Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

4 cách làm hàu nướng

Tổng hợp 4 cách làm hàu nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon, béo ngậy

Hàu là một loại hải sản chứa khá nhiều chất dinh dưỡng tốt và có thể dùng để chế biến thành nhiều món nướng thơm ngon, hấp dẫn. Hôm nay, bạn hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua 4 cách làm hàu nướng bằng nồi chiên không dầu vừa thơm béo vừa siêu đơn giản ngay tại nhà nhé!

1 Hàu nướng phô mai bằng nồi chiên không dầu

Hàu nướng phô mai luôn là món khoái khẩu được nhiều người ưa chuộng trong các buổi tiệc bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy kích thích vị giác vô cùng.

Bạn cũng có thể thực hiện ngay món nướng này tại nhà với sự hỗ trợ đắc lực của nồi chiên không dầu đa năng, tiện lợi. Thịt hàu săn chắc, ngọt thanh hòa quyện hài hòa cùng vị phô mai thơm béo, dai dai chắc chắc sẽ khiến bạn ăn mãi không thôi đấy nhé!

2 Hàu nướng phô mai trứng cút bằng nồi chiên không dầu

Để giúp món hàu nướng phô mai bằng nồi chiên không dầu tăng thêm phần hấp dẫn, thu hút thì bạn còn có thể biến tấu nướng cùng với trứng cút.

Thịt hàu sữa mềm ngọt, dai dai, mọng nước hòa quyện cùng với vị ngọt, thơm béo của phô mai và trứng cút một cách hoàn hảo mang lại hương vị tươi mới cho người thưởng thức.

Bạn còn có thể ăn kèm món nướng này cùng với chà bông mặn mặn, hành phi giòn tan và cùng với sốt tương ớt, mayonnaise để món ăn thêm phần tròn vị và đậm đà.

3 Hàu nướng mỡ hành bằng nồi chiên không dầu

Hàu nướng mỡ hành bằng nồi chiên không dầu là cách chế biến đa dạng tiếp theo mà HAY ĂN muốn gửi gắm đến bạn thông qua công thức siêu đơn giản dưới đây.

Thành phẩm món ăn với vị thơm béo của mỡ hành, bùi bùi của đậu phộng hòa trộn hài hòa với thịt hàu dai ngọt, săn chắc. Hương vị món ăn không chỉ thơm ngon mà màu sắc cũng cực kì bắt mắt, thu hút bởi màu xanh của hành lá và màu vàng nâu của đậu phộng rang.

Đây là món nướng rất thích hợp để bạn chiêu đãi cả nhà vào những buổi tiệc cuối tuần, chắc chắn mọi người sẽ thích mê đấy nhé!

4 Hàu nướng bơ tỏi bằng nồi chiên không dầu

Nếu bạn là tín đồ của các món nướng từ hàu thì chắc chắn không thể nào bỏ lỡ món hàu nướng bơ tỏi bằng nồi chiên không dầu vừa thơm béo, đậm đà vừa thực hiện đơn giản, nhanh chóng.

Vị ngọt béo, dai dai của thịt hàu khi kết hợp cùng phần sốt bơ tỏi béo ngậy, thơm lừng cực hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn và mọi người một món nướng vô cùng tuyệt vời.

Bạn có thể thưởng thức nguyên bản để cảm nhận được trọn vẹn hương vị của món ăn hoặc ăn kèm với muối ớt xanh đều cực kì phù hợp.

Hy vọng rằng với bài viết tổng hợp 4 cách làm hàu nướng bằng nồi chiên không dầu thơm béo, hấp dẫn và siêu đơn giản tại nhà từ HAY ĂN sẽ giúp bạn ''bỏ túi'' thêm nhiều cách chế biến mới lạ để trổ tài nấu nướng cho cả nhà cùng thưởng thức nhé! Chúc bạn thực hiện thành công.

Từ khóa: 4 cách làm hàu nướng,cách làm hàu nướng bằng nồi chiên không dầu,hàu nướng,nồi chiên không dầu,cách làm hàu nướng bằng nồi chiên không dầu,hàu nướng,nồi chiên không dầu,