Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


15 cách làm bánh flan

Tổng hợp 15 cách làm bánh flan ngon tại nhà, đơn giản bất bại

Bánh flan là món ăn được rất nhiều những bạn trẻ yêu thích với vô số loại và vô vàn hương vị khác nhau. Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN xem ngay 15 cách làm bánh flan đơn giản, bất bại tại nhà nhé!

1. Bánh flan bằng nồi cơm điện

Chiếc nồi cơm điện của bạn giờ đây không chỉ để nấu cơm nữa, những chiếc bánh flan bằng nồi cơm điện vừa dễ thực hiện, hương vị thì ngon khỏi chê vào đâu được.

Bánh mềm, béo cùng với vị đăng đắng của cà phê và caramel ngọt lịm hòa quyện lại tạo nên món bánh flan tuyệt vời mà bạn dễ dàng làm tại nhà.

2. Bánh flan sữa tươi

Bánh flan sữa tươi có vị béo ngậy của trứng, sữa cùng với vị ngọt ngọt, thơm thơm của caramel và thêm chút đắng của cà phê hòa quyện tạo nên nét đặc trưng khó cưỡng của bánh flan.

Đặc biệt bánh flan sữa tươi còn tuyệt vời hơn khi kết hợp với rau câu dai giòn tạo nên món tráng miệng đặc biệt thơm ngon.

Bánh flan rau câu

3. Bánh flan phô mai

Ngoài vị béo của sữa, vị đắng của cà phê thì chắc chắn vị béo và mùi thơm từ phô mai trong chiếc bánh flan nay sẽ khiến bạn bất ngờ.

Mặt bánh vàng ươm, láng mịn tỏa mùi hương thơm lừng sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại mà ăn ngay rồi sẽ mê ly vì hương vị tuyệt vời này.

Bánh flam phô mai bằng nồi chiên không dầu

4. Bánh flan dừa

Dừa từ lâu đã nổi tiếng về sự thơm béo nay lại kết hợp trong chiếc bánh flan tạo nên một món tráng miệng tuyệt vời. Bánh flan thơm ngon thơm trứng sữa và cà phê nay lại có tăng thêm sự béo ngậy độc đáo của cùi dừa khiến mọi người không thể cưỡng lại.

Từng miếng bánh flan tan ngay trong miệng lan tỏa hương vị ngọt ngào, nghe thôi đã thấy thèm rồi đúng không nào!

Bánh flan dừa

5. Bánh flan rau câu

Bánh flan rau câu là món thích hợp giải nhiệt cho mùa hè, từng lớp rau câu xen kẽ giữa những lớp bánh flan béo ngậy, thơm nức.

Bạn có thể thêm vào bánh một số hương vị như mè đen thơm lừng sẽ làm cho chiếc bánh flan rau câu đã thơm ngon nay lại vô cùng dinh dưỡng.

Rau câu flan cà phê

6. Bánh flan gato

Nếu bạn luôn mong muốn có được một chiếc bánh bông lan mà được phủ bởi một lớp bánh flan thì flan gato sẽ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Cốt bánh mềm mịn, thơm lừng có thể pha thêm chút đắng nhẹ của socola nếu được thêm vào nay kết hợp với bánh flan thơm béo trứng sữa bên trên tạo ra món tráng miệng vô cùng thú vị, ai cũng mê.

7. Bánh flan trái dừa

Bánh flan trái dừa là sự kết hợp của nhiều hương vị nào là vị béo ngọt của sữa, vị đắng của cà phê và hương thơm, ngọt thanh của dừa.

Hãy tưởng tượng bánh flan mềm tan ngay trong miệng nay lại có thêm ít thạch lá dứa giòn thơm tạo nên cảm giác vui miệng vô cùng. Đây chắc chắn là món giải nhiệt tuyệt vời cho mùa hè.

Bánh Flan trái dừa

8. Bánh flan nướng

Nếu bạn đã quá quen thuộc với phương pháp làm bánh flan hấp thì sao không thử đem bánh flan đi nướng bạn sẽ khá bất ngờ đấy. Bánh flan nướng là sự đột phá ngoạn mục với hương vị ngọt thơm tuyệt vời cùng sự béo ngậy của trứng.

Bánh có thể ăn kèm với cà phê, nước cốt dừa, đá bào sẽ làm bật lên sự thơm béo đặc trưng.

