Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 4 quán cafe checkin Noel 2023 tại Hà Nội xinh lung linh

Giáng sinh 2023 đang đến, bạn tìm kiếm 1 quán cafe mới toanh, trang trí Noel hoành tráng để checkin sống ảo. Lưu ngay 4 quán cafe checkin Noel 2023 tại Hà Nội.

Noel 2023 đang đến gần, bạn đang tìm một địa điểm trang hoàng Giáng sinh đẹp, concept mới lạ, đẹp mắt để có những tấm hình xinh lung linh, "đu trend" cùng bạn bè. Bách hoá XANH sau đây sẽ gợi ý đến bạn 4 quán cafe mới toanh, trang trí Giáng sinh cực đẹp tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo nhé!

1  Cheka Cafe

Cheka CafeCheka Cafe

Quán ăn chất lượng:  4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  M04 – L12 khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Giá thành: Khoảng 20.000đ - 60.000đ

Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00 (Thường đông khách lúc 20h)

Số điện thoại:  0888886605 

Website: Cheka Cafe

Facebook:  Cheka Cafe 

Giao hàng: Không có

Menu: Trà sức khoẻ, trà trái cây, sữa chua, đá xay, sinh tố, nước ép, trà sữa, kem tươi, cà phê, matcha/cacao/latte, trà mạn, bánh ngọt,...

Món ngon nhất: Trà sữa matcha cake cream (Khoảng 55.000đ)

Ưu điểm: Không gian rộng rãi, nhiều góc chụp hình, menu đa dạng

Nhược điểm: Buổi tối sẽ hơi đông

Để chào đón Giáng sinh, CheKa Cafe đã đầu tư trang trí nhiều concept Noel khác nhauĐể chào đón Giáng sinh, CheKa Cafe đã đầu tư trang trí nhiều concept Noel khác nhau

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, cây thông gấu bông khổng lồ tại CheKa Cafe Hà Nội đang là địa điểm check-in được giới trẻ yêu thích. Nằm tại khu đô thị Dương Nội, quán cà phê này có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè.

Để chào đón Giáng sinh, CheKa Cafe đã đầu tư trang trí nhiều concept Noel khác nhau, từ tiểu cảnh cây thông ngập gấu, hộp quà, bàn tiệc, người tuyết đến mô hình ông già Noel như thật. Bên cạnh đó, quán còn có máy phun tuyết hoạt động liên tục, tạo nên khung cảnh lung linh, thơ mộng.

Với không gian ấm cúng, décor bắt mắt cùng nhiều hoạt động thú vị, CheKa Cafe là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ đón Giáng sinh.

Khách check-in tại CheKa CafeKhách check-in tại CheKa Cafe

2  OUR.Hanoi

OUR.HanoiOUR.Hanoi

Quán ăn chất lượng:  4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  292 Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Giá thành: Khoảng 50.000đ - 80.000đ

Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00 (Thường đông khách lúc 21h)

Số điện thoại:  0775690690

Website:  Cheka Cafe 

Facebook:  OUR.hanoi

Giao hàng: Không có

Menu: Cà phê, bạc xỉu, latte, trà trái cây, bánh ngọt,...

Món ngon nhất: Bạc xỉu

Ưu điểm: Diện tích rộng rãi, tích hợp triển lãm cùng workshop, trang trí hoành tráng

Nhược điểm: Menu nước đơn giản

Mùa Giáng sinh năm nay, OUR được decor theo phong cách rừng thông lung linh với rất nhiều cây thông nhấp nháy ánh đèn.Mùa Giáng sinh năm nay, OUR được decor theo phong cách rừng thông lung linh với rất nhiều cây thông nhấp nháy ánh đèn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh Giáng sinh mới lạ, khác biệt với những nơi khác thì OUR.Hanoi là một gợi ý dành cho bạn.

Nơi đây là một không gian cafe kết hợp triển lãm và workshop, với diện tích rộng rãi và thoáng mát. Mùa Giáng sinh năm nay, OUR được decor theo phong cách rừng thông lung linh với rất nhiều cây thông nhấp nháy ánh đèn. Điểm nhấn chính của không gian là những trái châu màu bạc đủ kích cỡ, tạo nên phông nền sống ảo độc đáo.

Hiện tại, lượng người đến chụp ảnh tại OUR vẫn còn vừa phải, nên bạn không cần lo lắng về việc bị đông đúc. Tuy nhiên, nếu chụp ảnh vào buổi tối thì ánh sáng sẽ hơi thiếu một chút.

Nhìn chung, OUR.Hanoi là một địa điểm check-in Giáng sinh lý tưởng cho những ai muốn có những bức ảnh độc đáo và ấn tượng.

Điểm nhấn chính của không gian là những trái châu màu bạc đủ kích cỡ, tạo nên phông nền sống ảo độc đáo.Điểm nhấn chính của không gian là những trái châu màu bạc đủ kích cỡ, tạo nên phông nền sống ảo độc đáo.

