Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Sò nướng

Tổng hợp 15 cách làm sò nướng thơm ngon hấp dẫn đơn giản ăn là ghiền

Các loại sò nướng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm những bữa tiệc nướng cuối tuần của gia đình bạn đấy! Cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua 15 cách làm sò nướng thơm ngon hấp dẫn đơn giản ăn là ghiền dưới đây nhé!

1 Sò lông nướng

Sò lông là loại hải sản giàu dinh dưỡng, thịt ngọt, thơm rất thích hợp cho các món nướng. Hôm nay, HAY ĂN xin giới thiệu đến bạn một vài công thức thực hiện món sò lông nướng đầy hấp dẫn, mới lạ để ghi điểm với gia đình, bạn bè nhé!

Sò lông được nướng vừa chín tới, giòn ngọt quyện cùng với sốt chấm đậm đà, cay cay, chua ngọt rất hài hòa, vừa miệng, thêm chút mới lạ không bị ngán.

2 Sò huyết nướng

Gợi ý tiếp theo dành cho quý độc giả chính là 3 cách thực hiện món sò huyết nướng mỡ hành, nướng mọi và giấy bạc thơm ngon. Từng cách chế biến lại cho ra đời những hương vị đặc trưng thơm ngon khác nhau, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm thực đơn nướng của bạn đó!

Với các món này bạn nên dùng khi còn nóng, ăn kèm với nước chấm hải sản và rau răm thì ngon hết sẩy nhé!

3 Sò sữa nướng

Giữa những ngày đông se lạnh như thế này mà được thưởng thức món sò sữa nướng bơ thơm ngon, nóng hổi thì còn gì bằng phải không nào?

Sò sữa nướng vừa chín tới nên vẫn giữ được độ ngọt, thịt giòn dai mà không bị khô cứng, chấm cùng với một ít muối ớt cay cay, đậm đà kích thích vị giác vô cùng. Còn chần chờ gì nữa, vào bếp ngay thôi nào!

4 Sò dương nướng

Sò dương là 1 loại hải có thịt dày, dai ngọt vô cùng thích hợp cho các món nướng. Trong gợi ý này, hãy cùng HAY ĂN vào bếp thực hiện món sò dương nướng thơm ngon và siêu hấp dẫn.

Thịt sò tươi ngon kết hợp với mỡ hành thơm béo và đậu phộng bùi bùi, ăn cùng với nước chấm chua ngọt và một ít rau răm sẽ tròn vị hơn đấy!

5 Sò điệp nướng

Từ nay, không cần phải có những chuyến du lịch xa mà chỉ cần ở nhà, quây quần bên nhau bạn cũng có thể thưởng thức những mâm hải sản nướng thơm ngon hấp dẫn với hướng dẫn chi tiết từ HAY ĂN đấy!

Sò điệp tươi ngọt thịt, giòn dai quyện cùng các loại gia vị đậm đà, thơm ngon. Món này bạn nên ăn kèm với một ít rau răm sẽ tròn vị hơn đấy!

6 Sò bơ Mỹ nướng

Sò bơ Mỹ nướng - một món ăn mới lạ, thơm ngon từ với cách biến siêu đơn giản, nhanh chóng mà ai cũng có thể thực hiện được.

Thịt sò bơ to, đầy đặn, tươi ngọt được phủ lớp nước sốt cay nồng thơm ngon kích thích vị giác khiến bạn cứ muốn ăn mãi không ngưng. Vì vậy đừng bỏ lỡ siêu phẩm món sò bơ Mỹ nướng này nhé!

7 Sò dẹo nướng

Ngoài các món sò nường vừa kể trên thì sò dẹo nướng cũng là món ăn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua đó nhé!

Sò dẹo nướng nóng hổi, thơm nức, thấm vị đậm đà tan tỏa nơi đầu lưỡi! Đây hứa hẹn sẽ là món ăn tuyệt vời dùng để nhâm nhi trong những ngày mưa đấy!

8 Sò lụa nướng

Sò lụa là một trong những loại sò khá quen thuộc đối với các tín đồ mê hải sản. Từ sò lụa bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau nhưng ngon nhất vẫn là mang nướng.

Trong bài viết này, hãy cùng với HAY ĂN khám phá ngay 2 cách làm sò điệp nướng mỡ hành và nướng phô mai béo thơm bên dưới đây nhé!

Sò nướng thơm ngọt, dai giòn, béo ngậy của mỡ hành và phô mai, ăn kèm rau răm và chấm muối tiêu chanh hoặc muối ớt xanh là tuyệt cú mèo luôn đó!

