Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


15 cách làm bánh táo

Tổng hợp 15 cách làm bánh táo đơn giản thơm ngon hấp dẫn tại nhà

Bạn đã có ý tưởng hay ho nào cho món bánh dành để chiêu đãi bạn bè trong buổi trà chiều này chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy để chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN trở thành trợ thủ đắc lực của bạn để gợi ý 15 cách làm bánh táo hấp dẫn mà lại siêu đơn giản này nhé!

1 Bánh táo yến mạch

Mở đầu cho bài viết tổng hợp hôm nay HAY ĂN muốn mang đến bạn đó là chiếc bánh táo yến mạch thơm lừng hấp dẫn siêu đơn giản.

Chiếc bánh mềm xốp, bông đều có vị thanh ngọt tự nhiên của táo hòa quyện cùng độ bùi bùi béo béo của hạnh nhân và yến mạch, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng gia đình, đặc biệt là các bạn đang ăn kiêng đấy!

2 Bánh táo chiên

Đã là "một thánh ăn vặt chuyên nghiệp" thì đừng bao giờ bỏ qua món bánh táo chiên mới lạ, ngon miệng mà lại cực dễ làm này nhé!

Chiếc bánh được chiên vàng ươm, có lớp vỏ pancake mềm mịn mà không bị khô, vị béo nhẹ từ sữa tươi và trứng gà, kết hợp cùng miếng nhân táo tươi giòn, ngọt nước xen lẫn vị béo bùi của bơ đậu phộng hấp dẫn cực kỳ.

3 Bánh táo hoa hồng

Bạn đã suy nghĩ nên làm món bánh nào để dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình vào các ngày đặc biệt chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy cùng HAY ĂN đến ngay với gợi ý hấp dẫn này nhé!

Món bánh táo hoa hồng được tạo hình trông như một nhành hoa thật trông cực kỳ thích mắt, lớp bột bên ngoài giòn rụm, vị ngọt thanh của táo và mật ong hòa quyện, pha lẫn 1 chút béo nhẹ của , thoang thoảng hương thơm bột quế rất cuốn hút.

4 Bánh táo ngàn lớp

Chỉ với vài bước đơn giản, vài phút vào bếp nhanh chóng bạn đã có thể thực hiện ngay món bánh táo ngàn lớp chiêu đãi cả nhà rồi.

Bánh được tạo hình trông rất đẹp và đáng yêu, màu đỏ của rượu rum thấm vào từng lát táo tươi ngọt với lớp vỏ ngoài giòn dai, nhâm nhi cùng tách trà nóng nữa là bạn đã có bữa ăn xuất sắc rồi.

5 Bánh táo úp ngược

Nếu đã biết đến bia úp ngược rồi thì chắc hẳn bạn sẽ không quá ngạc nhiên với sự xuất hiện của món bánh táo úp ngược mới lạ này đúng không nào!

Mùi thơm của bơ và caramel kết hợp dậy nên hương thơm nức mũi gây kích thích vị giác vô cùng. Vỏ bánh xốp mềm, bùi bùi béo béo, ăn cùng với miếng táo bên trong giòn ngọt, mọng nước, sẽ khiến nhiều người "phát nghiện" với vị ngon này đấy!

6 Bánh pie táo

Đố ai có thể cưỡng lại được trước vị ngon độc đáo của món bánh pie táo thơm lừng, hấp dẫn mà cách làm lại còn vô cùng đơn giản.

Chiếc bánh vàng ươm đẹp mắt, thoang thoảng hương caramel quyến rũ. Vỏ bánh giòn giòn mềm mềm, có vị béo nhẹ. Bên trong là phần nhân táo được áo đều lớp caramel ngọt ngào mà không bị gắt, vừa ăn bánh vừa nhâm nhi với tách trà nóng là hết sẩy.

7 Bánh táo vô hình

Bánh táo vô hình - nghe tên chắc hẳn sẽ khiến không ít người tò mò về hình dạng, mùi vị của món bánh này đúng không nào? Cùng HAY ĂN vào bếp tìm hiểu ngay nhé!

Bánh có màu vàng nâu, thơm nức mũi, phủ bên trên là những lát hạnh nhân cùng lớp đường trắng tinh bắt mắt.

Bánh bên ngoài giòn giòn, bên trong mềm ẩm, vị chua ngọt tự nhiên của táo kết hợp cùng vị bùi bùi của hạnh nhân, tỏa thêm mùi thơm của bột quế sẽ khiến bạn thử một miếng thôi sẽ say mê ngay đấy!

8 Bánh táo thuần chay

Do sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật nên bánh táo thuần chay sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong thực đơn của những người ăn chay đấy!

