng. Ngay khi chọn lựa được con cá chạch tươi sống bạn có thể thử thực hiện ngay món cá chạch chiên giòn, đây là một món ăn khá đơn giản nhưng vị ngon thì khó có thể phủ nhận.

Sự kết hợp giữa cá chạch thêm vài lá quế giúp gia tăng hương vị cho món ăn thêm hấp dẫn, thịt cá vàng giòn thoang thoảng mùi thơm lừng của lá quế. Kẹp thêm rau sống, vài lát dưa leo, chấm cùng nước mắm me chua ngọt đậm vị, ăn thử 1 miếng là ghiền ngay thôi!

4 Cá linh chiên giòn

Cá linh - món đặc sản miền Tây mỗi khi đến mùa nước nổi, được người dân địa phương chế biến thành đa dạng các món ăn mang hương vị thơm ngon riêng biệt và tất nhiên không thể thiếu món cá linh chiên giòn!

Món ăn chú trọng lựa chọn cá có kích thước vừa phải, sau khi được làm sạch cá linh được trộn đều cùng hỗn hợp bột chiên giòn thêm trứng gà và 1 chút gia vị quen thuộc, giúp món ăn bắt vị hơn.

Cá linh sau khi thành phẩm có màu rám vàng, mùi vị thơm béo cuốn hút, ăn kèm nước mắm me hay nước mắm tỏi ớt là chuẩn vị nhất đấy nhé!

5 Cá khoai chiên giòn

Nếu vẫn chưa tìm được món cá chiên vừa ý, bạn có thể tham khảo ngay cách chế biến món cá khoai chiên giòn, bởi cá khoai có chất thịt ngọt, lại mềm mại phù hợp với hầu hết mọi người.

Thịt cá khoai phi lê đã được loại bỏ xương, lúc này chỉ cần lần lượt lăn qua lớp trứng gà, 1 lớp bột chiên giòn là có thể mang đi chiên trực tiếp trong chảo dầu đang sôi.

Bạn sẽ có ngay từng lát thịt cá bên ngoài vàng ươm, giòn rụm, bên trong lại ẩm mềm, thơm lừng, một khi đã ăn thử thì khó có thể ngừng!

6 Cá basa chiên giòn

Khá khác biệt với các món cá chiên thông thường, món cá basa chiên giòn có chút biến tấu lạ miệng trong cách chế biến, giúp gợi lên hương vị độc đáo, rất riêng mà không phải món ăn nào cũng có!

Bằng cách kết hợp mùi vị thơm nồng của hành tím, hành lá, một chút đậu phộng rang giã nhuyễn bùi vị, trộn lẫn với nhau cùng 1 quả trứng gà đã được đánh đều tay. Tất cả bao bọc bên ngoài miếng cá basa phi lê, giúp tạo nên phần vỏ ngoài giòn rụm, thơm phức sau khi đã được chiên đến vàng ươm.

Quan trọng là phần sốt đậm đà được tinh tế rưới đều lên mặt cá, giúp gia tăng gấp đôi vị ngon cho món ăn, dù là ai cũng sẽ thích cho mà xem!

7 Cá chẽm chiên giòn

Cá chẽm chiên giòn có lớp da bên ngoài ngả màu vàng ươm, trong khi vẫn giữ trọn độ ẩm mềm của từng thớ thịt thơm béo.

Tùy thích thay đổi hương vị nước sốt mà bạn có thể thực hiện được ngay 2 món cá chẽm chiên giòn hấp dẫn, thịt cá phủ đều nước sốt tương đậu mặn mà, xen lẫn chút vị ngọt dịu, bùi vị, hay thấm đều phần nước sốt mật ong bắt vị, tạo nên màu sắc nổi bật, cuốn hút.

Thịt cá chẽm chiên giòn thích hợp dùng kèm cơm trắng nóng hổi, hoặc ăn kèm bún tươi, bánh tráng đều được nhé!

8 Cá rô chiên giòn

Cá rô chiên giòn mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị tuyệt vời, khác biệt hoàn toàn so với món cá rô khô tộ hay canh cá rô đồng,.. là món chiên được yêu thích bởi cách chế biến đơn giản, nguyên liệu dễ tìm và thành phẩm thu về thì ngon ngất ngây nhé!

