Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 15 cách ướp vịt nướng

Tổng hợp 15 cách ướp vịt nướng thơm ngon đơn giản đậm đà hương vị

Cùng với chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN xem ngay bài viết tổng hợp 15 cách ướp thịt vịt nướng thơm ngon đậm đà chỉ với các bước vô cùng đơn giản. Dành thời gian vào bếp và thử thực hiện ngay thôi nào!

1 Vịt nướng chao

Vịt nướng chao là món ăn mang hương vị tuyệt vời với thịt vịt mềm ngon mà không bị khô, thịt vẫn giữ được độ ẩm nhất định.

Lớp da bên ngoài được nướng chín vàng ươm hấp dẫn, thịt được nêm nếm đậm đà thoang thoảng mùi thơm đặc trưng của chao, thử ngay nào!

2 Vịt nướng lá mắc mật

Vịt nướng là món ăn khá quen thuộc, hôm nay HAY ĂN sẽ giới thiệu với mọi người thêm công thức vịt nướng lá mắc mật lạ miệng.

Thịt vịt được tẩm ướp mang hương vị cuốn hút từ mật ong và hương thơm dịu từ lá mắc mật, ăn kèm với nước sốt xì dầu tỏi ớt thì ngon ngất ngây nhé!

3 Vịt nướng Vân Đình

Vịt nướng Vân Đình mang đến sức hút khó cưỡng riêng biệt, thịt vịt được nướng vừa chín tới khiến lớp da bên ngoài chín vàng, giòn rụm mà không bị cháy khét. Thịt vịt đậm đà, săn chắc, thơm nồng mùi thơm sả ớt và tỏi băm được tẩm ướp đều trên thân vịt.

Món ăn sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn dùng kèm với nước chấm chao, nước chấm chua ngọt hoặc thậm chí là nước tương tỏi ớt nhé!

4 Vịt nướng muối ớt

Thịt vịt thấm đều gia vị, thịt mềm ngon mà không bị khô cứng, mang hương vị đậm đà từ trong từng thớ thịt. Bên ngoài da được nướng chín đều thấm hoàn toàn lớp nước sốt ướp thịt cay cay thơm nồng mùi vị cuốn hút từ các nguyên liệu, tất cả tạo nên hương vị tuyệt vời cho món ăn!

5 Vịt nướng lu

Vịt nướng lu mang hương vị đậm đà, thịt vịt nướng kín trong lu được chứa nhiều than hồng nên thịt chín đều, mềm ngon, thơm phức. Thớ thịt vẫn còn giữ được độ ẩm nhất định mà không hề bị khô cứng.

Với món vịt nướng lu này bạn có thể dùng kèm với bánh hỏi, rau sống rồi chấm thêm nước tương tỏi ớt thì ngon khó cưỡng nhé!

6 Vịt nướng mật ong

Vị mật ong khi kết hợp với thịt vịt nướng có thể tạo nên hương vị tuyết vời. Thịt vịt khi được ướp đều gia vị cùng với mật ong thơm ngọt giúp thịt mềm ngon đậm đà hơn hẳn.

Lớp da bên ngoài được nướng vàng óng, cực hấp dẫn. Vịt nướng mật ong thường rất dễ làm, bạn có thể thử để thay đổi khẩu vị cho gia đình nhé!

7 Vịt nướng sa tế

Thịt vịt nướng sa tế có lớp da ngoài vàng giòn bắt mắt, hương vị được thấm đều nước sốt sa tế cay cay mang hương thơm nồng thu hút ngay từ lần đầu tiên nếm thử.

Bạn có thể ăn kèm thịt vịt nướng sa tế với rau sống, dưa leo chấm với nước chấm tự pha để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé!

8 Vịt nướng xá xíu

Để thay đổi khấu vị quen thuộc khi nhắc đến các món thịt vịt nướng, bạn có thể thử thực hiện món vịt nướng xá xíu. Chỉ với các bước vô cùng đơn giản, nguyên liệu dễ tìm bạn đã có ngay món vịt nướng chín vàng, từng miếng thịt mềm ngon đậm đà mà không bị khô cứng.

Thịt vịt thích hợp dùng chung với cơm nóng hoặc ăn kèm với bánh hỏi cuộn thêm nhiều rau sống và thưởng thức cùng gia đình nhé!

9 Vịt nướng nồi đất

Vịt nướng nồi đất có thể là món ăn lạ với nhiều người nhưng với hương vị mà món ăn tuyệt vời này mang lại thì bạn nhất định không thể bỏ qua.

