Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh crepe bằng chảo

Tổng hợp 19 cách làm bánh crepe bằng chảo chống dính dễ làm đơn giản

Nếu bạn đang tìm kiếm một món bánh có thể làm được bằng chảo chống dính thì danh sách 19 món bánh crepe là thứ mà bạn đang cần đó nha. Trong chuyên mục Mẹo vào bếp hôm nay, HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn 19 cách làm bánh crepe bằng chảo chống dính để chiêu đãi cả nhà nhé!

1 Bánh crepe cơ bản

Để có thể biến tấu làm ra những chiếc bánh crepe ngàn lớp đủ màu sắc, hương vị, trước hết bạn sẽ phải thuộc nằm lòng cách làm bánh crepe cơ bản đã nha.

Cách làm vô cùng đơn giản chỉ với một chảo chống dính cùng với sữa, bột mì, trứng gà, heavy cream,... Từng lớp bánh được tráng mỏng, đều tay.

Bánh có độ dai mềm vừa phải, xen kẽ là lớp kem bông mịn, béo ngậy, nếm thử một miếng thôi cũng đủ làm bạn thích mê đấy nhé!

2 Bánh crepe sầu riêng

Bánh crepe sầu riêng đã từng "làm mưa làm gió" một thời khi luôn được mọi người tìm mua cho bằng được. Giờ đây bạn sẽ không cần đi đâu xa khi có thể tự tay làm bánh ngay tại nhà bằng chảo chống dính.

Vỏ bánh vàng nhạt, thơm nhẹ mùi bơ, bên trong là lớp sầu riêng cùng phần kem tươi béo ngậy. Món bánh sẽ còn ngon hơn khi dùng lạnh. Nhanh chân vào bếp để trổ tài ngay nhé!

3 Bánh crepe matcha

Nếu bạn là tín đồ của các món bánh từ matcha thì đừng nên vội lướt qua công thức bánh crepe matcha siêu hấp dẫn đến từ căn bếp của HAY ĂN nha.

Vỏ bánh màu xanh đẹp mắt được tráng đều trên chảo, lớp bánh mịn, mướt. Xen kẽ từng lớp bánh là phần nhân beo béo, sánh sệt vừa phải hòa quyện với vị đắng chát nhẹ đặc trưng của matcha.

Ngoài ra, nếu không có bột matcha bạn có thể biến tấu lớp vỏ màu xanh ấy bằng nước cốt lá dứa cũng ngon không kém đấy!

4 Bánh crepe tiramisu

Vừa rồi là món bánh crepe dành cho các tín đồ màu xanh, vậy thì món bánh crepe tiếp theo sẽ dành cho các bạn là fan của cacao nhé!

Bánh crepe tiramisu mềm mịn được xếp thành nhiều lớp chồng lên nhau. Vỏ bánh dai dai cùng phần kem béo ngậy cân bằng lại vị đắng của cacao, khiến bạn càng ăn càng ghiền.

Đặc biệt hơn để làm món bánh này, bạn sẽ không cần phải dùng đến lò nướng mà chỉ cần chiếc chảo chống dính quen thuộc là có thể làm được rồi đấy!

5 Bánh crepe xoài

Với thời tiết nắng nóng thì không gì để tráng miệng tuyệt vời hơn bằng một món bánh mát lạnh cùng nhân xoài chua ngọt mà lại dễ thực hiện chỉ với chảo chống dính.

Bánh có mùi thơm đặc trưng của xoài. Cắt đôi miếng bánh là nhân xoài vàng cam nổi bật trên nền kem. Cắn thử một miếng bạn sẽ cảm nhận được độ dai của vỏ cùng nhân xoài chua ngọt hòa quyện với vị béo, cực hấp dẫn.

6 Bánh crepe socola

Nếu bạn đã quá ngán lớp kem tươi với trứng thì có thể thử qua cách làm bánh crepe socola với toàn bộ từ vỏ đến nhân đều là socola nha.

Trước tiên, để món bánh thêm đẹp mắt bạn nên chọn chảo chống dính lớn để khi tráng vỏ bánh sẽ to hơn, nhờ vậy mà khi cuộn bánh sẽ tạo ra nhiều lớp thêm hấp dẫn.

