Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Món nướng bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 18 cách làm món nướng bằng nồi chiên không dầu đơn giản tiện lợi

Từ bây giờ việc chế biến các món ăn đặc biệt là các món nướng cho gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ đắc lục từ chiếc nồi chiên không dầu tiện lợi. Trong chuyên mục Mẹo vào bếp hôm nay, cùng HAY ĂN điểm qua 18 cách làm món nướng bằng nồi chiên không dầu để làm phong phú thêm thực đơn của gia đình mình nhé!

1 Cá nướng bằng nồi chiên không dầu

Ngoài bếp than, lò nướng thì giờ đây bạn có thể chế biến các món nướng thơm ngon, hấp dẫn nhưng cực nhanh chóng với chiếc nồi chiên không dầu đa năng nữa đấy! Hôm nay hãy cùng HAY ĂN xem qua một vài gợi ý thực hiện món cá nướng bằng nồi chiên không dầu dưới đây nhé!

Cá sau khi nướng vẫn giữ nguyên được độ mềm ngọt, beo béo kết hợp cùng với các loại gia vị và nước sốt đậm đà khó cưỡng. Cùng xắn tay vào bếp và thực hiện ngay món này cho cả nhà cùng thưởng thức nhé!

2 Thịt heo bằng nồi chiên không dầu

Chỉ cần một chiếc nồi chiên không dầu bạn đã có ngay món thịt heo nướng vàng ươm, hấp dẫn cho các buổi tiệc nướng cuối tuần của gia đình bạn rồi đấy!

Thịt nướng ngọt, mềm chứ không hề bị khô thấm đẫm gia vị ướp vào từng thớ thịt tạo nên một món ăn hoàn hảo. Với món này, bạn có thể ăn cùng với cơm, bánh mì hay bún tươi kèm với rau sống sẽ vô cùng hấp dẫn đó!

3 Sườn nướng bằng nồi chiên không dầu

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nồi chiên không dầu để thực hiện các công thức làm sườn nướng nữa đó nhé! Miếng sườn sau khi nướng có màu vàng đẹp mắt, mùi thơm nức, thấm vị đậm đà khiến mỗi lần thưởng thức là bạn lại thêm một trải nghiệm vị giác mới mẻ, thú vị.

Nhanh tay thực hiện hiện món này để những bữa cơm gia đình thêm phần thú vị nhé!

4 Gà nướng bằng nồi chiên không dầu

Thịt gà nướng chắc chắn sẽ trở thành món ăn rất thích hợp cho các buổi tiệc nướng cuối tuần của gia đình bạn đấy!

Gà nướng da giòn thơm ngon với phần da gà giòn rụm, thịt gà mềm béo thấm vị đậm đà, ăn kèm với xôi chiên hoặc cơm trắng chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng. Ghi ngay công thức này vào sổ tay nấu ăn nhé!

5 Vịt nướng bằng nồi chiên không dầu

Ngoài gà thì vịt nướng bằng nồi chiên không dầu cũng được rất nhiều thực khác yêu thích lựa chọn bởi chiếc nồi chiên làm cho thịt vịt giữ nguyên được độ mềm ngọt, thơm béo mà không hề bị khô, thấm gia vị và mật ong thơm nức, đồng thời cách thực hiện lại cực kỳ nhanh chóng, đơn giản.

Cuối tuần này, hãy trổ tài thực hiện món nướng này cho cả gia đình mình thưởng thức nhé! Đảm bảo mọi người sẽ trầm trồ về tài nấu ăn của bạn cho mà xem

6 Bò nướng bằng nồi chiên không dầu

Nếu hôm nay bạn có thời gian rảnh, muốn tìm một món ăn vặt vừa ngon, vừa bổ để cày bộ phim yêu thích thì đừng nên bỏ qua món cánh gà nướng ngũ vị tuyệt vời này!

Nhờ nồi chiên không dầu nên thời gian nướng thịt bò được rút ngắn hơn đáng kể, thịt chín đều từ trong ra ngoài và đặc biệt là không hề bị khô. Miếng bò nướng có màu vàng nâu đẹp mắt, phần thịt lại ngọt, mềm, vị cay, mặn vừa đủ, khiến bạn cứ muốn ăn mãi không ngưng.

7 Mực nướng bằng nồi chiên không dầu

Gợi ý tiếp theo mà HAY ĂN muốn gới thiệu đến bạn chính là món mực nướng bằng nồi chiên không dầu cực kỳ thơm ngon và siêu đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

Mực nướng vàng ruộm thơm lừng, được tẩm ướp nêm nếm gia vị vừa phải, chấm với với tương ớt cay cay nữa ngon hết sẩy đấy nhé!

8 Tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

Tôm nướng đậm đà, thơm ngon, cực kì hấp dẫn bạn đã thử chưa? Tôm tươi được tẩm ướp gia vị, sau đó nướng chín trong nồi chiên không dầu sẽ tạo nên món ăn tuyệt vời.

Các gia vị tẩm ướp thấm đẫm vào từng thớ thịt tôm làm cho món ăn này trở nên rất vừa miệng, đảm bảo sẽ làm bạn thích mê đấy nha.

9 Hàu nướng bằng nồi chiên không dầu

Đừng bỏ qua món ăn này nếu bạn là tín đồ của các món về hải sản nướng nhé! Thịt hàu thơm ngọt đậm vị kết hợp với phô mai kéo sợi béo ngậy hòa quyện cùng nhau vô cùng quyến rũ.

