Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Kem bằng máy đánh trứng

Tổng hợp 30+ cách làm kem bằng máy đánh trứng bông xốp thơm ngon đơn giản

Nếu bạn là tín đồ của các món kem thì chắc không thể bỏ qua bài tổng hợp 30+ cách làm kem bằng máy đánh trứng dễ thực hiện tại nhà với cách làm đơn giản. Hôm nay, cùng vào bếp với chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tìm hiểu ngay nhé!

1 Kem tươi

Kem tươi là một món kem quen thuộc, được rất nhiều bạn yêu thích vì hương vị béo ngậy, ngọt ngào vô cùng bắt khẩu vị. Món kem với cách làm đơn giản, đảm bảo bông mềm hơn rất nhiều khi sử dụng máy đánh trứng. Thử ngay với cách làm siêu dễ để chiêu đãi gia đình vào mỗi ngay cuối tuần nhé!

2 Kem trứng

Kem trứng lạnh

Một món kem lạ miệng mà bạn nên thử nếu muốn đổi khẩu vị là món kem trứng lạnh, với cách làm siêu đơn giản, hòa quyện hoàn hảo giữa các nguyên liệu nhờ sử dụng máy đánh trứng. Món kem sau khi hoàn thành có độ bông mềm, tơi xốp vô cùng lạ miệng, hấp dẫn.

Kem trứng chấm bánh mì

Bên cạnh các món kem lạnh thì bạn cũng có thể tự trổ tài thực hiện một số món kem trứng để ăn kèm với bánh mì.

Món kem trứng béo ngậy, mềm mịn và ngậy mùi nhờ được đánh bằng máy đánh trứng, món kem với cách làm đơn giản nhưng hương vị lại rất quyến rũ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một gợi ý cho món ăn sáng hấp dẫn.

3 Kem bơ trang trí

Tiếp đến là món kem bơ để trang trí một số món bánh ngọt, mang đến vẻ đẹp đầy lôi cuốn, ấn tượng cũng như giúp món bánh trở nên ngon miệng hơn. Món kem bơ mịn màng, là điểm nhấn hoàn hảo của rất nhiều món tráng miệng.

Với cách làm siêu đơn giản, cùng một xíu khéo léo và sự giúp đỡ của chiếc máy đánh trứng, bạn sẽ hoàn thành món kem bơ trang trí nhanh chóng, đạt độ bông xốp mong muốn.

4 Royal icing

Điểm ấn tượng của Royal icing chính là sự mềm mịn, bông xốp khi thưởng thức. Kem thường được làm từ lòng trắng trứng, thường được dùng để trang trí bánh kem hoặc một số món bánh tráng miệng khác.

5 Kem sữa tươi

Bạn đã từng thắc mắc thử xem lớp kem tươi ngọt ngào, béo ngậy được phủ bên ngoài các món bánh sẽ được làm từ nguyên liệu gì và cách làm thế nào chưa? Hôm nay, cùng vào bếp với chiếc máy đánh trứng để thực hiện món kem tươi bông xốp, mềm mịn và cực ngon nhé!

6 Kem vani

Kem vani là một món kem đơn giản nhưng đốn tim biết bao tín đồ mê đồ ngọt, với hương vị béo ngậy đặc trưng cùng cảm giác mát lạnh khi thưởng thức mang đến cho bạn sự thoải mãn khi nếm thử.

Món kem mát lạnh với cách thực hiện siêu đơn giản, nhanh chóng chỉ với máy đánh trứng sẽ giúp bữa ăn gia đình bạn thêm thú vị và thoải mái hơn.

7 Kem trứng muối

Một sự kết hợp siêu lạ miệng đến từ công thức làm kem trứng muối siêu béo ngậy, thơm lừng, mặn mà lại ngọt thanh, không hề bị ngấy.

Với sự kết hợp tuy lạ nhưng hương vị lại hòa quyện siêu hoàn hảo, khiến bạn yêu thích khi nếm thử, cùng thực hiện món kem này ngay nhé!

8 Kem cầu vồng

Kem cầu vồng nổi bật với màu sắc rực rỡ và hương vị ngọt ngào, hòa quyện nhiều hương vị mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác vô cùng mới lạ.

Món kem mát lạnh là một gợi ý tuyệt vời để xua tan sự nóng bức vào những buổi chiều ngày hè, với cách làm đơn giản cùng với máy đánh trứng, bạn sẽ có một món kem mềm mịn, béo ngậy và tơi xốp để thưởng thức.

