Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Các món xào bơ tỏi

Tổng hợp 39 cách làm các món xào bơ tỏi thơm lừng đơn giản ngon khó cưỡng

Nếu bạn băn khoăn không biết nên làm gì để chiêu đãi cả gia đình sau những ngày làm việc và học tập vất vả thì hãy tham khảo ngay bài viết hôm nay của HAY ĂN nhé! Tổng hợp 39 cách làm các món xào bơ tỏi thơm ngon sẽ được chuyên mục Mẹo vào bếp gợi ý ngay sau đây, cùng vào bếp thôi nào!

1 Ốc xào bơ tỏi

Ốc hương xào bơ tỏi

Đứng đầu danh sách các món xào bơ tỏi thơm ngon đó chính là ốc hương xào bơ tỏi.

Những con ốc chín thơm lừng, mềm mềm thấm vị nhưng vẫn giữ được độ dai vừa phải kết hợp với béo ngậy lại càng ngon hơn. Món này mà chấm cùng với muối tiêu xanh hoặc nước mắm ớt là xuất sắc luôn đấy!

Ốc móng tay xào bơ tỏi

Món ốc tiếp tiếp theo ở vị trí số 2 mà HAY ĂN muốn gợi ý cho các bạn đó chính là ốc móng tay xào bơ tỏi.

Mùi thơm cuốn hút từ bơ tỏi kết hợp cùng thịt ốc dai, giòn quyện với sốt bơ tỏi đậm đà xen lẫn vi cay nồng vô cùng hấp dẫn. Chuẩn bị thêm 1 ít bánh mì hoặc mì xào để ăn cùng ốc móng tay xào bơ tỏi lại càng ngon hơn nữa đó!

Ốc cà na xào bơ tỏi

Những con ốc cà na nhỏ xinh được xào chín thơm ngất ngây, quyện đều trong sốt bơ tỏi mặn mặn ngọt ngọt lại còn béo ngậy, đậm đà, xen lẫn vị cay nồng của sả ớt trong món ốc cà na xào bơ tỏi cực kỳ kích thích vị giác này sẽ khiến cả nhà bạn cứ mãi tấm tắc khen ngon cho mà xem!

Hãy thử ngay công thức đơn giản này để chiêu đãi cả nhà bạn nhé!

Ốc mỡ xào bơ tỏi

Ốc mỡ xào bơ tỏi có lẽ là món ốc đã quá quen thuộc và gần gũi đối với bất kỳ người dân Việt Nam nào.

Chỉ với vài bước thực hiện đơn giản thôi là bạn đã có ngay 1 đĩa ốc mỡ xào bơ tỏi nóng hổi, thơm ngon rồi. Ốc dai, chắc thịt kết hợp với bơ tỏi ngon, béo, thêm chút vị cay nhẹ của ớt cùng đậu phộng rang bùi giòn và rau răm thanh mát quả là sự kết hợp hoàn hảo phải không nào!

Ốc nhảy xào bơ tỏi

Ốc nhảy là món đặc sản vô cùng nổi tiếng tại các vùng biển Việt Nam như Nha Trang, Phú Quốc, Phú Yên. Và 1 trong những món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ từ loại hải sản này đó chính là ốc nhảy xào bơ tỏi.

Món ăn khi hoàn thành có mùi thơm hấp dẫn sẽ đánh thức tất cả các giác quan của bạn đó. Thịt ốc giòn, dai lại còn thấm vị mặn ngọt, cay thơm vô cùng đậm đà. Chuẩn bị thêm 1 chén muối ớt xanh để ăn kèm với ốc nhảy bạn nhé!

Ốc giác xào bơ tỏi

Ốc giác xào trước giờ luôn là món ăn rất được lòng những người sành ăn tại Việt Nam. Và ốc giác xào bơ tỏi là 1 món ăn vừa ngon lại vừa đơn giản, không mất nhiều thời gian chuẩn bị mà bạn nên thử ngay nhé!

Thịt ốc giác dai dai, giòn giòn được nêm nếm gia vị vừa phải vô cùng ngon miệng. Ốc đã ngon nhưng hương thơm ngất ngây của bơ tỏi lại càng khiến món ốc xào ngon hơn gấp bội. Chấm 1 miếng thịt ốc vào muối tiêu chanh hay nước mắm chua ngọt là hết sẩy luôn đấy!

