Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh bột mì bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 25+ cách làm bánh bột mì bằng nồi chiên không dầu đơn giản

Nồi chiên không dầu luôn được ưa thích bởi chúng mang đến nhiều tính năng tiện lợi giúp bạn dễ dàng làm được các món ăn ngon một cách dễ dàng. Hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN khám phá ngay 25+ cách làm bánh bột mì bằng nồi chiên không dầu nhé!

1 Bánh mì

Mở đầu danh sách là món bánh mì mềm xốp, thơm ngon được làm từ nồi chiên không dầu vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến hương vị mà ai ai cũng ưa thích.

Nồi chiên không dầu với công nghệ Rapid Air không khí đối lưu cho khả năng luân chuyển luồng khí nóng rộng khắp khoang nồi kết hợp cùng chế độ hẹn giờ đảm bảo bánh mì chín đều từ trong ra ngoài một cách thuận tiện nhất.

Những chiếc bánh mì làm bằng nồi chiên không dầu có lớp vỏ ngoài màu vàng nâu đẹp mắt, thơm lừng mùi bơ béo ngậy, từng thớ bánh dai dai, mềm xốp hòa quyện cùng vị ngọt vừa đủ chắc chắn khiến bạn thích mê.

2 Bánh bông lan

Nếu là một người ưa thích những chiếc bánh bông lan thơm ngon thì chiếc nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn tự tay làm ra những chiếc bánh xinh xắn một cách dễ dàng đấy!

Nhờ có công nghệ Rapid Air sử dùng dòng khí nóng nhanh và đều kết hợp cùng khả năng đảo chiều liên tục của quạt đối lưu đã giúp nồi chiên không dầu nướng bánh chín đều một cách nhanh chóng.

Bánh bông lan được làm bằnng nồi chiên không dầu có lớp vỏ ngoài có màu vàng nâu đẹp mắt, bên trong mềm mịn, tơi xốp, hòi ngọt ngọt, béo ngậy vị bơ và sữa chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ miếng đầu tiên.

3 Bánh quy

Bánh quy từ lâu đã trở thành món ăn vặt quen thuộc, thích hợp để nhâm nhi cùng trà. Bạn chắc hẳn không nên bỏ qua cách làm bánh quy cực kỳ đơn giản chỉ với chiếc nồi chiên không dầu dung tích lớn đâu nhé!

Những chiếc bánh quy sau khi hoàn thành giòn tan, có độ giòn, xốp đúng chuẩn, thơm lừng mùi bơ hòa quyện với vị beo béo của sữa chắc chắn sẽ đem đến cho bạn và người thân một hương vị vô cùng hấp dẫn.

4 Bánh vừng

Ngoài những loại bánh được gợi ý ở trên, nồi chiên không dầu còn có thể giúp bạn làm thành công món bánh vừng thơm ngon nức mũi và cực kỳ ngon miệng để thưởng thức cùng người thân trong những buổi tiệc trà mà chỉ mất 15 phút.

Những mẻ bánh vừng sau khi nướng xong sẽ có màu vàng đẹp mắt, vỏ ngoài giòn xốp còn bên trong mềm ngọt, bùi bùi hòa quyện cùng mùi thơm nhẹ của mè trông cực kỳ hấp dẫn.

5 Bánh chuối nướng

Chắc hẳn món bánh chuối nướng đã là món khoái khẩu với nhiều người. Vậy tại sao bạn không thử vào bếp làm ngay chiếc bánh này bằng nồi chiên không dầu cực kỳ dễ dàng để chiêu đãi người thân nhỉ?

Bánh chuối làm bằng nồi chiên không dầu có màu vàng bắt mắt, mang mùi thơm đặc trưng của chuối. Cốt bánh mềm dẻo, tơi xốp, có vị ngọt và béo vừa đủ tạo nên hương vị không thể chối từ.

6 Bánh bí đỏ

Nếu bạn đang muốn đổi gió khẩu vị cho gia đình thì hãy thử tự tay làm ngay món bánh bí đỏ bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản nhưng lại mang đến hương vị thơm ngon không thể chối từ nhé!

Bánh bí đỏ sau khi nướng có màu vàng cam đẹp mắt. Từng thới bánh mềm mịn, mang hương vị ngọt nhẹ kết hợp cùng vị bùi bùi của bí đỏ và vị béo của bơ, sữa tạo nên một hương vị độc đáo khiến người người mê mẩn.

7 Bánh tai heo

Một món bánh tuổi thơ mà chắc hẳn ai ai cũng nhớ tới là bánh tai heo giòn rụm, thơm ngon khó cưỡng. Giờ đây bạn đã có thể dễ dàng tự tay làm món bánh này chỉ với một chiếc nồi chiên không dầu đấy.

