Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


súp gà

Tổng hợp 12 cách nấu súp gà ngon, bổ dưỡng, cực kì đơn giản

Súp gà là một trong những món khai vị phổ biến và được yêu thích trong các bữa tiệc nhờ hương vị thơm ngon đặc biệt. Thế nên hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN học ngay 12 cách nấu súp gà siêu đơn giản. Vào bếp thực hiện món súp này ngay nhé!

1. Súp gà nấm

Chỉ với vài bước đơn giản mà nhanh chóng bạn đã có ngay món súp nấm nóng hổi với mùi hương thơm phức từ các nguyên liệu.

Súp sánh mịn được nêm nếm gia vị đậm đà với miếng thịt gà chín mềm, bắp và nấm hương giòn ngọt tự nhiên. Khi ăn bạn nên rắc vào 1 ít tiêu sẽ càng dậy thêm mùi hương hấp dẫn cho món ăn đấy!

Súp gà nấm

2. Súp gà ngô non

Thêm ngay món súp gà ngô non hấp dẫn ngon miệng này vào thực đơn để bữa ăn gia đình bạn thêm đa dạng phong phú nhé!

Tô súp có màu vàng đẹp mắt với mùi thơm thoang thoảng của lá chanh kích thích vị giác cực kỳ. Súp sánh sệt, mang vị ngọt thanh của thịt gà, nấm và củ cà rốt tươi mát. Đây sẽ là món ăn tẩm bổ cho người bệnh và người già cũng rất hợp lý đấy!

Súp gà ngô non

3. Súp gà thập cẩm

Sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu tươi mát đã có ngay món súp gà thập cẩm bổ dưỡng đa dạng màu sắc trông bắt mắt cực kỳ.

Tô súp có mùi thơm phức của hành phi cực kỳ hấp dẫn. Súp có độ sệt vừa phải, được nêm nếm gia vị đậm đà, có độ ngọt thanh từ nước dùng gà, nấm và các loại rau củ chắc chắn đọng lại hương vị khó quên trong miệng đấy!

Súp gà thập cẩm

4. Súp gà hạt sen

Hạt sen mang vị bùi bùi bổ dưỡng chắc chắn sẽ là nguyên liệu hoàn hảo giúp món súp của thêm đậm đà ngon miệng.

Tô súp gà hạt sen nóng ấm có màu cam của cà rốt và màu xanh của hành lá, ngò gai kết hợp vô cùng đẹp mắt. Thịt gà dai mềm ăn cùng hạt sen bùi béo kết hợp với sự tươi ngọt của cà rốt và nấm hương thì hấp dẫn còn gì bằng đấy!

Súp gà hạt sen

5. Súp thịt gà khoai tây

Món súp gà khoai tây đảm bảo cả nhà đều mê, dù bé nhà bạn có biếng ăn thế nào đi chăng nữa, đứng trước món súp gà khoai tây bùi béo ngon miệng khó mà kìm lòng.

Tô súp có màu vàng tươi trông rất thích mắt với mùi thơm thoang thoảng của ngò rí hấp dẫn. Miếng gà dai mềm, ngọt thịt ăn cùng với khoai tây mềm mịn, béo bùi hòa quyện với nước súp ngọt thanh của bắp và nước cốt gà bắt vị cực kỳ.

Súp gà khoai tây

6. Súp gà măng tây

Cùng thay đổi khẩu vị gia đình với món súp gà măng tây lạ miệng hấp dẫn với cách làm cực kỳ đơn giản này ngay nhé!

Súp sánh mịn, có độ sệt vừa phải, gia vị được nêm nếm đậm đà mang vị tươi ngọt của các loại nguyên liệu ăn cùng với thịt gà dai mềm và măng tây giòn ngọt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Súp gà măng tây

7. Súp gà rau củ

Chẳng cần các bước làm cầu kỳ hay mất nhiều thời gian bạn đã có ngay món súp rau củ thơm ngon bổ dưỡng cho ngày mới tràn đầy năng lượng.