Món cá rô được chiên chín đều trên chảo dầu nóng già, đến khi hình thành lớp da vàng giòn bên ngoài, lại được rim nhỏ lửa cùng nước sốt tỏi ớt, mặn mặn, ngọt ngọt đậm đà, thêm chút cay cay giúp kích thích vị giác hơn khi ăn.

9 Cá chép chiên giòn

Ngay khi có thời gian rãnh, bạn có thể thực hiện ngay 1 mâm món ăn với thịt cá chép chiên giòn làm chính, bày thêm rau sống, dưa leo, thơm, bánh tráng dẻo dai cùng 1 chút bún tươi. Tự pha thêm chén nước chấm chua ngọt ngập tỏi ớt cay cay, là có ngay bữa ăn ngon miệng cùng gia đình rồi!

Thịt cá chép khi chiên lên làm dậy mùi thơm ngọt tự nhiên, chất thịt mềm mà béo ngậy, có thể trực tiếp chiên để tiết kiệm thời gian hoặc tinh tế hơn là phi lê thịt cá chép, tẩm qua lớp bột rồi bắt đầu chiên.

Mỗi cách đều mang đến vị ngon hấp dẫn, rất đáng thử đấy nhé!

10 Cá liệt chiên giòn

Là một trong số các món ăn có cách chế biến nhanh chóng, món cá liệt chiên giòn thích hợp ăn cùng với cơm trắng, nếu thích bạn có thể dùng như món nhấm rượu tuyệt vời!

Thịt cá liệt săn đều, giòn bên ngoài da, chất thịt đậm vị ngọt tự nhiên, khi ăn có thể chấm cùng nước mắm chua ngọt để gia tăng vị đậm đà, nhớ dùng kèm rau sống để giảm bớt độ ngấy không nên có, giúp bữa ăn thêm bắt vị nhé!

11 Cá diêu hồng chiên giòn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các món ăn bình thường thì món cá diêu hồng chiên giòn theo công thức mà HAY ĂN sắp chia sẻ ngay sau đây chắc hẳn là 1 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Cá diêu hồng chiên giòn kết hợp thêm nước sốt cam hay nước sốt chanh dây chua ngọt đậm đà, làm nổi bật lên màu vàng cam đẹp mắt, cùng mùi thơm thoang thoảng dễ chịu.

Có thể kết hợp cùng các loại nấm và rau củ, giòn ngon, sần sật, thêm gia vị cho vừa miệng trong cách chế biến nước sốt nấm tươi mới mà thanh đạm, dùng kèm thịt cá chiên giòn thì ngon phải biết!

12 Cá đối chiên giòn

Cá đối có chất thịt ngọt thanh, mùi thơm nhẹ cùng thớ thịt dày, khá ít xương thường được chế biến thành món cá đối kho tiêu hay canh chua cá đối. Bên cạnh đó, món cá đối chiên giòn cũng được nhiều người yêu thích bởi vị ngon đặc trưng.

Cá chiên vàng đều, giòn giòn bên ngoài da bên trong thịt không quá khô cứng, vẫn duy trì được độ ẩm mềm nhất định. Gấp miếng cá đối chiên giòn, chấm kèm mắm me chua chua ngọt ngọt, thích hợp ăn cùng cơm trắng nóng hổi trong bữa cơm gia đình hằng ngày.

13 Cá chét chiên giòn

Cá chét hay còn được biết đến như một loại cá biển mang hương vị thơm ngon, chất thịt ngọt, dùng trong các món chiên thì vô cùng hợp đấy nhé!

Món cá chét chiên giòn được ưa chuộng hơn hẳn bởi cách chế biến đơn giản, nhanh chóng, có thể tùy thích kết hợp thêm nước sốt cà chua ngọt đậm vị, màu sắc đỏ tươi rực rỡ, thêm chút hành lá băm, gợi lên mùi thơm hấp dẫn. Đảm bảo gia đình bạn sẽ rất thích, thử ngay khi có dịp nhé!

14 Cá mòi chiên giòn

Cá mòi chiên giòn là món ăn đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, dù là ai cũng có thể thực hiện được chỉ với vài con cá mòi tươi sống được làm sạch, rồi mang đi chiên đến khi vàng đều là được.