9 Sò mai nướng

Nhắc đến những món hải sản nướng thơm ngon, hấp dẫn thì sò mai nướng là một trong những món ngon được nhiều người ưu ái lựa chọn nhất!

Sò mai dai giòn, tươi ngọt mang nướng cùng mỡ hành hoặc phô mai béo bùi tạo nên hương vị thơm ngon hấp dẫn, chẳng thua kém gì ngoài hàng. Còn chần chờ gì nữa, cùng vào bếp ngay thôi nào!

10 Hàu nướng

Hàu là 1 trong những loại hải sản giàu chất dinh dưỡng mà hương vị lại còn thơm ngon, hấp dẫn, khó cưỡng. Lưu lại một vài các biến tấu món hàu nướng đơn giản dưới đây để trổ tài thực hiện cho cả nhà thưởng thức vào dịp cuối tuần sắp tới nhé!

Món hàu nướng khi hoàn thành có màu sắc bắt mắt, thơm nức mùi bơ và phô mai khiến cho món ăn trở nên rất cuốn hút. Món này dùng nóng kèm với 1 ít rau răm và muối ớt xanh sẽ vô cùng tuyệt vời đấy!

11 Nghêu (ngao) nướng

Nếu đã chán với các chế biến nghêu (ngao) thông thường, thì hãy xem ngay 3 gợi ý cách làm nghêu (ngao) nướng cực thơm ngon, hấp dẫn dưới đây.

Món ăn này mang hương vị thơm ngon, giòn ngọt đặc trưng của thịt nghêu, kết hợp với và hấp dẫn với hương thơm của các loại gia vị cùng hòa quyện. Đây sẽ là một món ăn rất phù hợp cho những ngày cuối tuần cùng thưởng thức và nhâm nhi với bạn bè, gia đình đấy nhé!

12 Vẹm nướng

Cuối tuần vào bếp và thực hiện ngay món vẹm nướng để chiêu đãi cả gia đình bạn nhé!

Món vẹm nướng nóng hổi, mùi thơm nức lan tỏa khắp gian bếp. Thịt vẹm ngọt, giòn quyện cùng kết hợp với nước sốt đậm đà, thơm lừng cực kỳ hấp dẫn đấy nhé!

13 Vọp nướng

Ngoài món vẹn nướng đã nhắc đến ở trên thì HAY ĂN sẽ gợi ý thêm đến bạn một món cũng ngon không kém đó là vọp nướng thơm ngon.

Chắc hẳn sẽ đây sẽ là món ăn vô cùng lý tưởng cho gia đình bạn vào dịp cuối tuần đó. Thịt vọp ngọt thanh tự nhiên hòa cùng mỡ hành thơm phức làm không ai có thể chối từ được.

14 Chem chép nướng

Chỉ với vài công đoạn đơn giản, nhanh chóng bạn sẽ có ngay món tu chem chép nướng với mùi cuốn hút và màu sắc vô cùng bắt mắt để chiêu đãi cả nhà mình rồi đó!

Chem chép tươi ngọt, thấm đẫm nước sốt dầu hào đậm đà, kèm mỡ hành thơm béo, hạt điều bùi bùi tất cả kết hợp với nhau tạo nên món ăn thơm ngon, tròn vị vô cùng.

15 Tu hài nướng

Gợi ý cuối cùng nhưng cũng không hề thua kém bất kỳ món nướng nào phía trên chính là món tu hài nướng mới lạ, đầy hấp dẫn.

Đĩa tu hài nướng nóng hổi được trình bày vô cùng bắt mắt. Thịt tu hài dai giòn sần sật ngọt dai, thấm gia vị cay cay, thêm vị béo béo của mỡ hành và bùi bùi từ đậu phộng. Bỏ túi cách làm đơn giản này để ghi điểm với người thân, bạn bè nha!

Hy vọng với bài tổng hợp 15 cách làm sò nướng thơm ngon, đơn giản này sẽ giúp bạn tìm được món ăn yêu thích, phù hợp khẩu vị gia đình mình. Nhớ lưu lại những công thức mà bạn cảm thấy ấn tượng để làm thử cho các thành viên thân yêu cùng thưởng thức nhé! HAY ĂN chúc bạn thành công!

Từ khóa: Sò nướng,cách làm sò nướng,các loại sò nướng,cách nướng sò,sò nướng,cách làm món nướng,cách làm sò nướng,các loại sò nướng,cách nướng sò,sò nướng,cách làm món nướng,