Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Cách nướng bánh mì bằng lò vi sóng

Tổng hợp 4 cách nướng bánh mì bằng lò vi sóng đơn giản dễ làm ai cũng thích

Thay vì sử dụng lò nướng cồng kềnh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lò vi sóng để chế biến cho cả nhà các món bánh ngon. Vậy trong chuyên mục Mẹo vào bếp, HAY ĂN sẽ gợi ý đến bạn ngay 4 cách nướng bánh mì bằng lò vi sóng siêu đơn giản nhé!

1 Bánh mì cơ bản

Những chiếc bánh mì với lớp vỏ ngoài giòn rụm, vàng thơm là món ăn vô cùng quen thuộc với nhiều người. Giờ đây, không cần phải đi đâu xa để mua nữa, vì bạn hoàn toàn có thể nướng bánh mì tại nhà bằng lò vi sóng.

Chỉ cần nhào bột cho kỹ, tạo hình rồi đem nướng ở mức nhiệt vừa phải là có ngay mẻ bánh mì thơm nức mũi để thưởng thức.

Để hương vị của bánh mì thêm phần hấp dẫn, bạn có thể dùng kèm với với sữa đặc, phô mai, chả lụa hoặc thịt nguội nhé!

2 Bánh mì bơ tỏi

Bánh mì bơ tỏi là món bánh đã từng “làm mưa làm gió” trong cộng đồng ăn vặt bởi hương vị béo ngậy, thơm nức mũi.

Thay vì làm bằng lò nướng cồng kềnh, bạn có thể tham khảo ngay cách làm loại bánh này bằng lò vi sóng. HAY ĂN đảm bảo cách làm vừa đơn giản, nhanh chóng lại còn thơm ngon như phiên bản gốc nữa đó!

Món bánh thơm nức mũi mùi bơ tỏi, thớ bánh dai mềm cùng vị béo ngọt, mằn mặn rất lôi cuốn, đảm bảo ăn một miếng là ghiền ngay.

3 Bánh mì chuối socola

Bánh mì chuối socola bông xốp mềm mịn, chỉ từ 7 - 10 phút nướng trong lò vi sóng thôi là có ngay chiếc bánh hấp dẫn để thưởng thức.

Món bánh có màu vàng nâu nhạt, xé ra bên trong thì bông xốp mềm mịn. Điểm xuyến trong từng thớ bánh là socola chip đắng nhẹ kết hợp cùng vị bùi ngọt, beo béo cực kỳ ngon miệng.

4 Bánh mì chuối cà rốt

Bánh mì chuối cà rốt - nghe cái tên thôi đã thấy đây là một món bánh thơm ngon. Vậy nên bạn đừng bỏ qua gợi ý này nhé, vì chỉ cần nướng trong lò vi sóng tầm 10 phút là đã hoàn thành rồi!

Mặc dù gọi là “bánh mì”, nhưng cốt bánh bên trong lại vô cùng mềm ẩm và xốp nhẹ. Bánh có màu nâu óng đan xen cùng vị ngọt thơm, bùi bùi đặc trưng từ hỗn hợp chuối, cà rốt, càng ăn càng thích.

Vậy là bạn đã biết thêm cho mình 4 cách nướng bánh bằng lò vi sóng nhanh chóng, thơm ngon rồi đó. HAY ĂN chúc bạn thực hiện thành công nha!

Từ khóa: Cách nướng bánh mì bằng lò vi sóng,nướng bánh mì bằng lò vi sóng,bánh mì bằng lò vi sóng,nướng bánh bằng lò vi sóng,bánh mì,lò vi sóng,