Bánh tai heo làm bằng nồi chiên không dầu vẫn giữ được độ giòn rụm vốn có, tạo nên sự thích thú bởi hình xoắn tròn 2 màu.

Sự kết hợp hoàn hảo của vị béo ngậy của của bơ và nước cốt dừa và đắng nhẹ từ cacao chắc chắn mang đến cho bạn hương vị quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn.

8 Bánh biscotti

Với những người đang trong chế độ ăn uống healthy thì bánh biscotti là món ăn vặt rất phù hợp không những bổ dưỡng mà còn được làm từ nguyên liệu ít calo.

Chỉ với vài bước đơn giản và một chiếc nồi chiên không dầu có sẵn trong nhả bếp là bạn đã có thể làm được bánh biscotti bằng nồi chiên không dầu rồi đấy.

Bánh biscotti sau khi hoàn thành có mùi thơm nức mũi, giòn rụm hòa quyện cùng vị bùi bùi, ngọt thanh của các loại hạt vừa tạo ra cảm giác ngon miệng lại vừa tốt cho sức khỏe.

9 Bánh paparoti

Nếu bạn là tín đồ của những chiếc bánh thơm nức mũi hương cà phê thì còn chần chờ gì mà không tự tay vào bếp thử làm ngay bánh paparoti bằng nồi chiên không dầu vừa tiện lợi lại vừa nhanh chóng.

Sự kết hợp hoàn hảo của lớp bánh bên trong mềm dai, béo ngậy vị phô mai tan chảy, bơ và sữa tươi cùng lớp vỏ ngoài giòn xốp, thơm lừng mùi cà phê chắc chắn sẽ khiến gia đình bạn tấm tắc khen ngợi đấy.

Món bánh này sẽ ăn ngon nhất khi nóng vì vậy bạn nên lựa chọn những loại nồi chiên không dầu có chức năng giữ ấm để khi thưởng thức vẫn luôn giữ được hương vị thơm ngon bất kỳ lúc nào.

10 Bánh donut

Nếu là một người cực kỳ ưa thích bánh donut thì còn ngần ngại gì mà không thử tự tay làm ngay những chiếc bánh xinh xắn này bằng nồi chiên không dầu, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì thành phẩm tạo ra đấy.

Bánh donut được chiên bằng nồi chiên không dầu có những vòng tròn màu vàng đều, đẹp mắt, thơm lừng.

Từng lớp bánh mềm, xốp nhẹ kết hợp cùng lớp đường ngọt ngọt, béo ngậy xung quanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị.

11 Bánh nướng hình thú

Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì hãy thử tự tay vào bếp làm ngay những chiếc bánh nướng hình thú. Chỉ với nồi chiên không dầu bạn đã có thể làm ra mẻ bánh quy với nhiều hình thù ngộ nghĩnh dành tặng các con rồi đấy.

Bánh nướng hình thú sau khi hoàn thành có hình dáng vô cùng đẹp mắt, cực đáng yêu chắc chắn sẽ các bé nhà bạn sẽ yêu thích.

Sự kết hợp hoàn hảo của lớp vỏ bên ngoài giòn giòn và bên trong mềm xốp cùng vị ngọt ngọt, beo béo vừa phải rất thích hợp để ăn hằng ngày.

12 Bánh trung thu

Mỗi dịp rằm tháng 8 về là ai ai cũng sẽ cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon. Nếu bạn muốn tự tay làm những chiếc bánh này vì nồi chiên không dầu sẽ giúp việc làm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Lớp vỏ bánh trung thu mềm thơm tan trong miệng kết hợp cùng phần nhân bùi bùi, ngọt ngọt thưởng thức kèm với trà nóng sẽ càng thơm ngon hơn.

13 Bánh bao nướng ngàn lớp

Một món bánh phá cách mới mà bạn có thể thử làm bằng nồi chiên không dầu là bánh bao nướng ngàn lớp. Chiếc bánh này chắc chắn sẽ làm siêu lòng nhiều người bởi mùi vị thơm ngon khó cưỡng đấy.

Bánh bao sau khi được nướng xong có màu vàng caramen đẹp mắt. Lớp vỏ bánh giòn kết hợp cùng với vị nhân vừa ăn bên trong, thoang thoảng vị mặn mặn, bùi bùi của trứng muối chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

Để giúp cho các mặt bánh được chín đều từ ngoài vào trong và ngon hơn, bạn nên lựa chọn những loại nồi chiên không dầu có quạt đối lưu để khí nóng được tỏa đều khắp khoang nồi.