9 Kem sữa dừa

Nếu bạn yêu thích hương vị béo ngậy, ngọt thanh không ngấy thì món kem sữa dừa chính là dành cho bạn. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của sữa dừa, bạn sẽ có một món tráng miệng siêu hấp dẫn, khơi gợi vị giác và mát lạnh cho những ngày hè nóng bức.

10 Kem bơ

Món kem bơ béo ngậy, đặc trưng với vị béo của bơ và kem sữa, hòa quyện hoàn hảo khiến bạn say mê khi nếm thử.

Món kem với màu sắc bắt mắt, sự mềm mịn của kem bơ được tạo thành sử dụng máy đánh trứng khiến món kem thêm hấp dẫn hơn bôi phần khi thưởng thức, cảm nhận sự thức tỉnh của mỗi tế bào, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

11 Kem xoài

Kem xoài là một món ăn độc đáo, đặc trưng nhờ vị chua nhẹ của xoài chín, chắc chắn là một món tráng miệng để bữa ăn thêm trọn vẹn hơn.

Kem được hòa trộn hoàn hảo với xoài chín mang đến trải nghiệm khẩu vị vừa ngọt béo, vừa chua nhẹ vô cùng lạ miệng và ấn tượng.

12 Kem dưa hấu

Hoặc bạn cũng có thể đổi vị với món kem dưa hấu mát lạnh, kết hợp hoàn hảo giữa dưa hấu ngọt thanh với kem sữa béo ngậy, giúp cân đối và trung hòa lẫn nhau.

Kem dưa hấu với cách làm siêu đơn giản, dễ thực hiện cùng với máy đánh trứng giúp món kem tơi xốp, mềm mịn và hoàn hảo hơn khi thưởng thức.

13 Kem bạc hà

Tiếp đến là một món kem hấp dẫn, gấp đôi cảm giác mát lạnh khi thưởng thức. Món kem hòa quyện hoàn hảo giữa vị bạc hà thanh mát, ngọt nhẹ, béo ngậy khiến bạn thích mê khi thử.

Bên cạnh đó, món kem với cách làm đơn giản, vừa mịn màng, thơm ngon, đặc biệt cuốn hút với các gia đình có con nhỏ.

14 Kem dứa

Nếu bạn thích vị ngọt ngọt chua chua của dứa thì nhất định phải thử ngay món kem hấp dẫn này nhé.

Với cách làm siêu đơn giản, hơi mất thời gian ở công đoạn làm đông kem nhưng hương vị khi thưởng thức chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê, ấn tượng và nhớ mãi không quên.

15 Kem cacao

Sự đắng nhẹ của cacao khi kết hợp với kem tươi béo ngậy chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Món tráng miệng thơm ngon này chính là lựa chọn hàng đầu để làm mới thực đơn gia đình bạn, vừa giúp giải nhiệt hiệu quả, vừa giúp bạn đỡ ngấy sau bữa ăn.

16 Kem cốm

Tiếp đến là món kem cốm lạ miệng, một sự kết hợp đầy mới lạ giữa món cốm dẻo thơm lừng béo mềm với vị ngậy của kem sữa vô cùng hoàn hảo.

Các nguyên liệu hòa quyện vào nhau hoàn hảo, sử dụng máy đánh trứng giúp kem vừa tơi xốp, mềm mịn khi thưởng thức.

17 Kem matcha

Kem matcha là một món kem quen thuộc của những bạn yêu thích vị đắng thanh đặc trưng của bột matcha.

Món kem cân đối giữa nhiều hương vị, đắng ngọt béo khiến mỗi miếng khi bạn cắn như đang trải qua nhiều cung bậc khẩu vị vô cùng độc đáo và ấn tượng.

18 Kem socola

Tiếp theo cũng là một món kem hấp dẫn không kém, món kem socola với cách làm đơn giản, hương vị socola đậm đà gây nghiện khi thưởng thức.

Món kem mát lạnh thích hợp để bạn thưởng thức vào những ngày hè nóng bức, hòa quyện hoàn hảo cùng một số loại trái cây giúp món kem thêm thanh đạm và ngon miệng hơn, thử ngay nhé!

19 Kem dưa lưới

Dưa lưới là một loại trái cây giàu vitamin, được nhiều người yêu thích nhờ vị ngọt thanh béo mềm khi thưởng thức.

Món kem dưa lưới giúp bạn cảm nhận rõ hơn vị ngon đặc trưng này của loại trái cây này, nổi bật trên nền kem béo ngậy, khiến bạn thích mê khi thưởng thức, đặc trưng là những dịp cuối tuần.

