Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


3 cách chiên bánh phồng tôm không dầu mỡ

Tổng hợp 3 cách chiên bánh phồng tôm không dầu mỡ mà lại giòn tan

Bánh phồng tôm là món ăn khoái khẩu của nhiều người, có thể dùng làm món ăn vặt hoặc món khai vị. Cùng vào bếp học cách chiên bánh không có chút dầu mỡ nào để bạn có thể ăn được món này thường xuyên hơn!

1. Chiên bánh phồng tôm bằng lò vi sóng

Để thực hiện món ăn này, bạn chỉ cần chuẩn bị tô/dĩa có thể chịu được nhiệt của lò vi sóng rồi cho bánh phồng tôm vào quay trong 1 phút!

Vậy là bạn có ngay bánh phồng tôm giòn tan lại không dầu mỡ, bạn có thể ăn với các món ăn khác nhau.

2. Chiên bánh phồng tôm bằng nồi chiên không dầu

Với cách làm này, bạn có thể có được món bánh phồng tôm mà không có quá nhiều dầu mỡ mà vẫn cực kì thơm ngon.

Bạn chỉ cần bỏ bánh phồng tôm vào 1 cái tô rồi rót dầu lên, sau đó cho vào nồi chiên không dầu và chiên ở nhiệt độ 200 độ C trong 3 phút. Vậy là bạn đã có ngay một mẻ bánh phồng tôm giòn tan, thơm ngon rồi đấy!

3. Chiên bánh phồng tôm bằng muối ăn

Có một cách chiên bánh phồng tôm không hề dùng tới dầu mỡ mà bánh vẫn giòn xốp cực thơm ngon: chiên bánh phồng tôm bằng muối ăn.

Bạn chỉ cần rang muối lên thật nóng và bỏ bánh phồng tôm và chờ đợi bánh nở đều là được. Bánh phồng tôm giòn tan, không hề mặn như mọi người nghĩ mà lại cực kì thơm ngon đấy!

Hy vọng bài viết tổng hợp 3 cách chiên bánh phồng tôm không cần dầu sẽ giúp bạn chuẩn bị được món ăn cực nhanh mà không hề ngán. Chúc bạn thực hiện thành công!

Từ khóa: 3 cách chiên bánh phồng tôm không dầu mỡ,cách chiên bánh phồng tôm,cách chiên bánh phồng tôm không dầu mỡ,cách chiên bánh phồng tôm không dùng dầu,chiên bánh phồng tôm không dầu mỡ,cách chiên bánh phồng tôm,cách chiên bánh phồng tôm không dầu mỡ,cách chiên bánh phồng tôm không dùng dầu,chiên bánh phồng tôm không dầu mỡ,cách chiên bánh phồng tôm,cách chiên bánh phồng tôm không dầu mỡ,cách chiên bánh phồng tôm không dùng dầu,chiên bánh phồng tôm không dầu mỡ,