Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 14 cách làm sinh tố trái cây mát lạnh, đơn giản tại nhà

Sinh tố là một trong những loại thức uống mát lạnh và nhiều giá trị dinh dưỡng từ các loại trái cây. Mách bạn 14 cách làm sinh tố trái cây siêu ngon tại nhà.

Tham khảo: Cách làm sinh tố vải thiều

Bạn đang tìm hiểu cách làm sinh tố trái cây như thế nào nhưng lại chưa tìm được? Đừng lo, HAY ĂN sẽ gợi ý cho bạn 14 cách làm sinh tố trái cây mát lạnh, đơn giản ngay qua bài viết dưới đây.

1 Sinh tố bơ mãng cầu

Sinh tố bơ mãng cầuSinh tố bơ mãng cầu

Sinh tố bơ mãng cầu là một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn, cho bạn những trải nghiệm ngon miệng với hương vị khó cưỡng. Vị ngọt béo của sữa đặc hòa cùng vị chua nhẹ của mãng cầu chắc chắn sẽ khiến những ai khó tính nhất cũng phải khen ngon.

Tham khảo: Cách làm sinh tố bơ mãng cầu giúp giải nhiệt và đẹp da

2 Sinh tố táo

Sinh tố táoSinh tố táo

Chỉ vài bước đơn giản là bạn có thể có ngay một ly sinh tố táo mát lạnh giải nhiệt những ngày hè. Vị ngọt nhẹ của táo hòa quyện cùng chút mật ong ngọt thanh sẽ là nguồn cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời cho bạn đấy. Đừng quên thử ngay món sinh tố này là cho HAY ĂN biết trải nghiệm nhé.

Tham khảo: Hướng dẫn cách làm sinh tố táo siêu ngon và giàu dinh dưỡng

3 Sinh tố nho

Sinh tố nhoSinh tố nho

Đối với những ai yêu thích nho, thì món sinh tố nho là một trong những thức uống mà bạn nên thử một lần trong đời. Vào những ngày hè nắng nực, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly sinh tố nho mát lạnh, hương thơm thoang thoảng cùng vị ngọt ngọt, chua chua khó cưỡng. Đừng bỏ lỡ món uống độc đáo này nhé.

Tham khảo: Hướng dẫn cách làm sinh tố nho thơm ngon cực mát lạnh

4 Sinh tố thanh long

Sinh tố thanh longSinh tố thanh long

Tiếp bước cho chuỗi sinh tố trái cây thơm ngon, lạ miệng chính là món sinh tố thanh long. Loại trái cây vô cùng rẻ cũng như dễ tìm này ít ai biết được lại có thể tạo nên món sinh tố thơm ngon, khó cưỡng đấy. Hương vị ngọt thanh của thức nước uống này sẽ giúp bạn sảng khoái hơn trong những ngày hè nóng bức.

Tham khảo: Giá thanh long đang rẻ mua ngay làm sinh tố ngọt mát cực kỳ

5 Sinh tố đào

Sinh tố đàoSinh tố đào

Sinh tố đào chắc hẳn là thức uống không mấy xa lạ với tất cả mọi người đúng không nào. Món uống này có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, hương vị thanh mát của đào tươi sẽ khiến những tín đồ yêu đào phải mê mẩn cho mà xem.

Tham khảo: Hướng dẫn làm sinh tố đào giải nhiệt mùa hè đơn giản tại nhà

6 Sinh tố Sa pô chê

Sinh tố Sa pô chêSinh tố Sa pô chê

Bỏ qua những món sinh tố quen thuộc, nếu bạn muốn thưởng thức một món sinh tố có hương vị lạ mà lại cực kỳ ngon miệng thì sinh tố sa pô chê là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Sở hữu hương thơm nhè nhẹ, vị ngọt thanh nhưng không hề gắt cổ, sinh tố sa pô chê xứng đáng là món uống đáng trong chờ đấy.

Tham khảo: Làm sinh tố sa pô chê đơn giản tại nhà

7 Sinh tố dâu

Sinh tố dâuSinh tố dâu

Sinh tố dâu chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người phải không nào. Thứ quả này luôn được ưu ái bởi hương vị cũng như độ hiếm của nó. Sinh tố dâu tây với vị ngọt xen lẫn vị chua, hòa cùng vị béo ngậy của sữa tươi sẽ khiến tim bạn phải tan chảy đấy.

