Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh bằng yến mạch

Tổng hợp 20+ cách làm bánh bằng yến mạch tốt cho sức khỏe đơn giản dễ làm

Yến mạch là 1 loại ngũ cốc có hàm lượng dinh dưỡng cao, cực kì tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Do đó, hôm nay, chuyên mục Mẹo vào bếp sẽ gửi đến bạn 20+ cách làm bánh bằng yến mạch thơm ngon, bổ dưỡng, siêu phù hợp để đổi vị cho thực đơn gia đình nhé! Vào bếp ngay thôi nào!

1Bánh quy yến mạch

Để mở đầu cho danh sách gợi ý ngày hôm nay, HAY ĂN sẽ gửi đến bạn món bánh quy yến mạch cực kì thơm ngon, ăn 1 lần là ngất ngây ngay!

Bánh quy yến mạch sau khi hoàn thành giòn rụm, phảng phất hương thơm của yến mạch siêu cuốn hút. Lúc thưởng thức, bạn sẽ ấn tượng bởi hương vị béo béo, bùi bùi của yến mạch hòa quyện hoàn hảo với mè đen.

Nếu bạn đang trong giai đoạn ăn kiêng thì món bánh này là ứng kỉ viên sáng giá giúp bạn có 1 sức khỏe tốt cũng như vóc dáng thon thả. Còn chần chừ gì mà không vào bếp ngay thôi nhỉ?

2Bánh mì yến mạch

Gợi ý tiếp theo mà HAY ĂN mong muốn gửi đến bạn đó chính là món bánh mì yến mạch vô cùng dễ làm và tốt cho sức khỏe, đảm bảo bạn sẽ thích ngay từ lần đầu thưởng thức đó!

Bánh mì yến mạch sau khi làm xong thơm nức mũi, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Vỏ bánh mềm mịn, bùi bùi vị yến mạch và có hương vị ngọt thanh từ chuối nên ăn hoài không thấy chán.

Món bánh này cực kì phù hợp cho những ai đang thực hiện chế độ ăn kiêng đấy! Bạn đừng bỏ qua món bánh thơm ngon này nha!

3Bánh muffin yến mạch

Nếu bạn đang muốn đổi vị cho thực đơn giảm cân, giữ dáng của mình thì nên tham khảo ngay món bánh muffin yến mạch nhé! HAY ĂN nghĩ rằng bạn sẽ thích mê hương vị của món bánh này đó!

Bánh muffin yến mạch tỏa hương thơm lừng khắp không gian. Vỏ bánh mềm mịn, bông xốp. Khi thưởng thức, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với vị ngọt thanh của mật ong, sự béo bùi của yến mạch hòa quyện 1 cách hoàn hảo.

Còn ngại ngần gì mà không lưu ngay công thức của món bánh này để thực hiện cho gia đình và bạn bè cùng trải nghiệm nhỉ, mọi người sẽ thích mê đấy!

4Bánh kếp yến mạch

Nếu bạn là người yêu thích các món ăn hấp dẫn từ yến mạch thì HAY ĂN tin rằng, món bánh kếp yến mạch chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn đấy!

Bánh kếp yến mạch khi hoàn thành thơm nức mũi mùi yến mạch. Lúc thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của mật ong, sự bùi bùi của yến mạch. Chuẩn bị thêm 1 ít nho khô ăn cùng đảm bảo ngon ngất ngây.

5Bánh yến mạch viên

Yến mạch là 1 loại ngũ cốc nhiều dinh dưỡng, cực kì phù hợp cho những ai đang thực hiện chế độ giảm cân. Hôm nay, HAY ĂN sẽ gợi ý đến bạn món bánh yến mạch viên siêu thơm ngon, hấp dẫn.

Bánh yến mạch viên sau khi làm xong vô cùng dễ thương, xinh xắn khiến ai ai cũng đều thích thú. Khi thưởng thức, bạn sẽ thích mê vị ngọt nhẹ của yến mạch và sự béo bùi của hạnh nhân và vụn dừa nướng đấy!

Cuối tuần, quây quần bên bạn bè và người thân, uống một tách trà và thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh yến mạch viên quả là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử đó!

6Bánh bông lan yến mạch

Nếu bạn là tín đồ của món bánh bông lan nhưng lại sợ lượng calo quá lớn trong bánh thì đừng lo lắng nhé! HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn món bánh bông lan yến mạch thơm ngon, phù hợp để hỗ trợ quá trình giảm cân.