Vỏ bánh dai, đắng nhẹ ăn kèm phần kem lành lạnh ngọt đắng vừa phải từ socola vừa không bị ngấy mà lại còn kích thích vị giác. Bạn có thể kết hợp thêm bạc hà để giúp nhân bánh the the, bắt vị hơn nhé!

7 Bánh crepe việt quất

Bánh crepe việt quất sẽ khiến cả nhà bạn phải ngạc nhiên vì tay nghề nấu nướng của bạn đó nha. Tưởng chừng khó làm nhưng lại cực kì dễ chỉ với chảo chống dính.

Lớp kem việt quất chua chua ngọt ngọt bao phủ bên ngoài, bên trong là các lớp bánh crepe dai dai, mềm mịn. Món này mà nhâm nhi cùng chút trà nóng nữa thì còn gì bằng. Bắt tay vào thực hiện ngay nhé!

8 Bánh crepe hoa hồng

Bánh crepe có lẽ là một trong những công thức dễ làm mà bạn chẳng cần phải giỏi nấu nướng vẫn có thể làm được. Không những vậy, để làm món này bạn sẽ chỉ dùng đến chảo chống dính thôi.

Từng lớp bánh crepe xếp đều lên nhau, bên ngoài phủ một lớp kem béo ngậy cùng chút vị ngọt đắng của socola trắng. Bên trong là phần siro hoa hồng hồng nhạt, thơm nhẹ.

9 Bánh crepe red velvet

Bánh crepe red velvet sẽ là thí sinh "nặng kí" tiếp theo mà bạn phải ghi vào sổ tay làm bánh để thực hiện ngay nhé. Vì đây sẽ là món bánh vừa gây ấn tượng ngay từ vẻ ngoài, vừa khiến bạn nhớ mãi hương vị.

Các tầng lớp bánh đỏ xen kẽ với lớp kem trắng trắng béo ngậy hòa quyện với chút đắng nhẹ của cacao. Bạn đừng quên trang trí thêm một lớp dâu tươi chua chua, ngọt ngọt giúp món bánh thêm thơm ngon, bắt vị.

Bạn hãy chuẩn bị một số nguyên liệu và chảo chống dính rồi bắt tay thực hiện món bánh này ngay với sự hỗ trợ từ công thức của HAY ĂN nhé.

10 Bánh crepe lá dứa bí đỏ

Những cuộn bánh crepe lá dứa bí đỏ đầy màu sắc được cuộn nhỏ nên khi ăn bạn sẽ không lo bị ngán chút nào. Đặc biệt là khi cho vào tủ lạnh giúp món bánh thêm lạnh lạnh, dai dai hấp dẫn.

Vỏ bánh được tráng bằng chảo chống dính nên vô cùng mịn, vỏ bánh có vị thơm đặc trưng từ lá dứa hay chút ngầy ngậy của bí đỏ, bên trong nhân kem ngọt mềm cân bằng hương vị. Rắc thêm một ít dừa nạo ăn sần sật.

11 Bánh crepe khoai lang tím

Bánh crepe khoai lang tím không chỉ là một món tráng miệng mà bạn cũng có thể mang theo để ăn sáng hoặc ăn vặt đều được nha. Đã thế lại còn dễ dàng thực hiện chỉ với chảo chống dính.

Lớp vỏ bánh bên ngoài beo béo vị sữa, ăn vào có độ dai nhẹ. Nhân khoai lang tím bên trong bùi bùi tạo nên một hương vị lạ miệng, hấp dẫn.

Bạn có thể chuẩn bị thêm một tách trà nóng nhân nhi cùng để vị đắng của trà cân bằng lại vị bùi ngậy của khoai nhé!

12 Bánh crepe oreo

Với bánh crepe oreo, bạn có thể vừa biến tấu thành dạng bánh crepe cuộn, vừa có thể biến tấu thành bánh dạng ổ vô cùng đơn giản, dễ thực hiện chỉ với vài bước bằng chảo chống dính.

Vỏ bánh thơm lừng mang vị đắng nhẹ đặc trưng oreo, bên trong lớp nhân kem béo ngậy, lạnh lạnh chắc chắn bạn sẽ khó lòng mà cưỡng lại được.