Bánh flan phô mai - Cheese Flan nướng

9. Bánh flan lá dứa và bạc hà

Bánh flan lá dứa là một nét biến tấu nhẹ nhàng của món bánh vốn đã béo thơm mùi sữa trứng. Sắc xanh của lá dứa từ lâu đã được người Việt trọng dụng trong các món bánh, nay kết hợp với bánh flan thì cũng không là ngoại lệ.

Ngoài ra, sắc xanh bạc hà cũng vừa bắt mắt mà lại thơm lừng kết hợp với sự thơm béo vón có của flan tạo nên khúc biến tấu tuyệt vời của hương vị phương Đông và phương Tây.

bánh flan caramen lá dứa và caramen bạc hà

10. Bánh flan hoa đậu biếc

Màu hoa đậu biếc xanh huyền ảo tuyệt đẹp cùng với mùi hương tuyệt vời từ tinh chất vani và hương thơm béo của bánh flan tạo nên hương vị tuyệt vời.

Chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt khi thưởng thức chiếc bánh flan hoa đậu biếc mềm tan bắt mắt này.

Bánh Flan hoa đậu biếc

11. Bánh flan trà sữa

Các tín đồ trà sữa chắc chắn sẽ thích mê món bánh flan này. Bánh mềm, mượt, vị thơm của trà sữa Thái kết hợp với vị ngọt béo của sữa khiến bánh flan thêm đậm đà, hấp dẫn.

Ăn kèm với ít trân châu dai dai nữa thì còn gì bằng. Sao bạn không mau vào bếp thử làm ngay món bánh thú vị này nhé.

Bánh flan trà sữa trân châu đường đen và Thái đỏ

12. Bánh flan bí đỏ

Nếu ai đã từng ăn chè Campuchia sẽ thưởng thức qua món bánh flan bí đỏ này rồi. Bí được giữa nguyên vỏ, bỏ ruột đem hấp cùng bánh flan.

Ôi chao! Toàn bộ vị ngọt và thơm của bí đỏ đều hòa quyện với lớp bánh flan bên trong tạo nên hương vị thơn ngon khó cưỡng. Bí đỏ mềm, ngọt lịm kệt hợp bánh flan thơm béo để lại một dư vị khó quên.

13. Bánh flan dâu

Bánh flan dâu mang màu hồng mộng mơ siêu xinh, bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

Hương vị thơm béo, ngọt ngào vốn có nay lại có thêm chút chua nhẹ từ dâu tây và dâu tằm tạo nên một sự hài hòa hương vị làm cho bạn ăn hoài không ngán.

2 cách làm bánh flan dâu tây và dâu tằm

14. Bánh flan đậu hũ non chanh dây

Nếu đã chán với bánh flan trứng sữa truyền thống có thể làm ngay món bánh flan đậu hũ non chanh dây. Bánh láng mịn, có màu vàng của chanh dây kết hợp với caramel tạo nên màu sắc tuyệt đẹp.

Phần bánh mềm béo kết hợp với hương vị chua ngọt của chanh dây nay lại thêm chút bùi bùi từ đậu hũ non tạo nên hương vị tuyệt vời.

Bánh flan đậu hũ non chanh dây caramel

15. Bánh flan mè đen

Mè đen từ lâu đã là một nguyên liệu tuyệt vời trong làm tráng miệng và thức uống bởi sự thơm ngon và bổ dưỡng. Bánh flan cũng không nằm ngoài các món tráng miệng đó.

Bánh flan mè đen gây chú ý khi mang màu sắc đen đặc trưng từ nguyên liệu, hương vị thơm béo nay càng béo hơn khi kết hợp với mè đen. Tại sao không thử ngay thực hiện món tráng miệng này.

Với 15 cách làm bánh flan của HAY ĂN, hi vọng bạn sẽ có thêm cho mình những món tráng miệng tuyệt vời để có thể làm cho gia đình thân yêu của mình thưởng thức. Chúc bạn thành công với những chia sẽ của HAY ĂN.

Từ khóa: 15 cách làm bánh flan,cách làm bánh flan,cách làm bánh flan ngon,cách làm bánh flan tại nhà,bánh flan,mẹo vào bếp,cách làm bánh flan,cách làm bánh flan ngon,cách làm bánh flan tại nhà,bánh flan,mẹo vào bếp,cách làm bánh flan,cách làm bánh flan ngon,cách làm bánh flan tại nhà,bánh flan,mẹo vào bếp,