Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


15 món bánh su kem

Tổng hợp 15 cách làm bánh su kem béo thơm hấp dẫn đơn giản

Nếu bạn là một fan yêu thích các món bánh ngọt thì không nên bỏ qua những chiếc bánh su kem với đa dạng loại và vô vàn hương vị khác nhau. Hôm nay, hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN xem ngay 15 cách làm bánh su kem thơm béo hấp dẫn tại nhà nhé!

1. Bánh su kem sữa

Bánh su kem với nhân sữa tươi thơm ngon có vị ngọt nhẹ không quá ngọt gắt là dòng bánh su kem vị truyền thống nổi tiếng. Phần vỏ giòn kết hợp với nhân kem béo mịn, thơm mùi sữa cực kỳ hấp dẫn.

Chỉ với vài bước đơn giản mà HAY ĂN chia sẻ dưới đây, bảo đảm bạn sẽ thành công thực hiện món bánh này ngay trong lần đầu tiên đó.

Bánh su kem sữa

2. Bánh su kem bằng nồi chiên không dầu

Bạn muốn trổ tài làm thử bánh su kem nhưng nhà bạn lại không có lò nướng mà chỉ có nồi chiên không dầu. Thì hôm nay HAY ĂN sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh su kem bằng nồi chiên không dầu này nhé!

Bánh sau khi hoàn thành sẽ có độ dai giòn của vỏ bánh thêm nhân kem ngọt mịn bên trong trông vô cùng hấp dẫn. Làm món tráng miệng hoặc món ăn vặt khi buồn thì hết sẩy.

Bánh su kem bằng nồi chiên không dầu

3. Bánh su kem Singapore

Đến với bánh su kem Singapore sẽ được biến tấu nhẹ khi phần nhân kem bên trong được thêm vị thơm béo từ kem phô mai. Bánh với lớp vỏ dai mềm, có hương thơm nứt mũi từ bơ, nhân kem bên trong thì ngọt ngọt béo ngậy. Món bánh này chắc chắn sẽ khiến bạn càng ăn càng mê.

Bánh su kem Singapore

4. Bánh su kem không cần lò nướng

Chẳng cần đi đâu xa, với công thức đơn giản từ HAY ĂN dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện được ngay món bánh su kem mà không cần dùng đến lò nướng.

Phần vỏ bánh được chiên vàng giòn và thơm ngon, sau đó phần nhân kem béo ngậy sẽ được bơm vào bánh. Món bánh su này chắc chắn sẽ thơm ngon không thua kém gì so với bánh su được nướng bằng lò đâu nhé!

Bánh su kem không cần lò nướng

5. Bánh su kem mai rùa

Món bánh tiếp theo mà HAY ĂN muốn giới thiệu đó là bánh su kem mai rùa được sáng tạo với hình dáng những chiếc mai rùa trông vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Vỏ bánh giòn, có hương thơm từ bột quế, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của đường thốt nốt. Kết hợp với phần nhân kem béo bên trong tạo thành một món bánh vừa ngon miệng vừa đẹp mắt.

Bánh su kem mai rùa

6. Bánh su kem trà sữa trân châu

Nếu bạn là tín đồ của món trà sữa trân châu thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé. Món bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ bánh su dai mềm và phần nhân custard đậm đà vị trà sữa, béo ngậy của phô mai cùng những hạt trân châu giòn dai.

Thưởng thức bánh cùng với một tách trà chiều hoặc bất kì loại thức uống nào mà bạn yêu thích nhé.

Bánh su kem trà sữa trân châu

7. Bánh su kem khoai lang tím

Thêm một món bánh thơm ngon, mới lạ cho bạn trổ tài tại nhà, đó là món bánh su kem có hình dáng của những củ khoai lang xinh xắn.

Bánh sau khi hoàn thành có màu tím vô cùng bắt mắt, nhân bên trong mềm béo hòa quyện với vị bùi bùi từ khoai lang làm cho món bánh thêm thơm ngon. Bạn có thể chấm bánh cùng với sữa tươi để tăng thêm hương vị cho món bánh.