13 Bánh crepe dứa chuối

Bánh crepe dứa chuối với vỏ bánh xanh nhẹ cùng mùi thơm đặc trưng của lá dứa. Bánh được tráng mỏng trên chảo, dai mịn.

Bên trong được cuộn cùng nhân kem béo ngậy và chuối tươi ngọt thơm. Để món bánh thêm ngon, bạn hãy cho bánh vào trong tủ lạnh khoảng 30 phút rồi lấy ra dùng nhé!

14 Bánh crepe phô mai

Cách làm tương tự như bánh crepe cơ bản, nhưng để hương vị bánh thêm đậm đà, ngon hơn bạn thay heavy cream thành kem phô mai mang đến hương vị đặc trưng.

Từng lớp bánh đều được tráng đều tay trên chảo, hơi xém vàng, xếp xen kẽ là nhân kem phô mai béo ngậy, mằn mặn. Bạn có thể cho thêm kiwi tươi giữa các lớp bánh để món bánh thêm hấp dẫn nhé!

15 Bánh crepe hoa đậu biếc

Bạn có biết rằng để có được thành quả là món bánh crepe hoa đậu biếc, bạn sẽ chỉ cần đến chiếc chảo chống dính thôi là đã có ngay món bánh ngàn lớp nổi tiếng rồi đấy.

Bánh với màu xanh dương đẹp mắt, từng lớp bánh dai mềm, thơm nhẹ xen kẽ với nhân kem tươi béo ngậy. Nếu kem tươi còn dư bạn trộn với nước màu hoa đậu rưới lên bánh để trang trí cho món bánh crepe thêm hấp dẫn, bắt mắt nhé!

16 Bánh crepe 3 màu Neapolitan

Cuối tuần nếu bạn chưa biết làm gì cho gia đình thì có thể rủ mọi người cùng nhau làm món bánh crepe 3 màu Neapolitan ngay nhé!

Xắn thử một muỗng, từng lớp bánh mềm mịn dần hiện ra với 3 màu từ sữa, socola và dâu. Vỏ bánh được tráng mềm mịn, đều tay trên chảo.

Món bánh mang đủ hương vị chua, ngọt, béo, đắng được hòa quyện cân bằng, càng ăn càng ngon.

17 Bánh crepe trà sữa

Với bánh crepe trà sữa, bạn vừa được thưởng thức hương vị trà sữa, vừa được ăn bánh. Đã thế món bánh này còn không cần đến lò nướng mà chỉ bằng chảo chống dính thôi là làm được từ A đến Z đấy nhé!

Bánh có vị ngọt béo, chát nhẹ phủ bên ngoài. Bên trong là lớp bánh ngàn lớp mềm mịn, thơm lừng và lớp nhân trân châu đường đen chảy ra, khi ăn dai dai ngọt ngọt vui miệng khiến bạn chẳng thế chối từ!

18 Bánh crepe dâu tây

Bánh crepe dâu tây có vẻ ngoài xinh xắn với màu hồng đáng yêu. Lớp kem mềm mịn, từng lớp bánh đan xen cùng kem tươi béo ngậy, cực kỳ thơm ngon cho ngày cuối tuần của bạn thêm thú vị.

Và điều sẽ khiến bạn bắt tay vào làm ngay đó là bởi công thức siêu đơn giản chỉ với chảo chống dính là bạn đã thực hiện thành công món bánh rồi nhé!

19 Bánh crepe mặn

Để kết thúc danh sách các món bánh crepe làm bằng chảo chống dính của ngày hôm nay, HAY ĂN xin gửi đến bạn món bánh crepe mặn nhé.

Vỏ bánh vàng ươm, thơm phức. Bên trên là đủ các loại topping nào là xúc xích, chà bông, phô mai, bơ cùng chút tương ớt cay nhè nhẹ. Chỉ với một chiếc bánh thôi cũng đủ để bạn no cả ngày nhé!

Bài viết đã cung cấp đến bạn danh sách 19 cách làm bánh crepe bằng chảo chống dính đơn giản tại nhà. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình một vài món bánh crepe phù hợp để thực hiện nhé. HAY ĂN chúc bạn thành công!

Từ khóa: Cách làm bánh crepe bằng chảo,cách làm bánh crepe bằng chảo,làm bánh crepe bằng chảo chống dính,cách làm bánh crepe,bánh crepe,chảo chống dính,