Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cá chiên nước mắm

Tổng hợp 21 cách làm cá chiên nước mắm đậm đà hấp dẫn ăn là ghiền

Nếu bạn là người đam mê và yêu thích những món chiên đến từ các loại cá bổ dưỡng thì bài viết hôm nay chính là dành cho bạn đó. Cùng chuyên mục Mẹo vào bếp thực hiện ngay 21 công thức các chiên nước mắm đậm đà, thơm ngon với HAY ĂN bạn nhé!

1 Cá viên chiên nước mắm

Cá viên chiên chắc hẳn là món ăn đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng HAY ĂN biến tấu 1 chút công thức của món ăn này nhé! Đó chính là cá viên chiên nước mắm vô cùng hấp dẫn.

Viên cá mềm, dai dai thấm vị nước mắm mặn mặn ngọt ngọt rất đậm đà. Món này bạn có thể ăn không hoặc ăn cùng với cơm kèm chút dưa leo cũng ngon lắm đấy!

2 Cá hồi chiên nước mắm

Miếng cá hồi mềm, béo ngậy hòa quyện với nước mắm thơm lừng và hương vị mặn ngọt rất đậm đà. Nguyên liệu tuy đơn giản nhưng khi kết hợp lại tạo nên món cá hồi chiên nước mắm thơm ngon, hấp dẫn khó lòng mà chối từ.

3 Chả cá chiên nước mắm

Một món ăn vừa bắt cơm vừa hợp khi ăn chung với bánh mì mà HAY ĂN muốn gợi ý cho bạn đó chính là chả cá chiên nước mắm.

Miếng chả cá thơm ngất ngây lại còn dai ngon, thấm đẫm vị nước mắm đậm đà xen lẫn chút cay nhẹ của tương ớt càng ăn càng thích mê.

4 Cá thu chiên nước mắm

Cá thu chiên nước mắm là món ăn quen thuộc và gần gũi với mỗi bữa cơm của gia đình Việt. Vậy hôm nay hãy cùng vào bếp và thực hiện ngay bạn nhé!

Miếng cá thu được chiên vàng giòn, bên trong thì mềm, ẩm được nêm nếm rất vừa ăn. Hương thơm lừng củ tỏi phi kết hợp với nước mắm và đường tạo nên hương vị mặn ngọt đậm đà. Cá thu chiên nước mắm mà ăn cùng với cơm nóng là hết sẩy luôn đó!

5 Cá basa chiên nước mắm

Bên cạnh cá thu chiên nước mắm thì cá basa chiên nước mắm cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa cơm gia đình đấy!

Món cá có vị ngon đậm đà, thịt cá trong mềm ngoài giòn kết hợp với sốt mắm thơm lừng, mặn ngọt hấp dẫn. Thêm vào đó là vị cay nồng của ớt càng làm món ăn tuyệt vời hơn bao giờ hết!

6 Cá nục chiên nước mắm

Thịt cá mềm, ẩm kết hợp với nước mắm thơm lừng, đậm đà hòa quyện với vị cay nồng của tỏi ớt trong món cá nục chiên nước mắm sẽ khiến bạn cứ muốn ăn mãi thôi!

Cùng vào bếp và trổ tài ngay với công thức chi tiết bên dưới của HAY ĂN bạn nhé!

7 Cá ngừ chiên nước mắm

Trong cá ngừ chứa nhiều proteincanxi tốt cho cơ thể nên chính vì vậy mà các món ăn từ loài cá này được rất nhiều người yêu thích.

Hãy để HAY ĂN gợi ý cho bạn 1 món ăn hấp dẫn và cực kỳ bắt cơm đó chính là cá ngừ chiên nước mắm.

Miếng cá được chiên vàng ươm, thịt cá thì ngọt, mềm thấm vị nước mắm và các gia vị khác mặn mặn ngọt ngọt rất vừa ăn. Bên cạnh đó, hương thơm ngất ngây từ nghệ và sả hòa quyện vào cá ngừ càng làm món ăn thêm hấp dẫn và thơm ngon bội phần.

8 Cá diêu hồng chiên nước mắm

Một món ăn mà chắc hẳn chỉ cần nghe đến tên thôi cũng khiến bao tử bạn réo gọi đó chính là cá diêu hồng chiên nước mắm.

