Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh su kem bằng lò nướng

Tổng hợp 14 cách làm bánh su kem bằng lò nướng đơn giản thơm ngon hấp dẫn

Bánh su kem là một món tráng miệng siêu nổi tiếng, được nhiều người yêu thích bởi phần kem béo ngậy đặc trưng. Hôm nay cùng vào bếp với HAY ĂN khám phá ngay 14 cách làm bánh su kem bằng lò nướng siêu đơn giản, với nhiều hương vị vô cùng hấp dẫn để bạn chiêu đãi bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.

1 Bánh su kem sữa tươi

Bánh su kem sữa tươi là loại bánh su truyền thống nhất, với phần nhân và phần vỏ được làm theo hương vị truyền thống. Với cách làm siêu đơn giản, không quá phức tạp, bạn sẽ có một chiếc bánh su hoàn chỉnh, thơm ngon, béo ngậy và mát lạnh để thưởng thức.

Bánh có phần vỏ được nướng vừa chín tới, không quá phức tạp, bạn chỉ cần làm theo đúng công thức chuẩn mà HAY ĂN giới thiệu là được. Phần nhân ấn tượng với vị sữa tươi béo ngậy, ngọt ngào và mát lạnh, tất cả hòa quyện hoàn hảo, chắc chắn sẽ khiến khẩu vị bạn bùng nổ.

2 Bánh su kem matcha

Đổi vị một xíu với món bánh su kem matcha thơm lừng. Nếu bạn là tín đồ của các món từ matcha thì món bánh này chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn nên thử. Với phần vỏ bánh được làm giòn giòn, hơi mềm.

Phần kem matcha có vị ngọt thanh, đắng nhẹ và mùi thơm thoang thoảng vô cùng cuốn hút. Chắc chắn sẽ khiến bạn muốn cắn thử ngay để cảm nhận.

3 Bánh su kem xoài

Bánh su kem xoài cũng là một món ăn hấp dẫn, được biến tấu đầy độc đáo từ món bánh su kem truyền thống. Mang đến cho bạn cảm giác chua chua ngọt ngọt, mát lành và đầy thích thú khi thưởng thức. Với món bánh su kem xoài đặc biệt, bạn có thể chiêu đãi bạn bè để làm họ bất ngờ đấy.

Vẫn giữ được hương vị béo ngậy đặc trưng của phần kem, hòa quyện thêm xíu vị chua nhẹ của xoài khiến món bánh trở nên đỡ ngấy hơn rất nhiều, vừa ngon, vừa thanh mát lại còn giàu dinh dưỡng.

4 Bánh su kem sầu riêng

Nếu bạn thích các món ăn từ sầu riêng thì chắc chắn không nên bỏ qua món bánh này rồi. Với hương vị đặc trưng khiến bạn mê từ miếng đầu tiên, bạn chắc chắn sẽ rất thích thú khi thưởng thức những chiếc bánh su kem sầu riêng này rồi.

Bánh có mùi thơm đặc trưng rất riêng, khi cắn thì phần vỏ hơi dai, cắn vào sâu hơn thì đến phần kem xốp mịn, béo ngậy và mát lạnh, khiến bạn như bùng nổ mọi giác quan trong khoang miệng, mang đến cảm giác vô cùng thoải mãn.

5 Bánh su kem đào

Bánh su kem đào cũng là một trong những phiên bản bánh su được nhiều người yêu thích bởi màu sắc siêu hấp dẫn cùng hương thơm dễ chịu của đào luôn quấn quýt nơi chóp mũi khiến bạn thích và nhớ mãi.

Điểm nhấn của bánh chính là phần nhân vừa béo ngậy, vừa ngọt thanh, hơi chua chua, tất cả hòa quyện, cân đối nhau mang đến cho bạn một món bánh su cực hấp dẫn lại còn vô cùng bắt mắt.

6 Bánh su kem phô mai

Nếu món bánh su truyền thống đã đủ béo thì bánh su kem phô mai lại càng trở nên hấp dẫn hơn với phần nhân siêu ngậy, được làm từ phô mai nên khi cắn đến, phần nhân sẽ mềm và chảy ra, len lỏi sâu vào khoang miệng, mang đến một cảm giác siêu ngất ngây.

Phần vỏ được làm giòn tan, nên khi cắn rất thích thú, bên trong thì mềm mại và béo ngậy. Món bánh mang đến cho bạn sự đối lập về vị giác vô cùng hay, khiến bạn phải tò mò khi thưởng thức đấy.