Ốc giác xào bơ tỏi

Ốc bươu xào bơ tỏi

Nếu bạn là fan của ốc bươu thì chắc chắn không nên bỏ qua món ốc bươu xào bơ tỏi này đâu nha!

Món ăn không những bắt mắt mà còn sở hữu hương vị lôi cuốn, khó lòng mà chối từ. Sự hấp dẫn đến từ những con ốc thơm lừng với phần thịt giòn, dai quyện đều vào sốt bơ tỏi béo ngậy, đậm đà.

Tưởng tượng đến việc chấm ngập thịt ốc vào nước mắm chua cay rồi cho vào miệng và từ từ thưởng thức thì quả là tuyệt vời phải không nào!

Ốc dừa xào bơ tỏi

Lâu ngày gặp gỡ bạn bè mà không biết nên làm món gì vừa hấp dẫn lại còn nhanh gọn để chiêu đãi thì ốc dừa xào bơ tỏi là 1 lựa chọn vô cùng phù hợp đấy!

Hương thơm đặc trưng hấp dẫn của bơ tỏi hòa quyện cùng thịt ốc dừa dai, ngọt đậm đà kết hợp với vị cay nồng của ớt vô cùng kích thích vị giác. Điều đặc biệt là không những ốc dừa xào bơ tỏi có thể ăn cùng với bánh mì mà bạn cũng có thể thử thưởng thức nó với cóc hoặc xoài ngâm cũng tuyệt vời lắm đó!

Ốc khế xào bơ tỏi

Ốc khế là 1 trong những loại ốc được nhiều người ưa chuộng bởi không những nó chứa nhiều dinh dưỡng mà các món ăn được chế biến từ ốc khế vô cùng ngon và đa dạng. Hôm nay, bạn hãy thử vào bếp và thực hiện ngay món ốc khế xào bơ tỏi nhé!

Ốc khế dai, giòn, nhai vào tạo cảm giác sần sật cùng lớp thịt ngọt, thấm vị mặn ngọt vừa đủ. Bên cạnh đó là vị bơ tỏi hấp dẫn, beo béo kết hợp với rau muống giòn, thanh mát giúp cân bằng vị giác, quả là sự kết hợp tuyệt vời phải không nào!

Ốc khế xào bơ tỏi

Ốc len xào bơ tỏi

Là 1 trong những món đặc sản nổi tiếng của Cà Mau - ốc len xào bơ tỏi luôn là sự lựa chọn của du khách mỗi khi có dịp ghé thăm nơi đây.

Một chút hương thơm từ tỏi phi, một chút hương thơm béo ngậy của bơ kết hợp cùng thịt ốc chắc ngọt được nêm nếm gia vị đậm đà tạo nên món ốc len xào bơ tỏi hấp dẫn khiến ai ai cũng phải tấm tắc khen ngon.

Món này mà ăn kèm với muối ớt tắc lại càng đậm đà hơn đấy!

Ốc len xào bơ tỏi

2 Ngao xào bơ tỏi

Bên cạnh ốc xào bơ tỏi thì ngao xào bơ tỏi cũng chiếm được rất nhiều tình cảm của hội những người yêu thích hải sản.

Bạn chỉ cần chuẩn bị ngao, bơ, tỏi cùng 1 ít hành lá và húng quế là đã có ngay món ngao xào bơ tỏi ngon đúng điệu rồi. Thịt ngao mềm kết hợp với sốt bơ tỏi mặn mặn ngọt ngọt, beo béo cùng húng quế và hành lá thơm lừng vô cùng lôi cuốn.

Chần chờ gì nữa mà không vào bếp ngay thôi nào!

3 Tôm xào bơ tỏi

Tôm tươi xào bơ tỏi

Từng con tôm ngọt, chắc thịt hòa quyện cùng bơ tỏi thơm lừng, béo ngậy, kết hợp với nước tương đậm đà, xen lẫn vào đó là hương thơm đặc trưng của dầu mè và hành lá không những hấp dẫn mà còn bắt mắt vô cùng.

Chỉ nói đến đây thôi thì chắc có lẽ bạn đã đoán ra được đó là món gì rồi đúng không nào? Đó chính là món tôm tươi xào bơ tỏi ngon lành, đưa cơm mà HAY ĂN muốn chia sẻ đến bạn để bổ sung vào thực đơn gia đình đó!