Món ăn không những có vẻ bề ngoài bắt mắt mà còn sở hữu hương vị tuyệt vời khó lòng từ chối. Lớp da vàng ươm, giòn ruộm kết hợp với phần thịt cá dai, ngọt hòa quyện với nước sốt chua chua, ngọt ngọt, mặn mặn đậm đà.

Gắp 1 miếng cá diêu hồng lên rồi cho vào rau xà lách cuộn lại, chấm vào ít nước sốt chua ngọt rồi thưởng thức cùng cơm trắng thì còn gì bằng!

9 Cá chẽm chiên nước mắm

Nếu nhắc đến cá chiên nước mắm mà bỏ qua món cá chẽm chiên nước mắm thì quả là thiếu sót lớn đúng không nào?

Miếng cá chẽm được chiên chín đều, thơm lừng và vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên trong thịt cá, thêm vào đó là nước sốt đậm đà, thấm đẫm trong từng thớ cá càng làm tăng thêm hương vị hấp dẫn cho món ăn.

10 Cá hố chiên nước mắm

Cá hố hay còn được biết đến là cá đao hoặc cá đầu rộng là loại cá chứa nhiều chất dinh dưỡng vô cùng thiết yếu cho sức khỏe con người.

Các món ăn ngon từ cá hố thì vô cùng đa dạng được nhiều người yêu thích, trong số đó phải kể đến một món ăn vừa ngon lại vừa đơn giản đó chính là cá hố chiên nước mắm.

Phần thịt cá được chiên săn lại nhưng không hề bị khô mà vẫn giữ được độ mềm, ngọt tự nhiên kết hợp với nước mắm kẹo, sền sệt đậm đà xen lẫn vị cay nồng của tỏi ớt vô cùng kích thích vị giác.

Món này mà dùng chung với cơm trắng thì ngon hết sẩy luôn đó!

11 Cá rô chiên nước mắm

Một công thức nấu ăn vừa nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ thơm ngon và hấp dẫn mà HAY ĂN muốn chia sẻ cùng bạn đó chính là cá rô chiên nước mắm.

Màu vàng nâu bắt mắt của miếng thịt cá rô được áo đều lớp nước mắm sánh, thơm lừng hòa quyện với hương vị đậm đà và kết hợp với thịt cá ngoài giòn trong mềm vô cùng thu hút.

Chuẩn bị thêm 1 món canh đơn giản nữa là bạn đã có bữa cơm hoàn chỉnh rồi đấy!

12 Cá kìm chiên nước mắm

Cuối tuần đổi vị với món cá kìm chiên nước mắm cùng HAY ĂN bạn nhé!

Cá kìm sau khi sơ chế sạch thì bạn cho lên chảo và chiên đến khi chín vàng. Tiếp theo, chỉ cần pha sốt nước mắm rồi nấu cùng phần cá chiên đến khi gia vị thấm đều và keo lại là hoàn thành.

Thịt cá mềm, ẩm bên ngoài thì vàng giòn lại còn thấm vị nước mắm , đường tương ớt vừa mặn mặn lại ngọt dịu và cay nhẹ. Cá kìm chiên nước mắm này mà ăn cùng 1 chén cơm nóng thôi là ngon hết nấc!

13 Cá bớp chiên nước mắm

Góp mặt trong sách các món cá chiên nước mắm thơm ngon lần này không thể không kể đến cá bớp chiên nước mắm.

Màu vàng nâu hấp dẫn của khứa cá kết hợp với hương thơm lừng của các loại gia vị và lá hương thảo kết hợp cùng hương vị đậm đà trong từng thớ cá, mặn ngọt vừa phải rất tuyệt vời.

Để món ăn thêm phần ngon miệng, bạn có thể dùng kèm với rau sống hoặc chuẩn bị 1 phần salad cũng ngon lắm đấy!

14 Cá cơm chiên nước mắm

Một món ăn gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ và ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ ngày nay đó chính là món cá cơm chiên nước mắm.

Cá cơm được chiên vàng ươm, cắn vào 1 cái thì giòn rụm lại còn đậm vị nước mắm, mặn mặn ngọt ngọt xen lẫn chút cay nhẹ của ớt và hạt mè rang thơm nức mũi. Món này không những đưa cơm mà ăn chơi hoặc lai rai cũng đều phù hợp và ngon hết sẩy!

