Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

22 cách nướng pizza bằng lò nướng

Tổng hợp 22 cách nướng pizza bằng lò nướng đơn giản ngon chuẩn vị nhà hàng

Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm ngay qua 22 cách nướng pizza nóng giòn, thơm béo và cực kỳ đơn giản chuẩn vị nhà hàng từ những chiếc lò nướng đa năng để chiêu đãi gia đình, bạn bè những dịp sum họp. Còn chần chờ gì nữa, cùng vào bếp ngay nhé!

1 Pizza hải sản

Gợi ý đầu tiên của bài viết ngày hôm nay chính là món pizza hải sản thơm ngon, hấp dẫn thu hút thực khách.

Nhờ có chiếc lò nướng đa năng mà nhiệt độ được phân bố đều, khiến cho những chiếc bánh pizza khi hoàn thành có màu sắc cực bắt mắt.

Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn xốp của lớp vỏ bánh, vị giòn ngọt tôm và mực hòa quyện cùng vị béo ngậy của phô mai tạo nên hương vị khó cưỡng.

2 Pizza xúc xích

Nếu bạn là một tín đồ say mê các món pizza thì chắc chắn không nên bỏ qua món pizza xúc xích này được đâu đó!

Miếng bánh thơm lừng nóng hổi, phần đế giòn xốp do được nướng chín đều bằng lò nướng, ăn cùng với nhân xúc xích đậm đà và phô mai béo ngậy, vô cùng kích thích vị giác.

Để tăng thêm hương vị cho món ăn, bạn có thể rưới thêm 1 ít tương ớt hoặc tương cà lên trên khi ăn là hết ý luôn đó nhé!

3 Pizza chay

Để những bữa ăn chay vào các dịp rằm hay đầu tháng của gia đình bạn thêm phần phong phú thì món pizza chay chính là một gợi ý hoàn hảo đó nha!

Pizza chay có mùi thơm cuốn hút, lớp vỏ bánh giòn kết hợp từ nhiều loại rau củ giòn ngọt, tạo nên vị ngon đặc trưng chẳng thua kém gì các loại pizza mặn. Món ăn này không những thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe nữa đấy!

4 Pizza bò

Vào những dịp cuối tuân hãy trổ tài làm ngay chiếc pizza bò hấp dẫn và đơn giản bằng chiếc lò nướng cho cả nhà cùng thưởng thức ngay nào! Đảm bảo mọi người sẽ phải bất ngờ về tài nấu ăn của bạn đấy!

Pizza vàng ươm, giòn xốp, thịt bò thấm gia vị đậm đà ăn cùng với phô mai béo ngậy, bắp và dứa ngòn ngọt hòa quyện vào nhau tạo nên món ăn thơm ngon khó cưỡng.

5 Pizza Chicago

Pizza Chicago là một món bánh truyền thống của thành phố Chicago, bang Illinois nước Mỹ với hương vị thơm ngon, hấp dẫn được rất nhiều người trên thế giới biết đến.

Món bánh này có phần đế sâu, nhân bên trong được nhồi rất nhiều phô mai, bên trên là phần nước sốt chua chua đưa vị, tạo nên nên hương vị thơm ngon và vô cùng đặc biệt.

Món ăn này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ yêu phô mai đó, bạn thử ngay nhé!

6 Pizza mini

Bạn là một người rất yêu thích pizza nhưng lại mang nỗi lo thừa cân? Vậy thì hãy thử qua gợi ý làm món pizza mini bên dưới đây nhé!

Nhờ vào chiếc lò nướng mà các bước làm được rút ngắn và trở nên đơn giản. Bánh nướng giòn, phô mai dai béo, thấm đều gia vị của sốt cà chua. Còn chần chờ gì nữa, ghi ngay công thực này vào sổ tay nấu ăn của mình nhé!

7 Pizza bún đậu mắm tôm

Pizza bún đậu mắm tôm là sự kết hợp giữa ẩm thực Á - Âu, nghe có vẻ khá lạ nhưng hương vị lại vô cùng thơm ngon, cuốn hút.

Bánh pizza được nướng bằng lò nên vàng giòn, nóng hổi, ăn cùng với thịt chân giò mềm béo, lòng non dai dai, chả cốm và đậu hũ giòn bùi.