Tôm càng xanh xào bơ tỏi

Nếu trong sách các món tôm xào bơ tỏi ngon mà không có mặt của tôm càng xanh xào bơ tỏi thì quả là thiếu sót lớn đúng không nào!

Món ăn khi hoàn thành thơm phức mùi hương từ tỏi, bơ kết hợp với thịt tôm dai, ngọt lại còn thấm vị và được áo 1 lớp tỏi phi giòn ngọt vô cùng tuyệt vời! Món này không những thích hợp để thưởng thức vào cuối tuần mà dùng để đãi tiệc cũng phù hợp lắm đấy!

Tôm hùm xào bơ tỏi

Được mệnh danh là hoàng hậu của các loài tôm tại Việt Nam - tôm hùm được nhiều người ưa chuộng bởi dinh dưỡng cũng như chất lượng món ăn mà nó mang lại là không hề nhỏ.

Bên cạnh phương pháp hấp nhằm giữ nguyên hương vị cũng như dưỡng chất bên trong thì tôm hùm xào bơ tỏi cũng là 1 trong những món ngon mà bạn nên thử.

Thịt tôm chắc, dai dai thấm đều gia vị từ sốt bơ tỏi béo ngậy đậm đà nhưng vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên vốn có khiến bạn ăn 1 lần là nhớ mãi luôn đấy!

Tôm hùm xào bơ tỏi

4 Mực xào bơ tỏi

Răng mực xào bơ tỏi

Răng mực xào bơ tỏi có lẽ là món ăn được rất nhiều đấng mày râu yêu thích trong những buổi lai rai với bạn bè, đồng nghiệp.

Mùi bơ tỏi thơm nức mũi quyện vào răng mực giòn dai, sần sật kết hợp với tóp mỡ béo ngậy, xen lẫn vị cay nồng của tiêu ớt kích thích vị giác cực kỳ! Chấm 1 miếng bánh mì nóng giòn vào sốt bơ tỏi và thêm ít răng mực rồi thưởng thức ngay bạn nhé!

Mực tươi xào bơ tỏi (mực tươi chiên bơ tỏi)

Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản, dễ tìm là mực tươi, bơ, tỏi cùng 1 vài gia vị thông dụng là bạn đã có thể tự tay thực hiện món mực xào bơ tỏi thơm lừng, hấp dẫn rồi.

Đĩa mực tươi xào bơ tỏi nóng hổi, thơm ngất ngây mùi bơ kết hợp với tỏi băm vừa thơm vừa béo khiến ai cũng mê mẩn. Món này ăn kèm với 1 ít dưa leo và xà lách là hết sẩy luôn đó!

5 Cua xào bơ tỏi

Cuối tuần trổ tài làm ngay món cua xào bơ tỏi để chiêu đãi cả nhà thôi nào!

Lớp sốt bơ tỏi đậm đà, lôi cuốn bám đều vào phần thịt cua vô cùng bắt mắt, thêm vào đó là thịt cua chắc, thấm vị nhưng vẫn giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên nên càng hấp dẫn gấp bội phần.

Cua xào bơ tỏi

6 Sò xào bơ tỏi

Cồi sò điệp xào bơ tỏi

Cồi sò điệp xào bơ tỏi là món ăn vừa thơm ngon lại bổ dưỡng mà bất cứ ai cũng yêu thích. Chính vì thế, nên hôm nay chuyên mục Mẹo vào bếp sẽ chia sẻ ngay cùng bạn công thức làm món ngon này nhé!

Thịt cồi sò điệp mềm mềm, dai dai thấm đều nước sốt bơ tỏi thơm lừng, béo ngậy xen lẫn vị mặn mặn ngọt ngọt rất đậm đà. Nếu không biết chọn món ngon nào cho bữa tiệc gia đình thì hãy cân nhắc cồi sò điệp xào bơ tỏi bạn nhé!

Sò huyết xào bơ tỏi

Vị beo béo của bơ kết hợp với tỏi phi thơm lừng cùng sò huyết mềm, ngọt thịt trong món sò huyết xào bơ tỏi sẽ khiến cả gia đình bạn phải tấm tắc khen ngon đấy!

Món này ngon nhất là ăn kèm với rau răm và muối ớt chanh. Cùng vào bếp ngay và thực hiện cùng HAY ĂN thôi nào!

