Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 15 cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện

Tổng hợp 15 cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện mềm xốp

Bánh bông lan được làm bằng nồi cơm điện vừa mềm ngon, tiện lợi với hương vị đa dạng không kém gì ngoài tiệm. Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN vào bếp và tổng hợp ngay 15 cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện mềm xốp thơm ngon tại nhà này nhé!

1 Bánh bông lan

Chỉ với chiếc nồi cơm điện nhỏ xinh tại nhà là bạn đã có thể tự tay chế biến cho mình 1 ổ bánh bông lan siêu ngon, mềm mịn không kém gì các loại bánh ngoài tiệm chút nào.

Cốt bánh thì đàn hồi, mềm ngon, đậm vị thơm ngon mùi bơ cuốn hút. Độ đàn hồi của bánh khi chạm vào thì siêu thích luôn. Với món bánh này bạn có thể ăn kèm các món mứt trái cây chua ngọt để cảm giác thấy ngon miệng hơn đấy!

2 Bánh bông lan nho

Thưởng thức bánh bông lan với hương vị thơm béo, xốp mềm xen lẫn là chút vị chua ngọt dịu nhẹ của nho khô sẽ khiến bạn thích mê mỗi khi thưởng thức vào mỗi bữa sáng hoặc nhâm nhi trà chiều ấm nóng cùng gia đình bạn bè vào dịp cuối tuần.

Đặc biệt là chỉ cần chiếc nồi cơm điện thân quen trong bếp là ta có thể tự tay trổ tài và thực hiện món bánh bông lan nho hấp dẫn này một cách cực đơn giản và tiện lợi.

3 Bánh bông lan chuối

Bạn đã từng thử qua món bánh bông lan chuối này chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay bằng cách làm bánh bông lan chuối bằng cách sử dụng nồi cơm điện tại nhà nhé!

Món bánh này sau khi hoàn tất sẽ có mùi hương nức mũi của chuối. Khi ăn ta sẽ cảm nhận được cốt bánh mềm ẩm, bông xốp, hòa cùng chút vị bùi béo, ngọt dịu tự nhiên của chuối. Hứa hẹn sẽ cho bạn cảm mới lạ, bắt vị ngay từ miếng đầu tiên!

4 Bánh red velvet

Nếu bạn nghĩ bánh red velvet chỉ có thể được thực hiện bằng lò nướng mới ngon được thôi thì hãy thay đổi suy nghĩ của mình bằng cách sử dụng nồi cơm điện nhé!

Bánh red velvet làm bằng nồi cơm điện sau khi hoàn tất với cốt bánh bên trong có màu đỏ sẫm bắt mắt. Khi thưởng thức ta sẽ cảm nhận được vị mềm ẩm, bông xốp hòa quyện cùng lớp kem phủ béo ngậy, cực kỳ cuốn hút, khiến bạn thích mê!

5 Bánh bông lan táo

Nếu nồi cơm điện có thể giúp bạn làm được ổ bánh bông lan chuối thơm ngon thì bánh bông lan táo bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện một cách nhanh chóng và siêu tiện lợi.

Với hương thơm dịu nhẹ hấp dẫn, vị bánh mềm xốp, ngọt thơm. Nhâm nhi cùng chút trà nóng sẽ giúp món bánh bạn ăn thêm ngon ngon và cuốn hút.

6 Bánh bông lan chiffon

Nếu bánh chiffon tạo cho các bạn cảm giác khó khăn như cân đo nguyên liệu, đánh trứng, trộn bột và đặc biệt là nướng. Vì thế sẽ khiến bạn có tâm lý không tránh né không muốn làm món bánh này tại nhà mặc dù rất thích.

Hiểu được điều đó nên HAY ĂN sẽ mang đến cho bạn những cách làm bánh chiffon bằng nồi cơm điện. Cực đơn giản không có vết lõm, thắt eo, nứt mặt mà cho người ăn cảm giác mịn màng, xốp mềm và đặc biệt kèm với nho khô chua chua ngọt ngọt thì siêu ngon luôn!

7 Bánh bông lan lá dứa

Chiếc nồi cơm điện trong nhà thật đa dụng đúng không nào? Chỉ mất chút thời gian thôi là bạn sẽ có ngay cho mình món bánh bông lan lá dứa thơm nức mũi để thưởng thức và thư giản vào dịp cuối tuần rồi!

Món bánh này sau khi hoàn tất sẽ có cốt bánh không quá khô và có độ mềm ẩm, dậy mùi thơm đặc trưng của lá dứa, vị bánh có vị xốp ngọt, cho ta cảm giác tuyệt cú mèo mỗi khi ăn!

8 Bánh bông lan chanh

Vị chua ngọt thanh mát của bánh bông lan chanh sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời và những ngày ngán các món bánh ngọt và đặc biệt bạn có thể tự làm món bánh này bằng nồi cơm điện quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình.

Chiếc bánh này sau khi hoàn tất sẽ có cốt bánh mềm ngon, không quá khô và có vị chua ngọt của chanh giúp bạn có cảm giác tuyệt vời trong tiết trời oi bức của bữa trưa hoặc hè.