Khi cá chín tạo thành lớp vỏ vàng rượm bên ngoài, thịt cá giòn giòn, khi ăn chuẩn bị thêm chén nước mắm tỏi ớt đậm vị, mặn ngọt chua cay hòa quyện vào nhau giúp món cá mòi chiên giòn thêm bắt vị, ăn 1 miếng là thích ngay thôi!

15 Cá mó chiên giòn

Cá mó là loại cá nước mặn, được sử dụng phổ biến trong các món ăn gia đình Việt, chúng được biết đến như một loại thực phẩm tươi mang giá trị dinh dưỡng, cùng vị ngon ngọt tự nhiên trong thịt, phù hợp với hầu hết mọi người.

Thân mình cá mó vốn hơi dẹt, thịt dày mà lại ít xương khi chiên giòn bạn có thể dễ dàng cảm nhận rõ độ giòn rụm của lớp da mỏng, cùng thịt cá khô ráo mà không mất đi vị ngon đặc trưng.

Nếu thích bạn có thể thêm chút sả, ớt, tỏi,.. để ướp cá, lúc mang đi chiên giúp khử mùi tanh đồng thời tăng thêm mùi thơm nống đậm cho món ăn thêm cuốn hút!

16Cá trắm chiên giòn

Cá trắm chiên giòn thêm sốt chua ngọt mang đến cho gia đình màu sắc nổi bật với các loại ớt chuông nhiều màu sắc, một chút hành tây, rau mùi làm tăng mùi thơm.

Chỉ với 1 gói sốt sườn xào chua ngọt có thể thay thế cho các gia vị thường dùng, mang đến cho món cá trắm chiên giòn sự đậm đà, chua ngọt lạ miệng. Ăn thử miếng đầu tiên thôi đảm bảo khiến bạn hài lòng!

17 Cá mai chiên giòn

Cá mai được làm sạch lấy xương chỉ giữ lại miếng thịt non mềm, béo ngọt, phần thịt cá mai tươi sống được phủ đều lớp bột chiên giòn đã được chuẩn bị sẵn từ trước.

Hỗn hợp bột được cho thêm trứng gà beo béo, một chút hạt nêm, đường, muối và hành lá, giúp cá mai chiên giòn khi ăn có mùi thơm phức hấp dẫn, vị mặn ngọt vừa ăn.

Ăn kèm rau sống, bánh tráng chấm nước mắm chua ngọt để có thể thưởng thức trọn vị ngon mà món ăn này mang đến nhé!

18 Cá dìa chiên giòn

Bạn đã thử qua thịt cá dìa chiên giòn bao giờ chưa? Nếu vẫn chưa thì nhanh xem ngay công thức do HAY ĂN chia sẻ ngay sau đây nhé!

Cá dìa có cách chế biến khá đơn giản chỉ cần làm sạch, rồi mang đi chiên vàng là hoàn thành. Thịt cá bên trong ẩm mềm, thơm béo, có vị ngọt nhẹ, bên ngoài da giòn rụm, ăn kèm chén nước mắm chua ngọt để món ăn bắt vị hơn nhé!

19 Cá hồi chiên giòn

Một món ăn được biến tấu lạ miệng từ 2 nguyên liệu chính là cá hồi phi lê và quả sake già bùi vị được thái lát mỏng có kích thước tương xứng nhau.

Đặt miếng cá hồi cẩn thận vào giữa 2 miếng sake rồi nhúng đều trong hỗn hợp bột chiên giòn được pha trộn đều nhau. Khi chiên miếng cá hồi vàng ươm, giòn rụm, ăn vào bùi béo hòa quyện hài hòa.

Đặc biệt là sốt chấm riêng biệt, chấm cùng cá hồi chiên lạ miệng mà ngon ngất ngây, dùng làm món ăn vặt cũng vô cùng hợp đấy nhé!

20 Cá kèo chiên giòn

Cá kèo chiên giòn khác biệt với độ béo ngậy từ thịt, lớp da bên ngoài trơn nhẵn mà giòn giòn do lớp bột được hòa tan từ trứng gà, rồi mang đi chiên vàng trên chảo dầu đang sôi.

Pha thêm chén nước mắm me đậm đà vị mặn ngọt chua, dùng để ăn kèm cá kèo chiên giòn là chuẩn vị nhất đấy nhé. Nhớ cho thêm vài lát ớt để kích thích vị giác hơn khi ăn, chắc hẳn gia đình bạn sẽ thích cho mà xem!