Sò lông xào bơ tỏi

Bên cạnh sò huyết xào bơ tỏi thì sò lông xào bơ tỏi cũng là món ăn được hội những người yêu thích hải sản cực kỳ ưa chuộng.

Những miếng tỏi phi vàng ươm thơm lừng, giòn rụm bám đều vào từng con sò lông dai, ngọt thịt hòa quyện với lớp sốt bơ đậm đà, béo ngậy khiến ai ăn rồi cứ vấn vương mãi không thôi!

Sò lông xào bơ tỏi

Vẹm xanh xào bơ tỏi

Lại là 1 công thức món ngon mà HAY ĂN muôn gợi ý cho bạn vào dịp cuối tuần đó chính là vẹm xanh xào bơ tỏi.

Bạn chỉ cần phi thơm tỏi với bơ cùng 1 vài gia vị thông dụng như hạt nêm, muối, đường rồi cho vẹm xanh đã hấp chín vào xào khoảng 2 phút, sau đó thêm ít tiêu vào là hoàn thành rồi đấy!

Món vẹm xanh xào bơ tỏi khi hoàn thành có mùi thơm nức mũi, thịt vẹm thì dai, ngọt hòa quyện với bơ tỏi béo ngậy, lôi cuốn vô cùng!

7 Trứng lộn xào bơ tỏi

Cút lộn xào bơ tỏi

Cút lộn mềm, ngon hòa quyện với bơ tỏi béo ngậy, thơm nức mũi kết hợp cùng hành phi ngọt, giòn giòn trong món cút lộn xào bơ tỏi mà HAY ĂN sắp sửa chia sẻ sẽ khiến bạn cứ muốn ăn hoài mà không biết ngán đó!

Chuẩn bị thêm 1 ít rau răm ăn kèm là đảm bảo chuẩn vị luôn. Hãy nhanh tay vào bếp và trổ tài thôi nào!

Hột vịt lộn xào bơ tỏi

“Người anh em” thân thiết của cút lộn xào bơ tỏi mà ai ai cũng thích mê không thể không nhắc đến chính là hột vịt lộn xào bơ tỏi.

Trứng vịt lộn to ụ mềm, ngon kết hợp cùng vị bơ tỏi béo ngậy, thơm lừng xen lẫn nước sốt đậm đà, hấp dẫn chỉ cần ăn 1 lần là nhớ mãi. Cũng tương tự như cút lộn nên món này ă kèm với rau răm là hết bài luôn đó nha!

Hột vịt lộn xào bơ tỏi

8 Ghẹ xào bơ tỏi

Ngoài món ghẹ hấp đơn giản giúp giữ được hương vị nguyên bản của ghẹ thì ghẹ xào bơ tỏi lại là một món ăn hoàn toàn khác biệt bởi nó càng làm cho thịt ghẹ thêm phần thơm ngon và dậy mùi hơn bao giờ hết.

Ghẹ xào bơ tỏi thành phẩm thơm nức hương bơ tỏi kết hợp cùng thịt ghẹ chắc, đậm đà nhưng vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên. Thêm vào đó là vị bơ beo béo, ăn cùng rau răm thì tuyệt vời hết chỗ nói.

9 Bào ngư xào bơ tỏi

Bào ngư hay còn được biết tên với cái tên hoa mỹ là thạch quyết minh hay cửu khổng là loại hải sản chứa nhiều chất dinh dưỡng và được chế biến thành nhiều món ăn. Và bào ngư xào bơ tỏi là món mà chuyên mục Mẹo vào bếp muốn chia sẻ đến bạn.

Từng cục bào ngư tròn ụ thấm đậm vị bơ tỏi béo ngậy, đậm đà, xen lẫn vị thơm nồng của gừng và ớt tạo nên món bào ngư xào bơ tỏi hấp dẫn, lôi cuốn. Cách làm thì đơn giản, nhanh gọn nên bạn đừng bỏ qua món ngon này nhé!

10 Nui xào bơ tỏi (nui chiên bơ tỏi)

Một món ăn vặt mà không những được lòng người lớn mà trẻ con cũng vô cùng yêu thích đó chính là món nui xào bơ tỏi.

