Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh phô mai bằng nồi cơm điện

Tổng hợp 4 cách làm bánh phô mai bằng nồi cơm điện thơm béo đơn giản

Nếu bạn yêu thích các món ăn làm từ phô mai thì bài viết này là dành cho bạn đấy! Hôm nay, chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ gợi ý cho bạn 4 cách làm bánh phô mai bằng nồi cơm điện cực đơn giản ngay tại nhà. Cùng vào bếp và thực hiện ngay nhé!

1 Bánh bông lan phô mai Nhật Bản

Nếu bạn đã chán những chiếc bánh bông lan bình thường và muốn tìm một công thức làm bánh bông lan mới thì món bánh bông lan phô mai Nhật Bản này chính là một sự đổi mới hương vị tuyệt vời đấy.

Bánh thơm lừng mùi phô mai, cốt bánh thì mềm, mịn, tan ngay trong miệng, độ ngọt vừa phải xen lẫn vị phô mai béo ngậy cực hấp dẫn. Đặc biệt hơn nữa là bạn có thể làm được chiếc bánh tuyệt hảo như thế chỉ bằng một chiếc nồi cơm điện!

2 Bánh mì phô mai Jalapeno

Không cần lò nướng, chỉ bằng một chiếc nồi cơm điện thôi thì bạn cũng đã có thể thử sức với món bánh mì phô mai Jalapeno độc lạ này đấy.

Với công thức này thì thành phẩm bánh sẽ phồng đều, thớ bánh dai nhẹ, kết hợp với hương vị phô mai thơm đặc trưng cùng vị ớt Jalapeno vô cùng mới lạ.

Đây chắc hẳn sẽ là một món bánh mới lạ mà bạn nên thử đấy. Xắn tay áo vào bếp làm ngay thôi!

3 Bánh flan phô mai

Tiếp tục là một công thức làm món bánh flan phô mai bàng nồi cơm điện vô cùng quen thuộc mà bất cứ độ tuổi nào cũng yêu thích.

Chiếc bánh flan mềm mịn, thơm ngon với vị beo béo của sữa và phô mai, một chút đắng của caramel sẽ là món tráng miệng tuyệt vời cho bạn đấy.

4 Bánh pizza phô mai

Khép lại danh sách cách làm bánh phô mai bằng nồi cơm điện là bánh pizza phô mai với lớp bột bánh mềm, không quá dày và thơm lừng. Sự kết hợp giữa phô mai kéo sợi và các loại nhân rất hài hòa, ăn cùng tương ớt lại ngon hơn gấp bội.

HÈ VUI QUÁ XA - GIA DỤNG SALE QUÁ ĐÃ

Hy vọng với 4 cách làm bánh phô mai bằng nồi cơm điện mà HAY ĂN vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm công thức bánh ngon để bổ sung vào sổ tay đầu bếp của mình nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Bánh phô mai bằng nồi cơm điện,cách làm bánh phô mai bằng nồi cơm điện,làm bánh phô mai bằng nồi cơm điện,cách làm bánh phô mai,bánh phô mai,nồi cơm điện,