14 Bánh cupcake

Lại thêm một món bánh quen thuộc đã “đốn tim” biết bao nhiêu tín đồ ăn ngọt đó chính là bánh cupcake. Chỉ với công thức đơn giản cùng nồi chiên không dầu thì bạn sẽ có ngay những chiếc bánh xinh xắn cực kỳ thơm ngon.

Lớp bánh cupcake được làm bằng nồi chiên không dầu có mùi vị ngọt béo vừa phải, cốt bánh mềm mịn, tơi xốp hòa quyện cùng mùi thơm của trứng gà và sữa hứa hẹn sẽ khiến người người thích mê.

15 Bánh chuối nướng

Một món bánh rất có lợi cho sức khỏe mà có thể dễ dàng làm bằng nồi chiên không dầu là bánh chuối nướng. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa chuối vô cùng bổ dưỡng cùng nguyên liệu để làm bành thì mùi vị lại càng hấp dẫn hơn.

Bánh chuối nướng xong có màu sắc và hương thơm vô cùng hấp dẫn. Từng thớ bánh dai dai, mềm xốp hòa quyện với vị ngọt vừa phải của chuối cùng vị beo bép của trứng gà và sữa tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

16 Bánh chả Hà Nội

Nhắc đến Hà Nội không thể không nhắc đến bánh chả Hà Nội - một món ăn quen thuộc với những người dân xứ Bắc. Chỉ với chiếc nồi chiên không dầu bạn đã có thể tự tay làm ngay món này một cách dễ dàng nhất.

Bánh chả Hà Nội sau khi lấy ra khỏi nồi chiên có lớp vỏ vàng giòn cùng phần nhân bùi bùi từ các loại hạt kết hợp với vị beo béo, mặn mặn của lạp xưởng cực kỳ thơm ngon.

17 Bánh xếp

Vào những ngày thời tiết se lạnh thì một đĩa bánh xếp nóng hổi, giòn rụm, thơm lừng thì còn gì bằng. Với sự hỗ trợ của chiếc nồi chiên không dầu chắc chắn bạn sẽ có được những thành phẩm vô cùng ẩn tượng đấy.

Những chiếc bánh xếp với lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn tan kết hợp cùng phần nhận đậm đà, beo béo và vị bùi bùi của trứng cút chắc chắn sẽ khiến ghia đình bạn mê mẩn.

18 Bánh dứa

Một trong những món ăn vặt được nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon, chua ngọt vừa đủ là bánh dứa. Với sự hỗ trợ của nồi chiên không dầu, bạn chỉ cần 20 phút là đã có ngay một mẻ bánh hấp dẫn rồi đó.

Bánh dứa làm bằng nồi chiên không dầu có màu vàng nâu bắt mắt cùng lớp vỏ mềm tan ngọt bùi kết hợp với nhân dứa bên trong deo dẻo, ngọt ngọt, chua chua tạo nên một sức hút không thể chối từ.

19 Bánh tart

Tart trứng - một món bánh có nguồn gốc từ phương Tây làm siêu lòng rất nhiều trái tim yêu ẩm thực. Khi sử dụng nồi chiên không dầu để nướng bánh này vừa giúp tiết kiệm thời gian mà lại không tốn nhiều công sức.

Bánh tart trứng được làm bằng nồi chiên không dầu có màu vàng ươm đẹp mắt cùng lớp vỏ giòn rụm, thơm phức mùi bơ kết hợp cùng nhân kem trứng mịn màng, méo ngậy, ngọt ngào vừa đủ chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

20 Bánh su kem

Bánh su kem chắc hẳn đã trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi vị béo ngậy khó cưỡng. Giờ đây chỉ với một chiếc nồi chiên không dầu bạn đã có thể tạo ra những chiếc bánh không những đẹp mắt mà còn thơm ngon.

Bánh su kem sau khi hoàn thành có mùi hương thơm nức mũi. Với lớp vỏ mềm dai kết hợp cùng phần nhân bánh ngọt mịn hòa quyện vị beo béo của trứng, sữa tươi và bơ tạo nên hương vị hấp dẫn không thể chối từ.

21 Bánh táo úp ngược

Với một chiếc nồi chiên không dầu, bạn đã có thể tự tay làm ra những chiếc bánh táo úp ngược không những thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe một cách đơn giản nhất đấy.

Bánh táo úp ngược có mùi thơm nức mũi nhờ caramel bơ. Sự kết hợp của những miếng táo giòn giòn, ngọt thanh ăn kèm với lớp bánh bông lan tơi xốp, mềm mịn cùng vị beo béo của bơ và sữa chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi.