20 Kem dừa

Dừa là một nguyên liệu quen thuộc để chế biến các món tráng miệng. Và kem không thể thiếu trong thực đơn các món ăn từ dừa, với vị béo đặc trưng rất riêng giúp món kem dừa trở nên đặc biệt, hấp dẫn và quyến rũ hơn so với nhiều loại kem khác.

Một bí quyết giúp món kem dừa trở nên ngon, tơi xốp, mềm mịn hơn chính là sử dụng máy đánh trứng đánh hỗn hợp thật đều trước khi bỏ vào ngăn đông.

21 Kem khoai lang

Tiếp theo là món kem khoai lang cực lạ miệng, có thể lần đầu bạn nghe đến tên. Tuy nhiên, kem khoai lang lại có hương vị cực độc đáo, khiến bạn thích mê khi thưởng thức.

Điểm đặc biệt của món kem là vị béo ngậy đặc trưng hòa quyện hoàn hảo với kem béo, vừa ngọt ngào, vừa ngậy đầy hấp dẫn.

22 Kem vải

Kem vải cũng là một gợi ý hoàn hảo cho thực đơn những ngày nóng bức, vừa giúp giải nhiệt, vừa thơm ngon, hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến mọi thành viên thích mê.

Món kem kết hợp giữa vị ngọt thanh của trái vải cùng quả mâm xôi mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thích thú khi nếm.

23 Kem phô mai

Kem phô mai không hề béo hay quá ngậy khi thưởng thức sẽ khiến yêu thích, nhất là các bạn mê đồ ngọt. Kem phô mai hòa quyện hoàn hảo giữa phô mai được đánh nhuyễn với kem sữa.

Khi thưởng thức, từng miếng kem tan dần trong khoang miệng và thấm vào từng tế bào mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mãn, ấn tượng.

24 Kem dâu tây

Kem dâu tây được làm hoàn toàn từ những trái dâu tây đỏ mọng nhỏ bé, xinh xắn với vị ngọt đậm đà khiến bạn say mê.

Dâu tây được đánh nhuyễn bằng máy đánh trứng kết hợp với một số nguyên liệu mang đến cho bạn một món tráng miệng siêu thanh mát, ngọt ngào nhưng cũng giàu vitamin.

25 Kem tinh than tre

Than tre đang là một nguyên liệu gây bão giới trẻ với rất nhiều món ăn nổi tiếng như bánh mì, trà sữa. Vậy nên bạn nhất định phải thử món kem tinh than tre này nhé!

Món kem mát lạnh, có màu đen tuyền đầy bắt mắt, vị ngọt thanh, béo ngậy nhưng không ngấy khiến bạn chỉ muốn ăn hoài. Món này bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà chỉ với máy đánh trứng đấy, làm ngay thôi.

26 Kem cookie

Món kem cookie tuy hơi béo nhưng lại rất lôi cuốn, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các hương vị hòa quyện, vừa trung hòa, vừa cân đối giúp món kem trở nên vừa vặn, không quá ngọt, ngấy

Món này thích hợp để bạn thưởng thức vào những buổi chiều nóng bức, vừa giải nhiệt cơ thể, vừa lắp đầy chiếc bụng đói.

27 Kem cà phê sữa

Nếu vừa thích cà phê, vừa thích ăn kem thì thử ngay món kem cà phê sữa thơm ngon, đúng điệu giúp tinh thần tỉnh táo. Món kem là sự hòa quyện vô cùng mới lạ, đắng nhẹ của cà phê và béo ngọt của sữa hòa quyện đều với nhau nhờ sử dụng máy đánh trứng.

Món kem vừa béo mềm, mịn màng lại tơi xốp, khiến bạn ấn tượng trong từng miếng khi thưởng thức.

28 Kem bắp

Kem bắp cũng là một món tráng miệng mới toanh mà bạn nên thử ngay. Vị bắp ngọt đặc trưng, hòa quyện cùng sữa béo ngậy mang đến cảm giác ngọt thanh đầy lôi cuốn, vị ngọt vừa phải cùng hương thơm nồng nàn đầy thú vị chắc chắn sẽ chinh phục mọi khẩu vị khi thử.

29 Kem mâm xôi

Quả mâm xôi ấn tượng với vị ngọt đậm đà và màu sắc đỏ sậm vô cùng bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến gia đình bạn tò mò, thích thú muốn ăn thử.

Món kem hòa quyện giữa vị ngọt đặc trưng của quả mâm xôi và béo ngậy của sữa, được để đông lạnh khi thưởng thức, giúp giải nhiệt và cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể.