15 Cá kèo chiên nước mắm

Lại 1 món ăn vô cùng quen thuộc trong danh sách những món cá chiên ngon lần này đó chính là cá kèo chiên nước mắm.

Lớp sốt mắm đậm đà, mặn ngọt được áo đều bên ngoài những con cá kèo chiên vàng ươm, giòn rụm. Thêm vào đó là thịt cá mềm, ngọt tự nhiên hòa quyện với sốt mắm vô cùng hoàn hảo. Tất cả tạo nên món cá kèo chiên nước mắm thơm ngon mà bạn không nên bỏ lỡ.

16 Cá cờ chiên nước mắm

Những miếng cá cờ được cắt khúc bắt mắt, săn thịt kết hợp với sốt mắm me chua chua, ngọt ngọt, mặn mặn hòa quyện với vị cay nồng của ớt và hương thơm từ hành lá.

Tất cả đều có trong món cá cờ chiên nước mắm mà HAY ĂN muốn gợi ý cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay vào bếp trổ tài thôi nào!

17 Cá trứng chiên nước mắm

Màu đỏ, màu vàng bắt mắt của ớt chuông kết hợp với màu trắng của hành tây cùng màu vàng nâu hấp dẫn của cá trứng tạo nên món cá trứng chiên nước mắm ngon tuyệt.

Thịt cá trứng mềm, béo ngậy, thấm vị quyện đều trong sốt mắm mặn ngọt, đậm đà cùng độ giòn ngọt của rau củ giúp cân bằng lại hương vị vô cùng hoàn hảo khiến bạn chỉ muốn ăn mãi không muốn dừng lại.

18 Cá bạc má chiên nước mắm

Nước mắm tỏi ớt mà kết hợp cùng cá chiên thì chắc chắn sẽ tạo nên món ăn hấp dẫn, thơm ngon rồi đúng không nào? Và đó chính là cá bạc má chiên nước mắm.

Lớp da vàng giòn bắt mắt của cá bạc má kết hợp với lớp thịt chắc, thấm đều gia vị mặn ngọt của sốt mắm hòa quyện với hương thơm lừng và cay nhẹ của tỏi ớt thật quyến rũ biết bao! Đây chắc chắn sẽ là món hao cơm lắm đấy!

19 Cá phèn chiên nước mắm

Cuối tuần đổi vị với món cá phèn chiên nước mắm siêu ngon, siêu hấp dẫn cùng HAY ĂN bạn nhé!

Sốt mắm tỏi ớt đậm đà, mặn mặn, ngọt ngọt xen lẫn vị cay nồng kết hợp với cá phèn chắc thịt, ngọt tự nhiên tạo nên món cá phèn chiên nước mắm ngon lành, hết sẩy! Gắp 1 miếng cá, chan 1 ít nước mắm vào cơm trắng rồi từ từ thưởng thức và cảm nhận hương vị tuyệt vời này thôi nào!

20 Cá ngân chiên nước mắm

Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy xem thử công thức cá ngân chiên nước mắm siêu hấp dẫn dưới đây thôi nào!

Cá ngân chiên vàng giòn, bên trong thì ẩm, mềm, săn thịt ăn cùng nước mắm tỏi ớt mặn ngọt, cay cay rất vừa miệng. Dùng kèm với rau sống và thưởng thức cùng cơm trắng để tăng thêm hương vị cho món ăn bạn nhé!

21 Cá trích chiên nước mắm

Khép lại danh sách các món cá chiên nước mắm thơm ngon đó chính là cá trích chiên nước mắm.

Cá trích được áo nhẹ 1 lớp bột rồi mang đi chiên vàng ươm, giòn rụm kết hợp với nước mắm tỏi ớt đậm đà, cay cay vô cùng kích thích vị giác. Món này mà ăn cùng bánh tráng, bún tươi và rau sống thì ngon số 1 luôn đấy!

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của HAY ĂN về cách làm cá chiên nước mắm sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn món ăn phù hợp cho bữa cơm gia đình và có những giây phút vào bếp thật vui vẻ. Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Cá chiên nước mắm,cách làm cá chiên nước mắm,cá chiên nước mắm,cách làm cá chiên,cá chiên,cách làm cá chiên nước mắm,cá chiên nước mắm,cách làm cá chiên,cá chiên,