Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

13 cách làm cá hồi nướng

Tổng hợp 13 cách làm cá hồi nướng thơm lừng mềm ngon dễ làm tại nhà

Cá hồi có rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đặc biệt là cho trẻ nhỏ và người già. Để làm phong phú thực đơn các món ăn của gia đình, từ nguyên liệu thơm ngon này, hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN vào bếp điểm qua ngay 13 cách làm cá hồi nướng thơm béo, mềm ngon cực kì hấp dẫn nhé!

1 Cá hồi nướng phô mai

Cá hồi nướng phô mai thơm lừng, đầy bắt mắt. Thịt cá được nướng vừa chín tới, vẫn giữ được độ mềm mại, đậm đà gia vị quyện cùng lớp phô mai beo béo, đảm bảo bạn thích mê.

Với món ăn này, bạn có thể dùng kèm với một ít tương ớt để tăng thêm hương vị đấy nhé!

2 Cá hồi nướng bơ tỏi

Món cá hồi nướng bơ tỏi thơm nức mũi đặc trưng từ bơ và tỏi, thịt cá hồi mềm béo, thấm đều gia vị đưa vị vô cùng.

Khi ăn các bạn có thể vắt thêm 1 ít chanh và uống cùng với 1 ít rượu vang sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại luôn đó!

3 Cá hồi nướng giấy bạc

Gợi ý tiếp theo cho quý bạn đọc chính là món cá hồi nướng giấy bạc đơn giản, dễ làm nhưng hương vị thơm ngon, bổ dưỡng.

Thịt cá hồi ngọt ngon, vẫn giữ được độ ẩm, thấm vị, quyện cùng với rau củ giòn ngọt. Khi ăn, các bạn có thể dùng với cơm hoặc cuốn với bánh tráng, rau sống và chấm cùng với nước mắm chua ngọt để cảm nhận trọn vẹn hơn hương vị của món ăn nhé!

4 Cá hồi nướng mật ong

Cá hồi nướng mật ong đơn giản dễ thực hiện, nhưng khi hoàn thành sẽ có hương vị và màu đỏ vàng cực bắt mắt.

Thịt cá hồi béo thơm, mềm và ngọt, gia vị được tẩm ướp vừa phải, kết hợp cùng vị ngọt dịu của mật ong và mùi thơm của tỏi và chanh. Đây là món chính tuyệt vời cho bữa tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè vào các dịp cuối tuần đấy!

5 Cá hồi nướng muối ớt

Một trong những cách làm đơn giản nhất, và khá phổ biến đối với các loại hải sản và cá chính là mang nướng với muối ớt.

Gắp một miếng cá cho vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn mặn cay cay của muối ớt phía bên ngoài, phần thịt cá bên trong chín đều, vẫn giữ được độ mềm, béo và không hề bị khô.

Ngon nhất với món này là dùng cùng bánh tráng, thêm 1 ít bún tươi, rau sống rồi chấm kèm nước mắm me hay nước mắm chua ngọt chắc chắn sẽ khiến các bạn chỉ muốn ăn mãi không ngừng luôn đấy!

6 Cá hồi nướng tiêu

Mùi tiêu nướng thơm nức, cá hồi chín vàng bắt mắt chính là những ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến món cá hồi nướng tiêu.

Thịt cá hồi bên ngoài phần da hơi giòn, bên trong mềm ngon, kết hợp với vị thơm của tiêu và nước sốt đậm đà. Đây chắc chắn là món ăn lý tưởng để làm phong phú, đặc sắc thêm thực đơn hằng ngày của gia đình bạn đó!

7 Cá hồi nướng sa tế

Ghi ngay vào sổ tay nấu ăn của bạn cách làm món cá hồi nướng sa tế, để ghi điểm trong mắt người thân bạn bè vào những dịp tự họp nhé!

