Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 23 cách làm món lòng gà xào

Tổng hợp 23 cách làm món lòng gà xào thơm ngon đơn giản cho bữa cơm nhà

Lòng gà là nguyên liệu mà có thể biến tấu các món xào mang những hương vị riêng biệt, thơm ngon, khiến ai nấy cũng phát thèm. Hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tổng hợp 23 cách làm lòng gà xào thơm ngon, đơn giản cho bữa cơm nhè thêm phong phú nhé!

1. Lòng gà xào mướp

Lòng gà xào mướp nóng hổi với màu xanh của mướp vô cùng bắt mắt. Lòng gà giòn sần sật, được nêm nếm đậm vị, ăn cùng với mướp ngon ngọt. Múc một chén cơm nóng chan thêm ít nước xào ăn kèm với lòng gà và mướp, chắc chắn món ăn sẽ khiến bạn thích mê cho mà xem.

Lòng gà xào mướp

2. Lòng gà xào dứa (thơm, khóm)

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có ngay món lòng gà xào dứa cho mâm cơm thêm tròn vị rồi đó. Cắn thử một miếng dứa với lòng gà bạn sẽ cảm nhận được nước dứa chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi hòa với lòng gà dai giòn được thấm đẫm gia vị, cực kích thích vị giác luôn nha. Chuẩn bị thêm một chén cơm nóng nữa là bạn đã có ngay một bữa ăn cực hao cơm rồi đấy!

Lòng gà xào dứa (thơm, khóm)

3. Lòng gà xào hành tây

Lòng gà xào hành tây với đầy đủ màu sắc từ rau củ vô cùng bắt mắt. Vị chua ngọt từ dứa (thơm), cà chua hòa quyện với vị thanh mát của dưa leo và vị cay, hăng nhẹ của hành tây đã giúp tăng thêm hương vị cho lòng gà khi ăn.

Lòng gà xào hành tây

4. Lòng gà xào rau cải

Dĩa lòng gà xào rau cải với màu xanh mướt từ rau cải. Lòng gà được nêm nếm đậm đà xào cùng với rau cải giòn ngọt và chút cay nồng của gừng. Món xào này sẽ cực đưa cơm thì ăn cùng với cơm nóng, thêm một chén nước mắm cay cay cân bằng lại hương vị, nhìn thì đơn giản nhưng ăn rồi lại thấy cực kì chất lượng luôn đó nhé!

Lòng gà xào rau cải

5. Lòng gà xào sả ớt

Lòng gà giòn sần sật, được nêm nếm vừa phải hòa với vị cay của ớt và vị the nồng của sả làm ắt đi vị tanh của lòng gà, giúp món ăn thêm thơm ngon, khiến bạn cứ muốn ăn mãi ăn mãi.

Còn chần chừ gì mà không dọn ngay một bữa cơm nóng hổi với món lòng gà xào sả ớt ngay thôi nào!

Lòng gà xào sả ớt

6. Lòng gà xào thập cẩm

Món xào này với công thức không quá phức tạp nhưng lại khiến cho mọi người đều say đắm. Dĩa lòng gà xào với đầy đủ màu sắc cũng hương thơm từ rau củ, gia vị.

Cắn thử một miếng lòng bạn sẽ bất ngờ với độ giòn giòn sần sật, gắp một đũa là muốn gắp thêm đũa nữa. Ớt chuông, cà rốt, bông cải tươi ngọt, lẫn trong dĩa lòng gà xào là những miếng mực dai dai, ngọt thịt. Chuẩn bị thêm một chén nước tương dằm ớt cay the the nữa là ngon hết sẩy liền đó nha.

Lòng gà xào thập cẩm

7. Lòng gà xào miến

Chỉ với vài bước đơn giản cùng các nguyên liệu dễ tìm là bạn đã có ngay một dĩa lòng gà xào miến thơm ngon, no căng bụng rồi đấy. Những sợi miếng dai dai, được trụng vừa phải, không bị nhừ ăn cùng với lòng gà thấm đều gia vị. Cà rốt, hành tây, bông hẹ giòn ngọt cân bằng lại món ăn, không bị ngấy.

Lòng gà xào miến

8. Lòng gà xào măng

Vị măng có độ chua nhè nhẹ, giòn mềm vừa phải hòa với lòng gà thơm ngon, giòn ngọt chắc chắn sẽ thuyết phục được cả gia đình bạn, ngay cả những ai khó tính nhất.