21 Cá đuối chiên giòn

Nhắc đến các món cá chiên thơm ngon thì sao có thể thiếu món cá đuối chiên giòn? Món ăn được đánh giá cao về hương vị thơm ngon, độ giòn béo đều rất vừa miệng, dùng làm món ăn vặt nhâm nhi mỗi khi buồn chán thì cũng rất hợp đấy nhé.

Món cá đuối chiên giòn là sự kết hợp hài hòa trong hương vị ngon ngọt tự nhiên của thịt cá, lớp bột chiên giòn rụm, rưới thêm chút tương ớt cay cay, càng ăn càng ghiền!

22 Cá trê chiên giòn

Một công thức chế biến món cá trê chiên giòn lạ miệng khác mà bạn có thể thực hiện để chiêu đãi gia đình mình mỗi dịp cuối tuần. Vẻ ngoài cuốn hút thêm mùi thơm nồng đậm, độ giòn ngon bắt vị, dù là ăn vặt thì ăn cùng cơm trắng đều vô cùng hợp.

Cá trê chiên giòn ăn cùng mắm gừng thơm lừng, cay nồng, hay chút kì công khi chế biến món cá trê chiên giòn ăn kèm mắm xoài chua ngọt, sần sật, ăn thử 1 miếng thôi chắc chắn gia đình bạn sẽ thích mê!

23 Cá lăng chiên giòn

Chỉ với các bước đơn giản bạn liền có thể thực hiện được ngay 2 món ăn hấp dẫn là cá lăng chiên giòn cùng riềng, sả thái sợi, tỏa ra mùi thơm nồng đậm, dễ dàng ngửi thấy ngay khi vừa hoàn thành.

Hay món cá lăng chiên lá lốt nổi bật với màu sắc bắt mắt, xanh vàng đan xen, ăn ngon miệng mà lại không quá ngấy, rất đáng để thử đấy nhé!

24 Cá bánh đường chiên giòn

Cá bánh đường luôn là loại cá chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, bằng nhiều cách chế biến khác nhau, giúp cá bánh đường nhanh chóng trở thành loại cá yêu thích của cả gia đình.

Điển hình như món cá bánh đường chiên giòn rụm, vàng ươm, để cảm nhận trọn vị ngon ngọt của thịt, 1 chút xoài xanh thái sợi dài chua nhẹ giúp cân bằng hương vị hoàn hảo, rưới thêm nước mắm tỏi ớt nữa là hoàn hảo!

25 Cá cam chiên giòn

Nổi bật với vẻ ngoài đẹp mắt, mùi vị độc đáo mà thơm ngon, món cá cam chiên giòn là gợi ý không thể phù hợp hơn cho các bạn vừa học nấu ăn, hay những bạn nội trợ bận rộn không có quá nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn hằng ngày.

Có nhiều cách chế biến khác biệt mà bạn có thể thử, một phần cá cam chiên giòn lá quế, cá cam chiên giòn sốt cà chua,.. tùy theo nguyên liệu kết hợp khác biệt mà hương vị thành phẩm mang đến cùng có sức hút rất riêng.

26 Cá phèn chiên giòn

Cá phèn nên chọn con có kích thước vừa phải, không nên quá to mà vẫn phải đảm bảo tươi mới về làm sạch rồi chế biến cực kì đơn giản, khi chiên xong cá sẽ giòn ngon không hề thua kém bất kì một món ăn cầu kì nào khác!

Thịt cá phèn chiên giòn rụm, vàng ươm là có thể thưởng thức rồi, nếu muốn một món ăn đậm đà hơn, bạn chỉ cần mang cá phèn chiên rim nhỏ lửa cùng hỗn hợp nước mắm tỏi ớt, gia vị giúp món cá của bạn thêm hấp dẫn chỉ trong tích tắc thôi đấy nhé!

27 Cá đù chiên giòn

Cá đù chiên giòn là gợi ý tiếp theo mà HAY ĂN muốn chia sẻ đến bạn, một món ăn thích hợp để bạn thay đổi thực đơn hàng ngày mà không thấy quá nhàm chán.

Cá đù tươi được tẩm ướp thấm đều gia vị cùng một chút sả ớt băm nhuyễn, giúp khử mùi, gia tăng mùi thơm, ăn cùng cơm trắng thì đảm bảo bắt cơm.

