Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Tổng hợp cách làm bánh bông lan cuộn

Tổng hợp 16 cách làm bánh bông lan cuộn mềm xốp thơm ngon

Một phiên bản nâng cấp của món bánh bông lan quen thuộc mà bạn nên tham khảo để vào bếp thực hiện chiêu đãi cả nhà vào cuối tuần này, đó là bánh bông lan cuộn cùng các loại nhân kem đa dạng bên trong vô cùng thơm ngon. Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tổng ngay 16 cách làm bánh bông lan cuộn mềm ngon hấp dẫn này nhé!

1. Bánh bông lan cuộn kem

Chỉ với những cách đơn giản là ta đã có ngay cho mình một chiếc bánh bông lan cuộn kem thơm ngon và hấp dẫn để cả nhà và các bé ăn xế, bổ sung thêm dinh dưỡng cho các có thêm năng lượng để cùng vui chơi, học tập và làm việc.

Lớp bánh bông lan mềm mại, bông xốp vô cùng hấp dẫn được cuộn tròn và ôm trọn lớp kem tươi mát lạnh, béo ngọt.

Sự kết hợp "truyền thống" này tuy đơn giản nhất nhưng chắc hẳn cả nhà bạn sẽ thích mê ngay từ những miếng đầu tiên cho xem !

2. Bánh bông lan cuộn trà xanh

Nếu bạn muốn đổi vị một chút thì còn gì mà không làm ngay một chiếc bánh bông lan cuộn trà xanh thơm lừng hấp dẫn, vừa đẹp mắt lại vô cùng hấp dẫn.

Khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị bông xốp thơm hương vị dịu dàng, đắng nhẹ của trà xanh hòa quyện cùng lớp kem mềm mịn, béo ngậy của lớp whipping cream xen với vị chua ngọt của quả mâm xôi.

Chiếc bánh với kết hợp hương vị tuyệt vời này sẽ giúp bạn khi ăn sẽ rất ngon mà không lo bị ngấy nhen!

3. Bánh bông lan cuộn trứng muối

Đây có thể được xem là cách làm bánh bông lan nổi tiếng và được nhiều người yêu thích nhờ vào sự ngọt mặn hòa quyện đặc biệt trong hương vị.

Lớp bánh bông lan cuộn tròn, mềm mịn, thơm lừng hương trứng gà và bơ. Hòa quyện cùng vị mằn mặn của những sợi chà bông hấp dẫn.

Đặc biệt hơn là những viên phô mai béo thơm, ngọt nhẹ cùng những quả trứng muối mặn ngon thơm phức, lại càng làm món bánh bông lan cuộn thêm hấp dẫn và bắt mắt.

Đảm bảo với công thức này bạn sẽ có một chiếc bánh ngon không kém gì ngoài hàng đâu đấy!

4. Bánh bông lan cuộn lá dứa

Lá dứa là một loại lá quen thuộc thường được xuất hiện trong các món ăn của người Việt Nam, vừa giúp tạo màu sắc tươi mới cho món ăn vừa giúp món ăn thêm thơm và hấp dẫn.

Từng khoanh bánh bông lan cuộn lá dứa khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị nhân kem béo mềm tan, hòa cùng vị bông xốp của bánh bông lan thơm nhẹ mùi lá dứa rất dễ chịu.

Nhâm nhi thêm 1 ly trà đào thanh mát để thưởng thức hoặc pha một ấm trà nóng thanh mát để cho ông bà thưởng thức cùng sẽ rất tuyệt đấy!

5. Bánh bông lan cuộn phô mai

Một chiếc bánh bông lan phô mai với lớp ngoài vàng óng vô cùng đẹp mắt. Phần cốt bánh thì mềm xốp thơm ngon, và là sự kết hợp tuyệt hảo giữa vi mặn ngọt tuyệt vời.

Ngoài ra điểm đặc biệt nhất của món bánh này đó chính là lớp bơ tỏi thơm phức ở lớp mặt ngoài của bánh. Khi ăn thì hương vị mềm mại của lớp bánh hòa quyện cùng cốt kem tươi béo thơm.

Món bánh này sẽ rất thích hợp để làm và chiêu đãi bạn bè khi tụ họp đó nha. Đảm bảo, các bạn ấy sẽ trầm trồ thích mê cho mà xem!

