Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cánh gà nướng bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 4 cách làm cánh gà nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon

Các món từ gà bao giờ cũng thật phong phú và thu hút thực khách bằng nhiều hương vị khác nhau. Hôm nay, chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách làm cánh gà nướng bằng nồi chiên không dầu rất dễ thực hiện. Cùng vào bếp nhé!

1 Cánh gà nướng mật ong

Món ăn điểm danh đầu tiên trong thực đơn hôm nay đó là cách gà nướng mật ong thơm ngon, rất thích hợp cho những ngày cuối tuần tụ họp cùng bạn bè, vừa nhâm nhi, vừa kể cho nhau nghe những câu chuyện của tuần qua.

Điều đặc biệt mà hôm nay HAY ĂN mang tới đó là cách chế biến món cánh gà nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu, giúp cho thời gian chế biến vừa nhanh lại vừa tiện lợi.

Cánh gà sau khi được sơ chế kỹ để khử bỏ mùi hôi thì được đem đi tẩm ướp với gia vị, để cho ngấm rồi cho vào nồi chiên không dầu, chọn chế độ nướng phù hợp và phần còn lại là chờ đợi cho cánh gà chín.

Cánh gà mật nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu tỏa mùi thơm ngây ngất, cánh gà vàng nâu, óng ánh, lớp da giòn rụm, vị chua, cay, mặn, ngọt có đủ, vô cùng ngon miệng.

2 Cánh gà nướng ngũ vị

Nếu hôm nay bạn có thời gian rảnh, muốn tìm một món ăn vặt vừa ngon, vừa bổ để cày bộ phim yêu thích thì đừng nên bỏ qua món cánh gà nướng ngũ vị tuyệt vời này!

Cánh gà sau khi mua về được sơ chế kỹ cho thật sạch rồi mang đi tẩm ướp ngũ vị hương cùng gia vị vừa ăn, cho vào trong nồi chiên không dầu, chọn chế độ phù hợp và ngồi chờ cho cánh gà chín và thưởng thức thôi!

Bởi vì nướng bằng nồi chiên không dầu nên thời gian nướng được rút ngắn đáng kể, vừa mở nồi ra là mùi thơm đã ngập tràn cánh mũi rồi. Cánh gà màu vàng nâu, lớp vỏ dai giòn, bên trong phần thịt lại ngọt, mềm, vị cay, mặn vừa đủ. Bộ phim hôm nay có vẻ ngon lắm đây?

3 Cánh gà nướng tiêu

Những tín đồ sành ăn thì chắc cũng chẳng còn xa lạ gì với món cánh gà nướng tiêu hương vị thơm ngon, có thể chiều lòng đa số thực khách nhỉ!

Cánh gà nướng tiêu bằng nồi chiên không dầu cho ra thành phẩm vừa đẹp lại còn vừa nhanh, không cần phải chờ đợi quá lâu là có thể thưởng thức món ngon rồi.

Nhìn cánh gà mang màu vàng nâu óng ánh là đủ kích thích vị giác ngay. Lớp da ngoài không quá giòn nhưng gia vị lại rất vừa miệng, mặn ngọt hòa quyện thêm cay the the từ tiêu. Gọi bạn bè đến rồi thêm một vài lon bia là “hết số” luôn đấy.

4 Cánh gà nướng muối ớt

Món cuối cùng trong thực đơn ngày hôm nay chính là cánh gà nướng muối ớt, một món ăn vô cùng quen thuộc được rất nhiều người yêu thích.

Cánh gà nướng muối ớt làm bằng nồi chiên không dầu vẫn giữa lại được độ dai ngon, mùi vị đặc trưng của món. Vị mặn vừa phải, hơi cay từ ớt, cánh gà dai mềm, lớp vỏ lại giòn và thấm đều gia vị, thật không còn gì để chê.

Nếu hôm nay bạn không bận, thử vào bếp, lôi nồi chiên không dầu ra và làm thử ngay đi. Độ ẩm của cánh gà vẫn được giữ lại mà không bị khô, thời gian nướng khá nhanh nên chẳng tốn nhiều đâu. Lăn vào bếp một tí để có món ngon thưởng thức nhé!

Với 4 cách nướng cánh gà bằng nồi chiên không dầu mà HAY ĂN chai sẻ, hi vọng bạn sẻ bổ sung vào sổ tay nấu ăn của mình những món ngon để chế biến cho gia đình. Chúc các bạn thành công.

Từ khóa: Cánh gà nướng bằng nồi chiên không dầu,nướng cánh gà bằng nồi chiên không dầu,nướng cánh gà bằng nồi chiên không dầu,