Xới ngay một chén cơm nóng gắp thêm miếng măng, lòng gà, chan thêm chút nước xào hoặc chấm với nước tương dằm thêm trái ớt cay cay thôi là đã có bữa cơm đủ vị rồi đấy.

Lòng gà xào măng

9. Lòng gà xào cải chua (dưa chua)

Bữa ăn gia đình không thể nào thiếu được món xào thơm ngon trên bàn ăn và lòng gà xào là một lựa chọn vô cùng hợp lí. Nhất là món lòng gà xào cải chua (dưa chua) lạ miệng, cực bắt cơm.

Cải chua cắn tới đâu là nghe âm thanh giòn rộp tới đó, vị cải chua chua ngọt ngọt hòa ăn cùng với lòng gà sần sật. Ăn kèm món ăn với cơm trắng và ít nước mắm ớt thì còn gì bằng.

Lòng gà xào cải chua (dưa chua)

10. Lòng gà xào nấm

Hương vị giòn ngọt, đậm đà của lòng gà chắc không còn khiến bạn xa lạ. Thế nhưng khi kết hợp lòng gà với nấm thì món lòng gà xào còn ngon hơn nhiều nữa. Vị ngọt của nấm thấm đều vào lòng gà, giúp tăng thêm hương vị cho món xào. Đây là một món ăn siêu bắt cơm, đổi vị cho bữa ăn hằng ngày đấy!

Lòng gà xào nấm

11. Lòng gà xào giá đỗ

Hôm nay, HAY ĂN sẽ theo bạn vào bếp để thực hiện món lòng gà xào giá đỗ, vừa đơn giản vừa thơm ngon, lại còn đảm bảo đầy đủ chất cho bữa ăn.

Lòng gà thì dai, giòn, đậm vị ăn cùng với giá xào thanh mát, giòn ngọt. Những ngày nắng nóng thì không thể thiếu món lòng gà xào giá đỗ trên bàn ăn đâu nha.

lòng gà xào giá đỗ

12. Lòng gà xào su hào

Dọn ngay món lòng gà xào su hào ra mâm cơm thôi là cả gia đình bạn sẽ phát thèm ngay mà xem. Lòng gà vừa chín tới, giòn ngon hấp dẫn ăn cùng với su hào ngon ngọt, có độ giòn vừa phải, không quá mềm, tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một vị ngon cực kích thích vị giác.

Lòng gà xào su hào

13. Lòng gà xào hoa thiên lý

Món lòng gà xào hoa thiên lý có màu sắc bắt mắt, hấp dẫn. Lòng gà giòn ngọt, nếm nếm vừa ăn, đậm đà cùng với hoa thiên lý tươi ngon, lạ miệng. Chấm chung với nước chấm chua ngọt, nước tương hay tương ớt đều ngon hết nấc nhé! Còn chần chừ gì mà không trổ tài ngay nào!

Lòng gà xào hoa thiên lý

14. Lòng gà xào măng chua

Món lòng gà giòn sần sật ăn cùng với với vị chua chua ngọt ngọt của măng chua. Khi ăn, bạn còn cảm nhận được độ giòn của lòng gà và măng chua mang lại, kích thích nơi đầu lưỡi. Cùng thực hiện ngay nhé, bạn sẽ thích mê đấy!

Lòng gà xào măng chua

15. Lòng gà xào đậu que

Những ngày nắng nóng, thì các món xào với màu xanh mướt bắt mắt là món rất được các mẹ yêu thích khi nấu nướng. Lòng gà beo béo, giòn ngọt, nêm nếm đậm đà xào chung với đậu que giòn ngọt, chắc chắn món lòng gà xào đậu que sẽ thỏa mãn cái bụng đói của bạn ngay đó nha.

Lòng gà xào đậu que

16. Lòng gà xào bắp cải

Mời bạn cùng thưởng thức món lòng gà xào bắp cải thơm lừng, hấp dẫn ngay nào. Rắc thêm một ít tiêu để tăng thêm hương vị cho món ăn, lòng gà giòn, beo béo ăn cùng với bắp cải giòn ngọt, thanh mát và vị cay nhẹ nhẹ của tiêu và ớt. Giờ thì cùng thưởng thức nhân lúc còn nóng ngay nhé!