6. Bánh bông lan cuộn socola

Socola với vị ngọt đắng hòa quyện sẽ không làm bạn thất vọng khi được kết hợp vào để làm các món bánh.

Bánh bông lan cuộn socola với lớp bánh bông mềm, bóng loáng màu nâu socola đặc trưng, hòa quyện cùng với phần kem tươi socola beo béo, nhìn thôi là đã muốn xắn một miếng ăn ngay rồi đấy!

Nếu là fan của socola thì bạn nhất định phải tham khảo ngay công thức làm món bánh này nhé!

7. Bánh bông lan cuộn sầu riêng

Ngoài việc thưởng thức trực tiếp những múi sầu riêng được tách ra thì bạn có thể dùng thịt sầu riêng để làm bánh bông lan cuộn sầu riêng để chiêu đãi gia đình mình nữa đó!

Những khoanh bánh bông lan cuộn sầu riêng thơm lừng, khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị mềm xốp hấp dẫn hòa cùng vị thơm béo của sầu riêng và vị ngọt bùi của dừa nạo tươi ngon.

Chắc hẳn cả nhà bạn sẽ tấm tắc khen ngợi tay nghề nấu ăn và sự sáng tạo của bạn qua món bánh đặc biệt này đấy!

8. Bánh bông lan cuộn dâu

Bánh bông lan cuộn dâu hay còn có cái tên mĩ miều là bánh bông lan Red Velvet dâu tây sẽ khiến bạn "mê đắm" từ cái nhìn đầu tiên.

Lớp bánh đỏ tươi, bóng loáng cuộn bên ngoài mềm bông, thơm lừng mùi dâu tây, đặc biệt là hơn là hòa cùng với lớp kem trắng tươi mềm ngọt xen lẫn vài miếng dâu tây tươi, giòn giòn chua ngọt, hấp dẫn khó cưỡng.

9. Bánh bông lan cuộn vân thủy (vân mây)

Tưởng chừng muốn thưởng thức bánh bông lan cuộn vân thủy - vân mây thì phải đến các cửa hàng bánh để mua nhưng hôm nay HAY ĂN sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh bông lan này ngay tại nhà.

Những đường vân mây nổi bậc và độc đáo được in trên lớp vỏ bánh mềm mịn thơm ngon. Khi ăn ta sẽ cảm nhận được hương vị mềm xốp hấp dẫn pha trộn cùng hương kem tươi ngon.

Dùng để ăn sáng hoặc dùng để nhâm nhi khi chạy deadline không kịp làm bữa trưa ở công ty cũng rất tuyệt đấy!

10. Bánh bông lan cuộn cam

Nếu bạn muốn tìm một cách làm bánh bông lan mới lạ và xinh xắn cho bữa ăn xế chiều nay thì hãy thử ngay cách làm bánh bông lan cuộn cam thơm ngon, mềm mịn này nha!

Với lớp bánh bông lan cuộn, mềm xốp, thơm mùi cam chua ngọt bắt vị được nướng cùng với những lát cam vàng tươi đẹp mắt cuộn tròn với lớp nhân sữa tươi béo ngậy, ngọt thanh vô cùng tươi mới và đặt biệt.

11. Bánh bông lan cuộn quýt

Nếu đã nhắc đến cách làm bánh bông lan cuộn cam rồi thì hãy xem thêm cách làm bánh bông lan cuộn quýt này nữa nhé!

Bánh bông lan cuộn quýt sau khi hoàn tất sẽ có lớp lớp nhân đỏ cam, mọng nước vô cùng bắt mắt và đem lại sự thú vị cho bạn khi thưởng thức.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thanh ngọt của quýt hòa cùng với vị béo ngọt của kem tươi và bị bông xốp, mềm mại của bánh bông lan bên ngoài.

Món bánh này mà làm món tráng miệng cho cả nhà thì tuyệt cú mèo luôn đấy!

12. Bánh bông lan cuộn tinh than tre

Bột tinh than tre là một loại nguyên liệu quý của Nhật Bản và thường được sử dụng trong các món ngọt để tạo nên sự độc đáo và mới lạ.