9 Bánh bông lan cam

Chỉ với các bước đơn giản bằng chiếc nồi cơm điện tại nhà là bạn đã có thể cho cả nhà tráng miệng với món bánh bông lan cam mềm ngon, lạ miệng rồi.

Bánh bông lan cam được làm bằng nồi cơm điện khi mới ra lò sẽ có hình dáng và màu sắc vô cùng đẹp mắt với các lát cam vàng tươi được nướng chín vàng xếp đều khắp mặt bánh làm tăng thêm tính thẩm mĩ và hút mắt người dùng.

Dù được nướng bằng nồi cơm điện nhưng bánh bông lan vẫn xốp mềm, thơm ngon, vị cam chua nhẹ khiến món bánh càng trở nên đặc biệt.

10 Bánh bông lan cà phê

Tưởng chừng như những chiếc bánh bông lan cà phê ta chỉ có thể thưởng thức trong các tiệm bánh ngọt thôi!

Nhưng với chiếc nồi cơm điện quen thuộc chúng ta có thể tự tay làm ra những chiếc bánh bông lan cà phê siêu ngon, dậy mùi hương hấp dẫn của cà phê mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua.

11 Bánh bông lan sữa chua

Thật dễ dàng và nhanh chóng để ta là có ngay món bánh bông lan sữa chua tại nhà bằng nồi cơm điện thân quen đúng không nào?

Đừng nghĩ bánh bông lan được làm bằng nồi cơm điện là không ngon nhé! Ngay cả màu sắc vàng ươm bắt mắt của bánh đã biết bánh được nướng chuẩn như thể nào rồi.

Về hương vị thì bánh sau khi ăn ta sẽ cảm nhận được hương thơm ngậy mùi trứng và sữa chua, cốt bánh thì mềm mịn, bông xốp. Đảm bảo khiến bạn thích mê!

12 Bánh bông lan trứng muối

Bánh bông lan trứng muối luôn làm chúng ta yêu thích và lọt top "best seller" của các cửa hàng bánh ngọt. Nhưng bạn tin được không chỉ với chiếc nồi cơm điện bạn có thể làm cả nhà bất ngờ với tài năng của bạn.

Bánh bông lan trứng muối được làm bằng nồi cơm điện, với chất lượng không thua kém ngoài hàng. Hãy thử và cảm nhận ngay nhé!

13 Bánh bông lan phô mai

Nếu ai là là tín đồ của món bánh bông lan phô mai thì với công thức này cùng với chiếc nồi cơm điện đa năng trong gian bếp của gia đình thì bạn đã có thể tự tay làm món bánh yêu thích này và thưởng thức!

Bánh bông lan phô mai sau khi hoàn tất sẽ có lớp bánh xốp mềm, thơm ngon hòa cùng vị béo thơm của phô mai, làm món tráng miệng hoặc món ăn xế cũng vô cùng tuyệt vời.

14 Bánh Castella

Bánh castella hay còn gọi là bánh bông lan Đài Loan nổi tiếng được nhiều người săn lùng và muốn thưởng thức qua một lần.

Nhưng để tìm được tiệm bánh ngọt bán bánh Castella ngon tại Việt Nam không phải là chuyện dễ. Vì thế tại sao không tận dụng chiếc nồi cơm điện của gia đình mình và tự tay làm món bánh bông lan siêu ngon này để thưởng thức?

Đảm bảo, vị mềm xốp, thơm phức của bơ hòa cùng vị ngọt ngọt, beo béo đặc trưng của bơ. Ăn cùng với sữa tươi vào mỗi bữa sáng thì vô cùng tuyệt hảo!

15 Bánh bông lan trà xanh

Nếu ai là người yêu thích mùi thơm cũng như hương vị đặc trưng của trà xanh thì món bánh bông lan trà xanh luôn là chân ái trong mỗi bữa tiệc đúng không nào?

Tuy nhiên để bữa tiệc thêm ý nghĩa thì việc tự tay làm chiếc bánh bông lan trà xanh sẽ vô cùng tuyệt vời. Hương vị thì ngon như ở tiệm chỉ với chiếc nồi cơm điện thân quen trong gia đình.

Hứa hẹn cốt bánh sẽ mềm xốp, đàn hồi và có độ ẩm vừa phải, không quá khô cũng không quá ướt. Khi ăn vị béo ngọt và đắng nhẹ từ bột trà xanh sẽ làm bạn thích thú và thưởng thức mãi không ngán.

Với 15 cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện mềm xốp, thơm ngon, hy vọng bạn có thể chọn và thực hiện ngay cho mình những phần bánh bông lan siêu ngon hấp dẫn để thưởng thức nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 15 cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện,cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện,làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện,làm bánh bằng nồi cơm,các loại bánh bông lan làm bằng nồi cơm điện,cách làm bánh bông lan,cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện,làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện,làm bánh bằng nồi cơm,các loại bánh bông lan làm bằng nồi cơm điện,cách làm bánh bông lan,