7 Bánh su kem vỏ giòn

Một món bánh su với phần vỏ sáng tạo, mang đến sự phá cách cho bữa tiệc thêm thú vị và hấp dẫn. Phần vỏ mỏng, giòn tan, bề mặt hơi cứng, khắc hoàn toàn với phần vỏ của bánh truyền thống.

Nổi bật với họa tiết độc đáo trên bề mặt chiếc bánh chắc chắn sẽ khiến bạn chú ý. Bên cạnh đó, phần vỏ được làm vừa giòn, vừa mỏng, cắn một xíu là phần nhân bên trong chảy ra, vừa thơm, vừa béo, hòa quyện cùng phần vỏ, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

8 Bánh su kem trái cây

Đây là một món bánh su khá đặc biệt, không có hình dáng nhỏ nhắn, tròn tròn đáng yêu. Thay vào đó, bánh sẽ được làm theo dạng hình vòng tròn, với phần vỏ mềm, bên trong là nhân kem. Nổi bật chính là phần trái cây cắt lát được phủ trên bề mặt bánh, giúp bạn vừa thưởng thức được hương vị béo ngậy của bánh, vừa cảm nhận vị chua nhẹ của các loại trái cây.

9 Bánh su kem trà sữa

Bánh su kem trà sữa có làm bạn thắc mắc, hôm nay cùng HAY ĂN khám phá nhé! Món bánh hòa quyện hoàn hảo các điểm đặc trưng của trà sữa. Phần vỏ bánh được chế biến khéo léo từ trà sữa.

Bên trong là phần kem trà sữa, điểm xuyến thêm xíu trân châu đen hơi mềm, dai dai mang đến cảm giác như bạn đang nếm một cốc trà sữa khi ăn chiếc bánh này.

10 Bánh su kem việt quất

Bánh su kem việt quất cũng là một món bánh su mà bạn nên thử, phần vỏ được làm khá đơn giản với sự giúp đỡ của chiếc lò nướng. Vỏ bánh nở đều, đẹp và cực dậy mùi thơm.

Bên trong là phần nhân kem việt quất thơm lừng vô cùng ấn tượng khi thưởng thức. Món bánh siêu thơm ngon, hấp dẫn này sẽ là món tráng miệng tuyệt vời, giúp bữa ăn kết thúc hoàn hảo.

11 Bánh su kem socola

Nếu bạn đã chán chiếc bánh su với phần vỏ mềm dai thì nhất định phải thử đổi vị với một phiên bản su kem hoàn toàn mới lạ. Bánh su kem socola nổi bật với lớp vỏ bánh giòn xốp cùng nhân kem béo ngậy, chắc chắn bạn thích mê ngay từ lần nếm thử đầu tiên.

Phần vỏ giòn tan, cắn vào bên trong là kem socola tan chảy, ngập ngụa trong khoang miệng khiến mọi giác quan như bừng tỉnh và cảm nhận vị ngon của chiếc bánh.

12 Bánh su kem oreo

Nhắc đến các món tráng miệng thì không thể không đề cập đến món bánh su kem oreo, kết hợp hoàn hảo giữa chiếc bánh su kem béo ngậy và bánh oreo ngọt, béo ngậy vô cùng độc đáo.

Món bánh mang đến cho bạn một gợi ý hoàn hảo cho những bạn thích ăn ngọt, béo. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ thõa mãn được khẩu vị của bạn và gia đình đấy.

13 Bánh su kem Singapore

Hoặc bạn có thể thử sức với món bánh su kem Singapore nổi bật với màu sắc và cách trang trí siêu bắt mắt, nổi bật và đầy quyến rũ. Món bánh gây ấn tượng nhờ phần trang trí vô cùng ấn tượng, thích hợp để bạn làm quà tặng hoặc dành cho một bữa tiệc đặc biệt.

14 Bánh su kem khoai lang

Và món bánh su kem cuối cùng mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn chính là bánh su kem khoai lang, nổi bật với tạo hình vô cùng giống củ khoai lang.

Lớp vỏ bên ngoài thon dài, có màu tím nổi bật và cực thơm, bên trong là phần kem khoai lang béo ngậy, thơm nứt mũi và đầy hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng và muốn thưởng thức mãi.

Với 14 cách làm bánh su kem bằng lò nướng mà HAY ĂN đã giới thiệu bên trên, bạn chắc chắn sẽ có những gợi ý tuyệt vời để bạn thử thực hiện, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người thân và bạn bè. Nhanh tay lưu lại bài viết và chia sẻ để nhiều người cùng biết nhé!

Từ khóa: Bánh su kem bằng lò nướng,cách làm bánh su kem bằng lò nướng,cách làm bánh su kem bằng lò nướng,