Hay tỉ mỉ hơn khi chỉ lóc lấy thịt, trộn đều cùng bột chiên giòn, khi chiên thịt cá sẽ đặc biệt giòn ngon, xào nhỏ lửa cùng nước mắm tỏi ớt là có ngay món cá đù chiên có đủ cả "sắc, hương, vị" rồi!

28 Cá mè chiên giòn

Vẫn là cách chế biến quen thuộc với cá chiên giòn nguyên con hay chiên cùng sả ớt và gia vị, nhưng món chiên sẽ thơm ngon hơn khi lựa chọn đúng loại cá yêu thích. Mà cá mè là một trong số các lựa chọn mà bạn có thể thử trải nghiệm.

Dù là cá mè cỡ nhỏ hay cỡ lớn đều có cách chiên phù hợp, mang đến cho bạn bữa ăn trọn vị, mà không phải mất quá nhiều thời gian.

29 Cá diếc chiên giòn

Cá diếc chiên giòn giúp bạn cảm nhận được độ giòn rụm của da cá, bên trong thịt cá ẩm mềm mà không bị khô cứng, chỉ cần ướp với 1 chút muối hạt vẫn đủ gợi lên vị ngọt đậm đà của thịt cá diếc tươi mới.

Một chén nước mắm tỏi ớt tự pha, 1 ít rau sống, dưa leo,.. ăn cùng cơm trắng nóng hổi, là có ngay bữa cơm thơm ngon, vừa miệng chỉ trong chốc lát.

30 Cá chim chiên giòn

Cá chim tươi sống được chọn lựa kĩ càng, tùy ý kết hợp thêm cà chua, khoai tây,.. các loại rau củ mang đến vị thanh ngọt, chua nhè nhẹ cho món ăn thêm hấp dẫn.

Một chút gia vị được cẩn thận thêm vào giúp cân bằng hương vị cho vừa miệng hơn, bột chiên giòn giúp tạo lớp da bao phủ bên ngoài, giòn rụm, ăn lạ miệng mà ngon đến không ngờ đấy nhé!

31 Cá bông lau chiên giòn

Cá bông lau nổi tiếng với chất thịt ngon, ngọt, thớ thịt dày, mềm, lại thêm cách chế biến đa dạng, thành phần dinh dưỡng cao nên rất được yêu thích!

Thịt cá bông lau chiên vàng ươm, giòn rụm, ăn kèm xoài xanh thái sợi chua chua ngọt ngọt, ăn vào sần sật, giòn ngon. Nếu thấy nhạt thì rưới thêm nước mắm gừng mặn mà, cay cay, thêm vào đó là mùi thơm đặc trưng, là món ngon mà bạn nhất định phải thử ít nhất 1 lần!

32 Cá trứng chiên giòn

Nếu bạn đang có 1 số cá trứng tươi mới mà vẫn chưa nghĩ ra món nào ngon để chế biến thì hãy thử ngay món cá trứng chiên giòn lạ miệng mà thơm ngon này nhé!

Cá trứng chiên vàng giòn nhanh gọn, đơn giản, chấm cùng mắm me đậm đà, chua ngọt đủ vị thơm phức, béo ngậy đẹp mắt.

Món này dù là ăn vặt, dùng làm mồi nhấm hay ăn cơm đều hợp!

33Cá he chiên giòn

Luôn nằm trong list các món cá chiên hấp dẫn, nên cũng không quá bất ngờ khi nhắc đến loại cá he, một loại cá rất phổ biến với gia đình Việt.

Món cá he chiên giòn đơn giản, bày ra đĩa cùng bánh tráng, bún tươi, rau sống và quan trọng là phần nước chấm đủ đậm đà, có thêm tỏi ớt băm nhỏ giúp bạn thưởng thức trọn vị ngon của món cá he chiên giòn cuộn bánh tráng một cách nhanh chóng!

34 Cá trích chiên giòn

Thịt cá trích, thêm mắm ruốc, bạn đã thử qua sự kết hợp nào lạ như vậy chưa? Nếu bỏ qua thì sẽ thật đáng tiếc đấy nhé, cùng xem nhanh công thức do HAY ĂN chia sẻ thôi nào!