Bánh bông lan cuộn tinh than tre sau khi hoàn tất sẽ có màu sắc xám đen lôi cuốn, đặc biệt khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị béo mềm đặc trưng của kem tươi hòa quyện cùng với lớp bánh bông lan tinh than tre mềm xốp.

Món bánh không chỉ lạ mắt mà còn đem lại hương vị mới lại nhưng vô cùng dễ ăn cho cả nhà cùng thưởng thức.

13. Bánh bông lan cuộn xoài

Xoài được chọn để làm món bánh bông lan cuộn xoài này sẽ là những trái xoài chín mềm, ngọt ngon. Nên hương vị của bánh bông lan sẽ có vị ngọt thơm vô cùng đặc biệt và tươi ngon.

Những khoanh bánh bông lan cuộn xoài với lớp cốt bánh mềm ngọt cùng lớp kem xoài được cuộn tròn bên trong được nướng thơm lừng hấp dẫn.

Nếu khi làm xong bánh bông lan cuộn xoài bạn còn dư 1 ít xoài thì hãy làm thêm 1 ly mojito xoài mát lạnh để thưởng thức nữa thì tuyệt phải biết luôn!

14. Bánh bông lan cuộn chuối

Đối với những người yêu chuối thì việc thưởng thức chuối sau mỗi bữa ăn vẫn chưa đủ. Vì thế trong bài tổng hợp này HAY ĂN sẽ đem đến bạn cách làm bánh bông lan cuộn chuối siêu ngon cùng vào bếp và nếm thử nhé!

Bánh bông lan cuộn chuối với lớp bánh bông lan mềm ngon hòa cùng với lớp kem chuối ngọt ngon, thơm mùi hương hấp dẫn đặc trưng của chuối.

Đây sẽ là một bữa ăn sáng ngọt ngào để bạn khởi đầu một ngày làm việc mới tràn đầy năng lượng đó, hãy thử ngay nào!

15. Bánh bông lan cuộn khoai lang tím

Nếu bạn thắc mắc không biết bánh bông lan mà được ăn kèm với khoai lang tím thì sẽ như thế nào thì hãy cùng HAY ĂN thực hiện ngay món bánh bông lan cuộn khoai lang tím này nhé!

Những khoanh bánh bông lan cuộn khoai lang tím với lớp kem khoai lang màu tím cuộn tròn xoắn ốc xen kẽ với lớp bánh bông lan mềm xốp hấp dẫn.

Khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị bùi ngọt, thơm ngon đặc biệt của lớp nhân kem khoai lang, chắc hẳn sẽ khiến bạn ngây ngất ngay khi vừa nếm thử đó!

16. Bánh bông lan cuộn bí đỏ

Chúng ta thường biết bí đỏ mang trong mình nhiều dưỡng chất và đặc biệt là rất tốt cho mắt nên bí đỏ thường là lựa chọn hàng đầu để các bà nội trở bổ sung vào bữa cơm của gia đình mình.

Và món bánh bông lan cuộn bí đỏ sẽ là một cách nấu mới lạ để bạn thử cho cả gia đình mình đổi vị đó. Lớp bánh bông lan mềm xốp hòa cùng với lớp kem bí đỏ bùi ngon, ngọt mịn vô cùng đặc biệt.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức cùng gia đình vào những bữa xế nhâm nhi cùng những câu chuyện phiếm vui vẻ bên nhau đó!

Hy vọng thông qua bài viết tổng hợp 16 cách làm bánh bông lan cuộn mềm xốp trên bạn có thể chọn được những cách làm bánh bông lan cuộn mềm ngon, hấp dẫn mang mỗi màu sắc và hương vị khác nhau, để chiêu đãi bạn bè và người thân nhé!

Từ khóa: Tổng hợp cách làm bánh bông lan cuộn,cách làm bánh bông lan cuộn,làm bánh bông lan cuộn,bánh bông lan cuộn ngon,bánh bông lan cuộn,bánh bông lan,cách làm bánh bông lan cuộn,làm bánh bông lan cuộn,bánh bông lan cuộn ngon,bánh bông lan cuộn,bánh bông lan,cách làm bánh bông lan cuộn,làm bánh bông lan cuộn,bánh bông lan cuộn ngon,bánh bông lan cuộn,bánh bông lan,