Bánh bông lan yến mạch có màu vàng bắt mắt, thơm lừng mùi yến mạch. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự bông xốp, mềm mịn của cốt bánh, vị ngọt nhẹ từ yến mạch hòa quyện với 1 chút chua nhẹ của sữa chua và nho.

Bạn có thể lựa chọn món bánh này để làm bữa sáng hoặc ăn chơi đều phù hợp nhé! Càng ăn sẽ càng thích mê đó nha!

7Bánh mug cake yến mạch

Bánh mug cake yến mạch là món bánh vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe mà bạn nên thêm ngay vào thực đơn gia đình mình đấy! HAY ĂN đảm bảo bạn sẽ hài lòng với gợi ý này đó nha!

Sau khi hoàn thành, bánh mug cake yến mạch ngào ngạt hương thơm. Bánh có màu nâu đẹp mắt, nở bông, mềm xốp. Đặc biệt, khi nếm thử, bạn sẽ thích mê vị ngọt bùi của yến mạch hòa cùng chút đắng từ bột cacao.

Bên trong là phần nhân béo béo từ bơ đậu phộng, cực bổ dưỡng, đảm bảo ăn 1 lần lại muốn trải nghiệm thêm nhiều lần nữa.

8Bánh yến mạch chiên thập cẩm

Nếu bạn đang kiếm tìm 1 món bánh thơm ngon, bổ dưỡng cho bé ăn dặm thì đừng bỏ qua món bánh yến mạch chiên thập cẩm nhé!

Bánh yến mạch chiên thập cẩm sau khi làm xong có màu vàng nổi bật, cực thu hút. Bánh có mùi thơm của yến mạch, khá mềm và được nêm nếm gia vị vừa ăn. Bánh sẽ ngon hơn nếu bạn ăn lúc nóng đấy! Vào bếp ngay thôi nào!

9Bánh cupcake yến mạch

Bánh cupcake yến mạch thơm ngon, bổ dưỡng, hấp dẫn là món bánh cực kì lý tưởng để bạn đổi vị cho bữa sáng của gia đình.

Món bánh sau khi làm xong thơm lừng mùi yến mạch tỏa khắp không gian. Màu nâu đẹp mắt của bánh khiến mọi người vô cùng ấn tượng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm xốp, bùi bùi của yến mạch và hạnh nhân.

Đặc biệt, bạn sẽ khó lòng quên được vị ngọt thanh từ mật ong hòa quyện hoàn hảo trong từng miếng bánh. Đừng bỏ lỡ món bánh này nếu có dịp được thưởng thức bạn nhé!

10Bánh chuối yến mạch

Bánh chuối yến mạch là món bánh thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều chị em ưa chuộng dùng trong thực đơn giảm cân hay eat clean của mình.

Bánh có màu nâu đẹp mắt, vô cùng cuốn hút, thơm nức mũi mùi yến mạch đặc trưng tạo nên 1 hương vị đặc biệt khó quên.

Cốt bánh siêu mềm xốp, bên trong có vị bùi bùi từ yến mạch hòa quyện cùng sự đắng nhẹ của cacao và chút ngọt thanh của chuối.

11Bánh bí đỏ yến mạch

Bí đỏ và yến mạch là những nguyên liệu chứa nhiều dinh dưỡng phù hợp để làm nên các món ăn ngon cho trẻ nhỏ ở giai đoạn ăn dặm. Vì vậy, hôm nay, HAY ĂN sẽ gửi đến bạn món bánh bí đỏ yến mạch hấp dẫn nhé!

Bánh bí đỏ yến mạch có màu vàng óng bắt mắt khiến các bé vô cùng yêu thích. Phần vỏ bánh giòn, bên trong có độ mềm dẻo vừa phải. Vị ngọt thanh và béo ngậy của phô mai hòa quyện hòa hảo, ăn 1 lần lại muốn ăn nữa.

Ngoài làm món ăn dặm thì món bánh này cũng rất thích hợp để trở thành món ăn vặt cho gia đình đó nha, bạn không nên bỏ qua đâu đấy!

12Bánh tart yến mạch

Được làm từ những nguyên liệu healthy như yến mạch, hạnh nhân,... nên món bánh tart yến mạch cực kì phù hợp cho những bạn đang eat clean đó nha!

