Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Nấm bào ngư xào

Tổng hợp 17 cách làm nấm bào ngư xào hấp dẫn thơm ngon đơn giản tại nhà

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết cách chế biến nấm bào ngư sao cho thật thơm ngon, hấp dẫn thì có thể tham khảo ngay 17 cách làm nấm bào ngư xào cực kì ngon miệng mà chuyên mục Mẹo vào bếp HAY ĂN gợi ý bên dưới. Chỉ với các bước làm đơn giản, dễ dàng giúp bạn làm phong phú bữa ăn gia đình, vào bếp thôi nào!

1 Nấm bào ngư xào sả ớt

Nấm bào ngư xào sả ớt vàng ươm đẹp mắt và mùi thơm phức lan tỏa cả gian bếp, đây là món ăn mới lạ nhưng vô cùng hấp dẫn.

Nấm bao ngư dai giòn, thấm đều gia vị quyện cùng mùi thơm của sả và 1 chút vị cay cay của ớt kích thích vị giác vô cùng. Bạn có thể ăn kèm cơm nóng hoặc bún tươi, nấm mềm thơm cùng sả ớt cay cay mặn mặn chắc chắn sẽ khiến bữa ăn của gia đình bạn vô cùng ngon miệng.

2 Nấm bào ngư xào thịt bò

Thịt bò và nấm bào ngư giàu dinh dưỡng khi kết hợp với nhau sẽ cho ra đời món ăn thơm ngon, hấp dẫn vô cùng.

Nấm bào ngư xào thịt bò sau khi hoàn thành dậy mùi thơm mời gọi thực khách. Nấm bào ngư xào vẫn giữ được độ giòn ngọt, thịt bò vừa chín tới không bị dai lại thấm vị đậm đà. Món này ăn kèm với cơm trắng và ít nước tương thì ngon hết sẩy.

3 Nấm bào ngư xào tỏi

Tuy đơn giản, dễ làm nhưng các món xào với tỏi luôn để lại trong lòng thực khách những hương vị khó quên.

Nấm bào ngư vẫn giữ nguyên được độ giòn ngọt, thấm vị quyện cùng với mùi thơm của tỏi lan tỏa khắp gian bếp. Món này có thể dùng trong các bữa cơm hàng ngày hoặc dùng như món chay trong những dịp Rằm hoặc đầu tháng đều được đấy!

4 Nấm bào ngư xào trứng

Món nấm bào ngư xào trứng tuy đơn giản, thân quen nhưng lại vô cùng bắt cơm, lại dễ ăn và tốt cho sức khoẻ, phù hợp cho thực đơn bữa cơm thường ngày.

Nấm được xé sợi nhỏ dai ngon, trứng béo béo áo đều bên ngoài từng sợi nấm tất cả được nêm gia vị đậm đà vừa ăn, vô cùng bắt vị.

5 Nấm bào ngư xào thịt heo

Nấm bào ngư tươi ngon đem xào thịt heo tạo nên món ăn mang hương vị thơm ngon. Thịt heo mềm béo, thấm vị đậm đà, nấm bào ngư vừa chín tới vẫn giữ độ giòn, ngọt.

Món xào này sẽ ngon hơn nếu ăn kèm với 1 chút nước tương tỏi ớt đó nhé!

6 Nấm bào ngư xào dầu hào

Nấm bào ngư xào dầu hào thành phẩm không bị ra quá nhiều nước đồng thời có mùi thơm cuốn hút, khi ăn vào sẽ cảm nhận được ngay độ dai giòn, thơm ngọt của nấm với vị quyện cùng hương vị đậm đà của dầu hào và mùi thơm đặc trưng của tỏi phi.

Có món này trong thực đơn nhà bạn thì thật tuyệt vời đấy. Chúc bạn thành công!

Nấm bào ngư xào dầu hào

7 Nấm bào ngư xào đậu hũ ky

Vào những ngày Rằm hay dịp ăn chay đầu tháng mà có dĩa nấm bào ngư xào đậu hũ ky trong mâm cơm thì tuyệt vời biết bao.

Tàu hũ ky xào nấm thơm ngon, hấp dẫn với mùi thơm nức mũi của sả, ớt, nấm, cần tàu, lá quế vô cùng kích thích các giác quan của bạn. Món ăn đơn giản nhưng sẽ giúp bữa cơm gia đình thêm phong phú đó!

Nấm bào ngư xào đậu hũ ky

8 Nấm bào ngư xào tôm

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa vị giòn ngọt của tôm, dai dai của nấm bào ngư đã tạo nên món nấm bào ngư xào tôm vô cùng thơm ngon, tuyệt vời và cực bắt cơm làm hài lòng những thực khách khó tính.

Món ăn này tưởng chừng đơn giản vậy thôi mà ngon khó cưỡng, vào bếp trổ tài ngay bạn nhé!

Nấm bào ngư xào tôm

9 Nấm bào ngư xào sa tế

Nấm bào ngư xào sa tế là một món xào thích hợp cho mọi bữa cơm quây quần bên gia đình với nhau. Nấm bào ngư dai giòn, hành tây ngọt thanh tự nhiên kết hợp cùng nước sốt có vị cay nhẹ lại còn vừa ăn làm cho ai cũng phải xuýt xoa.

