Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Topping trà sữa

Tổng hợp 17 cách làm các loại topping trà sữa mới nhất thơm ngon đơn giản

Nếu nói đến topping trà sữa thì ta có rất nhiều loại đa dạng về mùi vị để lựa chọn và thưởng thức. Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN vào bếp và tổng hợp ngay cách làm các loại topping trà sữa mới nhất, dễ làm nhất để bạn tham khảo và đổi vị nhé!

1 Trân châu

Trân châu trắng

Chỉ với các nguyên liệu đơn giản là bạn đã có ngay cho mình những viên trân châu trắng giòn dai, trong suốt để thưởng thức cùng trà sữa.

Đặc biệt, trân châu trắng không vị nên bạn không cần lo sẽ ảnh hưởng đến hương vị của trà sữa khi thưởng thức cùng.

Trân châu đen

Những viên trân châu đen dường như quá quen thuộc với chúng ta rồi đúng không nào? Dù thưởng thức trà sữa ở các quán ven đường hoặc trong các cửa hàng trà sữa nổi tiếng thì trong thực đơn topping luôn có sự xuất hiện của trân châu đen huyền thoại này.

Vị dai ngon, dẻo mịn đặc trưng của bột nếp đã khiến cho trân châu đen rất thích hợp được dùng kèm khi thưởng thức trà sữa. Ngoài ra, trân châu đen còn được ưa dùng cho các món bánh hay món kem nữa đấy!

Trân châu đường đen

Cụm từ "Trân châu đường đen" đã trở nên quen thuộc với giới trẻ nhờ vào món thức uống thần thánh, hot trend 1 thời là món trà sữa trân châu đường đen.

Từng viên trân châu đường đen ngọt ngào dậy mùi thơm phức hương vị của đường đen, đảm bảo khi kết hợp uống với trà sữa hoặc sữa tươi đều ngon như nhau, đều khiến bạn phát thèm mỗi khi thưởng thức!

Trân châu hoàng kim

Trân châu hoàng kim nghe tên thôi cũng thấy hấp dẫn rồi đúng không nào? Món trân châu này nổi bật với màu vàng nâu óng ánh sánh quyện cùng nước đường có vị ngọt thanh đặc trưng.

Khi ăn cùng trà sữa thì dẻo dai, thơm ngây ngất, khiến nhiều tính đồ yêu trà sữa phải lập tức thêm ngay món trân châu hoàng kim này vào danh mục topping yêu thích của bản thân.

Trân châu phô mai

Nếu ai yêu thích hương vị béo ngon của phô mai thì không thể bỏ qua topping trà sữa này được rồi. Món trân châu phô mai to tròn, vàng tươi, béo ngậy.

Kết hợp cùng với trà sữa ngọt thơm cuốn hút thì siêu ngon, khiến ai cũng đều ngất ngây và cảm thấy thú vị khi lần đầu thưởng thức topping mới lạ này.

2 Thạch trái cây

Bên cạnh trân châu đen thì thạch trái cây là một topping quen thuộc được nhiều cô chú bán trà sữa trước cổng trường sử dụng trong các ly trà sữa của mình.

Thạch trái cây thường sẽ có nhiều màu sắc đẹp mắt tùy vào hương vị trái cây của thạch. Ví dụ thạch hương xoài sẽ có màu vàng tươi, thạch hương dâu sẽ có màu hồng. Vì thế khi thêm vào ly trà sữa sẽ giúp ly trà thêm nhiều màu sắc và hấp dẫn hơn.

Không chỉ vậy thạch trái cây có vị ngọt thanh, thơm ngon nên kết hợp với trà sữa béo thơm vô cùng hợp vị và làm tăng thêm hương vị của trà sữa lên nhiều lần.

3 Thạch rau câu

Chỉ cần bỏ chút thời gian là bạn đã có thể giúp món trà sữa của thêm phần thơm ngon và bắt vị với những viên thạch rau câu tròn vo trong suốt đẹp mắt.

Khi ăn có vị giòn giòn cuốn hút, nếu thích bạn có thể thêm chút trái cây tươi như: bưởi, cam, nho vào trong viên thạch rau câu giúp điểm tô thêm màu sắc của thạch và giúp tăng thêm hương vị, tránh cảm giác buồn chán khi thưởng thức.

4 Thạch phô mai

Nếu bạn muốn làm cho những đứa bạn thân của mình bất ngờ, thì hay tự tay làm thêm món thạch phô mai này cho vào ly trà sữa và mời tụi nó uống đi.

Đảm bảo tụi nó sẽ phải thán phục bạn bởi hương vị tuyệt vời mà thạch phô mai dẻo dai, mềm mịn thơm béo mang lại đó!

5 Thạch khoai môn

Trà sữa khoai môn kết hợp cùng thạch khoai môn là một couple siêu ngon giúp ta cảm nhận trọn vẹn hương vị bùi ngọt của khoai môn.

Những viên thạch khoai môn có màu tím nhạt đặc trưng, khi ăn vị mềm ngọt bên ngoài hòa cùng với vị dẻo mịn, béo bùi đặc trưng của khoai môn bên trong.

Vào những ngày thèm ngọt thì thạch khoai môn kết hợp với trà sữa là siêu tuyệt vời để bạn thưởng thức!

6 Thạch dừa

Bạn đã từng thử thưởng thức thạch dừa cùng trà sữa chưa? Siêu ngon luôn đấy đảm bảo sẽ khiến bạn tiếc nuối tại sao không biết cách kết hợp này sớm hơn.