Tất cả quyện cùng nhau và kết hợp với vị đậm đà đặc trưng của mắm tôm và mùi thơm của rau sống khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn, khó cưỡng lại!

8 Pizza tôm

Gợi ý tiếp theo dành cho quý bạn đọc chính là món pizza tôm đầy màu sắc với cách thực hiện lại rất đơn giản, nhanh chóng với chiếc lò nướng.

Thịt tôm giòn ngọt, phô mai béo ngậy, ớt chuông thơm nồng ăn cùng với phần vỏ bánh giòn xốp, tất cả kể hợp hài hòa tạo nên món ăn thơm ngon, đảm bảo sẽ khiến thực khách nhớ mãi không quên.

9 Pizza sầu riêng

Ngoài các loại pizza mặn, pizza ngọt gần đầy cũng nhận được sự chú ý của rất nhiều thực khách, trong đó phải kể đến món pizza sầu riêng.

Chiếc pizza sau khi hoàn thành có màu vàng tươi đẹp mắt cùng mùi thơm đặc trưng của sầu riêng lan tỏa khắp gian bếp.

Lớp vỏ bánh mỏng, giòn xốp ăn cùng với sầu riêng thơm ngọt và phô mai béo béo, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

10 Pizza trân châu đường đen

Pizza trân châu đường đen là món ăn mới lạ, độc đáo nhưng hương vị lại thơm ngon đến bất ngờ.

Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn xốp của đế bánh, phần sốt trà với đường đen thơm ngọt, hòa cùng chút mằn mặn nhẹ từ phô mai kéo sợi, trân châu thì dai dai tạo cảm giác thích thú khi ăn.

11 Pizza gà

Ngoài bò, thì pizza thịt gà cũng là một món ăn đơn giản nhưng chiếm được trái tim của rất nhiều thực khách đó nhé!

Lớp đế bánh thơm giòn, thịt gà mềm, thơm và không hề bị khô, các rau củ giòn ngọt kết hợp cùng phô mai béo ngậy chắc chắn sẽ khiến bạn cứ muốn ăn mãi không ngưng cho mà xem.

12 Pizza Hawaii

Ngoài pizza Chicago thì pizza Hawaii cũng được xem là một trong những món ăn nổi tiếng được đông đảo thực khách yêu thích.

Từng miếng bánh pizza Hawaii vừa giòn vừa thơm lừng, nóng hổi. Bề mặt được phủ đều sốt cà chua đậm đà cùng phô mai beo béo tạo nên một món ăn tuyệt vời. Chắc hẳn ai cũng sẽ phải lòng ngay từ lần đầu tiên nếm thử đó!

13 Pizza keto

Đây là món bánh dễ ăn, giàu dinh dưỡng và luôn là ưu tiên hàng đầu cho các bạn đang trong chế độ giảm cân theo hướng keto mà thèm pizza đấy!

Chỉ vừa nếm thử là bạn sẽ cảm nhận được độ giòn của lớp đế bánh bên dưới, vị giòn ngọt của súp lơ cùng với thịt nguội mằn mặn, đậm đà và phô mai thơm béo.

Món ăn sẽ trở nên thơm ngon hơn khi dùng kém với 1 ít tương ớt hay tương cà đấy!

14 Pizza khoai lang

Thay thế bột mì bằng khoai lang, bạn vẫn có thể thực hiện cho gia đình món bánh pizza thơm ngon, khó cưỡng bằng lò nướng chỉ với vài công đoạn đơn giản đó!

Món ăn có màu sắc bắt mắt. Cốt bánh giòn thơm, ngọt bùi đặc trưng của khoai lang, phô mai dai dai, béo ngậy đan xen cùng các loại rau củ giòn ngọt, tất cả đã tạo nên một món ăn mới lạ khó có thể chối từ.

15 Pizza sandwich

Chỉ với vài bước làm đơn giản không quá 20 phút, món pizza sandwich chính là ứng cử viên sáng giá cho bữa sáng đầy năng lượng của gia đình bạn đó!

Bánh pizza sandwich có lớp vỏ vàng giòn, phần nhân bên trong đầy màu sắc cùng hương vị khó cưỡng với vị béo ngậy của phô mai béo, giòn ngọt từ rau củ.

16 Pizza ốc quế

Bạn đã nghe đến món pizza ốc quế chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay qua gợi ý dưới đây và cùng vào bếp ngay với HAY ĂN nhé!

