Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Món ăn hình trái tim

Tổng hợp 14 cách làm món ăn hình trái tim hấp dẫn đáng yêu cho ngày 8/3

Mỗi dịp 8/3 các chị em phụ nữ đều mong muốn nhận được những món quà thật ý nghĩa vào ngày lễ này. Hiểu được nỗi niềm ấy, cho nên hôm nay mời mọi người cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua 14 cách làm món ăn hình trái tim đơn giản nhưng lại xinh xắn, đáng yêu hết chỗ chê luôn nha!

1 Bánh bông lan trái tim

Ai cũng biết rằng các chị em phụ nữ luôn có tình yêu mãnh liệt dành cho các món bánh, đặc biệt là bánh bông lan. Vì thế, vào dịp lễ 8/3 sắp tới bạn đừng nên bỏ qua món quà tuyệt vời - bánh bông lan trái tim dưới đây nhé!

Phần cốt bánh không những có điểm nhấn tuyệt vời là hình trái tim mang màu đỏ bắt mắt thì bên ngoài còn có thêm lớp nước sốt chanh chua chua kích thích vị giác nữa đấy!

Sự mềm mịn, bông xốp, không hề khô của bánh bông lan quyện cùng hương thơm dịu nhẹ từ vani và hương vị ngon ngọt nơi đầu lưỡi đúng là làm người thương phải động lòng lắm đó nha!

2 Trứng cuộn trái tim

Nếu chưa biết chuẩn bị món quà gì để gửi tặng người phụ nữ thân yêu của mình thì mọi người chớ vội lo lắng, hãy bỏ túi ngay món trứng cuộn trái tim siêu đơn giản nhưng lại tuyệt vời đến ngỡ ngàng luôn nha!

Ngoài ra, bạn sẽ phải thích thú bởi những nguyên liệu thực hiện món ăn hấp dẫn này lại cực kì dễ tìm ở khắp mọi nơi, không hề quá cầu kỳ chút nào.

Trải qua vài bước nhanh chóng, bạn sẽ bị cuốn hút bởi từng khoanh trứng nóng hổi, thơm lừng cùng lớp vỏ bên ngoài vàng ươm nhưng đặc biệt bên trong lại mềm mềm, béo bùi, đậm vị cực thu hút luôn nha!

3 Bít tết trái tim

Để cho ngày lễ 8/3 sắp tới các chị em phụ nữ có được những giây phút nhớ mãi không quên thì món bít tết trái tim này quả là ứng cử viên hoàn hảo, không ai có thể cạnh tranh lại luôn đấy!

Chỉ cần đi từ xa, hương thơm nồng nàn, quyến rũ từ món bít tết cứ liên tục lôi kéo sự chú ý của tất cả mọi người. Đã vậy, bít tết còn khoác lên mình màu sắc vô cùng bắt mắt nữa chứ!

Nhưng điểm đặc biệt nhất vẫn là từng thớ thịt bít tết không hề dai mà vẫn có độ mềm mềm, mọng nước, ngon ngọt rất tuyệt vời. Ngoài ra, phần sốt nấm có chút béo nhẹ nhưng không hề ngấy sẽ khiến bạn lưu luyến lắm đó!

4 Cơm chiên trái tim

Chỉ từ những hạt cơm trắng mà mỗi ngày bạn vẫn thường thưởng thức, thì hôm nay bằng công thức đơn giản của HAY ĂN và sự kết hợp tuyệt vời của các nguyên liệu với nhau sẽ có thể cho ra lò được món quà rất ý nghĩa cho dịp lễ 8/3 này đó!

Cơm được chiên vừa phải cho nên không hề khô chút nào, điểm thêm các màu sắc bắt mắt khác như đậu cô ve, cà rốt,... và tạo hình trái tim hấp dẫn thì đây sẽ là sự thú vị mà bạn nên thử ngay đấy!

5 Cơm cuộn hình trái tim

Cơm cuộn hình trái tim có thể nói là món quà quốc dân được rất nhiều chị em đem lòng thương nhớ. Do đó, còn gì bằng khi vào ngày lễ 8/3 sắp tới được cánh mày râu tự tay trổ tài thực hiện món ăn này đây!

Thành phần chủ chốt để làm nên sự thành công của món cơm cuộn chính là cơm phải có độ dẻo, mịn thì mới hoàn hảo nhé! Ngoài ra, những nguyên liệu hỗ trợ khác cũng không quá cầu kỳ như xúc xích, bột cần tây,... nữa mà thôi!

Từng khoanh cơm cuộn thơm lừng mùi mè rang, đã thế còn có hình trái tim thật bắt mắt. Cắn đến đâu bạn sẽ ngây ngất bởi sự hòa quyện giữa các nguyên liệu cùng rong biển. Bạn cũng có thể chuẩn bị thêm ít phô mai nữa nha!

6 Trứng ốp la hình trái tim

Hãy thử nghĩ mà xem, vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy mà các chị em phụ nữ được nhìn thấy món ăn sáng đã được cánh mày râu chuẩn bị sẵn thì sẽ hạnh phúc đến thế nào nhỉ?

Do đó, HAY ĂN sẽ mách nhỏ ngay cho bạn món trứng ốp la hình trái tim. Được tạo hình bởi xúc xích thơm ngon, trứng ốp la thơm lừng mùi , kết hợp cùng việc được chiên vừa chín tới ăn cùng ổ bánh mì giòn rụm là "hết ý" luôn!

7 Trứng luộc hình trái tim

Nếu đã có trứng ốp la thì tất nhiên không thể thiếu món trứng luộc hình trái tim để đa dạng sự lựa chọn hơn cho mọi người khi lựa chọn cho mình món quà để trổ tài rồi!