3  Moo:d Kafe

Moo:d KafeMoo:d Kafe

Quán ăn chất lượng:  4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  Ngách 17, ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Giá thành: Khoảng 35.000đ - 68.000đ

Giờ mở cửa: 08h30 - 22h00 (Thường đông khách lúc 15h)

Số điện thoại:  0333060887 &  0396143158

Website: Không có

Facebook:  Moo:d kafe

Giao hàng: Không có

Menu: Cà phê, trà trái cây, macchiato, các loại thức uống nóng, bánh ngọt

Món ngon nhất: Choco Mint

Ưu điểm: Không gian ấm cúng, tối giản, nhiều góc chụp hình, decor đẹp

Nhược điểm: Diện tích không quá rộng, khá đông khách giờ cao điểm

Moo:d Kafe là một trong những quán cà phê nổi tiếng ở Hà Nội, đặc biệt là trong dịp Giáng sinh.Moo:d Kafe là một trong những quán cà phê nổi tiếng ở Hà Nội, đặc biệt là trong dịp Giáng sinh.

Moo:d Kafe là một trong những quán cà phê nổi tiếng ở Hà Nội, đặc biệt là trong dịp Giáng sinh. Dù không phải là quán mới, Moo:d Kafe vẫn luôn biết cách thu hút giới trẻ bởi những góc check-in độc đáo, bắt kịp xu hướng.

Mùa Giáng sinh năm nay, Moo:d Kafe "bắt trend" decor gấu bông cùng cây thông xinh xắn. Những chú gấu bông được đặt ở khắp nơi trong quán, từ bàn ghế đến ban công, tạo nên một không gian ấm cúng, ngập tràn không khí Giáng sinh.

Diện tích quán không quá rộng nhưng thiết kế tối giản với tone gỗ chủ đạo vẫn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Quán có nhiều góc ngồi xinh xắn, phù hợp với cả chụp ảnh cá nhân và chụp ảnh nhóm.

Dịp Giáng sinh đến gần, Moo:d Kafe trở nên đông đúc hơn bao giờ hết. Con ngõ nhỏ dẫn vào quán chật kín người. Tuy nhiên, chỉ cần chờ đợi một chút, bạn sẽ có một bức ảnh Noel thật ưng ý.

Quán có nhiều góc ngồi xinh xắn, phù hợp với cả chụp ảnh cá nhân và chụp ảnh nhóm.Quán có nhiều góc ngồi xinh xắn, phù hợp với cả chụp ảnh cá nhân và chụp ảnh nhóm.

4  Camy Cafe

Camy CafeCamy Cafe

Quán ăn chất lượng:  4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:
Số 7 Văn Cao, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP Hà Nội
126 Trần Nhật Duật, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá thành: Khoảng 50.000đ - 65.000đ

Giờ mở cửa: 08h00 - 23h00 (Thường đông khách lúc 21h)

Số điện thoại:  0368862788

Website: Không có

Facebook:  Café Camy

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Cà phê, trà trái cây, nước ép, trà sữa

Món ngon nhất: Cà phê muối (Khoảng 45.000đ), Chocolover (55.000đ)

Ưu điểm: Không gian rộng rãi, nhiều góc chụp hình, trang trí xinh xắn

Nhược điểm: Giờ cao điểm sẽ chờ view chụp ảnh khá lâu

Camy Cafe là một quán cà phê mới nổi ở Hà Nội với phong cách vintage độc đáoCamy Cafe là một quán cà phê mới nổi ở Hà Nội với phong cách vintage độc đáo

Camy Cafe là một quán cà phê mới nổi ở Hà Nội với phong cách vintage độc đáo, lấy cảm hứng từ những căn nhà đồng quê Bắc Âu. Không chỉ có địa chỉ nằm trên phố Văn Cao, cơ sở mới của Camy tại phố Trần Nhật Duật cũng là một địa điểm check-in siêu hot được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Điểm đặc biệt của Camy Cafe là lối decor đậm chất vintage, với những món đồ cũ kỹ được sắp xếp một cách tinh tế, tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi. Đặc biệt, trong dịp Giáng sinh năm nay, Camy Cafe đã khoác lên mình một diện mạo mới, mang đậm sắc màu cổ tích. Những tiểu cảnh Giáng sinh được trang trí tỉ mỉ, bắt mắt, tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo.

Camy Cafe là địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè, người thân đến check-in, chụp ảnh mùa Giáng sinh. Không chỉ vậy, quán cà phê còn có menu đồ uống và đồ ăn đa dạng, với mức giá hợp lý.

Camy Cafe là địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè, người thân đến check-in, chụp ảnh mùa Giáng sinhCamy Cafe là địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè, người thân đến check-in, chụp ảnh mùa Giáng sinh

Trên đây là một số quán cà phê trang trí Giáng sinh 2023 đang hot tại Hà Nội với view "sống ảo" xịn sò, xinh lung linh mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Nhanh chân checkin ngay để có cho mình những bộ ảnh ưng ý dịp Noel 2023 này nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 4 quán cafe checkin Noel 2023 tại Hà Nội xinh lung linh,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,