Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 4 cách nấu cháo yến mạch tôm

Tổng hợp 4 cách nấu cháo yến mạch tôm ngon đơn giản bổ dưỡng

Yến mạch là loại ngũ cốc rất giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua 4 cách nấu cháo yến mạch tôm thơm ngon, bổ dưỡng nhé!

1. Cháo yến mạch tôm thịt

Món ăn đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn chính là món cháo yến mạch tôm thịt. Món cháo này cực kì thích hợp cho các bé nhà bạn, bạn nào có con nhỏ thì nên ''bỏ túi'' công thức này ngay thôi.

Bé yêu nhà bạn chắn chắn sẽ thích món cháo với phần yến mạch thơm, mềm kết hợp với tôm và thịt tươi ngọt. Đây là món ăn vừa ngon lại vừa đầy đủ dinh dưỡng cho thiên thần nhỏ của bạn.

Cháo yến mạch tôm thịt

2. Cháo yến mạch tôm bông cải xanh

Dành cho các bà mẹ có con đang trong giai đoạn ăn dặm. Cháo yến mạch tôm bông cải xanh là món ăn dặm vô cùng thích hợp cho bé yêu nhà bạn đây.

Hạt cháo mềm tan, thơm ngon, hấp dẫn lại đầy đủ dinh dưỡng, rất tốt cho sự phát triển của bé nhà bạn. Mau mau lưu lại ngay công thức nấu món cháo này thôi.

Cháo yến mạch tôm bông cải xanh

3. Cháo yến mạch tôm rau củ

Đây là một gợi ý hay cho các cô nàng đang có mong muốn giảm cân. Cháo yến mạch tôm rau củ thật sự thích hợp cho những ai đang ăn kiêng, mong muốn khống chế cân nặng của bản thân nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe.

Tuy là món ăn kiêng nhưng vị cháo lại rất dễ ăn, vị tươi ngon và ngọt tự nhiên của tôm tươi và các loại rau củ hòa cùng yến mạch mềm tan sẽ làm cho thực đơn ăn kiêng của bạn đầy đủ dinh dưỡng.

Cháo yến mạch tôm rau củ

4. Cháo yến mạch tôm rau mồng tơi

Cháo yến mạch tôm rau mồng tơi là một gợi ý hay cho các bà mẹ bận rộn nhưng vẫn muốn cho bữa ăn của bé yêu đầy đủ dinh dưỡng. Món cháo ngon với công thức thực hiện vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Yến mạch xay nhuyễn rất dễ ăn kết hợp với thịt tôm tươi ngọt và rau mồng tơi thanh mát sẽ là món ăn ưa thích của bé yêu nhà bạn.

Cháo yến mạch tôm rau mồng tơi

Với bài tổng hợp 4 cách nấu cháo yến mạch tôm ngon, đơn giản, bổ dưỡng HAY ĂN hy vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc bạn có những món ăn chất lượng do chính tay bạn nấu. Chúc bạn thực hiện thành công!

Từ khóa: Tổng hợp 4 cách nấu cháo yến mạch tôm,cách nấu cháo yến mạch tôm,cách nấu cháo yến mạch,cách nấu cháo,cháo yến mạch,món cháo,cách nấu cháo yến mạch tôm,cách nấu cháo yến mạch,cách nấu cháo,cháo yến mạch,món cháo,cách nấu cháo yến mạch tôm,cách nấu cháo yến mạch,cách nấu cháo,cháo yến mạch,món cháo,