Món bánh dậy hương thơm đặc trưng của bột quế nức mũi, vỏ bánh bên ngoài giòn rụm, quyện cùng phần nhân táo bên trong thơm ngọt vừa phải, tạo nên vị ngon khó ai có thể chối từ.

9 Bánh táo nướng bơ sữa

Chẳng phải là món bánh đắt tiền hay quá phức tạp trong các bước làm, nhưng vị ngon của bánh táo nướng bơ sữa thì thật là không đơn giản chút nào đâu đấy!

Lớp bánh sandwich dai dai mềm mềm, mang vị béo nhẹ, cộng thêm vị ngọt ngào vốn có của táo và mùi thơm béo đặc trưng từ sữa hấp dẫn cực kỳ.

10 Bánh mì táo

Đừng ăn mãi những loại bánh mì truyền thống vì sẽ khiến vị giác của bạn nhàm chán lắm đấy. Thế nên hãy cùng HAY ĂN bỏ túi ngay cách làm bánh mì táo thơm ngon, lạ miệng siêu đơn giản này nhé!

Vỏ bánh vàng ươm, thơm lừng, kết hợp cùng phần nhân táo bên trong tươi giòn, ngọt nước, chỉ cần ăn một lần thôi thì vị ngon cũng lưu luyến khó quên.

11 Bánh táo vụn

Bạn đã nghĩ ra nên thực hiện món bánh nào để chiêu đãi cả nhà vào buổi tiệc trà chiều này chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy cùng HAY ĂN đến ngay với gợi ý hấp dẫn này nhé!

Món bánh táo vụn tỏa hương thơm bột quế nức mũi, bề mặt bánh vụn giòn rụm, hơi béo nhẹ có màu nâu vàng cháy xém, bên trong là lớp nhân táo chua chua ngọt ngọt rất vừa ăn.

12 Bánh táo kiểu Pháp

Cùng HAY ĂN vào bếp trổ tài ngay với món bánh táo kiểu Pháp với phiên bản mini vừa xinh xắn, đáng yêu lại vô cùng thơm ngon.

Lớp đế bánh tart giòn xốp, có vị béo nhẹ của bơ quyện cùng vị bùi bùi của bột hạnh nhân, kết hợp cùng những miếng táo tươi ngon, ngấm đều phần sốt caramel ngọt ngào, bạn có thể ăn kèm với kem vani để bánh tăng độ hấp dẫn thêm gấp bội phần nữa nhé!

13 Bánh bông lan táo

Chỉ với chiếc nồi cơm điện quen thuộc tại nhà cùng vài bước thực hiện đơn giản bạn đã có thể thực hiện món bánh bông lan táo thơm ngon cho gia đình thưởng thức ngay rồi.

Chiếc bánh được nướng vàng đều có mùi thơm hấp dẫn, bánh mềm xốp, ẩm mịn mà không bị khô, vị ngọt ngào của táo hòa quyện cùng vị béo của bơ sữa, chắc chắn sẽ khiến cả nhà thích mê đấy!

14 Bánh táo nhân kem Custard

Đốn tim ngay lần đầu thưởng thức với chiếc bánh nhân kem Custard vàng tươi, thơm lừng với sức hấp dẫn cực kỳ cuốn hút.

Vỏ bánh cắn vào giòn rụm, hơi dai nhẹ, lớp nhân táo ngọt ngào, mọng nước, quyện cùng phần nhân kem Custard tan chảy béo ngậy, đây chắc hẳn sẽ là món tráng miệng khiến bạn ăn mãi cũng chẳng chán đấy!

15 Bánh tart táo

Chẳng những có hương vị thơm ngon, bước làm đơn giản mà bánh tart táo còn có nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nữa đấy!

Bánh có màu vàng nâu cùng mùi thơm của caramel kích thích vị giác cực kỳ. Lớp đế bánh tart giòn tan, bùi béo kết hợp hài hòa cũng những lát táo tươi giòn, ngọt lịm, vị ngon đúng là "phát nghiện" thật đấy!

Hy vọng dựa trên bài viết tổng hợp 15 cách làm bánh táo thơm ngon, hấp dẫn với những bước siêu nhanh siêu đơn giản từ HAY ĂN sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn đặc biệt cho bữa ăn gia đình hơn nhé!

Từ khóa: 15 cách làm bánh táo,cách làm bánh táo,bánh táo,làm bánh táo,cách làm bánh táo đơn giản,cách làm bánh táo nướng,cách làm bánh táo,bánh táo,làm bánh táo,cách làm bánh táo đơn giản,cách làm bánh táo nướng,