Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


4 cách làm gà xào sả ớt

Tổng hợp 4 cách làm gà xào sả ớt thơm nồng, đậm đà cực ngon miệng

Gà xào sả ớt cay nồng, thơm ngon ắt hẳn đã là một món ăn vô cùng quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt Nam. Hôm nay, bạn hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tham khảo ngay 4 công thức làm gà xào sả ớt vô cùng đơn giản nhưng lại cực hấp dẫn để chiêu đãi bạn bè và gia đình nhé!

1 Gà xào sả ớt

Gà xào sả ớt ghi điểm trong mắt thực khách với sự hòa trộn màu sắc bắt mắt cùng với hương thơm vô cùng hấp dẫn. Thịt gà được xào với lửa vừa nên không những giữ được độ dai mềm vốn có mà còn thấm đẫm phần gia vị sả ớt siêu ngon và bắt vị.

Ớt đỏ và sả được thêm vào để tăng thêm độ cay ngon hấp dẫn cho món ăn. Tất cả nguyên liệu đều được hòa quyện cực hài hòa, chắc chắn sẽ "hớp hồn" cả nhà ngay từ những lần thưởng thức đầu tiên.

2 Ức gà xào sả ớt

Phần ức gà được xem là một trong những bộ phận chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhất của gà nên rất phù hợp cho việc ăn dặm của bé và quá trình giảm cân của nhiều người.

Ức gà bổ dưỡng được xào cùng với cà rốt giòn sần sật, hành tây hăng ngọt cùng sả và ớt cay nồng chắc chắn sẽ đánh thức tất cả giác quan của mọi người ngay khi mới hoàn thành.

Bạn nhất định không nên bỏ qua một món ăn vừa thơm ngon lại vừa giàu dinh dưỡng như thế này nhé!

3 Mề gà xào sả ớt

Mề gà xào sả ớt ngoài vai trò là một món chính trong bữa cơm gia đình thì còn được xem là một món nhậu rất đáng để cân nhắc trên bàn nhậu nữa đấy!

Mề gà dai giòn sần sật kết hợp cùng với sả ớt thơm nồng, lẫn vào đó là một ít rượu hăng hăng cùng gia vị được nêm nếm đậm đà hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hương vị mặn ngọt hấp dẫn hơn bao giờ hết.

4 Lòng gà xào sả ớt

Món ăn cuối cùng trong danh sách tổng hợp ngày hôm nay chính là lòng gà xào sả ớt với tổ hợp nhiều hương vị thơm ngon được hòa quyện vào nhau một cách tài tình và khéo léo.

Lòng gà mềm, bùi béo kết hợp cùng sả ớt cay ngon, phảng phất mùi thơm của bột cà ri đặc trưng và hấp dẫn. Chỉ với các bước thực hiện đơn giản là bạn đã có ngay món xào thơm ngon để chiêu đãi cả nhà vào cuối tuần.

Đừng bỏ lỡ công thức nấu ăn độc đáo này mà hãy lưu lại và mang ra khám phá ngay khi có dịp bạn nhé!

Hy vọng qua bài tổng hợp 4 cách làm gà xào sả ớt này, HAY ĂN có thể giúp bạn lưu lại được vài "bí kíp" làm món gà xào cực hấp dẫn. Nhớ theo dõi thêm nhiều bài viết của chuyên mục Mẹo vào bếp để làm đa dạng thêm thực đơn hằng ngày của gia đình nhé!

Từ khóa: 4 cách làm gà xào sả ớt,cách làm gà xào sả ớt,cách nấu gà xào sả ớt,gà xào sả ớt,