30 Kem chanh

Kem chanh nổi bật với vị chua đặc trưng của chanh, hòa quyện cùng kem sữa béo, thích hợp để làm món tráng miệng, xua tan cảm giác ngấy của bữa chính.

Món kem chanh mềm mịn, tơi xốp vô cùng hấp dẫn khi ăn thử. Món kem với cách làm đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà để chiêu đãi mọi thành viên gia đình.

31 Kem nutella

Một món kem đơn giản cho những ngày bận rộn mà bạn nên thử là kem nutella. Khi thưởng thức, bạn sẽ ấn tượng bởi vị béo ngậy rất đặc trưng của nutella hòa quyện hoàn hảo với kem sữa béo nhưng không hề gây ngấy.

Nhờ náy đánh trứng mà kem xốp mềm, khi ăn nhiều mà mang đến cảm giác gây nghiện, khiến bạn muốn thưởng thức mãi.

32 Kem táo

Một món kem vị trái cây mà bạn không nên bỏ qua, vừa thơm ngon, mát lạnh lại giàu vitamin.

Món tráng miệng với cách thực hiện đơn giản, táo và các nguyên liệu khác được xay nhuyễn, hòa quyện với nhau bằng máy đánh trứng nên vừa mềm mịn, vừa tơi xốp, thơm ngon khi thưởng thức.

33 Kem trà sữa

Hôm nay hãy đổi mới khẩu vị với món kem trà sữa mới lạ chỉ với vài thao tác đơn giản và một chiếc máy đánh trứng.

Thưởng thức kem trà sữa béo ngậy được đông lạnh, giúp cơ thể mát lạnh, sảng khoái. Món kem với cách làm đơn giản, kết hợp với trân châu đường đen mềm dẻo mang đến cảm giác đầy ấn tượng, lạ miệng khi ăn.

34 Kem Gelato

Món kem Gelato đặc trưng của nước Ý với cách làm đơn giản, mềm mịn, tơi xốp như tan ra ngay khi bỏ vào miệng, mang đến cảm giác hài hòa và làm thức tỉnh mọi giác quan trong khoang miệng của bạn.

Món kem chắc chắn sẽ chinh phục khẩu vị mọi thành viên, đặc biệt là các bạn nhỏ.

35 Kem viên

Bạn cũng có thể thử trổ tài làm kem viên tại nhà với công thức đơn giản. Món kem viên xinh xắn chính là một điểm nhấn ấn tượng giúp bữa ăn thêm trọn vẹn và ngon miệng hơn.

Bạn có thể sáng tạo với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên sự ấn tượng và bắt mắt cho món kem.

36 Kem cocktail

Kem cocktail chắc chắn sẽ làm bạn say với vị ngọt ngào đầy lôi cuốn khi thưởng thức. Món kem với hương vị đầy độc đáo, ngọt thanh, béo ngậy cùng một xíu vị nồng đặc trưng khiến bạn lân lân khi thử.

Món kem có màu sắc nổi bật, ấn tượng, khiến bạn chỉ muốn nếm thử ngay.

Lưu ý khi làm kem bằng máy đánh trứng:

  • Để kem đặc và nhanh đông hơn bạn có thể cho que đánh và âu đánh vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 1 tiếng trước khi đánh nhé!
  • Sau khi đánh xong bạn cho vào ngăn đá và cứ cách 2 tiếng bạn lấy ra đánh lạnh cho đều sẽ giúp kem xốp, mị và không bị dăm đá.
  • Đánh kem với tốc độ từ thấp đến cao và đánh 1 chiều để kem mịn hơn nhé!

Tại HAY ĂN đang diễn ra chương trình khuyến mãi "Cửa nhà sung túc, Gia đình hạnh phúc" đón Tết 2022 với các ưu đãi cho các thiết bị đồ bếp (Áp dụng tùy sản phẩm):

  • Giảm đến 35%
  • Trả góp 0%
  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 500.000 đồng

Hy vọng với bài tổng hợp 30+ cách làm kem bằng máy đánh trứng trên sẽ giúp các bạn thực hiện thành công nhiều món kem ngay tại nhà với sự giúp đỡ của chiếc máy đánh trứng. Nhanh tay chia sẻ bài viết này của HAY ĂN để nhiều người cùng biết nhé!

Từ khóa: Kem bằng máy đánh trứng,làm kem bằng máy đánh trứng,kem bằng máy đánh trứng,cách làm kem,làm kem,máy đánh trứng,làm kem bằng máy đánh trứng,kem bằng máy đánh trứng,cách làm kem,làm kem,máy đánh trứng,