Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


4 cách làm rau câu sữa tươi

Tổng hợp 4 cách làm rau câu sữa tươi thơm ngon, đẹp mắt ngay tại nhà

Rau câu sữa tươi là món tráng miệng ngọt dịu thanh mát thích hợp để chiêu đãi cả nhà sau bữa ăn chính. Món rau câu với cách làm rất đơn giản, nguyên liệu dễ tìm chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị mà cả nhà ai ai cũng thích mê. Cùng chuyên mục Mẹo vào bếp tham khảo ngay 4 cách làm rau câu sữa tươi đẹp mắt ngay tại nhà nhé!

1 Rau câu sữa tươi

Đây là món rau câu sữa tươi truyền thống với hương vị ngọt thơm nguyên bản, kết hợp đường, sữa tươi cùng bột rau câu giòn dễ tìm để tạo thành 1 món tráng miệng hấp dẫn mà không thể nào đơn giản hơn.

Vị ngọt dịu, độ béo đặc trưng của sữa tươi tạo nên 1 món tráng miệng tuyệt vời. Rau câu giòn giòn, mát mát, chắc chắn sẽ giúp làm giảm đi độ ngấy sau 1 bữa chính nhiều dầu mỡ, gia vị, đảm bảo các thành viên trong nhà ai cũng thích mê đấy nhé!

2 Rau câu xoài sữa tươi

Một phiên bản biến tấu đầy hấp dẫn của món rau câu sữa tươi truyền thống khi kết hợp với vị xoài thơm ngọt. Rau câu xoài sữa tươi chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho bữa ăn thêm phần hoàn hảo.

Rau câu xoài sữa tươi có màu vàng óng bắt mắt với độ giòn giòn đặc trưng, hòa thêm chút mát lạnh sảng khoái.

Vị rau câu ngọt thanh, thơm mùi xoài tươi đặc trưng, từ miếng đầu tiên đã cảm nhận được hương vị ấn tượng mà không hề tạo cảm giác gắt họng, đặc biệt món này rất thích hợp cho những ngày hè nắng nóng.

3 Rau câu chanh dây sữa tươi

Rau câu chanh dây sữa tươi là món tráng miệng đơn giản, cực kì dễ làm và thích hợp với nhiều độ tuổi. Món ăn này còn là ý tưởng hay ho để bạn chiêu đãi cả nhà và giải nhiệt những ngày tiết trời oi ả.

Chanh dây kết hợp với sữa tươi tạo nên 1 hỗn hợp chua chua ngọt ngọt lại thơm béo hấp dẫn. Rau câu chanh dây sữa tươi dẻo giòn, màu sắc vàng dịu xen lẫn trắng sữa đẹp mắt. Món ăn tráng miệng mát lạnh này sẽ làm cho cả nhà trầm trồ và ăn mãi không ngán đấy!

4 Rau câu dừa sữa tươi

Nếu bạn yêu thích món rau câu dừa thì đừng nên bỏ lỡ 1 phiên bản siêu hấp dẫn, đó là rau câu dừa sữa tươi. Đây là 1 sự kết hợp thú vị sẽ giúp bữa ăn của bạn có thêm 1 điểm nhấn ấn tượng với cả nhà.

Rau câu dừa sữa tươi với màu sắc đẹp mắt, phân tầng thành 2 lớp màu rõ ràng. Kết cấu mềm dẻo, giòn giòn lại hòa cùng vị ngọt béo hấp dẫn của nước dừa, sữa tươi ai lại không thích mê đúng không nào? Món rau câu này ngon nhất khi thưởng thức lạnh nhé!

Với bài viết này, HAY ĂN hy vọng rằng bạn đã bỏ túi thêm được 4 cách làm rau câu sữa tươi đơn giản, nhanh chóng lại rất hấp dẫn để chiêu đãi cả nhà sau bữa ăn chính nặng nề thịt, cá. Chúc bạn thành công và thưởng thức ngon miệng nhé!

Từ khóa: 4 cách làm rau câu sữa tươi,cách làm rau câu sữa tươi,rau câu sữa tươi,cách làm rau câu sữa tươi,rau câu sữa tươi,