Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh keto

Tổng hợp 13 cách làm bánh keto hỗ trợ giảm cân đơn giản tại nhà

Ăn keto chính là một xu hướng ăn kiêng khá nổi tiếng, được nhiều chị em áp dụng nhờ sự an toàn, hiệu quả cũng như quy định từng bữa ăn không quá khắc khe nên bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần quá lo lắng. Nhưng bạn là một người thích các loại bánh thì sao? Hôm nay, cùng vào bếp học ngay 13 cách làm bánh keto dành cho hội chị em nhé!

1 Bánh mì keto

Bánh mì là một trong những món ăn hấp dẫn, với cách làm đơn giản, nhanh chóng từ những nguyên liệu không chứa nhiều calo nên rất thích hợp để bạn thêm ngay vào thực đơn ăn kiêng của mình nhé!

Với món bánh mì, bạn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như bột mì nguyên cám, mứt trái cây, sữa tách béo,... để có một bữa ăn không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

2 Bánh quy keto

Hoặc bạn cũng có thể học ngay những công thức đơn giản để tự chuẩn bị cho mình những chiếc bánh quy đúng chuẩn keto, với nhiều hương vị và vô cùng thơm ngon.

Bánh có vị hơi nhạt, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị giòn tan khi cắn, bên ngoài hơi cứng, bên trong tơi xốp vô cùng hấp dẫn, khiến bạn thỏa mãn được cơn nghiền ăn vặt mà vẫn đảm bảo thực đơn ăn kiêng.

3 Bánh bông lan keto

Hoặc đổi vị với món bánh bông lan keto cũng là một gợi ý không tồi. Món bánh dễ thực hiện, lớp vỏ ngoài được nướng vàng giòn, còn phần ruột mềm mại, tơi xốp nở đều, núng na núng nính hấp dẫn vô cùng.

Bên cạnh đó, món bánh với cách làm siêu đơn giản chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê, vừa ngon vừa đảm bảo được lượng calo hấp thụ không quá nhiều.

4 Bánh biscotti

Bánh với điểm nhấn là phần hạt, nho khô bên trong khiến mỗi lần bạn cắn là lại cảm nhận được một hương vị riêng, không giống nhau vô cùng hấp dẫn, thú vị.

Món bánh không chỉ bắt mắt mà còn rất ngon, vị ngọt vừa phải của bánh hòa quyện cùng các loại hạt và nho khô mang đến một hương vị tự nhiên, vừa miệng, giòn giòn, béo béo và siêu thơm khiến bạn mê mẩn.

5 Vỏ bánh hamburger keto

Nếu đã ngán các món ngọt thì đổi vị ngay với món hamburger thơm ngon với phần vỏ được làm từ bột hạnh nhân hấp dẫn, thơm lừng, ít calo nhưng siêu ngon.

Với cách làm tương tự như khi bạn làm phần vỏ từ bột mì, phần mặt ngoài hơi cứng, được phủ một lớp mè thơm nứt mũi. Khi cắn vào bên trong thì cực mềm, cảm giác như tan trong miệng, nhất là khi hoàn quyện cùng phần nhân.

6 Pizza keto

Pizza theo phong cách keto từ rau củ cũng là một món ăn đơn giản dành cho hội ăn kiêng. Với lượng calo không quá lớn, món ăn kết hợp đầy đủ các loại rau nên giúp bạn đỡ ngán, hương vị trở nên thanh đạm, ngon miệng hơn.

Phần đế vừa phải khi ăn cùng rau được nướng chín, giòn giòn vô cùng thú vị thêm ít tương cà chua nữa thì ôi thôi nó ngon không kém cạnh chiếc pizza pepperoniđâu đấy!

7 Bánh tiramisu keto

Trong những ngày đang ăn kiêng mà có thể thưởng thức được món bánh tiramisu mềm mịn, núng nín chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không học ngay công thức này để thêm ngay vào thực đơn của mình nhé!

Món bánh khiến nhiều người yêu thích, với cách làm không quá phức tạp nên rất thích hợp để bạn thực hiện vào những ngày cuối tuần để tự thưởng cho bản thân.

8 Bánh bao keto

Bánh bao được làm theo phương pháp keto không quá khó, nhưng hương vị là hấp dẫn, lớp vỏ bánh mềm mại, phần nhân đậm đà, hòa quyện hoàn hảo giữa nấm mèo, trứng cút và thịt băm chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

Nếu muốn những bữa ăn keto không còn nhàm chán thì thử ngay món bánh hấp dẫn này nhé, vừa ngon, vừa giàu dinh dưỡng với lượng calo không quá nhiều.

9 Bánh đúc keto

Những chiếc bánh đúc núng na núng nính, mềm mịn, mướt mát chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho bữa ăn của bạn. Với hương vị đậm đà, những chiếc bánh đúc sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn, kết hợp hài hòa giữa phần vỏ và nhân mang đến cho bạn bữa ăn giàu dinh dưỡng.

10 Bánh phu thê keto

Nếu đang thực hiện ăn theo chế độ keto mà thèm bánh phu thê thì hãy thử ngay công thức nấu ăn này nhé, đảm bảo thành công và hương vị thì chuẩn không cần chỉnh, chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn cơn ghiền.

Chỉ với một xíu khéo léo bạn đã hoàn thành những chiếc bánh phu thê xanh mướt, mềm dẻo vô cùng hấp dẫn.

11 Bánh cuốn keto

Một món ăn sáng đặc trưng mà bạn nên thử chính là món bánh cuốn keto, với cách làm đơn giản, sử dụng bột rau câu làm bánh nên vẫn mang đến cảm giác mềm dai như khi làm từ bột gạo.

Những chiếc bánh cuốn nóng hổi, ngập ngụa nhân hòa cùng nước mắm mặn mà vô cùng ngon miệng, đậm đà vô cùng hấp dẫn.

12 Bánh sủi cảo keto

Bánh có lớp vỏ giòn tan, hòa quyện cùng phần nhân đậm đà sẽ mang đến cho bạn những cảm giác bất ngờ khi thưởng thức, vừa ngon, vừa đây đủ dinh dưỡng lại vô cùng thú vị.

Món bánh sử dụng bột hạnh nhân, bột dừa và phô mai làm phần vỏ giúp giảm bớt một lượng calo đáng kể, đồng thời cũng tạo nên hương thơm hấp dẫn khiến bạn chỉ muốn cắn thử ngay một miếng để cảm nhận.

13 Bánh chuối keto

Bánh chuối với cách làm vô cùng đơn giản nhưng hấp dẫn vô cùng, phần ruột bánh mềm mịn tơi xốp vô cùng hấp dẫn và thơm, khiến ai từng thưởng thức cũng đều thích mê.

Với cách làm đơn giản, cùng một công thức chuẩn chỉnh từ HAY ĂN và xíu khéo léo bạn đã có ngay cho mình một món bánh chuối khoái khẩu, siêu hấp dẫn.

bánh chuối keto

Hy vọng với 13 cách làm bánh keto đơn giản tại nhà sẽ giúp bạn làm phong phú hơn thực đơn ăn kiêng hằng ngày cũng như tạo động lực để bạn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu giảm cân. Nhanh tay lưu lại nhé!

Từ khóa: Bánh keto,cách làm bánh keto,các loại bánh keto,bánh keto,cách làm bánh keto,các loại bánh keto,bánh keto,