Bánh tart yến mạch sau khi hoàn thành có màu sắc nổi bật nên vô cùng bắt mắt. Bạn sẽ thích thú hương vị bùi bùi từ yến mạch và các loại hạt, độ ngọt vừa phải của mật ong được hòa quyện 1 cách hoàn hảo.

Đây là 1 món bánh đơn giản nhưng lại ngon đắm say, khó có thể chối từ nếu đã lỡ thưởng thức hương vị thơm ngon đấy!

13Bánh xèo yến mạch

Bạn đã từng 1 lần nào nghe qua món bánh xèo yến mạch chưa? Một món ăn nghe có vẻ khó tin nhưng hương vị lại vô cùng thơm ngon đấy nhé!

Bánh xèo yến mạch có phần vỏ giòn rụm, cùng màu vàng bắt mắt. Hương vị bùi béo đặc trưng cực bắt miệng. Bên trong là phần nhân tôm thịt được nêm nếm gia vị vừa ăn.

HAY ĂN nghĩ rằng, đây là 1 món bánh mới lạ, độc đáo, siêu phù hợp để bạn thể hiện tay nghề nấu nướng của mình với gia đình và người thân đó nha!

14Bánh khoai lang yến mạch

Món bánh khoai lang yến mạch là 1 sự kết hợp cực độc đáo giữa vị thơm béo từ khoai lang và sự mềm xốp của yến mạch mà bạn không nên bỏ lỡ đấy!

Bánh yến mạch khoai lang khi ra lò thơm nức mũi với phần nhân mềm mịn, bông xốp cùng vị ngọt nhẹ từ yến mạch hòa với sự béo bùi của khoai lang.

Cuối tuần nếu có thời gian rảnh bạn nên thử xắn tay áo, vào bếp và trổ tài làm ngay món này đi. HAY ĂN đảm bảo là bạn sẽ không thể thất vọng với hương vị của bánh đâu đấy!

15Bánh waffle yến mạch

Bánh waffle yến mạch là món bánh cực kì bổ dưỡng, hấp dẫn, siêu thích hợp cho những ai đang ăn kiêng vì hàm lượng calories thấp.

Sau khi hoàn thành, bánh waffle yến mạch thơm lừng mùi yến mạch khiến ai nấy đều chú ý. Bánh có màu xanh nổi bật, cực thu hút vị ngọt nhẹ, bùi bùi của yến mạch hòa quyện tuyệt vời cùng vị ngọt thanh từ mật ong.

Món bánh này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức lúc còn nóng đấy! Bạn thử làm ngay đi nhé, đảm bảo bạn sẽ thích mê đó nha!

16Bánh sữa chua yến mạch

Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình 1 món bánh vừa thơm ngon lại phải đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể thì HAY ĂN nghĩ rằng, bánh sữa chua yến mạch là sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

Bánh lúc hoàn thành có màu sắc bắt mắt làm cho mọi người xung quanh ấn tượng. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được sự béo bùi của yến mạch hòa quyện với vị ngọt dịu của sữa chua và các loại hoa quả.

Món bánh này là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em thích trải nghiệm món bánh ngon lại mong có được làn da đẹp đó nha!

17Bánh ngũ cốc yến mạch

Thêm 1 món bánh cực kì thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng cho những ai đang trong chế độ giảm cân mà HAY ĂN muốn gợi ý cho bạn đó chính là món bánh ngũ cốc yến mạch.

Bánh sau khi hoàn thành mềm xốp, nở đều và màu vàng rất đẹp mắt. Bánh có mùi thơm nhẹ từ sữa tươi, vị đặc trưng của bột yến mạch. Khi ăn, bạn sẽ thích mê sự mềm mịn của nhân bánh cùng vị dịu nhẹ, beo béo của sữa.

Món bánh siêu thơm ngon, hấp dẫn này sẽ là món tráng miệng tuyệt vời, giúp bữa ăn kết thúc hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ.

18Bánh biscotti yến mạch

Bánh biscotti yến mạch với hương vị thơm ngon và độ dinh dưỡng cao có lẽ không còn quá xa lạ đối với những ai đã và đang giảm cân phải không nào?