Mắm ruốc được thêm vào trong quá trình tẩm ướp thịt cá cùng các gia vị khác, ớt băm, tỏi băm cũng được cho vào giúp món ăn vừa có vị đậm đà, vừa thơm ngon. Do đã được thái mỏng nên thịt cá rất nhanh liền chín vàng ươm, ăn cùng tương ớt, tương cà hay nước mắm tỏi ớt đều rất ngon nhé!

35 Cá đục chiên giòn

Bữa cơm gia đình bạn sẽ thêm phong phú hơn hẳn nếu có thêm món cá đục chiên giòn, ăn kèm salad rau củ được trộn lẫn giữa cà chua và thơm cắt hạt lựu, màu sắc vàng, đỏ, xanh lá đan xen, vừa nhìn đã thấy cuốn hút.

Thịt cá giòn ngon, rau củ thanh ngọt, chua chua, kết hợp với nhau mang đến món ăn tuyệt vời, ngon mà không hề thấy ngán!

36 Cá lòng tong chiên giòn

Cá lòng tong chiên giòn rụm, vàng ươm, thịt cá béo ngọt thấm đều gia vị và đặc biệt là xương cá nhuyễn rất dễ ăn. Chỉ với chút mắm, muối, đường,.. được tẩm ướp cho thịt cá thêm hương vị.

Thịt cá lòng tong chiên giòn ăn kèm rau sống, bánh tráng, thêm bún tươi, chấm cùng nước mắm chua ngọt là trọn vị nhất đấy nhé, tuy đơn giản nhưng mà hương vị thì ngon ngất ngây!

37 Cá bơn chiên giòn

Cá bơn hay còn gọi là cá lưỡi trâu, là loại cá đặc biệt với thân mình dẹp, thịt ít hơn những loại cá thông thường nhưng có vị ngọt nhẹ. Khi chiên thịt sẽ rất giòn, tỏa ra mùi thơm phức đặc trưng của sả ớt băm nhuyễn.

Hay thịt cá chiên giòn ăn kèm nước sốt dầu giấm chua chua, ngọt ngọt, kết hợp với nhau tạo nên món ăn lạ miệng mà ngon đến khó cưỡng!

38 Cá ngân chiên giòn

Nếu có thời gian rảnh bạn có thể trải nghiệm hương vị món cá ngân chiên giòn thơm ngon, hấp dẫn, dùng ăn cùng cơm trắng nóng hổi thì vô cùng bắt cơm luôn!

Cá ngân cũng như bao loại thực phẩm tươi sống khác, đều có giá trị dinh dưỡng nhất định, tốt cho sức khỏe, nên việc có đa dạng cách chế biến giúp bữa ăn của bạn đủ vị hơn hẳn.

Thịt cá ngân săn chắc, bên ngoài hơi khô, rám vàng do được chiên chín đều, có chút ngọt béo đặc trưng, là món ăn đơn giản mà bạn có thể thực hiện mỗi khi bận rộn đấy nhé!

39 Cá cờ chiên giòn

Món ăn sau cùng mà HAY ĂN muốn chia sẻ đến bạn là cách chế biến loại cá cờ thành các món ăn thơm ngon.

Mỗi một món đều gợi lên mùi vị thơm ngon rất riêng, tùy thích cho bạn thay đổi mỗi khi nhàm chán hay đã quá ngấy với các món từ thịt thông thường. Món cá cờ chiên giòn thêm sốt cà chua, cá cờ chiên nước mắm, cá cờ chiên sả ớt hay món cá cờ chiên giòn ăn kèm nước mắm chua ngọt,...

Dù là món nào thì cách chế biến cũng rất đơn giản, phù hợp với hầu hết mọi người, thử ngay thôi nào!

Chỉ với chút biến tấu đơn giản trong công thức chế biến là bạn có thể lưu lại cho mình tận 40 cách làm cá chiên giòn vàng ươm để chiêu đãi gia đình mình rồi! Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 40 cách làm cá chiên,cá chiên giòn,cách làm cá chiên giòn,cách làm cá chiên,làm cá chiên,cá chiên,cá chiên giòn,cách làm cá chiên giòn,cách làm cá chiên,làm cá chiên,cá chiên,cá chiên giòn,cách làm cá chiên giòn,cách làm cá chiên,làm cá chiên,cá chiên,