Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


15 cách làm bánh cupcake

Tổng hợp 15 cách làm bánh cupcake mềm xốp, thơm ngon cho dịp Tết đến

Nếu các món mứt vào ngày Tết đang làm gia đình bạn cảm thấy khá nhàm chán? Thế thì hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN góp thêm phần ngọt ngào, mang đến cảm giác vừa quen vừa lạ bằng 15 cách làm bánh cupcake xốp mềm, thơm ngon này để làm mới thực đơn bánh kẹo ngày Tết nhé!

1 Bánh cupcake

Mở đầu cho danh sách các món ngon nổi bật hôm nay chính là chiếc bánh cupcake vàng ươm bắt mắt, cùng với mùi thơm nức đầy hấp dẫn.

Chiếc bánh bông xốp, mịn màng, bánh cắn vào mềm bùi, có vị ngọt béo vừa phải mà không gây ngấy. Bạn có thể ăn bánh không hoặc ăn kèm với các loại mứt, kem đều rất tuyệt vời đấy!

2 Bánh cupcake cacao

Nếu bạn đang khá chán với vị bánh cupcake truyền thống, thì hãy cùng HAY ĂN vào bếp trổ tài đổi vị với chiếc bánh cupcake cacao bắt vị này ngay nhé!

Bánh có màu nâu đẹp mắt, mềm mịn, bông xốp, vị bùi béo của trứng sữa quyện cùng vị đắng nhẹ và mùi thơm thoang thoảng của cacao ngon miệng vô cùng.

3 Bánh cupcake củ dền

Dù không phải là nguyên liệu quen thuộc trong làm bánh, nhưng khi có sự góp mặt của củ dền, thì chắc chắn chiếc bánh của bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Thành phẩm món bánh cupcake củ dền với màu hồng tím bắt mắt, cốt bánh mềm xốp, bông mịn, vị ngọt ngọt béo béo, xen lẫn mùi thơm nhẹ từ vani càng thêm cuốn hút người thưởng thức.

4 Bánh cupcake lá dứa

Chỉ với vài nguyên liệu sẵn có, cùng với những bước làm đơn giản, bạn đã có ngay món bánh cupcake lá dứa thơm lừng để chiêu đãi cả nhà rồi.

Cốt bánh mang màu xanh tươi đẹp mắt, bánh mềm xốp, ẩm mịn, vị ngọt béo vừa phải, dậy thêm hương thơm đặc trưng của lá dứa làm kích thích vị giác vô cùng.

5 Bánh cupcake trà xanh

Vừa "nghiện" hương trà xanh, lại "nghiện" cả vị bánh cupcake thì phải làm sao nhỉ? Câu trả lời đơn giản nhất cho câu hỏi khó nhằn này đó là hãy cùng HAY ĂN vào bếp trổ tài làm món bánh cupcake trà xanh để thỏa mãn đam mê thôi nào.

Cốt bánh bông xốp, ẩm mịn, vị bùi ngon kết hợp với phần nhân có vị đắng nhẹ của trà xanh, ngọt ngào của socola trắng cùng lớp kem béo ngậy trên mặt, ăn qua một lần thì chắc hẳn sẽ khó quên lắm đấy!

6 Bánh cupcake dâu tây sữa chua

Những chiếc bánh cupcake dâu tây sữa chua sẽ là món tráng miệng hấp dẫn giúp bữa ăn gia đình bạn thêm phần trọn vẹn và ngọt ngào.

Màu vàng ươm của bánh được điểm tô thêm những trái dâu tây đỏ rực rất hút mắt. Cốt bánh mềm mịn, bông xốp, ngọt nhẹ, vị bùi béo của bơ quyện cùng vị chua thanh của sữa chua và mọng nước từ dâu tây cực bắt vị.

7 Bánh cupcake bông lan

Bánh cupcake bông lan sữa đặc

Nếu bạn đã quá quen thuộc trong việc làm bánh từ sữa tươi, thì hôm nay hãy cùng HAY ĂN thử vào bếp làm ngay chiếc bánh cupcake bông lan sữa đặc xem vị ngon sẽ như thế nào nhé!

Bánh vàng ươm, mềm ngon, bông xốp, vị bùi bùi của cốt bánh kết hợp cùng vị béo ngậy, ngọt ngào của sữa đặc, cộng thêm hương thơm nức mũi thì còn gì bằng.

Bánh cupcake bông lan nho

Không cần sử dụng trứng gà giúp những người ăn chay cũng có thể dễ dàng thưởng thức những chiếc bánh cupcake bông lan nho thơm lừng quyến rũ.

Bánh vàng tươi bắt mắt, cốt bánh bông xốp, siêu mềm mịn, vị bùi bùi béo béo, xen lẫn những miếng nho khô chua chua ngọt ngọt, ăn hoài vẫn rất ngon mà không hề sợ ngán luôn đấy!

Bánh cupcake bông lan mật ong

Sắp đến ngày tụ họp gia đình nhưng bạn vẫn chưa nghĩ ra nên làm món bánh gì để thết đãi mọi người? Vậy thì hãy để HAY ĂN gợi ý giúp bạn món bánh cupcake bông lan mật ong hấp dẫn mà lại dễ làm ngay tại nhà.

Bành tỏa ra hương thơm lừng đặc trưng cực cuốn hút, vị ngọt thanh của mật ong quyện vào từng thớ bánh béo bùi bông xốp, ăn xong rồi mà vị ngon vẫn lưu luyến khó quên đấy!