Bánh pizza nóng hổi mới ra ra lò mời gọi thực khách. Khi ăn, các bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ ốc quế giòn tan, phô mai béo ngậy hòa quyện vào nhau vô cùng hấp dẫn.

17 Pizza chuối

Với chiếc lò nướng đa năng bạn có thể tận hưởng ngay những chiếc bánh pizza chuối nóng hổi, thơm ngon rồi đấy!

Pizza chuối giòn xốp, thơm ngon với vị ngọt từ chuối cùng vị đắng nhè nhẹ đặc trưng của chocolate tạo nên món ăn mới lạ nhưng hấp dẫn vô cùng.

18 Pizza Halloween

Với màu sắc và hình thù sáng tạo, độc đáo, món bánh pizza Halloween chắc chắn sẽ làm cho không khí của gia đình bạn trở nên ấm cúng hơn đó!

Bánh pizza với lớp phô mai béo ngậy, cùng vị chua chua của sốt cà chua chắc chắn sẽ khiến cho các bé ở nhà mê mẩn cho mà xem!

Bổ sung ngay công thức này vào sổ tay nấu ăn để góp phần làm phong phú thêm các món pizza của gia đình bạn nhé!

19 Pizza bắp

Với những bà nội trợ bận rộn thì món pizza bắp tiện lợi, nhanh chóng này sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Bánh pizza sau khi hoàn thành có màu vàng ươm cùng lớp phô mai kéo sợi béo thơm thích mắt, bắp giòn giòn cùng các loại rau củ kết hợp với nhau hài hòa tạo nên món ăn khó cưỡng.

20 Pizza bơ tỏi

Pizza là một trong những món bánh thơm ngon, rất được yêu thích vì có thể kết hợp với các loại nhân khác nhau. Hôm nay, hãy cùng HAY ĂN điểm qua công thức làm món pizza bơ tỏi thơm ngon, đơn giản bằng lò nướng nhé!

Bánh mới ra lò thơm nức mũi, tỏa ra khắp gian bếp. Cắn miếng bánh là bạn có thể cảm nhận ngay mùi thơm đặc trưng của bơ tỏi và phô mai.

Cốt bánh thì mềm xốp, quyện cùng kem phô mai và sốt bơ tỏi béo ngậy vô cùng tròn vị. Món bánh này chắc hẳn sẽ khiến vị giác của bạn bị kích thích hết nấc luôn đó nha!

21 Pizza nguyên cám

Pizza nguyên cám độc đáo này sẽ là món ăn hấp dẫn cho thực đơn giảm cân của bạn đấy!

Vỏ bánh nướng bằng lò nướng nên giòn xốp, thơm nức mùi bột mì, bên trong có độ dai mềm, bùi béo của phô mai vô cùng ngon miệng lại bổ dưỡng. Cùng xắn tay vào bếp và thử ngay công thức này nhé!

22 Pizza tinh than tre

Gợi ý cuối cùng trong bài viết hôm nay là món pizza tinh than tre thơm lừng hòa quyện cùng mùi thơm béo của phô mai, vị chua nhẹ từ nho khô cực kỳ lôi cuốn. Món ăn này không chỉ độc lạ mà còn bổ dưỡng nữa đấy bạn!

Với món pizza này bạn có thể rưới thêm 1 ít tương ớt hoặc tương cà và dùng kèm với 1 ít dưa leo muối chua để tăng thêm hương vị và tránh bị ngán khi thưởng thức nhé!

Mong rằng với 22 cách nướng pizza bằng lò nướng đơn giản ngon chuẩn vị trên đây, có thể giúp bạn làm mới lại thực đơn của mình để thưởng thức và trò chuyện rôm rả cùng người thân. HAY ĂN chúc bạn có những mẻ bánh thật thành công!

Từ khóa: 22 cách nướng pizza bằng lò nướng,cách nướng pizza bằng lò nướng,cách làm bánh pizza bằng lò nướng,làm pizza bằng lò nướng,cách nướng bánh pizza bằng lò nướng,cách làm bánh pizza,cách nướng pizza bằng lò nướng,cách làm bánh pizza bằng lò nướng,làm pizza bằng lò nướng,cách nướng bánh pizza bằng lò nướng,cách làm bánh pizza,