Món ăn khi hoàn thành có màu vàng nâu hấp dẫn xen lẫn màu đỏ tươi cay nồng của ớt. Thêm vào đó là hương thơm ngất ngây đến từ bơ tỏi kết hợp với nui chiên giòn ruộm, áo đều lớp sốt đậm đà khiến bạn chỉ muốn ăn mãi thôi!

11 Nấm xào bơ tỏi

Nếu bạn là người thuộc hội yêu nấm thì chắc chắn không thể bỏ qua món nấm xào bơ tỏi cực thơm ngon này đâu nhé!

Lớp bơ thơm phức được áo đều bên ngoài phần nấm mềm, dai dai vô cùng lôi cuốn. Thêm vào đó là nấm được xào vừa chín tới nên vẫn giữ nguyên được độ ngọt tự nhiên và rất mọng nước.

Nấm xào bơ tỏi vừa đơn giản lại hấp dẫn, thơm ngon sẽ mang lại cho bạn 1 bữa cơm tròn vị bên cạnh gia đình thân yêu.

12 Bạch tuộc xào bơ tỏi

Đứng ở vị trí số 12 là món bạch tuộc xào bơ tỏi thơm ngon, đậm vị ai ai cũng thích.

Sự kết hợp hoàn hảo của bạch tuộc giòn, dai thấm vị cùng bơ tỏi thơm lừng, béo ngậy, xen lẫn chút cay nồng của ớt tạo nên món ăn ngon miệng, chuẩn vị nhà hàng. Ăn kèm với bạch tuộc xào bơ tỏi ngon nhất đó chính là ổ bánh mì thơm giòn hoặc chén cơm trắng nóng hổi đó nha!

Bạch tuộc xào bơ tỏi

13 Rau xào bơ tỏi

Măng tây xào bơ tỏi

Nếu bạn đã ngán các món ăn từ thịt cá thì hãy tham khảo ngay món măng tây xào bơ tỏi nhé!

Măng tây được xào vừa chín tới nên vẫn giữ nguyên độ xanh mướt kết hợp với lớp bơ áo đều bên ngoài bóng loáng, đẹp mắt. Cọng măng tây thì giòn, ngọt thơm ngất ngây mùi tỏi phi cùng tiêu xay cực kỳ kích thích vị giác.

Dọn ngay ra mâm và thưởng thức cùng chén cơm nóng dẻo thôi nào!

Rau muống xào bơ tỏi

Rau muống xào bơ tỏi từ lâu đã trở thành một món ăn quốc dân mà bất cứ người con đất Việt nào cũng đem lòng yêu mến.

Để làm được món ăn thơm ngon này không những công đoạn thực hiện vô cùng nhanh gọn mà nguyên liệu cũng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần phi thơm tỏi với bơ rồi cho rau muống vào xào và nêm nếm gia vị cho vừa ăn là được.

Đĩa rau muống xào bơ tỏi với màu xanh bắt mắt được áo đều lớp bơ hấp dẫn hòa quyện cùng mùi tỏi thơm ngất ngây quả là quyến rũ. Chuẩn bị thêm 1 chén cơm nóng rồi từ từ thưởng thức hương vị tuyệt vời này theo cảm nhận của riêng bạn nhé!

Rau muống xào bơ tỏi

Bông cải xào bơ tỏi

Chỉ với 3 nguyên liệu đơn giản là bông cải và bơ tỏi là bạn đã có thể thực hiện ngay món bông cải xào bơ tỏi cực thơm ngon.

Bông cải xào chín tới xanh mướt thấm vị đậm đà nhưng vẫn giữ nguyên vị ngọt tự nhiên được áo đều lớp bơ béo ngậy cùng tỏi thơm phức. Quả là một món ăn đơn giản nhưng rất bắt cơm phải không nào?

Rau củ xào bơ tỏi

Nếu phương pháp chế biến rau củ bằng cách luộc hoặc hấp giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên và dưỡng chất cho món ăn thì rau củ xào bơ tỏi sẽ làm tăng thêm hương vị cho món ăn thêm nhiều lần đấy!

Cà rốt và bắp giòn ngọt kết hợp cùng đậu hà lan mềm, bùi hòa quyện với bơ béo ngậy và hương thơm ngất ngây của tiêu tỏi vừa đẹp mắt lại hấp dẫn vô cùng! Món này không những khiến người lớn thích thú mà trẻ con cũng muốn nhanh nhanh ngồi vào bàn ăn đấy!