8 Bánh cupcake khoai lang sữa đặc

Bánh cupcake khoai lang sữa đặc - món bánh bạn có thể dễ dàng làm được ngay khi không có lò nướng thì còn ngại gì mà không thử ngay đúng không nào?

Bánh dậy hương thơm nức cùng màu vàng tươi của khoai lang rất hấp dẫn. Cốt bánh nở bông, mềm ẩm, có vị ngọt nhẹ mà không gây ngán, kết cùng cùng vị bùi ngọt của những miếng khoai lang hấp ngon miệng vô cùng.

9 Bánh cupcake socola

Nếu bạn là một trong những tín đồ đam mê socola thì đừng bao giờ bỏ lỡ món bánh cupcake socola vừa thơm ngon, hấp dẫn vừa siêu dễ làm ngay tại nhà.

Những chiếc bánh được tạo hình trông vô cùng đáng yêu và đẹp mắt, bánh bông mềm, ẩm mịn, 1 chút bùi bùi ngọt ngọt xen lẫn 1 chút beo béo, đắng nhẹ của socola, ăn một lần là có thể "phát nghiện" đấy nhé!

10 Bánh cupcake bí ngô

Bí ngô làm bánh? Bạn đã thử bao giờ chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy cùng HAY ĂN vào bếp học ngay các làm bánh cupcake bí ngô đơn giản, lạ miệng mà không kém phần hấp dẫn nhé!

Bánh hoàn thành có màu vàng cam đẹp mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được ngay vị ngọt nhẹ, beo béo của trứng, cùng với sự bùi bùi của bí ngô quyện vào cốt bánh mềm xốp, vị ngon mới lạ mà cực bắt miệng.

11 Bánh cupcake táo yến mạch

Đang trong quá trình giảm cân nhưng niềm đam mê với các món bánh của bạn vẫn luôn bất diệt? Thế thì việc làm ngay cho mình chiếc bánh cupcake táo yến mạch sẽ là lựa chọn hoàn hảo cực kỳ luôn đấy!

Bánh mềm xốp, ẩm mịn, vị bùi bùi của hạt óc chó, hạnh nhân, yến mạch quyện cùng với những miếng táo tươi mát và vị ngọt thanh của mật ong, vừa đã thèm, ngon miệng, lại giúp thực đơn ăn kiêng thêm lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

12 Bánh cupcake bơ socola

Có thể nói, chỉ cần có sự góp mặt của từ các món thức uống cho đến các món bánh thì vị ngon của chúng đều được tăng lên gấp bội phần phải không nào?

Chiếc bánh cupcake bơ socola mang màu xanh xanh vàng vàng đẹp mắt. Cốt bánh vô cùng xốp mịn, bông mềm, vị ngọt ngọt đắng đắng của socola kết hợp hài hòa cùng vị bùi bùi béo béo của bơ rất tuyệt vời.

13 Bánh cupcake bưởi

Nếu bạn đã khá nhàm chán trong việc dùng mứt bưởi để làm món tráng miệng sau bữa ăn của gia đình thì sao không đổi vị bằng món bánh cupcake bưởi thơm ngon, lạ miệng này ngay nhỉ?

Chiếc bánh có vẻ ngoài vàng tươi rất bắt mắt với hương thơm thanh mát đặc trưng cực quyến rũ. Cốt bánh bông mềm, xốp mịn, quyện cùng lớp kem béo ngậy và vị chua ngọt tự nhiên của bưởi khiến ai cũng thích mê.

14 Bánh cupcake quế nhân kẹo dẻo marshmallow

Dù nguyên liệu có phần khá phức tạp, nhưng với cách làm đơn giản từ HAY ĂN sẽ giúp việc thực hiện những chiếc bánh cupcake quế nhân kẹo dẻo marshmallow cho gia đình trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy!

Chiếc bánh trông xinh xắn, bắt mắt, vỏ bánh nở bông, mềm xốp, bùi bùi, thoang thoảng thêm hương thơm đặc trưng của quế rất hấp dẫn. Hòa quyện cùng phần nhân bánh bên trong là lớp kẹo dẻo marshmallow tan chảy ngọt ngào, nổi bật thêm với lớp kem phủ bên trên đắng nhẹ vị cacao ngon hết sẩy.

15 Bánh cupcake bơ đậu phộng

Góp mặt cuối cùng trong danh sách các món bánh cupcake thơm ngon lần này đó chính là chiếc bánh cupcake bơ đậu phộng vừa dễ làm lại vừa hấp dẫn.

Cốt bánh socola có độ mềm xốp và cực mịn màng, vị ngọt đắng vừa phải kết hợp cùng lớp bơ đậu phộng vàng ươm trên mặt béo béo bùi bùi, chắc hẳn sẽ là món ngon có thể dễ dàng chinh phục khẩu vị khó nhằn của bất cứ thành viên nào trong gia đình luôn đấy!

Hy vọng dựa vào bài viết chia sẻ 15 cách làm bánh cupcake mềm xốp, hấp dẫn lại vô cùng dễ làm từ HAY ĂN sẽ giúp gia đình bạn có thể thưởng thức thêm nhiều bữa ăn ngon vào ngày Tết hơn nhé!

Từ khóa: 15 cách làm bánh cupcake,cách làm bánh cupcake,bánh cupcake,cupcake,cách làm bánh cupcake,bánh cupcake,cupcake,