Lòng gà xào bắp cải

17. Lòng gà xào mướp đắng (khổ qua)

Lòng gà giòn ngọt, được nêm nếm đậm đà, khi ăn tạo cảm giác sần sật trong miệng vô cùng hấp dẫn. Mướp đắng giòn, vẫn giữ được độ xanh tươi và có chút đắng, chát nhẹ. Món này mà ăn kèm với cơm nóng nữa là ngon hết sẩy đấy nhé!

Lòng gà xào mướp đắng (khổ qua)

18. Lòng gà xào khoai tây

Chỉ những bước đơn giản, bạn đã có ngay món lòng gà xào khoai tây cực hao cơm cho cả nhà rồi đấy. Lòng gà giòn ngọt ăn cùng với những lát khoa tây mềm, bùi bùi, được xào vừa chín tới, không bị nát. Ăn kèm với tương ớt để tăng thêm vị cay cay giúp cân bằng lại hương vị không bị ngán. Thử ngay nhé!

Lòng gà xào khoai tây

19. Lòng gà xào mì

Nếu bạn đã quá ngán các món lòng gà xào ăn kèm với cơm, vậy thì hãy thử qua món lòng gà xào mì ngay thôi nào. Sợi mì dai mềm, thấm đều gia vị trong từng sợi mì, ăn cùng với rau cải, cà rốt giòn ngọt và lòng gà được nếm nếm đậm đà. Trổ tài ngay hôm nay nhé!

Lòng gà xào mì

20. Lòng gà xào cay

Lòng gà dai giòn sần sật chắc hẳn là một nguyên liệu không còn quá xa lạ với các tín đồ ăn uống rồi. Lòng gà giòn giòn hòa với nước sốt cay nồng kiểu Hàn Quốc. Bạn có thể dùng kèm với cơm nóng hoặc dùng như một món nhậu, ngồi nhâm nhí thêm vài lon bia nữa là đã có ngay một ngày cuối tuần đầy vui vẻ với bạn bè rồi đấy!

Lòng gà xào cay

21. Lòng gà xào chuối xanh

Lòng gà giòn ngọt, ăn sần sật kết hợp với chuối xanh có vị bùi bùi, chát nhẹ, vô cùng lạ miệng. Hãy trổ tài nấu ngay lòng gà xào chuối xanh cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon ngay nhé! Chắc chắn ai ai cũng xuýt xao bởi độ thơm ngon, mới lạ của món ăn mang lại.

Lòng gà xào chuối xanh

22. Lòng gà xào su su

Món lòng gà xào su su thơm lừng, nóng hỏi lan tỏa khắp căn bếp nhà bạn. Gắp thử một miếng su su cùng với lòng gà bạn sẽ cảm nhận được âm thành giòn giòn trong miệng, cùng vị ngọt, thanh mát của su su và lòng gà. Món ăn được nêm nếm vừa phải, không bị át đi độ tươi ngon tự nhiên của nguyên liệu.

Lòng gà xào su su

23. Lòng gà xào bún gạo

Lòng gà kết hợp với bún gạo tạo nên món ăn tuyệt vời. Lòng gà ngon ngọt tự nhiên kết hợp với bún gạo mềm và các nguyên liệu rau củ đi kèm tạo nên món ăn ngon khó cưỡng. Món này lại cực kì dễ làm, bạn có thể ngay lập tức vào bếp và trổ tài cho người thân cùng bạn bè thưởng thức nhé!

lòng gà xào bún gạo

Với bài tổng hợp 23 cách làm lòng gà xào thơm ngon, đơn giản HAY ĂN hy vọng sẽ mang lại cho bạn những món ăn ngon và mong bạn có thể tự tay nấu cho gia đình những bữa ăn thơm ngon, chất lượng. Chúc bạn thực hiện thành công!

Từ khóa: Tổng hợp 23 cách làm món lòng gà xào,món lòng gà xào,cách làm lòng gà xào,làm lòng gà xào,cách nấu lòng gà xào,lòng gà xào,lòng gà,món lòng gà xào,cách làm lòng gà xào,làm lòng gà xào,cách nấu lòng gà xào,lòng gà xào,lòng gà,món lòng gà xào,cách làm lòng gà xào,làm lòng gà xào,cách nấu lòng gà xào,lòng gà xào,lòng gà,