Thịt vịt được chế biến với các bước như áp chảo trước khi nướng, giúp thịt vịt giảm được độ mỡ nhất định trong thịt. Sau đó lại được nướng trong nồi đất, giúp thịt thơm đậm vị, mềm ngon.

Thịt vịt có thể ăn kèm với muối tắc tự pha, giúp nổi bật được mùi vị thanh ngọt tự nhiên trong thịt vịt, ngon đến bất ngờ!

10 Vịt nướng riềng mẻ

Một món ăn đầy hấp dẫn, thơm ngon, vịt được ướp với riềng mẻ mang hương vị mới lạ, độc đáo. Đồng thời, khi được ướp với riềng mẻ thì phần thịt vịt sẽ không còn mùi hôi lông cũng như béo mềm hơn.

Với cách ướp đơn giản này, hương vị thịt sẽ rất mềm, thấm vị và đậm đà. Với cách nướng đơn giản, dễ làm chắc chắn sẽ giúp bạn thích mê, đặc biệt là vào những buổi tiệc với bạn bè.

11 Vịt nướng giả cầy

Vịt nướng giả cầy mới lạ, đậm đà, với lớp da được ướp đẫm gia vị, giòn giòn béo ngậy đầy lôi cuốn. Món nướng với hương vị độc đáo này chắc chắn sẽ khiến mọi người thích mê khi thưởng thức.

Cách ướp khiến vịt nướng không những mềm mại, béo ngậy mà còn thấm đều từ phần da đến từng thớ thịt mang đến cảm giác trọn vẹn khi thưởng thức. Thử trổ tài thực hiện ngay nhé!

12 Vịt nướng tiêu xanh

Tiêu xanh với hương vị cay nồng kết hợp với các nguyên liệu mang đến một mùi vị độc đáo cho món vịt nướng. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị hơi cay nồng, the the, đậm đà, vừa miệng.

Món ăn với cách chế biến đơn giản, dân dã giúp bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn độ tươi ngon, thơm nồng nàn đặc trưng của thịt vịt. Nếu muốn chiêu đãi gia đình mình một món ăn mới lạ hãy thử ngay nhé!

13 Vịt nướng dầu hào

Món thịt vịt đầy bắt mắt sau khi được ướp cùng dầu hào, sáng bóng đầy lôi cuốn. Món ăn được ướp vừa phải, kết hợp nhiều loại gia vị mang đến một món nướng không chỉ đẹp về hình thức mà hương vị còn đậm đà, đầy hấp dẫn.

Thịt vịt mềm, thấm vị cùng lớp gia vị đậm đà, mềm béo khiến chắc chắn sẽ khiến mọi thành viên yêu thích. Đây là một gợi ý hoàn hảo để bạn có thể thử trổ tài vào mỗi cuối tuần nhé!

14 Vịt nướng lá sen

Thêm một gợi ý về cách ướp vịt mới lạ, sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên giúp giữ được trọn vẹn hương vị của vịt. Món ăn thích hợp để bạn có thể trổ tài vào những dịp cắm trại, đi trekking,...

Với cách ướp độc đáo này, cùng với một số loại gia vị khiến món ăn hấp dẫn, tươi ngon hơn bao giờ hết. Thịt vịt thì béo mềm, cực kỳ thơm mùi sen và thấm gia vị, thử ngay cách ướp mới lạ này nhé!

15 Vịt nướng lá chuối

Vịt nướng lá chuối đầy dân dã, hấp dẫn. Vịt được bao bọc trong lá chuối giúp giữ được trọn vẹn hương vị, không bị thất thoát trong quá trình nướng.

Vì vậy nên thịt vịt khá mềm, béo ngậy và đậm đà đầy hấp dẫn. Đặc biệt là khi nướng dưới bếp lửa than thì món vịt nướng càng thơm và hấp dẫn hơn nhiều. Đây là một gợi ý tuyệt vời bạn nên thử một lần nhé!

Với các 15 cách ướp vịt nướng mà HAY ĂN chia sẻ với bạn, hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được món ngon cho gia đình. Chúc bạn thành công với các món ăn ngon nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 15 cách ướp vịt nướng,cách ướp vịt nướng,cách ướp thịt vịt nướng,cách tẩm ướp vịt nướng,cách ướp thịt vịt nướng ngon,vịt nướng,thịt vịt nướng,cách ướp vịt nướng,cách ướp thịt vịt nướng,cách tẩm ướp vịt nướng,cách ướp thịt vịt nướng ngon,vịt nướng,thịt vịt nướng,cách ướp vịt nướng,cách ướp thịt vịt nướng,cách tẩm ướp vịt nướng,cách ướp thịt vịt nướng ngon,vịt nướng,thịt vịt nướng,