Tô súp có màu sắc kết hợp hài hòa đẹp mắt từ các loại nguyên liệu. Súp sánh sệt mang vị ngọt thanh từ nước dùng gà, nấm và các loại rau củ tươi mát có mùi thơm phức, hấp dẫn.

Súp gà rau củ

8. Súp gà bí đỏ

Bạn đang loay hoay tìm kiếm món ăn yêu thích cho gia đình nhỏ? Thế sao không thử cùng HAY ĂN vào bếp ngay với món súp gà bí đỏ ngon ngọt để chinh phục mọi người ngay nào?

Súp có màu vàng tươi trông cực đẹp mắt. Súp sánh mịn có vị đậm đà, bùi bùi, béo ngậy của bí đỏ và thịt gà chắc chắn sẽ khiến ai cũng thích mê đấy!

Súp gà bí đỏ

9. Súp cua gà xé

Bạn đã quá quen thuộc với món súp cua truyền thống thì hôm nay hãy cùng HAY ĂN vào bếp biến tấu một chút để có ngay món súp cua gà xé lạ miệng, độc đáo này nhé!

Tô súp nóng hổi có màu sắc bắt mắt từ các loại nguyên liệu. Súp sánh sệt, vị ngọt thanh từ gà, cua, cà rốt và bắp, ăn cùng với trứng cúttrứng bắc thảo bùi béo chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê ngay từ lần đầu dùng thử đấy!

Súp cua gà xé

10. Súp thịt gà cà rốt

Thêm ngay món súp thịt gà cà rốt này vào thực đơn để bữa ăn của gia đình thêm đa dạng và đầy đủ dinh dưỡng nhé!

Chỉ nhìn thôi đã thấy chén súp có màu vàng rất thích mắt. Ăn vào sẽ cảm nhận được vị súp sánh mịn, ngọt ngon từ thịt gà và cà rốt tươi ngon. Đây không chỉ là món ngon cho cả gia đình mà làm món ăn dặm cho bé nhỏ còn cực kì phù hợp nữa đấy!

Súp thịt gà cà rốt

11. Súp gà cốt dừa kiểu Thái

Nếu là tín đồ đam mê các món ăn của xứ sở chùa Vàng thì chắc bạn đã không còn xa lạ với món súp gà cốt dừa kiểu Thái phải không nào?

Tô súp nóng hổi có màu đỏ cam đẹp mắt. Nước súp là sự kết hợp đặc biệt với vị béo ngậy của nước cốt dừa nhưng không bị ngấy, chua nhẹ của cà chua, cay the vị ớt ăn cùng với thịt chín mềm mà không bị khô, dậy mùi riềng hấp dẫn.

Bạn có thể dùng súp cùng với cơm trắng hay bún tươi thì đều là sự kết hợp hoàn hảo đấy!

Súp gà cốt dừa kiểu Thái

12. Súp gà kiểu Ý

Chẳng cần đi đâu xa xôi bạn đã có thể thưởng thức ngay món súp gà kiểu Ý thơm ngon chuẩn vị với cách làm siêu đơn giản.

Nước súp màu vàng cam kết hợp với màu xanh tươi của cải bó xôi trông rất đẹp mắt. Súp sánh sệt, vị ngọt thanh từ nước dùng gà, hành tây, đậu Hà Lan, cà rốt và mùi tây tươi mát kết hợp với vị cay the của nước súp cay thì chắc hẳn không ai có thể cưỡng lại được vị ngon này đấy!

Súp gà kiểu Ý

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn 12 cách nấu súp gà ngon, bổ dưỡng với cách làm siêu đơn giản. Nhanh tay vào bếp cùng HAY ĂN ngay nhé!

Từ khóa: súp gà,cách nấu súp gà ngon,cách nấu súp gà đơn giản,nấu súp gà ngon,súp gà ngon,súp gà,cách nấu súp gà ngon,cách nấu súp gà đơn giản,nấu súp gà ngon,súp gà ngon,súp gà,cách nấu súp gà ngon,cách nấu súp gà đơn giản,nấu súp gà ngon,súp gà ngon,súp gà,