22 Bánh trà sữa trân châu

Một món bánh tạo nên cơn sốt gần đây mà bạn không nên bỏ qua là bánh trà sữa trân châu. Nếu bạn muốn thử làm chiếc bánh thơm ngon này để thưởng thức thì hãy sắm ngay cho mình chiếc nồi chiên không dầu nhé!

Bánh được làm bằng nồi chiên không dầu tỏa hương trà thơm nức mũi. Phần cốt bánh mềm xốp kết hợp cùng kem trà sữa béo ngậy và sự ngọt dai của trân châu đường đen chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

Thời gian làm món bánh này khá lâu nên nếu không muốn mất thời gian đứng canh khi nướng bánh thì nồi chiên không dầu có chức năng hẹn giờ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy nhé!

23 Bánh pizza

Bánh pizza là một món bánh đã trở thành món khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị hấp dẫn, độc đáo. Giờ đây chỉ cần sở hữu một chiếc nồi chiên không dầu là bạn đã có thể làm được những chiếc pizza dễ dàng rồi đó.

Nhờ có chiếc nồi chiên không dầu, bạn dễ dàng làm được chiếc bánh pizza thơm ngon, giòn xốp hòa quyện cùng 1 chút vị béo ngậy từ phô mai và phần nước sốt cà chua đậm vị chắc chắn sẽ tạo ra bữa ăn lý tưởng cho gia đình.

Để bánh pizza vẫn giữ được độ chín đều vừa tới, không bị cháy xém thì bạn nên chọn một chiếc nồi chiên không dầu có nắp kính trong suốt để tiện cho việc quan sát khi nướng nhé!

24 Bánh muffin

Bánh muffin mang hương vị ngọt ngào lay động nhiều trái tim của những người yêu ẩm thực nhưng chỉ tốn có 22 phút nướng với nồi chiên không dầu là bạn đã có thể thưởng thức ngay món bánh này rồi.

Sau khi lấy bánh ra khỏi nồi chiên, bánh muffin bí đỏ xốp mịn, ngọt béo, bùi bùi từ bí đỏ hòa quyện cùng vị chua nhẹ của topping nho khô và nam việt quất chắc chắn sẽ khiến bán tan chảy ngay khi nếm thử miếng đầu tiên.

25 Bánh lưỡi mèo

Một món bánh cực kỳ thích hợp để nhâm nhi cùng bạn bè vào dịp cuối tuần là bánh lưỡi mèo. Với cách làm cực kỳ đơn giản và kết hợp sử dụng chiếc nồi chiên không dầu, bạn chỉ tốn 15 phút là đã có ngay món bánh này rồi.

Bánh lưỡi mèo sau khi nướng sẽ có màu vàng nâu đẹp mắt, phảng phất chút mùi thơm của bơ. Bánh giòn tan, độ ngọt vừa ăn hòa quyện cùng vị beo béo của bơ chắc chắn sẽ khiến mọi người thích mê.

26 Bánh trứng cuộn

Bánh trứng cuộn vừa đẹp mắt mà lại vừa thơm ngon là món bánh cực kỳ lý tưởng để “giải tỏa” những cơn thèm đồ ngọt. Thật tiện lợi khi sở hữu một chiếc nồi chiên không dầu để làm ngay món bánh này mỗi khi thèm nhỉ?

Món bánh trứng cuộn khi hoàn thành có màu vàng ươm đẹp mắt cùng thiết kế lưới độc lạ cực kỳ thu hút. Bánh khi ăn thì giòn rụm, thơm lừng mùi bơ và trứng gà hòa quyện cùng vị ngọt béo vừa đủ hứa hẹn sẽ làm bạn mê đắm.

27 Bánh custards pudding

Nếu bạn đang muốn thưởng thức một món bánh mới lạ, độc đáo, đan xen nhiều hương vị thì hãy thử ngay bánh custards pudding.

Bánh custards pudding có lớp bánh mềm mịn hòa quyện cùng tầng vị pudding trứng ngọt ngọt beo béo kết hợp với mùi thơm lừng của caramel chắc chắn sẽ đam đến cho bạn một trải nghiệm mới về hương vị đấy.

HAY ĂN mong rằng với 25+ cách làm bánh bột mì bằng nồi chiên không dầu được gợi ý ở trên sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho những buổi tiệc của gia đình và làm thành công những món bánh thơm ngon để chiêu đãi người thân và bạn bè nhé!

Từ khóa: Bánh bột mì bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh bột mì bằng nồi chiên không dầu,bánh bột mì bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh bột mì,bánh bột mì,nồi chiên không dầu,