Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh kem

Tổng hợp 21 cách làm bánh kem thơm ngon đẹp mắt sang trọng cho các bữa tiệc

Bánh kem - món bánh không thể thiếu trong các bữa tiệc, và đặc biệt là trong ngày sinh nhật của thành viên gia đình hay bạn bè. Thế bạn đã biết cách làm bánh sao cho vừa ngon mà cũng vừa đẹp chưa nhỉ? Hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN bỏ túi 21 cách làm bánh kem đơn giản này nhé!

1 Bánh kem lạnh

Mở đầu cho danh sách gợi ý các món ngon hôm nay HAY ĂN muốn chia sẻ đến bạn là cách làm bánh kem lạnh thơm ngon mà vô cùng đơn giản cho ngày sinh nhật hoặc các bữa tiệc đều rất phù hợp.

Chiếc bánh được tạo hình trông vừa đẹp mắt lại vừa đáng yêu. Miếng bánh mềm ngon, cắn vào như tan chảy trong miệng, vị ngọt ngọt béo béo hòa quyện mà không hề bị ngấy khiến ai cũng lưu luyến mãi khó quên đấy!

2 Bánh kem vị cam bưởi

Chiếc bánh kem vị cam bưởi thoang thoảng mùi thơm ngọt dịu xen lẫn 1 chút hương thanh mát đặc trưng đem lại cảm giác cuốn hút cực kỳ.

Màu đỏ của bưởi kết hợp hài hòa cùng màu cam của những lát cam được nổi bật trên nền bánh kem trắng tinh rất đẹp mắt.

Lớp bánh mềm mịn quyện cùng lớp kem béo ngậy và vị chua chua ngọt ngọt của cam bưởi ngon miệng vô cùng.

3 Bánh kem trái cây

Nếu bạn là người có niềm yêu thích mãnh liệt đến các loại hoa quả tươi thì đừng bao giờ bỏ lỡ chiếc bánh kem trái cây hấp dẫn này nhé!

Màu sắc tươi mát rực rỡ của trái cây trông quyến rũ vô cùng. Lớp bánh mềm tan, mịn màng kết hợp cùng lớp kem béo ngậy và những miếng trái cây chua ngọt mọng nước sẽ làm cho hương vị bữa tiệc thêm phần đặc sắc hơn đấy!

4 Bánh kem bắp

Bánh kem bắp - một chiếc bánh "quốc dân" thường được nhiều người ưa thích để làm món tráng miệng trong các bữa tiệc hay vào ngày sinh nhật.

Những hạt bắp vàng tươi trông vô cùng bắt mắt. Cốt bánh mềm xốp, phủ lên trên là lớp kem mịn màng, béo ngậy, xen lẫn vị giòn ngọt của bắp đem lại vị ngon trên cả tuyệt vời luôn đấy!

5 Bánh kem cam

Nếu nhắc đến các loại bánh kem có cách làm đơn giản thì chắc hẳn sẽ có nhiều người nghĩ ngay đến chiếc bánh kem cam này đúng không nhỉ?

Chỉ cần mất ít phút là bạn đã có ngay chiếc bánh vừa xinh xắn lại vừa ngon miệng. Sự đan xen của lớp bánh mềm mịn, lớp kem thơm béo cùng những lát cam tươi ngon, có vị chua ngọt vừa phải bắt miệng vô cùng.

6 Bánh kem chuối

Mang đến sự ngọt ngào cho bữa tiệc gia đình hoặc ngày sinh nhật của những người thân yêu bằng chiếc bánh kem chuối hấp dẫn này ngay nhé!

Bánh có màu vàng nhẹ, tỏa hương thơm đặc trưng từ chuối vô cùng cuốn hút. Cốt bánh mềm mịn, bông xốp, vị béo của lớp kem quyện cùng vị ngọt thanh của chuối làm nên vị ngon khó ai có thể cưỡng lại được đấy!

7 Bánh kem dâu tây

Bánh kem dâu tây - một trong những món bánh kem không chỉ những bạn nhỏ, mà cả người lớn cũng phải đắm đuối trước vị ngon này trong các bữa tiệc hay những hôm sinh nhật đấy!

Những trái dâu tây đỏ rực nổi bật trên lớp kem trắng xóa trông thật quyến rũ. Cốt bánh mềm tan, mịn màng, có vị ngọt dịu kết hợp cùng vị chua chua thanh mát của dâu tây và vị béo ngậy của kem hấp dẫn cực kỳ.