14 Nhộng xào bơ tỏi

Nhộng xào bơ tỏi là món ăn thách thức sự dũng cảm của một số người nhưng khi đã thưởng thức được nó rồi thì chắc hẳn bạn sẽ nghiện cho mà xem!

Những con nhộng chín thơm phức mùi bơ tỏi lại còn béo béo, bùi bùi xen lẫn vị ngọt lợ lợ tự nhiên vừa lạ miệng vừa hấp dẫn. Món này ăn không hoặc ăn kèm cơm trắng cũng ngon lắm đấy!

15 Hàu xào bơ tỏi

Để góp phần làm phong phú những món ngon trong thực đơn gia đình thì đừng quên bổ sung món hàu xào bơ tỏi bạn nhé!

Thịt hàu mềm, béo ngậy quyện cùng bơ thơm lừng và vị cay nồng của tỏi ớt lại làm món ăn mang 1 hương vị cuốn hút hơn bao giờ hết! Chấm 1 miếng bánh mì nóng giòn vào nước sốt bơ tỏi rồi thêm thịt hàu thấm vị lên trên và thưởng thức thì còn gì bằng phải không nào?

16 Gà xào bơ tỏi

Mề gà xào bơ tỏi

Nếu bạn đang tìm 1 món ăn vặt hấp dẫn với cách chế biến đơn giản nhưng vẫn có thể phù hợp để ăn cơm thì hãy tham khảo ngay mề gà xào bơ tỏi nhé!

Những miếng mề gà dai giòn sần sật được áo đều 1 lớp bơ bóng lưỡng bên ngoài cực kỳ hấp dẫn. Thêm vào đó là hương thơm từ tỏi ngất ngây kết hợp với phần gia vị đậm đà, thấm đẫm khiến món ăn lại càng ngon hơn gấp bội.

Nhanh tay vào bếp và thực hiện thôi nào!

Trứng gà non xào bơ tỏi

Nếu bạn trót yêu thích món trứng gà non xào bơ tỏi thơm ngon ngoài hàng mà vẫn muốn tự tay chế biến tại nhà thì hãy xem ngay công thức chi tiết mà HAY ĂN chia sẻ bên dưới nhé!

Trứng non thì mềm mềm, béo bùi kết hợp với bơ tỏi thơm lừng cùng rau muống giòn ngọt, thanh mát quả là tuyệt vời! Chắc chắn đây sẽ là món ngon hấp dẫn cho bữa cơm gia đình đó!

17 Mì ý xào bơ tỏi

Còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần bên cạnh những người thân yêu và cùng thưởng thức món mì ý xào bơ tỏi thơm ngon phải không nào?

Sợi mì ý mềm mềm, dai dai được nêm nếm gia vị vừa phải rất ngon miệng quyện đều trong lớp sốt bơ tỏi sánh thơm, béo ngậy quả là 1 sự kết hợp hoàn hảo. Dọn ngay ra đĩa và kèm theo 1 ít salad ăn kèm để tăng thêm hương vị cho món ăn bạn nhé!

Mì ý xào bơ tỏi

18 Bắp xào bơ tỏi

Một món ăn vặt trước cổng trường gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ mà ai cũng yêu thích đó chính là bắp xào bơ tỏi.

Những hạt bắp vàng ươm, mẩy, chắc, thấm đều gia vị đậm đà mặn mặn ngọt ngọt hòa quyện với tỏi phi thơm lừng cùng vị bơ béo ngậy càng ăn càng mê!

Món này mà ăn cùng với ít tương ớt nữa thì càng ngon hơn đấy!

19 Bề bề xào bơ tỏi

Khép lại danh sách các món xào bơ tỏi ngon kỳ này đó chính là bề bề xào bơ tỏi.

Thịt bề bề chắc, ngọt lại còn dai dai kết hợp với bơ tỏi béo ngậy, thơm lừng càng ăn càng mê. Làm ngay 1 chén muối tiêu chanh mặn mặn chua chua rồi chấm thịt bề bề vào là hết sẩy luôn đó!

Hy vọng với 39 cách làm các món xào bơ tỏi mà HAY ĂN vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa trong thực đơn các món ngon chiêu đãi gia đình nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Các món xào bơ tỏi,các món xào bơ tỏi,xào bơ tỏi,các món xào bơ tỏi,xào bơ tỏi,