Bánh sau khi hoàn thành thơm nức mũi mùi yến mạch, giòn rụm, hấp dẫn. Đặc biệt, vị ngọt thanh nhẹ của yến mạch hòa quyện hoàn hảo với sự béo bùi của các loại hạt khiến người thưởng thức càng thích thú.

Loại bánh này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời, cực kì phù hợp cho thực đơn đồ ăn vặt giảm cân của bạn đấy nha!

19Bánh bao yến mạch

Nếu như đã quá quen thuộc với những loại bánh bao nhân thịt truyền thống thì bánh bao yến mạch sự là một sự lựa chọn thay thế vừa mới mẻ lại vừa bổ dưỡng cho cơ thể đấy nha!

Bánh bao yến mạch có phần vỏ bánh mềm mịn và mùi thơm cực kì cuốn hút từ yến mạch. Đặc biệt, hương vị ngọt ngọt, beo béo của sữa tươi và sự bùi ngậy từ yến mạch luôn khiến người thưởng thức say mê.

Bạn nên bổ sung ngay món bánh thơm ngon này vào thực đơn ăn kiêng của mình nhé, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu!

20Bánh pancake yến mạch

Nếu bạn đang mong muốn có được 1 bữa sáng vừa đơn giản nhưng lại đầy đủ dưỡng chất, năng lượng cho cả ngày làm việc thì bánh pancake yến mạch chính là vị cứu tinh của bạn.

Bánh pancake yến mạch khi làm xong có màu nâu đặc trưng, đẹp mắt. Lớp vỏ ngoài hơi dai, bên trong lại mềm mịn, dẻo xốp nên ăn rất thích miệng. Bánh có vị bùi bùi của yến mạch, ngọt thanh của chuối.

HAY ĂN đảm bảo bánh pancake yến mạch sẽ là 1 món ăn sáng chiều lòng bạn trong những lúc phải đi làm sớm đó nha!

21Bánh yến mạch socola

Cuối tuần rồi, vào bếp làm ngay món bánh yến mạch socola cho gia đình và bạn bè cùng thưởng thức sẽ khiến mọi người thích mê đấy nha!

Bánh yến mạch socola sau khi làm xong có màu nâu cực kì bắt mắt, cuốn hút, thơm nức mũi mùi yến mạch và socola. Khi thưởng thức, bạn sẽ vô cùng thích thú bởi vị ngọt nhẹ của yến mạch hòa quyện với chút đắng từ socola.

Món bánh này là gợi ý tuyệt vời cho những chị em thích hương vị ngọt ngào đấy nhé! Sự kết hợp này chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn và gia đình đó!

22Bánh trung thu yến mạch

Nếu bạn cảm thấy quá quen thuộc với hương vị của bánh trung truyền thống và mong muốn tìm 1 trải nghiệm mới mẻ thì bánh trung thu yến mạch là lựa chọn cực kì thích hợp dành cho bạn đó!

Bánh trung thu yến mạch sau khi làm xong thơm nức mùi yến mạch. Bánh có màu nâu đẹp mắt, phần vỏ bánh mỏng, mềm tan. Lúc thưởng thức, bạn sẽ yêu thích ngay phần nhân ngọt ngọt, mằn mặn độc đáo đó nha!

Quây quần bên người thân, cùng nhau trò chuyện tâm tình và thưởng thức món bánh trung thu yến mạch quả là trải nghiệm đáng để thử 1 lần đấy!

23Bánh energy bar yến mạch

Bạn là tín đồ của đồ ăn vặt nhưng lại sợ chúng không tốt cho sức khỏe và dễ khiến bạn tăng cân. Đừng lo lắng nữa nhé! HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn món bánh energy bar yến mạch cực kì thơm ngon và bổ dưỡng.

Sau khi hoàn thành, bánh thơm lừng mùi yến mạch. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự giòn rụm, hương vị ngọt nhẹ, bùi bùi của yến mạch hòa quyện cùng chút đăng đắng của socola.

Đây là 1 món đồ ăn vặt vừa ngon miệng lại vô cùng bổ dưỡng đó nha!

Hy vọng với 20+ cách làm bánh bằng yến mạch thơm ngon, bổ dưỡng mà HAY ĂN vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho thực đơn gia đình mình. Chúc các bạn thực hiện thành công nha!

Từ khóa: Bánh bằng yến mạch,cách làm bánh bằng yến mạch,bánh bằng yến mạch,bánh yến mạch,cách làm bánh,yến mạch,