Với cách làm khá đơn giản, nhanh chóng, bạn sẽ có ngay món cá hồi nướng sa tế thấm đậm gia vị và cay cay cùng với đó là thịt cá ngọt giúp bạn có một món ăn cực kỳ hấp dẫn trong bữa cơm.

8 Cá hồi nướng xì dầu

Cá hồi nướng xì dầu mềm, thơm, thấm đẫm gia vị. Hương thơm đặc trưng từ xì dầu, hành tím, tỏi ớt quyện cùng các gia vị rất vừa ăn.

Món này có thể dùng kèm với cơm trắng hoặc ăn kèm với bún đều ngon hết sẩy luôn nha.

9 Cá hồi nướng cam

Cam với hương vị chua ngọt đặc trưng, khi kết hợp với cá hồi sẽ càng làm tăng thêm hương vị, làm mềm thịt cá đồng thời khử mùi tanh rất hiệu quả.

Cá hồi bổ dưỡng, được nướng vừa chín tới, thơm và mềm mọng, thấm đẫm nước sốt chua chua, ngọt ngọt từ cam. Chắc hẳn món nướng thơm ngon, hấp dẫn này sẽ khiến cả gia đình bạn thích mê đấy.

10 Cá hồi nướng teriyaki

Món ăn thành phẩm có màu nâu đẹp mắt. Phi lê cá thấm vị đậm đà của sốt teriyaki, nhưng vẫn giữ nguyên được độ béo, thơm đặc trưng của cá.

Bạn có thể dùng cá nướng chung với cơm và các loại rau củ tùy thích, vừa tăng thêm hương vị lại tốt cho sức khỏe, và chống ngấy cực hiệu quả đấy!

11 Cá hồi nướng muối

Một cách đơn giản khác mà chị em nội trợ nào cũng có thể thực hiện được, đấy chính là món cá hồi nướng muối.

Miếng phi lê cá săn chắc, có vị mằn mặn bên ngoài, thịt cá bên trong có vị ngọt, thơm, béo ngậy. Cuối tuần này, hãy thử ngay món ngày cho cả nhà cùng thưởng thức nha.

Cá hồi nướng muối

12 Cá hồi nướng sốt kem

Từng thớ thịt cá hồi mềm mịn mang hương vị đậm đà, lạ miệng, kết hợp với nước sốt kem phô mai, beo béo, tạo nên sức cuốn hút đến bất ngờ.

Bạn có thể kết hợp món ăn này với mì Ý, bánh mì hoặc khoai tây nghiền và nhấm nháp 1 ít rượu vang để món ăn thêm đong đầy hương vị nhé!

13 Cá hồi nướng chanh

Vị cá hồi mềm ngọt, beo béo kết hợp với nước sốt chanh thơm lừng, chua chua, ngọt ngọt, đánh thức vị giác. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc chấm với muối ớt chanh để tăng thêm hương vị nhé.

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay thực hiện hiện món này để những bữa cơm gia đình thêm phần thú vị nhé!

Cá hồi nướng chanh

Với bài viết tổng hợp 13 cách làm cá hồi nướng đơn giản thơm ngon hấp dẫn ở trên, HAY ĂN hy vọng bạn có thêm nhiều công thức mới để thay đổi thực đơn hằng ngày của mình. Đừng quên để lại chia sẻ cho HAY ĂN nếu bạn có những công thức khác hay hơn nhé!

Từ khóa: 13 cách làm cá hồi nướng,cách làm cá hồi nướng,cách ướp cá hồi nướng,cách chế biến cá hồi nướng,cách làm món cá hồi nướng,cá hồi nướng,cách làm cá hồi nướng,cách ướp cá hồi nướng,cách chế biến cá hồi nướng,cách làm món cá hồi nướng,cá hồi nướng,cách làm cá hồi nướng,cách ướp cá hồi nướng,cách chế biến cá hồi nướng,cách làm món cá hồi nướng,cá hồi nướng,