Lưu ngay công thức này vào sổ tay nấu ăn và trổ tài thực hiện cho cả gia đình mình cùng thưởng thức nhé!

Nấm bào ngư xào sa tế

10 Nấm bào ngư xào cà chua

Nấm bào ngư xào cà chua hứa hẹn sẽ là 1 món xào vừa thơm ngon nhưng lại cực kỳ đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

Nấm bào ngư vừa chín tới vẫn giữ được độ dai giòn, thơm ngon mà lại thấm vị rất vừa ăn, đã thế vị chua nhẹ diệu kích thích vị giác của cà chua cùng quyện vào cực kì thú vị luôn đó! Thưởng thức ngay thôi nào!

Nấm bào ngư xào cà chua

11 Nấm bào ngư xào rau cải

Nấm bào ngư xào cải thìa

Hương vị dai giòn của nấm bào ngư cùng vị giòn ngọt, mọng nước của cải thìa cùng với cà rốt, hành tây khiến món nấm bào ngư xào cải thìa thật ngon lành và thanh mát.

Dọn cùng bát cơm nóng và 1 chén nước tương, vậy là bạn đã có một bữa ăn tuyệt vời rồi đó!

Nấm bào ngư xào rau mồng tơi

Nấm bào ngư xào rau mồng tơi nghe có vẻ mới lạ độc đáo, tuy nhiên nếu có dịp thưởng thức sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Món ăn khi thành phẩm có màu xanh đẹp mắt. Mồng tơi giòn ngọt cùng nấm dai dai thấm vị, ăn cùng với cơm hay ăn chơi đều ngon.

12 Nấm bào ngư xào mực

Ngoài tôm, thì mực cùng là một trong những loại hải sản bổ dưỡng, thích hợp để xào với nấm bào ngư đấy!

Nấm bào ngư xào mực với vị ngọt từ nấm, độ tươi và giòn của mực. Khi ăn cùng với 1 ít nước tương sẽ khiến món ăn thêm đậm đà và cực kỳ bắt cơm.

13 Nấm bào ngư xào đậu bắp

Nấm bào ngư xào đậu bắp là món chay tuy nguyên liệu đơn giản nhưng hương vị lại vô cùng thơm ngon.

Món ăn thành phẩm có màu sắc đẹp mắt thu hút mọi người. Đậu bắp, nấm bào ngư giòn ngọt được nêm nếm vừa miệng, thơm ngon, hấp dẫn đảm bảo sẽ làm cho bữa cơm chay của gia đình bạn thêm phần thanh tịnh đấy!

14 Nấm bào ngư xào bông cải

Bông cải là một trong những thực phẩm giàu vitamin, rất tốt cho sức khỏe người dùng. Hôm nay, hãy cùng HAY ĂN xem ngay qua món nấm bào ngư xào bông cải xanh dưới đây nhé!

Nấm thì dai ngọt, bông cải giòn giòn, vẫn giữ nguyên được màu xanh đẹp mắt thấm gia vị đậm đà vô cùng bắt cơm. Còn chần chờ gì nữa, vào bếp ngay nào!

15 Nấm bào ngư xào măng

Sự kết hợp giữa các loại rau củ cùng với nước sốt đậm đà tạo nên một món ăn đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Nấm bào ngư ngon ngọt kết hợp với vị giòn thơm của măng quả là hết sẩy. Món ăn có thể dùng được khi ăn chay, chấm kèm với nước tương cay nồng là hết sẩy nha.

16 Nấm bào ngư xào ức gà

Ức gà sơ chế sạch, mang xào với nấm bào ngư cùng với một ít gia vị đơn giản vậy mà lại cho ra đời một món xào thơm ngon, bắt cơm cực kỳ.

Vị giòn ngọt, mọng nước của nấm bào ngư và các loại rau củ, quyện với thịt gà đậm đà thấm vị thật là ngon khó cưỡng. Vào bếp làm ngay thôi nào!

17 Nấm bào ngư xào cà rốt

Nấm bào ngư xào cà rốt chính là gợi ý cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay mà HAY ĂN muốn gửi đến quý bạn đọc đấy!

Với màu sắc tươi sáng, cực bắt mắt. Rau củ và nấm bào ngư chín vừa tới, vẫn giữ được độ mềm, ngọt tự nhiên, các loại gia vị nêm nếm vừa ăn.Thử ngay món này cho cả nhà vào dịp Rằm hay các dịp ăn chay sắp tới nhé! Đảm bảo bạn sẽ ghi điểm cao cho mà xem!

Hy vọng với 17 cách làm nấm bào ngư xào hấp dẫn ngon miệng mà HAY ĂN vừa chia sẻ có thể giúp bạn thêm vị cho bữa ăn gia đình hằng ngày. Chúc bạn thành công với món ăn ngon của riêng mình nhé!

Từ khóa: Nấm bào ngư xào,nấm bào ngư xào,cách làm nấm bào ngư xào,nấm bào ngư xào,cách làm nấm bào ngư xào,