8 Bánh kem hòn đảo

Bánh kem hòn đảo - tuy còn khá mới lạ, nhưng nghe tên chắc hẳn nhiều người cũng đã tưởng tượng được hình dạng của chiếc bánh đúng không nào?

Bánh được tạo hình công phu, tỉ mỉ trông như hòn đảo xanh ươm tươi mát vô cùng hút mắt tựa như một hòn đảo nổi giữa biển xanh.

Vỏ bánh bên ngoài được làm từ thạch giòn sần sật có vị ngọt nhẹ, cốt bánh bên trong mềm ẩm, 1 chút thơm lừng và đắng nhẹ từ socola vừa lạ mà cũng vừa ngon miệng cực kỳ.

9 Bánh kem crepe

Dù có phần cầu kỳ trong các bước làm, cũng như phải chuẩn bị nhiều nguyên liệu đa dạng khiến bạn gặp đôi chút khó khăn khi thực hiện, nhưng chắc chắn chiếc bánh kem crepe sẽ không làm bạn thất vọng đâu đấy!

Bánh được trang trí rất đẹp mắt, cốt bánh ẩm mịn, mềm tan, ngọt ngào, quyện cùng vị béo ngậy, mát lạnh của phần kem whipping và vị chua chua ngọt ngọt của các loại trái cây nên khi ăn không hề ngán mà cuốn hút lạ kỳ.

[dropcap]10/dropcap] Bánh kem xoài

Việc ăn xoài không dễ gây nhàm chán, nên bạn vẫn đang tìm kiếm cách làm mới mẻ hơn cho bữa ăn gia đình. Thế thì việc vào bếp trổ tài ngay món bánh kem xoài chính là lựa chọn hết sức đúng đắn luôn đấy!

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh bông xốp, mềm mịn, vị ngọt nhẹ mà không gây ngấy, kết hợp cùng vị thơm béo của kem tươi, xen lẫn những miếng xoài chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác cực kỳ.

11 Bánh kem dừa

Thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với vẻ ngoài vừa xinh xắn vừa vô cùng tinh tế từ chiếc bánh kem dừa nổi bật trong ngày lễ Giáng Sinh hoặc các bữa tiệc sinh nhật.

Bên trong là cốt bánh mềm ẩm, mịn màng xen lẫn 1 chút giòn giòn của lớp bánh gừng dừa. Bên ngoài được phủ đều lớp kem béo ngọt, thoang thoảng hương thơm đặc trưng cùng 1 ít cay ấm của gừng càng thêm bắt vị.

12 Bánh kem trái tim

Vào những dịp lễ Tình nhân hoặc ngày sinh nhật mà dành tặng cho người thương một chiếc bánh kem trái tim thì chắc chắn sẽ lãng mạng lắm đấy!

Bánh hình trái tim trông vừa xinh xắn lại vừa đáng yêu. Cắn vào lớp bánh bên trong mềm ẩm như tan ngay trong miệng, lớp kem phủ béo ngậy, ngọt ngào nhưng không gây ngán mà vị ngon khiến người ăn nhớ hoài khó quên.

13 Bánh kem trà xanh

Nếu bạn có niềm đam mê bất diệt với trà xanh thì chắc chắn việc lựa chọn món bánh cho bữa tiệc của gia đình hay ngày sinh nhật của mình bằng chiếc bánh kem trà xanh thì quả là điều quá hợp lý đúng không nào?

Bánh có màu xanh tươi đặc trưng cùng mùi thơm phức của trà xanh rất cuốn hút. Cốt bánh mịn màng, mềm ngọt, kết hợp cùng vị béo ngậy và đan xen 1 chút đan xen của lớp kem phô mai trà xanh ngon vô cùng.

14 Bánh kem sầu riêng

Ngỡ ngàng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên trước vị ngon "có 1 không 2" đến từ chiếc bánh kem sầu riêng có cách làm vô cùng đơn giản.

Chiếc bánh được trang trí thêm 1 lá bạc hà nên càng thêm đẹp mắt. Bánh mềm mịn, hòa quyện với lớp kem tan chảy và sầu riêng béo ngậy, ngọt lịm, dậy cùng hương thơm lừng đặc trưng tạo nên sức hấp dẫn khó ai có thể chối từ.