Tham khảo: Tự làm sinh tố dâu tại nhà đơn giản thơm ngon béo mịn

8 Sinh tố Cranberry

Sinh tố CranberrySinh tố Cranberry

Sinh tố việt quất là một trong những loại sinh tố được đánh giá là ngon nhất. Nói về hương vị, sinh tố việt quất cho bạn hương vị vô cùng thanh mát, thơm thoang thoảng. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận thấy vị ngọt nhẹ cũng như hậu vị chua chua vô cùng thích. Hãy thử ngay món sinh tố hấp dẫn này nhé.

Tham khảo: 4 cách làm sinh tố cranberry ngon miệng bổ dưỡng

9 Sinh tố dứa

Sinh tố dứaSinh tố dứa

Dứa là một loại quả vô cùng tốt bởi nó cung cấp nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng. Một ly sinh tố dứa với vị chua chua đặc trưng hòa cùng hương thơm lừng khó cưỡng sẽ giúp bạn xua tan hết những mệt mỏi khi thưởng thức.

Tham khảo: Cách làm sinh tố dứa ngon ngất ngây uống là lên mây

10 Sinh tố dừa

Sinh tố dừaSinh tố dừa

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những món ăn từ dừa thì hôm nay, HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn một phiên bản không thể hoàn hảo hơn của loại quả này, đó chính là sinh tố dừa. Với vị thơm đặc trưng cùng vị ngọt béo vừa phải, tất cả tạo nên sự hoàn hảo khó cưỡng cho món thức uống này. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay phải không nào.

Tham khảo: Cách làm sinh tố dừa ngọt béo giải nhiệt tức thì

11 Sinh tố cà rốt

Sinh tố cà rốtSinh tố cà rốt

Với những ai ăn uống theo một thực đơn healthy thì cà rốt là loại củ không thể thiếu trong thực đơn phải không nào. Sinh tố cà rốt cung cấp cho cơ thể rất nhiều vitamin, khoáng chất có lợi. Hương vị đặc trưng của cà rốt không phải ai cũng thích nhưng nếu đã quen thì chắc hẳn nó sẽ khiến bạn không thể ngừng mê đắm.

Tham khảo: Cách làm sinh tố cà rốt ngon đơn giản bằng máy xay tại nhà

12 Sinh tố cam

Sinh tố camSinh tố cam

Nước cam ép là thức uống đầu tiên mà bạn nghĩ khi nhắc đến quả cam đúng không nào. Nhưng có một loại thức uống được chế biến từ cam khác cũng ngon không kém đó chính là sinh tố cam. Vị thơm thoang thoảng cùng vị chua đặc trưng của cam kết hợp với sữa tươi béo ngậy sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu. Hãy cùng thử ngay món uống hấp dẫn này nhé.

Tham khảo: Cam ép đã ngon sinh tố cam còn ngon hơn

13 Sinh tố ổi

Sinh tố ổiSinh tố ổi

Nếu bạn là một người yêu thích hương vị của ổi cũng như cần bổ sung vitamin C thì hãy thử ngay món sinh tố ổi nhé. Hương vị thơm lừng, ngọt thanh của ổi sẽ giúp bạn giải nhiệt một cách trọn vẹn trong những ngày hè oi bức.

Tham khảo: Cách làm sinh tố ổi thơm mát nhiều vitamin tốt cho sức khỏe

14 Sinh tố dưa hấu

Sinh tố dưa hấuSinh tố dưa hấu

Món sinh tố cuối cùng mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn chính là món sinh tố dưa hấu quen thuộc. Nói về độ thanh mát, giải nhiệt thì sinh tố dưa hấu là nhất rồi phải không nào. Một ly sinh tố dưa hấu mát lạnh, thơm lừng và ngọt thanh sẽ khiến mùa hè của bạn mát mẻ hơn bội phần đấy.

Tham khảo: Cách làm sinh tố dưa hấu sữa tươi mát lạnh đẹp da

Vừa rồi, HAY ĂN đã gợi ý cho bạn 14 cách làm sinh tố trái cây cực kỳ thơm ngon, đơn giản tại nhà. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công những loại sinh tố ngon miệng này.

Từ khóa: Tổng hợp 14 cách làm sinh tố trái cây mát lạnh, đơn giản tại nhà,cách làm sinh tố,cách làm sinh tố dâu,cách làm sinh tố mít,cách làm sinh tố chuối,cách làm sinh tố dừa,cách làm sinh tố mãng cầu,cách làm sinh tố xoài,cách làm sinh tố bơ,cách làm sinh tố đu đủ,