Bánh su kem khoai lang tím

8. Bánh su kem sầu riêng

Sầu riêng là một loại trái cây được nhiều người yêu thích bởi vị ngọt bùi và hương thơm đặc trưng của sầu riêng. Không lạ khi sầu riêng là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong các món bánh.

Bánh su kem sầu riêng có màu vàng tươi mới, trông rất hấp dẫn. Phần kem vốn béo ngọt nay lại thêm vị ngọt và hương thơm đặc trưng của sầu riêng tạo nên một món bánh ăn một lần là nhớ mãi không quên.

Bánh su kem sầu riêng

9. Bánh su kem oreo vỏ giòn

Khác với bánh su kem truyền thống, bánh su kem oreo có lớp vỏ màu đen giòn tan trông vô cùng bắt mắt, đậm vị ngọt đắng từ bột ca cao đen. Kết hợp với phần nhân kem thơm béo có thêm vụn bột bánh oreo tạo nên món bánh vừa có vị ngọt ngọt, vừa có vị đăng đắng khiến bạn say mê khó cưỡng.

Bánh su kem oreo vỏ giòn

10. Bánh su kem socola

Bánh su kem socola với lớp vỏ xốp giòn, đậm vị cacao ngọt đắng, lớp nhân bên trong thì mềm mịn béo ngậy.

Với 2 cách làm bánh su mà HAY ĂN chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện thành công món bánh để cả gia đình cùng thưởng thức nhé!

Bánh su kem socola

11. Bánh su kem việt quất

Việt quất là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin và chất xơ.

Hãy thử thực hiện ngay món bánh su kem việt quất này nhé. Bánh giòn giòn, có vị beo béo, chua chua ngọt ngọt từ nhân kem việt quất bên trong cực kỳ ngon miệng.

Bánh su kem việt quất

12. Bánh su kem đào

Bánh su kem đào có màu hồng bắt mắt cùng với tạo hình vô cùng dễ thương chắc chắn sẽ khiến các chị em yêu thích. Vị chua nhè nhẹ và ngọt thanh của đào sẽ giúp lớp kem của bạn đỡ béo và đỡ ngán hơn. Món bánh này xứng đáng là món tráng miệng tuyệt vời.

Bánh su kem đào

13. Bánh su kem trái cây

Lớp vỏ bánh có màu vàng đẹp mắt, mềm thơm, nhân trái cây bên trong thì hài hòa có vị chua chua ngọt ngọt, kèm theo lớp kem béo ngọt. Món bánh su kem trái cây có vị tươi mát rất phù hợp để ăn trong những ngày hè nắng nóng.

Bánh su kem trái cây

14. Bánh su kem gạo lứt

Bánh su nay sẽ trở nên healthy hơn khi lớp vỏ bánh được làm bằng bột gạo lứt - một loại bột tốt cho việc giảm cân.

Với vỏ bánh có màu sắc bắt mắt, thơm mùi bơ và gạo lứt, hòa quyện với phần nhân dịu ngọt bên trong. Món bánh này rất thích hợp với những bạn đang ăn kiêng đấy.

Bánh su kem gạo lứt

15. Bánh su kem Nhật Bản nhân trà xanh

Món bánh cuối cùng mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn đó chính là bánh su kem Nhật Bản nhân trà xanh. Nếu bạn là người yêu thích vị trà xanh thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Món bánh sau khi hoàn thành sẽ có lớp vỏ giòn giòn, kết hợp với nhân kem vừa thơm vừa béo của trà xanh và sữa.

Bánh su kem Nhật Bản nhân trà xanh

Vừa rồi HAY ĂN đã giới thiệu cho bạn 15 cách làm bánh su kem thơm béo đơn giản. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để trổ tài cho gia đình cùng thưởng thức. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: 15 món bánh su kem,cách làm bánh su kem,làm bánh su kem,cách làm bánh su,làm bánh su,bánh su kem,cách làm bánh su kem,làm bánh su kem,cách làm bánh su,làm bánh su,bánh su kem,cách làm bánh su kem,làm bánh su kem,cách làm bánh su,làm bánh su,bánh su kem,