Lưu lại ngay công thức này và trổ tài thực hiện cho cả nhà cùng thưởng thức vào dịp cuối tuần sắp tới thôi nào!

10 Chem chép nướng bằng nồi chiên không dầu

Chem chép nướng là món nướng quen thuộc mỗi khi chúng ta nhắc đến các món về hải sản. Một chút cay của ớt, một chút mặn của muối hòa cùng chem chép giòn ngọt mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị

Món này dùng với 1 chút rau răm và chấm với muối tiêu chanh hay muối ớt chanh là hết ngon hết ý luôn đấy.

11 Xúc xích nướng bằng nồi chiên không dầu

Xúc xích nướng đã ngon nay sẽ còn ngon hơn khi được nướng bằng nồi chiên không dầu, vừa giúp giảm thiểu lượng dầu mỡ, giự được hương vị mà còn rút ngắn thời gian chế biến nữa đó!

Món bánh đáng thử lắm đó nha, vào bếp ngay thôi chứ chần chờ gì nữa nào!

12 Bắp nướng bằng nồi chiên không dầu

Giờ đây, bạn đã có thể dễ dàng thực hiện được món bắp nướng nóng hổi, vàng ươm cực nhanh chóng, không cần phải chờ đợi quá lâu mới có thể thưởng thức được thành quả.

Bắp nướng giòn ngọt, kết hợp với mỡ hành béo béo tạo nên món ăn vặt khó cưỡng. Những ngày chuyển lạnh như thế này, được quay quần bên gia đình, bạn bè và thưởng thức những trái bắp nướng nóng hổi, thơm ngon thì còn gì bằng đúng không nào? Vào bếp ngay nhé!

13 Khoai lang nướng bằng nồi chiên không dầu

Tiếp theo chính là món ăn vặt vô cùng quen thuộc, được rất nhiều thực khách yêu thích chính là món khoai lang nướng.

Với chiếc nồi chiên không dầu đa năng, từ bây giờ các bạn đã có thể thưởng thức món khoai lang nướng với nhiều cách biến tấu đa dạng ngay tại nhà rồi đấy! Từng miếng khoai chín đều, nóng hổi vị ngọt bùi nơi đầu lưỡi chắc chắn sẽ khiến bạn cứ muốn ăn mãi thôi.

14 Cơm cháy nướng bằng nồi chiên không dầu

Cơm cháy nướng bằng nồi chiên không dầu cho ra thành phẩm nhanh chóng và hương vị lại cực kỳ thơm ngon chẳng thua kém bất kỳ sản phẩm khác.

Cơm cháy nướng vàng ươm đẹp mắt, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ giòn tan của cơm cháy, vị béo béo của mỡ hành quyện cùng với các loại gia vị khác mặn ngọt, cay cay, cực kỳ thơm ngon.

15 Bánh tráng nướng bằng nồi chiên không dầu

Bánh tráng nướng là một một ăn vặt nổi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhân bài viết hôm nay HAY ĂN xin gợi ý đến quý bạn cách thực hiện món ăn này thông qua sự giúp sức của chiếc nồi chiên không dầu đa năng.

Bánh tráng giòn rụm, thịt băm, xúc xích, khô bò đậm đà kết hợp với vị béo thơm của sốt mayonnaise đưa vị vô cùng. Còn chần chờ gì nữa, vào bếp ngay nhé!

16 Cà tím nướng bằng nồi chiên không dầu

Để làm phong phú thêm bữa cơm của gia đình, hãy cùng HAY ĂN xem ngay qua công thức thực hiện món cà tím nướng bằng nồi chiên không dầu bên dưới đấy nhé!

Cà tím nướng mỡ hành ngọt thơm quyện cùng mỡ hành béo bùi và nước mắm chua ngọt càng dậy mùi, hấp dẫn. Món nướng này sẽ trở nên thơm ngon hơn khi ăn kèm thịt bằm xào mỡ hành và một ít cơm nóng đấy nhé!

17 Khoai tây nướng bằng nồi chiên không dầu

Từ bây giờ, bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu là có thể thưởng thức món khoai tây nướng nhờ vào công thức đơn giản cùng sự giúp sức của chiếc nồi chiên không dầu tiên lợi.

Sau khi hoàn thành, lớp vỏ bên ngoài giòn giòn, phần khoai bên trong bùi bùi, kèm thêm vị béo béo của phô mai hấp dẫn. Mời gia đình cùng thưởng thức thôi nào.

18 Chuối nếp nướng bằng nồi chiên không dầu

Gợi ý cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay chính là một món ăn vặt thơm ngon mang tên chuối nếp nướng bằng nồi chiên không dầu.

Bánh chuối nếp nướng với hương vị ngọt ngào cũng như vỏ bánh giòn xốp, phần nhân chuối ngọt ngào kết hợp cùng với nước cốt dừa béo ngậy khiến bạn càng ăn càng ghiền cho mà xem

Vậy là Điện máy XANH đã giúp bạn bỏ túi 18 cách làm món nướng bằng nồi chiên không dầu đơn giản tiện lợi rồi đó. Từ hôm nay cứ tự tin trổ tài nhé, đảm bảo ai cũng phải ngạc nhiên với tài nấu ăn của bạn đó. Chúc bạn thành công nhé!

Từ khóa: Món nướng bằng nồi chiên không dầu,nướng bằng nồi chiên không dầu,cách nướng bằng nồi chiên không dầu,món nướng bằng nồi chiên không dầu,nướng bằng nồi chiên không dầu,cách nướng bằng nồi chiên không dầu,món nướng bằng nồi chiên không dầu,