Thạch dừa giòn giòn, dai dai mang nhiều hương vị và màu sắc nổi bật của hoa đậu biếc, matcha và siro dâu. Mang đến bạn trải nghiệm tuyệt vời, khiến bạn thích mê ngay lần đầu thử món thạch hấp dẫn này cùng trà sữa.

7 Thạch củ năng

Chắc chắn đã vài lần bạn biết đến món thạch củ năng rồi đúng không, món này mà dùng kèm trà sữa là tuyệt vời vô cùng đấy nhé!

Thạch củ năng giòn ngọt, thanh mát bên trong và dẻo mềm bên ngoài uống cùng trà sữa béo thơm nữa thì bao cuốn luôn. Chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được.

8 Thạch cà phê

Hương vị cà phê luôn khiến biết bao người say mê hôm nay hãy cùng mang hương vị tuyệt vời này vào ly trà sữa của bạn nhé!

Thạch cà phê thơm ngon với màu sắc đặc trưng của cà phê, khi ăn ta sẽ cảm nhận được lớp thạch giòn dai sựt sựt hòa quyện cùng vị béo của phô mai và chút hương thơm thoang thoảng nồng đậm của cà phê.

9 Sương sáo

Trà sữa sương sáo nghe lạ mà quen, quen mà lạ vì đây là một sự kết hợp tuyệt vời giao nhau giữa truyền thống và hiện đại. Sương sáo ngọt thơm, mềm mịn hòa cùng trà sữa beo béo. Cho thêm chút đá viên vào nữa là siêu ngon!

10 Khúc bạch

Bạn nghĩ sao nếu kết hợp khúc bạch cùng trà sữa. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời vì khúc bạch sẽ tăng thêm độ thơm béo của ly trà sữa đấy.

Có nhiều cách làm khúc bạch tuy nhiên cách nào cũng làm cho món trà sữa của chúng ta thêm phần tuyệt vời, bởi béo ngon, mềm mại, thơm mùi matcha và socola siêu ngon cuốn hút.

11 Hạt thủy tinh

Hạt thủy tinh đã quá nổi tiếng trong các món tráng miệng. Thưởng thức 1 ly trà sữa có hạt thủy tinh sẽ làm việc thưởng thức thêm phần thú vị hơn bội phần.

Những hạt thủy tinh khi cắn nhẹ sẽ làm lớp bọc ngoài vỡ ra, lớp siro bên trong chảy ra. Tạo ra cảm giác rất thú vị, ăn hoài không chán.

12Hạt đác

Hạt đác thơm ngon, nhiều màu sắc với vị thanh ngọt hòa cùng chút vị bùi, béo đặc trưng tự nhiên của hạt đác.

Thử tưởng tượng uống trà sữa mà được cảm nhận hương vị tươi ngon của hạt đác thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không các bạn?

13 Dâu tây ngâm đường

Nếu bạn không có nhiều thời gian để làm thạch hay trân châu thì dâu tây ngâm đường sẽ là lựa chọn thay thế phù hợp để bạn thêm vào ly trà sữa của mình.

Đảm bảo vị ngọt ngọt của đường, pha lẫn chút vị chua chua của dâu tây sẽ làm món trà sữa thêm hấp dẫn.

14 Đào ngâm

Làm đào ngâm chua ngọt uống cùng trà đào hoặc trà sữa sẽ bao ngon, hứa hẹn sẽ khiến các bạn thích mê!

Nếu vào mùa nóng thì cho thêm vài viên đá vào vị chua ngọt của đào ngâm sẽ giúp bạn giải nhiệt siêu hiệu quả.

15 Milk Foam

Milk foam là lớp kem sữa béo thơm tráng muốt được thêm vào ly trà sữa để tăng thêm vị béo ngon của món thức uống này.

Và topping này thường được rất nhiều bạn yêu thích và yêu cầu thêm vào mỗi khi uống trà sữa. Độ bồng bền, béo mềm của lớp milk form sẽ khiến bạn nghiện ngay khi lần đầu thưởng thức!

16 Bánh flan

Bánh flan có nhiều loại với nhiều hình dáng, màu sắc và hương vị khác nhau. Tha hồ cho bạn chọn lựa để thêm vào trà sữa của mình.

Vị bánh flan chủ đạo sẽ béo mềm, đàn hồi tốt, thơm thơm mùi matcha, trứng gà hoặc caramel tùy từng loại nữa, nhưng đảm bảo sẽ ngon cực luôn nha các bạn!

17 Pudding

Nổi tiếng là một món tráng miệng của Anh và Châu Âu tuy vậy món bánh này khi được làm topping cho trà sữa cũng rất hợp vị đấy.

Độ núng nính, mềm mịn, dai nhẹ của từng bánh pudding hòa kết hợp với vị ngọt vừa, béo ngậy của sữa trứng thì khó lòng cưỡng lại được sức hút của loại topping này.

Cuối cùng chúng ta đã xem xong các loại topping trà sữa mới nhất và thơm ngon cho món trà sữa tại nhà của bạn rồi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn topping mỗi khi uống trà sữa để tận hưởng trọn vẹn khoảng khắc thư giản khi có thời gian nhâm nhi chúng nhé!

Từ khóa: Topping trà sữa,các loại topping trà sữa mới nhất,cách làm các loại topping trà sữa,cách làm topping trà sữa,topping trà sữa,các loại topping trà sữa mới nhất,cách làm các loại topping trà sữa,cách làm topping trà sữa,topping trà sữa,