Chỉ vài bước cực kì đơn giản thì quả trứng gà đã được tạo thành hình trái tim trông thật lãng mạn. Đặc biệt, tùy theo sở thích, bạn có thể kết hợp độ béo bùi của trứng để làm nên món salad hoặc bánh mì sandwich,... đều được cả nhé!

8 Xôi đậu biếc trái tim

Thật bất ngờ khi biết được rằng lại có vô vàn món quà ý nghĩa, đong đầy tình cảm đến thế để có thể gửi tặng đến người thân của mình. Chẳng hạn như món xôi đậu biếc trái tim sau đây đúng là sự mới lạ chưa ai nghĩ ra đấy!

Chỉ mới vô tình chạm ngang ánh mắt cũng đã khiến cho mọi người chẳng nỡ rời xa. Từng hạt nếp thì dẻo dẻo, đã thế còn khoác lên mình màu xanh đặc trưng từ hoa đậu biếc nữa chứ!

Đặc biệt, hương vị thơm ngon hấp dẫn cũng là yếu tố giúp món xôi này trở nên tuyệt vời!

9 Bánh kem trái tim

Bánh kem trái tim tuy là món quà đã quá quen thuộc thế nhưng nếu do chính tay cánh mày râu trổ tài thì đúng là mới lạ vô cùng đấy! Đừng lo món này sẽ khó thực hiện, hãy bỏ túi công thức dưới đây bạn sẽ bất ngờ đấy!

Phần cốt bánh mềm mịn, bông xốp được tạo thành hình trái tim cũng đã đủ thể hiện tình cảm rồi! Tùy theo sở thích, bạn có thể trang trí lớp kem socola, dâu tây,... đều "perfect" cả nhé!

10 Bánh quy trái tim

Sẽ thật thiếu sót nếu hôm nay bỏ qua món bánh quy trái tim đơn giản, nhanh chóng nhưng lại hội tụ đầy đủ các yếu tố xuất sắc về phần nhìn lẫn độ thơm ngon.

Từng chiếc bánh quy nhỏ nhắn, xinh xắn được tạo thành hình trái tim cùng với lớp trang trí xinh xắn, đẹp làm cho chẳng ai mà nỡ thưởng thức.

Cắn đến đâu thì độ giòn xốp từ bánh quy quyện cùng vị đắng đặc trưng từ bột cacao, socola,... sẽ giúp bạn nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của "người ấy" ngay mà thôi!

11 Bánh kẹp trái tim

Có lẽ ai trong chúng ta chắc chắn đều đã thưởng thức qua món bánh kẹp trái tim đúng không nào! Nếu nghĩ món bánh này khó thực hiện thì hãy xem ngay cách làm món bánh này từ HAY ĂN nhé!

Để làm nên hương vị của món bánh kẹp đúng vị thì những nguyên liệu cần chuẩn bị cũng cực kì đơn giản. Quan trọng nhất chính là khuôn chuyên dụng để tạo hình bánh đấy nhé!

Từng chiếc bánh với các hình trái tim tạo thành quả là bắt mắt, kết hợp cùng hương thơm dịu nhẹ lan tỏa khắp mọi nơi đúng là tuyệt vời vô cùng! Hơn hết, bánh còn vừa mềm vừa giòn, chút ngọt thanh cùng béo nhẹ từ trứng gà nữa đó nha!

12 Kẹo dẻo trái tim

Tuy chúng ta đã điểm qua rất nhiều món quà ý nghĩa thế nhưng cũng đừng vội rời đi bởi ngay sau đây sẽ là sự xuất hiện của món kẹo dẻo trái tim thú vị, mới lạ khiến ai cũng mê đắm đó!

Các viên kẹo nhỏ nhắn, đầy đủ màu sắc đúng là thích mê. Bên cạnh đó, kẹo còn có độ mềm dẻo rất tuyệt vời, độ ngọt lại không quá gắt mà lại thoang thoảng hương vị từ dưa hấu, đào hay việt quất nữa đấy!

13 Socola trái tim

Chớ vội nghĩ rằng chỉ có thể dành tặng những điều quý giá nhất cho người mình thương vào dịp Valentine thôi nhé! Bởi ngay cả ngày 8/3 cũng là thời điểm cực kì thích hợp luôn đó!

Lý giải cho điều HAY ĂN vừa nói chính là có sự xuất hiện của món socola trái tim siêu đẹp mắt sau đây! Khi thưởng thức, bạn sẽ ngây ngất bởi lớp socola có vị đắng dịu nhẹ quyện cùng dâu tây chua chua, ngon ngọt bên trong đấy!

14 Thạch cuộn sữa chua trái tim

Món quà cuối cùng có mặt trong danh sách hôm nay sẽ là sự thú vị đến từ món thạch cuộn sữa chua trái tim. Từ phút giây đầu tiên, màu sắc đối lập giữa sữa chua trắng tinh cùng màu đỏ từ dưa hấu chắc chắn sẽ thu hút ánh mắt mọi người ngay mà thôi!

Bên cạnh trái tim dưa hấu ngọt thanh, dai dai thì còn phải kể đến hương vị chua chua, ngọt ngọt mà lại còn mềm mềm nơi đầu lưỡi từ sữa chua. Sự hòa quyện mới lạ này vô tình đã đem đến những cung bậc cảm xúc thật khó quên.

Với 14 cách làm món ăn hình trái tim siêu dễ thương, đáng yêu trên đây thì chắc chắc ngày lễ 8/3 sắp tới sẽ là những giây phút hạnh phúc nhất của những người thân yêu của mọi người khi nhận được các món quà này đó! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Món ăn hình trái tim,món ăn hình trái tim,làm món ăn hình trái tim,cách làm món ăn hình trái tim,trái tim,