15 Bánh kem oreo

Mặc dù không quá quen thuộc, những chắc hẳn món bánh kem oreo cũng những hề xa lạ trong bộ sưu tập các món bánh của bạn đúng không nào?

Bánh được chia thành 3 tầng rất bắt mắt, cốt bánh mềm xốp, mịn màng, có vị bùi bùi pha lần 1 chút đắng nhẹ đặc trưng từ bánh quy oreo, kết hợp với lớp kem tươi béo ngậy, khiến bạn ai mãi cũng chẳng ngán đâu đấy!

16 Bánh kem socola

Trên hành trình tìm kiếm các món ngon từ một "tín đồ socola chính hiệu" thì chắc hẳn món bánh kem socola đã đứng đâu đó ở 1 vị trí quan trọng phải không nhỉ?

Bên trong là cốt bánh xốp mềm, ẩm mịn, được phủ bên ngoài là lớp kem socola mềm tan béo ngọt, hơi đắng nhẹ.

Bạn có thể trang trí bánh với kem tươi, dâu tây, hoặc rắc chút đường bột lên mặt bánh để vị ngon được tăng lên gấp bội phần hơn nữa nhé!

17 Bánh kem cherry

Bạn đã tìm ra món bánh ngon nào cho bữa tiệc gia đình hôm nay chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy cùng HAY ĂN vào bếp trổ tài làm ngay chiếc bánh kem cherry xinh xắn, đáng yêu này ngay nhé!

Hương bánh thơm lừng nức mũi, vị bùi bùi của cốt bánh, quyện cùng vị béo ngậy của kem tươi, thưởng thức thêm vài trái cherry chua ngọt, căng mọng nữa thì quá là hoàn hảo luôn đấy!

18 Bánh kem đào

Nối tiếp trong danh sách các món ngon hôm nay mà bạn nhất định phải thử ngay đó là chiếc bánh kem đào dậy hương thơm đặc trưng của đào chín cực quyến rũ.

Cốt bánh kem mềm ẩm, bông mịn, ăn cùng với lớp kem tươi béo ngậy và những miếng đào mềm, ngọt ngào, vị ngon đọng lại trong miệng cứ lưu luyến mãi không thôi!

19 Bánh kem tiramisu chanh dây

Nếu bạn không quá hảo đồ ngọt nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt cho các món bánh, thì việc lựa chọn ngay chiếc bánh kem tiramisu chanh dây sẽ là sự kết hợp hài hòa cho sở thích đó đấy!

Lớp sốt chanh dây vàng tươi phủ đều trên mặt bánh trông rất hấp dẫn. Bánh bông lang bông xốp, mềm mịn, quyện cùng kem phô mai béo ngậy và vị chua ngọt thanh dịu của chanh dây rất bắt vị mà không hề gây ngán.

20 Bánh kem trà sữa trân châu đường đen

Thêm một lựa chọn hấp dẫn dành cho các chị em nghiện trà sữa đó là món bánh kem trà sữa trân châu đường đen vị vừa quen mà cũng vừa lạ.

Cốt bánh bông mềm kết hợp cùng phần kem sốt trà sữa ngọt béo tan chảy và những viên trân châu dai dai mềm mềm, thơm lừng mùi đặc trưng của trà sữa đầy cuốn hút.

21 Bánh kem mini Hàn Quốc

Kết thúc cho bài viết khám phá các loại bánh kem ngon hôm nay HAY ĂN sẽ mang đến với bạn các làm chiếc bánh kem mini Hàn Quốc xinh đẹp cực đơn giản.

Chiếc bánh tròn tròn nhỏ nhỏ nhiều màu sắc trông rất đáng yêu. Cốt bánh cacao mềm mịn, bùi ngọt, có hơi đắng nhẹ, đan xen cùng vị béo ngậy của lớp kem phô mai, càng ăn sẽ càng mê tít đấy nhé!

Vậy là HAY ĂN đã giúp bạn bỏ túi được 21 cách làm bánh kem ngọt ngào siêu thơm ngon để bạn có thể dễ dàng vào bếp trổ tài rồi. Chúc bạn thực hiện thành công để bữa tiệc gia đình có thêm món bánh hấp dẫn nhé!

Từ khóa: Bánh kem,cách làm bánh kem,làm bánh kem,bánh kem,cách làm bánh,